Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi đa nền tảng có thể chuyển đổi liền mạch từ máy tính sang di động, mang tính chất huyền ảo, thì Âm Dương Sư: Thế giới là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được những tính năng hấp dẫn của trò chơi tuyệt vời này!

Tôi. Thông tin về Onmyoji: The World

  • Thể loại:RPG, Hành động
  • Đồ họa: 3d
  • Chế độ:Nhiều người chơi
  • Tuổi:12 trở lên
  • Nhà xuất bản: Netease Games
  • Nền tảng:android/ios/windows
  • Ngày phát hành:2021
  • Giá trò chơi:Miễn phí
  • Hai. Thế giới của Âm dương sư

    Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng về Nhật Bản cổ đại. Người chơi vào vai một âm dương sư, lang thang trong thế giới thức thần và linh hồn để chiến đấu với quái vật và mang lại hòa bình cho thế giới. độ lệch tâm.

    Với mỗi chiến thắng, người chơi sẽ có cơ hội thu phục Yokai và các Âm dương sư khác để gia tăng sức mạnh.

    Onmyoji: The World

    Onmyoji: Thế giới

    Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ dần tìm hiểu về văn hóa dân gian Nhật Bản và chứng kiến ​​những quái vật huyền thoại như Tengu, Gen hay Quỷ Vương Shutendouji…

    Ba. Thế giới của Âm dương sư

    1. Cách chơi

    pvp: là chế độ mà bạn có thể thách thức những người chơi khác thi đấu với nhau hoặc gửi những quái vật mạnh nhất của mình để chiến đấu chống lại quái vật của đối thủ. Mục tiêu là tìm ra kẻ mạnh nhất để thống trị Onmyoji.

    pve: là chế độ trong đó người chơi chiến đấu chống lại quái vật hoặc thức thần do máy tính điều khiển và độ khó tăng dần theo cấp độ. Chế độ này giúp người chơi nhận được kinh nghiệm, vật phẩm quý giá và quan trọng nhất là cơ hội bắt được quái vật yêu thích của mình.

    PvE

    Bây giờ

    2. nhiệm vụ

    Nhiệm vụ chính: là nhiệm vụ chỉ được mở khóa khi người chơi đạt đến một cấp độ nhất định. Nhiệm vụ chính tuyến giúp người chơi tìm hiểu sâu hơn về cốt truyện. Phần thưởng giá trị khi hoàn thành hoặc mở khóa các tính năng mới thú vị.

    Nhiệm vụ phụ: là nhiệm vụ được làm mới hàng ngày giúp người chơi tích lũy kinh nghiệm để lên cấp và mở khóa nhiệm vụ chính. Nhiệm vụ càng khó, phần thưởng càng cao.

    Nhiệm vụ sự kiện: là những nhiệm vụ chỉ xuất hiện vào những dịp đặc biệt như sinh nhật game, lễ hội,…, v.v. và là cơ hội để người chơi rinh đồ hay. Trang bị độc quyền, số lượng xuất hiện rất hạn chế.

    3. Con quái vật

    Hệ thống quái vật đa dạng, mỗi quái vật có một phong cách chiến đấu riêng (cận chiến, tầm xa, bổ trợ) cũng như ngoại hình, chỉ số sức mạnh và tổ hợp kỹ năng riêng. Quái vật được sắp xếp theo thứ tự tăng dần sức mạnh và độ hiếm.

    Quái vật

    Quái vật

    4. Đánh trùm

    Trong thế giới của Onmyoji, những con quái vật đã thức tỉnh sức mạnh của chúng và chúng sẽ trở nên khổng lồ với sức mạnh thể chất to lớn và lượng máu dồi dào. Là miếng mồi ngon nếu người chơi muốn nhận phần thưởng giá trị cao, và không dễ ăn.

    Đánh Trùm

    Đánh bại ông chủ

    5. Chinh phục quái vật

    Tính năng đặc biệt là khả năng hàng phục quái vật. Khi người chơi chiến đấu với bất kỳ quái vật nào, sẽ có xác suất bắt được nó nhất định, quái vật càng mạnh thì khả năng bắt được càng thấp.

    Tính năng này mang đến cho người chơi cơ hội sở hữu miễn phí những con quái vật yêu thích của mình.

    Đánh bại quái vật để thu phục chúng

    Đánh bại quái vật để khuất phục chúng

    Bốn. Đồ họa – Âm thanh

    1. đồ họa

    Đồ họa phong cách 3d hiện đại rất chân thực khiến người chơi có cảm giác như một Âm Dương Sư thực thụ, sống cuộc đời phiêu bạt, chuyên đi thu thập linh hồn và quái vật để mang lại hòa bình cho dân làng. Nhật Bản.

    Đồ họa nền rõ ràng và sống động, từ phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, các tòa nhà cung điện khổng lồ cho đến nhiều tạo hình quái vật hoặc linh hồn cực kỳ chân thực và đẹp mắt. Những nhân vật này đều dựa trên những truyền thuyết cổ xưa của Nhật Bản.

    Đặc biệt, chuyển động của nhân vật vô cùng uyển chuyển, không hề có động tác thừa, lặp ở bất kỳ kỹ năng nào, đảm bảo sẽ khiến người chơi thích thú.

    Đồ họa siêu đẹp

    Đồ họa siêu đẹp

    2. âm thanh

    Giọng nói rất chân thực và lồng tiếng cho từng nhân vật rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, phần âm nhạc là điểm nhấn của sự kết hợp hài hòa giữa nhạc cụ dân gian Nhật Bản và giai điệu hiện đại hoài cổ đầy tinh tế.

    Mỗi kỹ năng sử dụng có một hiệu ứng âm thanh độc đáo. Khi bạn thi triển một động tác băng, tất cả âm thanh xung quanh gần như đóng băng ngay lập tức, tạo cảm giác chân thực và cho phép người chơi cảm nhận được sức mạnh của kỹ năng.

    v. cấu hình

    Android: 4.4 trở lên

    ios:9.0 trở lên

    Cửa sổ:

    • Hệ điều hành: windows 8/10
    • Cạc đồ họa: intel core i3-2310m hoặc amd a6-6400k
    • Bộ nhớ: 2gb
    • Chip xử lý: nvidia geforce9600gt
    • Dung lượng trống tối thiểu: 2 gb
    • Hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về game vui nhộn Onmyoji: World – game Onmyoji thế giới mở hoành tráng. chúc vui vẻ!

      Một số mẫu điện thoại chơi game Onmyoji đang kinh doanh trên không gian di động:

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.