Tử vi ma thuật của sự bất chính là một trong những điều khó giải mã nhất và vẫn là một câu hỏi mở gây tranh cãi vì không có câu trả lời thuyết phục. Hiện tại, không có lời giải thích chính thức nào cho việc giải đoán tử vi về sự bất công dựa trên kinh nghiệm của mọi người, vì những lý do sau: – Không có lời giải thích chính thức nào về mức độ khác nhau của lòng tốt và lòng tốt trên thế giới. Khía cạnh nào là chính xác dựa trên số lượng các ngôi sao. Nó không chỉ hướng bất chính sao? – Các sao vuông góc này có tác dụng gì? – Giá trị của một trẻ vị thành niên Chính thống so với giá trị của một trẻ vị thành niên Chính thống như thế nào? – 4 giá trị (không khí trên bầu trời, số không trên trái đất, số không tuyệt đối và số không trong tuần) có cùng giá trị không?

Để trả lời những câu hỏi này, chúng ta nên hiểu thế nào là bất công?

Cung oan là cung không thước. Xét theo tử vi thì có 14 hành tinh, phân bố đều và 12 chòm sao nên thông thường trong bản đồ sao, mỗi chòm sao có 1 vị thần cai quản chòm sao đó, 2 chòm sao có 2 vị thần cai quản chung. Nếu có nhiều hơn hai tia sáng và có hai ngôi sao chính tại chỗ, thì sẽ thiếu pha dương, vì vậy thiếu pha dương là một ví dụ về sự không đều. Cung bất chính thì bất lợi vì không có ảnh hưởng của chính đạo, như thuyền không lẫn, ruộng không cày. Nếu ánh sáng của sự bất công rơi vào mệnh hoặc thân thì mức độ ảnh hưởng càng quan trọng.

Theo suy luận trên, kết quả là chòm sao này sai, do không có sao chủ quản quản lý nên mọi cách lý giải của chòm sao này đều khác với những kiến ​​giải của sao chủ quản.

Hiện có hai xu hướng để giải quyết vấn đề này: – Xu hướng thứ nhất là các cung sai có vị trí đắc địa mới tốt hơn các cung đúng. Và đắc địa là dựa vào vị trí của chỗ ngồi, không phải dựa vào những phóng chiếu vô đạo đức. – Một khuynh hướng khác cho rằng có sát tinh thuận theo số mệnh và không bị trừng phạt là điều tốt.

Dựa trên quan điểm và kinh nghiệm của bản thân, tác giả có nhận xét như sau: – Không có chuyện một cung trái đạo đức gặp một cung trái đạo đức ngang nhau. Do đó, Arc of Injustice luôn có tính chính thống tức thời. – Vì cung sai nên chỉ cần dựa vào số sao không trực giao và số trực tâm để giải. Sao phụ dù là cát tinh hay hung tinh, vì chịu ảnh hưởng của nhiều sao phi tinh nên mức độ tốt xấu đều thay đổi, không còn đồng nhất như sao chính.

– Ngoài ý nghĩa cơ bản là sao không trong tà, còn có ý nghĩa bổ trợ trong trường hợp tà quang, theo lý thuyết là trời, đất, người.

thiên: Là tinh tú không nói thiên đạo, nó tùy thuộc vào vị trí vàng hay phương hướng của nó. Trái đất: Là trái đất không nói về môi trường sống và hoạt động Con người: số không (cuộc sống trước 30 tuổi) tuần (cuộc sống sau 30 tuổi)

Cho nên theo số lượng và ý nghĩa của các vì sao, không thể giải thích được sự tốt hay xấu chỉ là do trời đất có tốt hay xấu, nó không phải là một cung hoàng đạo, cũng không phải là một bản mệnh.

Tóm lại, vẫn còn nhiều câu hỏi cần sự tìm kiếm và đóng góp của các học giả quan tâm.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.