tả người bạn thân lớp 5, tả người bạn thân, tả người bạn thân là con gái, tả người bạn thân là con trai, với 49 bài văn mẫu,có 2 dàn ý chi tiết, sẽ Giúp các em có thêm vốn từ vựng để hoàn thành bài văn miêu tả nhanh chóng.

Ngoài những người thân trong gia đình, bạn bè là những người vô cùng quan trọng đối với chúng ta. Những người bạn cùng ta chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Tương tự như bài luận về con người, bạn cũng cần miêu tả ngoại hình, tính cách và tài năng của bạn mình.

Top 49 bài văn tả bạn bè lớp 5

  • Tả người bạn thân nhất của một cậu bé
  • Lập dàn ý về người bạn thân nhất của một cô gái
  • Tả người bạn thân nhất thời đi học của bạn
  • Tả người bạn thân năm lớp 5 của con trai tôi (15 bài văn mẫu)
  • Tả một người bạn thân của em học lớp 5 có một cô con gái (33 mẫu)
  • Tìm được đoạn văn miêu tả người bạn thân nhất

    Tả bạn thân

    Tả bạn thân

    Tả người bạn thân nhất của một cậu bé

    I. Lễ khai trương

    Giới thiệu chung:

    • Tôi có nhiều bạn bè.
    • Sướng nhất là khi trúng nhà cùng phố, học cùng lớp.
    • Hai. Nội dung bài đăng

      *Mô tả chiến thắng của bạn:

      1. Ngoại hình

      • Cơ thể khỏe mạnh, tay chân phù hợp.
      • Cắt tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt đầy đặn, rám nắng.
      • Trí tuệ và sự thông minh tỏa ra từ đôi mắt sáng.
      • 2. Tính cách, tài năng

        • Đáng yêu và hữu ích.
        • Thực hành những gì bạn học được.
        • Môn toán là tốt nhất.
        • Là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội.
        • Tổ chức các trò chơi vui nhộn.
        • 3. Những kỷ niệm sâu sắc về tình bạn với won

          • win đã giúp tôi học bơi và vượt qua nỗi sợ nước.
          • Ba. Kết thúc

            Suy nghĩ của tôi:

            • Tất cả chúng ta đều có những giấc mơ đẹp.
            • Tình bạn thân thiết sẽ giúp chúng ta thực hiện những ước mơ này.
            • Dàn ý tả người bạn thân của em gái

              I. Lễ khai trương

              Giới thiệu bạn thân của tôi:

              Suốt thời đi học, ai cũng có một người bạn thân để đi cùng, để trò chuyện và nhất là để chia sẻ mọi vui buồn. Tôi cũng vậy, tôi có một người bạn thân từ khi còn học mẫu giáo. Chúng tôi lớn lên cùng nhau, cùng đi học, cùng ăn, cùng chơi. Bạn tôi là một người rất tốt bụng và dễ mến, cô ấy luôn chia sẻ mọi ngọt bùi với tôi, khi tôi buồn hay vui, người đầu tiên tôi tìm đến chính là cô ấy. Bạn tốt của tôi rất vui

              Hai. Nội dung bài đăng

              1. Mô tả Ngoại hình

              • Bạn tôi cao, cao hơn tôi 15cm.
              • Thân hình mảnh mai nhưng khỏe khoắn
              • Cô ấy có khuôn mặt xinh xắn, ai nhìn thấy cũng yêu ngay
              • <3

              • Đôi mắt của cô ấy rất đẹp, chỉ cần nhìn thôi là bạn sẽ bị mê hoặc.
              • Cô ấy xinh nhất, môi dày nhưng cười duyên.
              • Cô ấy có thể là đẹp nhất trong mắt tôi.
              • 2. Miêu tả tính cách, tài năng

                • Tôi rất ngưỡng mộ cô ấy, vì cô ấy học rất giỏi, cô ấy học rất giỏi từ năm lớp 1. Cô ấy đã đạt nhiều giải trong các kỳ thi, cô ấy giỏi nhất môn toán.
                • Có lẽ điều thu hút tôi ở cô ấy là cô ấy yêu thương mọi người và giúp đỡ những người gặp khó khăn.
                • Cô ấy không chỉ học giỏi mà còn chơi piano rất hay và hát rất hay.
                • Lớp em có những trò chơi hay và bổ ích là nhờ cô tổ chức.
                • 3. Kỷ niệm khó quên với bạn thân

                  Kỷ niệm đẹp nhất của tôi với cô ấy là trên đường đi học về trời bất chợt đổ mưa, hai đứa rủ nhau đi tắm. Hai đứa trẻ chạy chơi dưới mưa, rất vui vẻ. Có lẽ đây là kỉ niệm mà tôi không bao giờ quên trong tuổi thơ của mình.

                  Ba. Kết thúc

                  Hãy nói cảm nghĩ của bạn về bạn:

                  • Tôi sẽ luôn có những kỷ niệm đẹp với cô ấy, chúng ta sẽ mãi là bạn thân
                  • Ai cũng có lý tưởng, mục tiêu nhưng tình bạn chúng ta sẽ đoàn kết.
                  • Tả người bạn thân nhất thời đi học của em

                    Tình bạn là một trong những tình cảm thiêng liêng nhất trong đời người. Có những người bạn thân trong đời sẽ giúp chúng ta hạnh phúc hơn trong cuộc đời này. Tôi cũng vậy, tôi cũng có một người bạn tốt, bạn thân của tôi tên là Lan. Chúng tôi quen nhau từ lớp một.

                    Lan bằng tuổi em nhưng cao hơn em nửa cái đầu. Với khuôn mặt tròn trịa, đáng yêu cùng dáng người nhỏ nhắn, dù ở chốn đông người bạn cũng dễ dàng nhận ra cô bạn thân của mình. Lân dễ thương quá!

                    Lan có mái tóc dài đen mượt như suối, làn da bánh mật tôn lên chiếc răng khểnh trắng sứ, thoạt nhìn khiến người ta cảm thấy dễ thương, thân thiện. Điểm đặc biệt nhất trên gương mặt Lanhua chính là đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Phong Lan không chỉ có nụ cười vô cùng duyên dáng, đáng yêu mà còn có đôi mắt đen láy lúc nào cũng long lanh như mặt hồ thu, đôi môi hồng mọng, tổng hòa lại tạo nên một khuôn mặt vô cùng quyến rũ. Đối với những người xung quanh bạn.

                    Tuy nhiên, hoa lan không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu mà còn có những nét tính cách rất thú vị. Đối với những người xung quanh tôi, bạn thân của tôi rất dịu dàng, ngọt ngào và đáng yêu. lan luôn chia sẻ với tôi mọi thứ về cuộc sống hàng ngày của tôi. Khó khăn gì đến với Lan, cô đều giải quyết nhanh chóng, nhất là những bài tập khó trên lớp.

                    Ở nhà, Lan thường giúp bố mẹ những công việc nhỏ như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn hay tưới hoa. Chắc chắn Lan xứng đáng là người con ngoan của bố mẹ, là một học sinh ngoan và một giáo viên giỏi ở trường.

                    Tôi yêu người bạn thân nhất của mình. Mong rằng khi lớn lên, chúng ta sẽ luôn chơi đùa cùng nhau như thế này, cùng nhau chăm chỉ học tập để không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ.

                    Tả người bạn thân nhất của em năm lớp 5

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 1

                    Anh hùng trẻ tuổi là bạn thân nhất của tôi.

                    Anh ấy là một người đàn ông hiền lành và tốt bụng. Thằng bé năm nay mới học lớp năm, nhưng nó đã cao 1m88 – khá cao đối với một cậu bé. Tuy nhiên, anh ấy hơi gầy vì anh ấy không tập thể dục nhiều. Anh hùng có mái tóc đen rất mềm, thường được cắt ngắn cho thoải mái. Khuôn mặt anh ta hơi tròn, với đôi mắt nâu và lông mày rậm. Ấn tượng nhất về anh Hùng là nụ cười rạng rỡ, có lúm đồng tiền bên trái.

                    Mặc dù anh ấy không giỏi thể thao nhưng anh ấy có nhiều lợi thế khác. Anh ấy học giỏi, đặc biệt là môn toán. Anh ấy cũng giỏi cờ vua và Legos. Anh hùng cũng là một người bạn hiền lành và tốt bụng. Ai tiếp xúc, nói chuyện với anh đều cảm thấy rất yêu mến.

                    Tôi có nhiều bạn, nhưng luôn có điều gì đó đặc biệt về một anh hùng. Bởi vì chúng ta không chỉ là bạn, mà còn là anh em tốt lớn lên cùng nhau. Tôi hy vọng tình bạn của chúng tôi kéo dài như bây giờ.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – văn mẫu 2

                    Trong những năm học tiểu học, tôi có rất nhiều bạn tốt. Nhưng trong suốt năm năm học, trong số bạn bè đó, tôi có một người bạn thân nhất từ ​​lớp một đến giờ. Đó là một người đàn ông.

                    nam không chỉ là bạn thân nhất của tôi ở trường mà còn là bạn thời thơ ấu và là hàng xóm của tôi. Chúng tôi đều là con trai nên sở thích cũng giống nhau. Không như con gái thích để tóc dài, cả tôi và con trai đều cắt tóc ngắn. Vì chúng tôi cũng đã chơi rất nhiều trò chơi hay cùng nhau nên chúng tôi không cảm thấy quá tệ khi đổ mồ hôi. Người đàn ông hơi ngăm đen hơn vì hồi nhỏ anh ấy hay thả diều với tôi hoặc chơi đuổi bắt với lũ trẻ hàng xóm. Anh ấy cao, đặc biệt là có đôi chân dài nên anh ấy là người chạy nhanh nhất trong lớp. Nam có đôi mắt sáng và luôn linh hoạt. Mẹ nói người có đôi mắt như vậy là người thông minh. Thật. Những người rất thông minh. Trong lớp, anh ấy luôn là người đầu tiên giơ tay phát biểu một cách nhiệt tình. Tuy mới chỉ là học sinh lớp 5 nhưng đôi khi những câu hỏi của em khiến cô giáo phải ngạc nhiên. Thi Nam luôn đứng đầu lớp. Không chỉ ở lớp, hoạt động nào của lớp, nam sinh cũng tích cực tham gia.

                    nam năng động, sôi nổi và rất dễ mến. Mọi người trong lớp tôi đều thích anh ấy. Tôi và Nam là bạn thân từ nhỏ nên sáng nào cậu ấy cũng rủ tôi cùng đi học, chiều cùng về. Chúng tôi thân đến nỗi trong tranh có bóng, khiến nhiều sinh viên nghi ngờ hỏi: “Vậy là không thể tách rời à?” Lúc đó, nam sinh cười đáp: “Không, chúng tôi thân nhau từ nhỏ rồi.”

                    Từ nhỏ tôi hay bị ốm nên mẹ không bao giờ cho tôi ra ngoài chơi với lũ trẻ hàng xóm. Hằng ngày nhìn chúng nô đùa, nói cười vui vẻ mà ao ước. Tôi cứ nghĩ sẽ không bao giờ được chơi với chúng bạn nữa, nhưng một ngày mùa thu, khi nắng vàng dịu tràn ngập khắp nơi, Nam chạy đến rủ tôi đi thả diều cùng. Lúc đầu, tôi còn do dự vì mẹ không cho, nhưng rồi Nan chạy vào xin phép mẹ. Chẳng hiểu sao anh chỉ nói vài câu, mẹ tôi đã gật đầu đồng ý. Chờ mãi không được, hai vợ chồng tôi chạy thật nhanh ra bờ kè, hai vợ chồng thả diều chơi cả ngày. Kể từ hôm đó, ngày nào cũng có một anh rủ tôi đi chơi và hai người trở nên thân thiết. Chúng tôi là bạn thân từ thời thơ ấu cho đến khi học lớp 5 và tôi hy vọng rằng khi chúng tôi lên cấp hai, chúng tôi sẽ vẫn học cùng trường và cùng lớp như bây giờ.

                    Tôi rất thích đàn ông. Người anh hùng đã mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui và kỷ niệm. Tôi hy vọng tình bạn của chúng tôi sẽ kéo dài mãi mãi và mạnh mẽ mãi mãi.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 3

                    Người ta vẫn nói bạn thân là những người bạn thân nhất của mỗi người, những người có chung sở thích. Tôi vẫn thường thấy con gái đi chơi với con gái và con trai đi chơi với con trai trong lớp. Nhưng bạn thân nhất của tôi là con trai còn tôi là con gái. Nhưng, chúng tôi vẫn có rất nhiều niềm vui với nhau. Anh ấy là bạn tốt của tôi.

                    Người bạn thân nhất của tôi tên là Thiện. Mẹ tôi nói tên anh có nghĩa là trời cao và rộng. Thật vậy, tên của anh ấy giống với tính cách của anh ấy. Chúa luôn che chở, bảo vệ tôi, như “bầu trời” của riêng tôi. Anh không bao giờ để bọn con trai trong lớp hay lũ trẻ hàng xóm bắt nạt mình. Thiên cao và khỏe. Vì nắng gió mà da em hơi ngăm đen, vì những ngày cùng em thả diều ngoài đồng, cùng em dạo chơi trong một trưa hè oi ả… Chiếc mũi cao và đôi mắt sáng. luôn toát ra niềm vui. giọng của Thiện rất hay, nhất là khi hát. Chính vì vậy cậu được mệnh danh là “cây văn nghệ” của lớp chúng tôi.

                    Tôi còn nhớ ngày đầu tiên đến lớp, lúc nào tôi và Thiện cũng đi chung với nhau, bạn cùng lớp hỏi nó: “Sao mày hợp với trăng thế? Cơ thể đàn ông và đàn bà lạ lắm”. vừa cười À, vừa cười, mọi người trong lớp cũng dần quen nên không hỏi nữa. Chúng tôi thân thiết vì chúng tôi có chung sở thích và chúng tôi là hàng xóm. Cha mẹ của họ là bạn tốt của nhau, vì vậy họ đã biết nhau từ khi còn nhỏ.

                    Thiện là một người rất quan tâm và chu đáo. Mỗi lần tôi phải ở lại trực, anh đều ở lại giúp tôi. Và khi anh ở lại, hãy để tôi về trước. Nhưng tôi không bao giờ quay lại, tôi chỉ chạy qua để giúp anh ấy tìm việc làm. Hai người nhìn nhau, rồi lại cười, vui vẻ làm nhiệm vụ. Mỗi khi có cái gì hay, Chúa đều mang đến nhà tôi để chia sẻ. Hai chúng tôi không thể tách rời. Tôi nhớ có một lần, tôi và gia đình ra ngoài rất lâu, vừa khóc vừa van xin. Dù bố mẹ có dỗ dành thế nào, tôi cũng không nghe. Tôi sẽ ngừng khóc chỉ khi Chúa hứa sẽ quay lại sớm và mua quà cho tôi. Bây giờ nhìn lại, tôi vẫn là chính mình khi còn bé.

                    Chúng tôi đều đã lớn nhưng vẫn thân thiết như ngày nào. Hy vọng tình bạn này kéo dài mãi mãi. Tôi yêu Thiên – bạn thân của tôi.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – văn mẫu 4

                    Trong cuộc đời này, ai trong chúng ta cũng phải có một người bạn tri kỷ. Họ là những người sẽ luôn ở bên bạn dù bạn nghèo khó hay hạnh phúc, đau khổ hay hạnh phúc, buồn hay vui. Tôi cũng có một người bạn tốt, cậu ấy tên Bắc, cậu ấy là người luôn ở bên cạnh tôi, cả thế giới đều chống lại tôi.

                    Bắc là một cậu học hơn tôi hai lớp, nhưng không biết có duyên không, chúng tôi quen nhau từ hồi cấp ba. Vào thời điểm đó, chàng trai mới từ miền nam trở lại này được biết đến với vẻ ngoài điển trai và tài đọc tốt. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được quen biết và gần gũi với anh ấy. Bắc mỏng. Nhưng đổi lại mặt bắc khá đẹp trai, hài hòa. Chính vì gương mặt ấy mà rất nhiều nữ sinh khóa dưới ngày đêm viết thư tay bày tỏ tình cảm với chàng trai này. Đôi mắt sáng, to tròn với hàng lông mi dài đen nhánh và hàng lông mày được vẽ rất đẹp. Sống mũi cao thanh tú, nụ cười tỏa nắng, răng khểnh. Đặc biệt là khuôn mặt dài thanh tú, như một cái kết viên mãn cho khuôn mặt vline chuẩn của minh tinh điện ảnh Hàn Quốc hay Trung Quốc. North không bao giờ nổi bật với làn da trắng, hơi sẫm màu hơn.

                    Mỗi ngày đến trường, cậu luôn chọn cho mình một bộ đồng phục học sinh màu trắng và một chiếc quần jean sẫm màu. Anh ấy không hẳn là một học sinh giỏi, nhưng vì phong cách ăn mặc của anh ấy giản dị và lịch sự hơn, anh ấy luôn chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng. Từ lúc tôi bước ra khỏi ghế sau xe, và cả lúc tôi bước xuống xe, anh đều nhã nhặn, xõa mái tóc vàng tự nhiên và xách những chiếc ba lô rủ xuống từng chùm. rất lạ. Thậm chí, khi đợi anh trai cất xe, cô còn nhờ các nữ sinh khác xem thêm vài lần. Khẽ khoác vai, cùng nhau vào lớp, mới thấy bạn thân sang chảnh hơn cả con gái. Về học hành, anh là một người thông minh nhưng rất lười biếng, ngồi trong lớp nghe cô giảng mà mắt anh như muốn cụp xuống, thỉnh thoảng anh phải cố rướn mí mắt trên lên để không chạm vào mí mắt. mí mắt dưới, với khuôn mặt buồn bã.

                    Mình rất vui khi có một người bạn thân như vậy, suốt ngày tán tỉnh bạn ấy, chắc nhiều bạn gái khác phải ghen tị. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chúng tôi xem nhau như anh em, tri kỷ. Trông anh vậy thôi nhưng anh sống rất nghĩa tình, anh luôn làm em vui và chia sẻ nỗi buồn cùng em mỗi ngày.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 5

                    Trong lớp, tôi có nhiều bạn bè. Mỗi bạn có một khí chất khác nhau. Bạn chăm chỉ, bạn lười biếng, bạn thích nghiêm túc, bạn thích đùa giỡn… nhưng chỉ có nhan nam học giỏi, được nhiều người yêu mến và cũng là bạn thân của tôi.

                    Nhân nam năm nay mười hai tuổi. Vóc người ốm hơi cao. Nước da không trắng lắm nhưng hồng hào và khỏe mạnh. Trán rộng và cao thể hiện sự thông minh. Đặc điểm đáng chú ý nhất là đôi mắt sáng và tối của bạn. Sống mũi cao và thẳng tạo nên khuôn mặt vuông vức, cương nghị. Điều quyến rũ nhất là nụ cười luôn đáng yêu của bạn. Mỗi khi cười, đôi môi cong lên để lộ hàm răng trắng đều.

                    Anh chàng này hài hước, biết hát và đôi khi nghịch ngợm. Làm việc gì cũng nhanh, lẹ, và vui vẻ. Với bạn là tiếng cười. Hiếm khi thấy bạn đến trường trong bộ quần áo nhàu nát. Quân tử đi đều đặn, không vội cũng không chậm. Hãy tử tế với mọi người.

                    Tất cả bạn bè đều thích bạn vì bạn dễ tính và hòa đồng. Anh không chỉ vui tính, hài hước mà còn rất hay giúp đỡ bạn bè. Về việc học, nếu có chỗ nào không hiểu thì hỏi ý kiến, thầy cũng sẽ hướng dẫn tận tình. Ai thiếu trang bị, anh em sẵn sàng cho mượn.

                    Trong lớp, nhan nam luôn chăm chú nghe cô giáo giảng bài. Bài tập về nhà, bạn rất chu đáo. Nhờ vậy, nhan nam học giỏi. Cô giáo nhiều lần khen ngợi bạn và làm gương cho cả lớp nhưng dù vậy, nhan nam vẫn nhún nhường, nhún nhường và trịch thượng với mọi người. Tôi chưa bao giờ thấy bạn tranh luận với bất cứ ai. Nhưng bạn tỏ ra rất dũng cảm mỗi khi ai đó bắt nạt bạn hoặc bắt nạt bạn bè của bạn.

                    Giống như các bạn cùng lớp, tôi rất thích quý ông này. Thân với bạn bè, tôi hiểu được sự yêu mến của mọi người là điều may mắn. Vì vậy, tôi thầm hứa sẽ noi gương bạn.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 6

                    Không ai có bạn thân và tôi cũng vậy. Tên của bạn tôi đã được treo – anh ấy là bạn cùng lớp 5a của tôi.

                    Hong Yin thường xuyên tập thể dục, sở hữu thân hình cân đối và chiều cao đáng ghen tị. Mái tóc ngắn gọn gàng sạch sẽ phù hợp với khuôn mặt điển trai. Có một làn da rám nắng rất khỏe mạnh. Điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt là đôi mắt sáng ngời trí tuệ.

                    Hồng là một người đàn ông rất tài năng. Trong lớp học, anh ấy không chỉ xuất sắc về mọi mặt. Nhưng khi nói đến thể thao, anh ấy cũng rất năng động. Chúng tôi quen nhau từ khi còn học chung lớp. Nhưng bắt đầu từ một trận bóng của trường năm lớp ba, mối quan hệ giữa hai người trở nên thân thiết hơn, và cả hai đã đăng ký vào đội của lớp. Chúng tôi đã tập luyện và thi đấu cùng nhau, có rất nhiều kỷ niệm trong các trận đấu căng thẳng và giành chiến thắng chung cuộc. Đối với tôi, một anh hùng là một học sinh giỏi toàn diện.

                    Những lúc rảnh rỗi, cả hai thường chơi bóng với một nhóm bạn trong làng. Anh hùng cũng là vị cứu tinh của tôi. Trong khi chơi bên dòng sông gần làng. Tôi vô tình trượt chân và rơi xuống sông. Lúc đó anh hùng nhảy xuống cứu em. Kể từ đó, anh bắt đầu quá trình dạy bơi cho tôi. Cho đến hôm nay, tôi có thể bơi như một người chuyên nghiệp. Dẫu vậy, đó vẫn là một kỷ niệm khó quên đối với cả hai.

                    Cả tôi và chồng đều mong muốn sau này sẽ trở thành phi hành gia để khám phá vũ trụ bao la. Tất cả chúng em đều hứa với bản thân rằng sẽ cố gắng học tập chăm chỉ để có thể đạt được ước mơ của mình. Tôi cũng mong hai người mãi là bạn tốt của nhau.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 7

                    Ngoài gia đình, bạn bè cũng là những người vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi chúng ta. Tôi cũng vậy, bạn thân của tôi là Tuấn.

                    Tôi và Tuấn là bạn thân từ lâu. Vào ngày đầu tiên của tôi ở trường tiểu học, anh ấy là người đầu tiên chào đón và nói chuyện với tôi. Chúng tôi có rất nhiều sở thích chung và chúng tôi rất hợp nhau, vì vậy chúng tôi đã trở thành những người bạn rất tốt sau cuộc trò chuyện đó. Anh ấy cao và đẹp trai, nhưng rất gầy. Nếu như những chàng trai khác có làn da bánh mật thì Tuấn lại có làn da khá trắng. Mái tóc đen được cắt tỉa gọn gàng. Khuôn mặt khá nhỏ. Nhô ra trên khuôn mặt ấy là đôi mắt đen láy khiến người đối diện toát lên vẻ thông minh, lanh lợi. Có thể nói Tuấn là một người hòa đồng và thân thiện. Anh cười rất vui vẻ, mỗi khi cười, hàm răng trắng đều lộ ra. Nụ cười ấy trông thật tinh nghịch và dễ thương.

                    Ở lớp, Tuấn được nhiều bạn quý mến. Tuấn là một người rất hiền lành và ít nói. Nhưng anh ấy rất chăm chỉ và có trách nhiệm. Không chỉ chấp hành đầy đủ nội quy của lớp, em còn tích cực tham gia mọi hoạt động và hết mình vì tập thể. Anh ấy cũng học rất giỏi ở trường, nhưng giỏi nhất là môn toán. Nhờ có Tuấn, tôi dường như không còn sợ môn toán nữa. Vì mỗi khi lớp em có bài khó em đều giảng giải cho, lớp của Tuấn rất dễ hiểu.

                    Chúng tôi đều là những người yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Mỗi khi tan học, em thường chơi với Tuấn và một nhóm bạn trong lớp. Có thắng có thua, nhưng sau mỗi trận đấu chúng tôi lại thân thiết và hiểu nhau hơn.

                    Tôi hy vọng chúng ta sẽ mãi mãi là bạn tốt của nhau. Trong tương lai, tôi và Tuấn hứa sẽ cùng nhau thực hiện ước mơ của mình.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – mẫu 8

                    Tôi và minh đức là bạn rất thân. Chúng tôi là hàng xóm và bạn học trong nhiều năm.

                    minh đức là một cậu bé rất năng động. bạn cao. Đức là cậu bé cao nhất trong lớp học của chúng tôi. Tóc ngắn khuôn mặt điển trai. Làn da sẫm màu rất khỏe mạnh. Vầng trán cao và rộng, đôi mắt sáng và đầy uy lực. Tất cả điều này gợi lên một cảm giác thông minh.

                    Ở lớp, Đức là một cậu bé rất tốt bụng. Anh thường xuyên giúp đỡ bạn bè: có khi giảng bài, có khi trực ca… Không chỉ vậy, Đức còn học rất giỏi chứ không chỉ học một môn. Tuy nhiên, ở mọi trường, Duke đều thích học và môn toán là môn giỏi nhất. Tôi đã yêu cầu Duke thuyết trình nhiều lần. Những lúc như vậy, Dirk luôn kiên nhẫn dạy dỗ tôi. Cách dạy của thầy cũng dễ hiểu. Đối với thầy, Đức là một học sinh ngoan ngoãn nên luôn được thầy cô yêu quý.

                    Khi rảnh rỗi, Đức cũng chơi thể thao. Đức nói với tôi môn thể thao yêu thích của anh ấy là bóng đá. Ước mơ của anh ấy là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi mong rằng Đức sẽ thực hiện được ước mơ của mình càng sớm càng tốt.

                    Tình bạn với mọi người đều đáng quý. Tôi cũng vậy, tôi luôn trân trọng tình bạn giữa tôi và Đức. Tôi hy vọng chúng ta có thể giữ mối quan hệ quý giá này mãi mãi.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 9

                    Tôi có một người bạn chơi với tôi từ nhỏ. Ngoài người bạn thân nhất trong lớp, cô ấy có lẽ là người tôi yêu nhất. Bạn là viên ngọc duy nhất cho lớp tiếp theo.

                    Tôi chỉ tình cờ gặp bạn một lần trong khuôn viên trường. Chúng tôi nhanh chóng làm quen với nhau, chơi với nhau và trở nên thân thiết mà không hề biết nhau. Năm nay, nó mới mười một tuổi. Bạn có dáng người trung bình, không cao cũng không thấp, chỉ cao hơn tôi nửa cái đầu. Làn da rám nắng nhẹ trông săn chắc. Tóc bạn đen nhánh và lúc nào cũng gọn gàng. Nụ cười trọn vẹn. Đôi mắt sáng khiến bạn trông thông minh. Bạn làm mọi việc quá nhanh, chỉ trong tích tắc là xong.

                    Miễn là nhân vật rất dịu dàng, tôi vẫn chịu thua bạn. Những lúc rảnh rỗi, cô ấy thường rủ tôi cùng học hoặc chơi cờ. Mỗi khi bạn chơi một trò chơi, nó thường cho bạn chơi trước. Dù thắng hay thua, bạn luôn nở nụ cười trên môi. Cô ấy học giỏi và thường được cô giáo khen ngợi. Cô ấy cũng nhận được giải thưởng của trường và lớp mỗi năm.

                    Chơi với nhau gần năm năm, chúng tôi có rất nhiều kỉ niệm. Một lần, khi đang chơi đuổi bắt, chúng tôi vấp phải một tảng đá và bị gãy chân. Cả hai đều sợ bố mẹ mình tái xanh. May mắn thay không có gì xảy ra. Ngày hôm sau, chúng tôi gặp nhau.

                    Năm năm học trôi qua thật nhanh. Năm sau, họ chuyển đến một ngôi trường mới, vì vậy họ sẽ không đi học cùng nhau nữa. Dù thế nào thì chúng ta vẫn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp về nhau.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 10

                    Mọi người đều có những người bạn muốn nghe câu chuyện của nhau. Tôi cũng có nhiều bạn thân. Bao gồm cả người bạn thân nhất của tôi, Wenhao. Bởi vì chúng tôi đã học cùng nhau từ khi học mẫu giáo và có nhiều sở thích chung.

                    Ôn Hạo năm nay 11 tuổi, học cùng lớp với tôi. Nhà bạn tôi ở cuối ngõ nên chúng tôi thường đi học cùng nhau, chơi cùng nhau và rất vui. Tuy mới học lớp sáu nhưng trình độ văn rất cao. Bạn tôi cao 1m6, hơn tôi một cái đầu. Cao và gầy. Bạn anh có nước da ngăm đen, tuy gầy nhưng trông khỏe mạnh. van hau giữ mái tóc đuôi ngựa của cô cắt ngắn. Anh ta có khuôn mặt gầy và trông rất thông minh, lanh lợi. Điều dễ thấy nhất trên khuôn mặt cô là đôi mắt đen tinh nghịch. van hau nói với tôi rằng anh ấy thích đôi mắt của mình nhất và nghĩ rằng chúng đẹp nhất. bạn bè tươi cười. Khi bạn cười, hàm răng trắng và má lúm đồng tiền xinh xắn sẽ lộ ra. Nhìn vào các bài đăng, mọi người thường nói đùa rằng nếu bạn trông như thế này trong tương lai, bạn sẽ trở nên nổi tiếng.

                    Yunhao là một người bạn trai vui vẻ và hoạt bát. Anh ấy hiếm khi ngồi yên, nhưng rất năng động. Anh hăng hái tình nguyện và tham gia nhiệt tình mọi hoạt động của trường. Marriott cũng rất tốt bụng. Anh ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn cùng lớp. Không những thế, anh còn hay giúp đỡ mọi người xung quanh như đẩy xe, giúp bà cụ gần nhà, v.v. Marriott vẫn là một cậu bé ngoan ngoãn và chăm chỉ. Anh ấy luôn làm tốt tất cả các bài tập về nhà của mình. Yunhao hiếm khi bị cha mẹ nhắc nhở vì việc học của mình. Sau nhiều năm học tập, Ôn Hào là học sinh giỏi và đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp trường và thành phố. ở lớp chuyên văn, em được các bạn tín nhiệm bầu làm lớp trưởng vì em có thành tích học tập xuất sắc cũng như nhiệt tình tham gia mọi hoạt động của trường.

                    em và van hau là bạn từ nhỏ nên có nhiều sở thích giống nhau. van hau và tôi đều thích đọc sách và truyện tranh. Đặc biệt là truyện hay trinh thám với những vụ án ly kỳ như Conan hay Sherlock’s House. Marriott cũng yêu thích bóng đá. Anh ấy thích đội Barcelona nhất, đặc biệt là số 10 Messi. Khi rảnh rỗi, cô ấy thường chơi bóng đá với hàng xóm hoặc bạn cùng lớp. Anh ấy chơi rất hay và là chân sút chính của đội bóng khu phố và của đội chúng tôi. Nhìn anh thi đấu trên sân trông say mê quá. Đường Houshiqiu rất đẹp. Giáo viên ca ngợi Marriott là một cầu thủ bóng đá xuất sắc.

                    Vì chúng tôi là bạn thân từ nhỏ nên Yunhao hiểu tôi rất rõ. Bạn tôi đã lùi bước rất nhiều, mặc dù anh ấy biết tôi đã phạm sai lầm. Marriott luôn lắng nghe tôi khi tôi buồn. Anh ít khi giận em nên cả hai chúng ta cũng ít khi giận nhau. Nếu có thì cũng chỉ một hai ngày thôi, rồi họ lại thân nhau như thuở nào. Tình bạn của chúng tôi đã kéo dài hơn 11 năm và có lẽ sẽ kéo dài mãi mãi.

                    Văn Hậu là một chàng trai hoàn hảo, học giỏi và năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa. Tôi thực sự đánh giá cao và ngưỡng mộ bài viết này. Tôi hy vọng tình bạn của chúng tôi sẽ kéo dài mãi mãi.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 11

                    Mỗi ngày đến trường, em rất vui vì được gặp thầy cô, được học hỏi những điều mới lạ, nhưng quan trọng nhất, em vẫn được gặp người bạn thân nhất của mình là lam. Ram ngồi cạnh tôi. Ngay từ ngày đầu tiên đi học, hai đứa đã được cô giáo xếp chung với nhau. Thoạt nhìn, ai cũng ấn tượng với Lam bởi cô sở hữu mái tóc đen dài, thẳng mượt. Lúc đầu, tôi và Lin không quen biết nhau trước đó. Tôi không nói nhiều, cũng không hòa đồng với các bạn trong lớp nên tôi chỉ liếc nhìn và không quan tâm.

                    Nhưng ngược lại, Lâm nói rất nhiều. Bạn nói chuyện tích cực, làm quen với tôi, đặt câu hỏi cho tôi và cười với tôi. Dần dần, tôi cũng mở lòng và nói chuyện với cô ấy nhiều hơn. Lan cao hơn tôi nửa cái đầu, làn da trắng mịn màng luôn khiến tôi ngưỡng mộ. Rahm thực sự rất xinh với khuôn mặt vừa dễ thương vừa hơi ủ rũ.

                    Tôi đã nhiều lần xúc phạm anh ấy, và cả lớp đều có vẻ mặt buồn bã, và anh ấy không nhìn tôi hay nói chuyện với tôi. Tôi phải trang điểm trước. đợi đấy. Khuôn mặt của Ram đột nhiên sáng lên. Ngày qua ngày, chúng tôi ngày càng thân thiết hơn. Hàng ngày chúng tôi cùng nhau đến trường, cùng học và cùng chơi. Tôi rất vui khi có một người bạn tốt như Lâm.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 12

                    Trong cuộc sống, ai cũng có những người bạn thân, những người có thể chia sẻ vui buồn với nhau, có thể nói ra những bí mật của mình. Tôi có một người bạn trai rất tốt. Chúng tôi lớn lên trên cùng một con phố và đọc sách cùng nhau từ hồi mẫu giáo. Bảy năm sau, tình bạn của chúng tôi vẫn bền chặt và ngày càng thân thiết.

                    Nam năm nay 11 tuổi, bằng tuổi em. Có lẽ vì chúng tôi có nhiều điểm chung nên mới có thể thân thiết lâu như vậy. Bạn có đôi mắt to tròn ẩn sau cặp kính cận gọng đen. Vì vậy, tôi đã đặt cho bạn biệt danh Nobita. Khuôn mặt chúm chím, khuôn miệng chúm chím và nụ cười nào cũng tươi rói, hồn nhiên. Bạn mập, nhưng rất nhanh nhẹn trong mọi hoạt động, đặc biệt là thể thao.

                    Người đàn ông rất thông minh và học giỏi, đây là điều tôi ngưỡng mộ nhất ở bạn. Bạn luôn đạt điểm cao trong học tập và là lớp trưởng ở khối Tiểu học 5. Môn học giỏi nhất của bạn là toán học và bạn thích thử thách bản thân với những bài toán khó. Mỗi khi có thời gian, bạn thường dạy những câu hỏi thực hành khó để giúp con tiến bộ trong học tập. Không chỉ vậy, anh còn là một người kiểm soát rất gương mẫu. Bạn luôn đến trường sớm, mặc đúng đồng phục của trường và nhắc nhở các bạn cùng lớp cũng làm như vậy. Các bạn nam trong lớp học lực kém, các bạn nam luôn trò chuyện, thuyết phục các em chăm chỉ làm bài. Vì vậy, bạn được bạn bè và thầy cô yêu mến, tin tưởng. Đây là tất cả những phẩm chất nam tính mà tôi ngưỡng mộ và cố gắng học hỏi từ bạn.

                    Tuy nhiên, bạn trai cũng là một bạn trai nghịch ngợm và ngây thơ trong độ tuổi của chúng tôi. Khi rảnh rỗi, chúng tôi thường rủ những đứa trẻ hàng xóm chơi khăm nhau, chẳng hạn như bi, đá bóng, đá cầu… Tôi và Nam rất thích bóng đá, và chúng tôi luôn là một cặp bài trùng. Đó là lý do tại sao đội luôn chiến thắng.

                    Tôi luôn cảm thấy may mắn khi có một người bạn tốt như bạn trai, chúng tôi lớn lên cùng nhau và học cùng nhau. Sau này dù có đi xa thì tình bạn của chúng ta vẫn vẹn nguyên, sẻ chia mọi điều trong cuộc sống.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 13

                    Bên cạnh gia đình, có những người bạn thân là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi người. Bạn bè là nơi ta trút bầu tâm sự, chia sẻ sở thích, mọi vui buồn, sướng khổ. Bạn cũng là bờ vai vững chắc khi chúng tôi vấp ngã, mệt mỏi hay yếu lòng. Tôi cũng có một người bạn tốt như vậy, người luôn sát cánh cùng tôi trên mọi nẻo đường.

                    Tôi và Nam trở thành bạn thân từ lâu. Anh ấy là người đầu tiên nói chuyện với tôi vào ngày đầu tiên đến trường và chúng tôi đã là bạn tốt của nhau kể từ đó. Dáng người đàn ông cao và gầy. Nếu như các bạn nam khác có làn da bánh mật thì làn da của các bạn nam lại khá trắng. Mái tóc đen luôn được cắt tỉa gọn gàng. Khuôn mặt của người đàn ông nhỏ. Dễ thấy nhất trên khuôn mặt ấy là đôi mắt đen láy, ánh lên vẻ thông minh, lanh lợi. Nam rất hay cười, mỗi khi cười là để lộ hàm răng trắng như bắp. Nụ cười ấy trông thật tinh nghịch và dễ thương.

                    Một người đàn ông là một người dịu dàng và ít nói. Bất cứ khi nào anh ấy làm điều gì sai, anh ấy sẽ gãi đầu và cười. Cử chỉ đó làm tôi thích thú. Trái ngược với vẻ ngoài trầm lặng, nam là một cậu bé rất chăm chỉ và có trách nhiệm. Không chỉ chấp hành đầy đủ nội quy của lớp, em còn tích cực tham gia mọi hoạt động và hết mình vì tập thể. Nam cũng rất gương mẫu trong học tập. Nhờ có gia sư nam mà tôi chơi bớt bận rộn hơn và tiến bộ hơn rất nhiều. Người đàn ông và tôi cũng thường chia sẻ cuộc sống. Nếu nói đàn ông thích đọc sách và nghiên cứu khoa học thì tôi đam mê bóng đá, bóng đá và các môn thể thao khác… Tuy nhiên, chúng tôi cũng có chung sở thích là câu cá. Vào mùa hè nóng bức, chúng tôi thường rủ nhau ra sông câu cá. Chúng tôi tìm một góc râm mát và đặt mồi vào đó. Khi nước lên, tôm cá sẽ kết thành đàn. Ngồi một lúc, mỗi người chúng tôi bê một xô đầy cá béo và tôm càng to, trông rất vui mắt. Những trò chơi cùng nhau khi còn nhỏ: trèo cây hái xoài, hái nhãn, tắm sông ngày nắng nóng, hái bưởi giả, đá bóng… Nhờ có một người mà tuổi thơ tôi đã trở nên ngập tràn niềm vui . Bạn cũng là người có tất cả những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống của tôi. Khi tôi gặp khó khăn hay gặp khó khăn, anh Nam sẽ cho tôi những lời khuyên quý giá và cùng tôi vượt qua khó khăn. Nam không chỉ là một người bạn mà còn là một người anh, người thầy của tôi.

                    Một ngày nào đó, chúng ta rồi sẽ lớn lên, mỗi người sẽ đi một hướng khác nhau, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên những kỉ niệm với người ấy. Nam vẫn là người bạn tốt nhất của tôi, bây giờ và cả trong tương lai.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 14

                    Ở nhà thì có chị em cùng chơi, nhưng khi đến trường thì xung quanh là bạn bè. Tôi có nhiều bạn từ khi học mẫu giáo, và một trong những người bạn thân nhất của tôi là Hồng, người đã chơi với tôi từ lớp một.

                    Tôi biết Hồng từ hồi mẫu giáo, vì nhà Hồng rất gần nhà tôi. Tuy nhiên, chúng tôi không học cùng nhau cho đến năm lớp một. Ấn tượng đầu tiên về Hồng là rất hiền, ít nói nhưng lại cao nhất lớp. Hồng có mái tóc xoăn rất đặc biệt, chưa bao giờ nhuộm mà có màu rám nắng. Khuôn mặt vuông, trán rộng và cằm lớn. Mọi người trong lớp tôi thường trêu anh ấy là “hung mun” vì nước da ngăm đen của anh ấy. Nhưng anh ấy có đôi mắt rất đẹp. Đôi mắt to tròn, cùng với hàng lông mày rậm khiến khuôn mặt bạn trở nên đáng yêu. Hồng ít nói, trong lớp chỉ im lặng nghe cô giáo giảng bài hoặc làm bài. Cho đến lúc đó, tôi đã tự hỏi tại sao Hồng không thích chơi với mọi người. Sau đó tôi mới hiểu rằng không phải nó không muốn chơi với nó, mà nó còn phải làm bài tập và đọc thuộc lòng bài văn. Ở nhà, cô ấy rất bận rộn. Hồng phải giúp mẹ đi chợ và trông trẻ. Nhưng cô ấy là một học sinh giỏi trong lớp tôi. Bạn thân nhất của bạn là người Anh. Năm ngoái, Hồng cũng được chọn đi thi học sinh giỏi cấp thành phố, nhưng tiếc là sức khỏe không tốt. Hồng không tham gia các hoạt động văn nghệ của lớp, nhưng bạn ấy chơi thể thao rất giỏi và được tuyển vào đội bóng đá thiếu nhi của trường chúng tôi. Tôi thích thực tế là cô ấy rất tốt bụng. Bạn thường giúp đỡ miễn phí những học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác. Hồng đi làm sớm mỗi ngày cho bạn. Tưới hoa hay nhổ cỏ cho luống hoa, Hồng Bân đều lặng lẽ làm. Cô Hồng đã giúp đỡ em rất nhiều trong học tập, chính cô là người đã giúp em chép bài khi em bị ốm nghỉ học. Bạn luôn xách cặp cho tôi vì bạn nói tôi nhỏ con và ốm yếu. Đồ chơi của tôi đã bị hỏng bởi người thợ sửa chữa. Tôi yêu bạn, vì vậy nếu tôi có thứ gì ngon để ăn, tôi sẽ mang nó đến nhà bạn. Nhờ có Hồng ở bên nên tôi không bị các anh lớn bắt nạt.

                    Tôi thực sự thích người bạn này của tôi. Mẹ sợ con lớn lên không được học cùng các bạn nữa. Em chỉ muốn được đến trường cùng anh mỗi ngày. Tôi thầm cảm ơn Hùng đã cho tôi biết bao kỉ niệm tuổi thơ đẹp đẽ.

                    Tả người bạn thân nhất của em khi còn là con trai – Văn mẫu 15

                    Trong cuộc đời, ai cũng phải có một người bạn tri kỷ để chia sẻ, tâm sự. Tôi có một người bạn như thế này. Khánh Tú bằng tuổi tôi và gia đình chúng tôi rất thân nhau nên chúng tôi thân nhau từ hồi mẫu giáo.

                    trong tu toát ra một khiếu hài hước, một khiếu hài hước rất dễ mến. Mái tóc nâu, được cắt gọn gàng. Bạn nói rằng màu tóc đặc biệt được thừa hưởng từ mẹ của bạn. Tuy là con trai, thường xuyên dãi nắng dầm mưa với lũ bạn cùng xóm nhưng nước da của cháu vẫn trắng hồng, khuôn mặt bầu bĩnh trông thật đáng yêu. Đôi mắt to tròn, đen láy như hai hòn bi ve, lúc nào cũng mở to, ánh lên vẻ thông minh, lanh lợi. Với hàng lông mày rậm và sống mũi cao thẳng, ngoài nụ cười ra, anh ấy trông cũng rất nghiêm túc. Khuôn mặt tươi cười tạo thành hình trái tim, để lộ hai hàm răng trắng bóng. Đặc biệt Khánh Tú còn có hai má lúm đồng tiền. Mẹ tôi thường trêu tôi: “Con có tất cả những nét đẹp của người con gái”. Tuy nhiên, trông anh vẫn là một cậu bé tinh nghịch nhưng đa tài.

                    tu rất năng động và không bao giờ ngơi nghỉ. Khi đến giờ chơi, nơi ồn ào nhất là bụi bẩn. Người bạn thân nhất của tôi có một trí nhớ tuyệt vời và thích đọc sách, vì vậy anh ấy thường kể cho chúng tôi nghe những gì anh ấy đọc. Nhờ có tài kể chuyện và những trò đùa nghịch ngợm mà cả bọn, đứa nào đứa nấy đều bò ra cười nghiêng ngả. Tôi luôn nghĩ ra những trò chơi thú vị. Trong các buổi biểu diễn sân khấu, Tú thường bắt chước âm thanh và chuyển động của động vật, khiến khán giả thích thú.

                    Nghịch ngợm là thế nhưng khi tập thể dục lại chững chạc, vững chãi như người lớn. Khánh Tú chơi cầu lông rất giỏi và thường xuyên được nhà trường chọn tham gia các cuộc thi quan trọng cấp tỉnh, thành phố. Trong lớp, anh ấy cũng là một học sinh giỏi. Bạn học giỏi các môn tự nhiên nên thường học chung với các bạn khác. Vì vậy, sau khi vượt qua kỳ thi, điểm số của mọi người dần được cải thiện, cuối học kỳ vừa qua, lớp tôi đạt danh hiệu “Lớp xuất sắc”.

                    Hai đứa chơi với nhau từ hồi mẫu giáo nên rất hiểu nhau về sở thích, tính kiên trì và điểm mạnh. Bạn và Tú như hình với bóng, tuy tính cách trái ngược nhau nhưng chúng ta cùng khắc phục nhược điểm và thoải mái chia sẻ mọi tâm tư, tình cảm. Tú thường đến nhà tôi chơi và giúp tôi học, tập làm thơ, sáng tác nhạc. Tôi đã có một cây đàn guitar cho anh trai tôi vào ngày sinh nhật của anh ấy. Chiều nào chúng tôi cũng ra ngoài hiên ngồi hát. Những khoảnh khắc ấy, dù không nói một lời nhưng vẫn để lại trong tôi nhiều cảm xúc khó quên.

                    Khánh Tú bạn thân mến. Em rất thích và khâm phục anh vì anh không chỉ là người con ngoan trò giỏi mà còn là một học sinh giỏi, là tấm gương sáng cho mọi người học tập.

                    Tả một người bạn thân của con gái em học lớp 5

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 1

                    Người bạn thân nhất và người yêu thời thơ ấu của tôi. Đó là lam anh.

                    Lâm Anh là một cô gái nhỏ bé nhưng rất mạnh mẽ. Anh cao khoảng 1,40m – khá lùn so với các bạn cùng trang lứa. Cân nặng của Lin Ying không quá nặng nên cô không cao. Nhưng nhờ đam mê thể thao nên anh rất khỏe và sung sức. Bé có thể đạp xe đi học hay đi chơi suốt quãng đường mà không thấy mệt. Khi đến trường hàng ngày, Lin Ying thường buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng. Anh ấy luôn đi giày thể thao để chơi trò chơi giữa các lớp.

                    Bạn bè thầy cô nào cũng thích lam anh. Bởi vì anh ấy rất tốt bụng và tích cực. Anh luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động đoàn lớp của trường. Bên cạnh đó, anh ấy học hành chăm chỉ và lịch sự với mọi người. Dù không phải là học sinh giỏi nhất lớp nhưng anh ấy chưa bao giờ để bố mẹ phiền lòng về điểm số của mình.

                    Bạn và Lin Ying chơi với nhau từ nhỏ, và thân thiết như chị em. Tôi hy vọng chúng ta sẽ luôn là những người bạn tốt nhất.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – mẫu 2

                    Tuổi thơ tôi gắn bó với mái trường thân yêu. Nơi đây, tôi có biết bao kỉ niệm với thầy cô, bạn bè, những người đã truyền cho tôi kho kiến ​​thức phong phú, giúp tôi trưởng thành từng ngày. Nhưng có lẽ, mảnh ghép quan trọng nhất đã tạo nên tuổi thơ tuyệt vời ấy chính là người bạn thân nhất của tôi.

                    Nhà bên cạnh nhà tôi, học cùng lớp nên hai đứa thân nhau từ nhỏ. Dáng người cao dong dỏng, bước đi nhẹ nhàng uyển chuyển. Khuôn mặt trái xoan, đôi mắt bồ câu đen láy, lanh lợi hoạt bát, lông mày lá liễu lại càng sắc sảo. Mũi dọc tuy hơi cao nhưng rất hợp với khuôn mặt. Điều dễ thấy nhất trên gương mặt đó là nụ cười rạng rỡ thường nở trên đôi môi anh đào. Khi cười lộ ra một hàm răng trắng đều tăm tắp, cộng với chiếc răng khểnh dễ thương, trông cậu càng thêm nghịch ngợm và hoạt bát.

                    mai là một người rất thân thiện, dễ gần và tốt bụng. Vì vậy, các bạn cùng lớp và giáo viên của bạn rất thích bạn, để bạn có thể làm người giám sát trong nhiều năm. Trong lớp, Mai thường giúp đỡ các bạn trực nhật và cho các bạn mượn bút hoặc nửa cục tẩy khi cần. Với thành tích nhiều năm đạt học sinh giỏi, mai sau còn giúp đỡ các bạn học sinh nghèo khác. Mỗi giờ giải lao giữa các tiết học, bạn lại ngồi giảng giải cặn kẽ, cẩn thận cho một số bạn chưa hiểu bài toán. Nếu ngày mai có bạn nào chưa hiểu, tôi sẽ nhắc đi nhắc lại cho đến khi họ hiểu mới thôi. Giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng và phong cách giảng dạy sáng tạo của bạn có thể làm cho những bài toán khó trở nên rất dễ tiếp cận. Nhờ có ngày mai, điểm số của học sinh cũng được cải thiện đáng kể, và giáo viên có thể quan sát nhiều hơn những học sinh khác. Là một lớp trưởng, bạn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cô giáo giao.

                    Không chỉ là học sinh giỏi trong lớp mà mai sau con còn ngoan ở nhà. Bố đi công tác xa nên mọi việc đều đổ dồn lên đôi vai bé nhỏ của người mẹ đang mang thai. Biết được điều này, Mai đã chăm chỉ học tập, giúp mẹ việc nhà và chăm sóc em. Căn nhà nhỏ lúc nào cũng sạch sẽ, ngăn nắp. Mỗi khi tan học, bao giờ em cũng về nhà nấu cơm đợi mẹ về. Chính vì những đức tính tuyệt vời đó mà Mai không chỉ là người bạn luôn chia sẻ niềm vui nỗi buồn với tôi mà còn là tấm gương để tôi học hỏi. Người bạn đó đã cùng tôi đi qua những bước đi đầu tiên, luôn cùng tôi chia sẻ những khó khăn, luôn ở bên động viên tôi mỗi khi tôi vấp ngã. Dù đôi khi chúng tôi giận nhau nhưng tình bạn của chúng tôi luôn bền chặt.

                    Tôi yêu bạn rất nhiều. Tôi hy vọng tình bạn của chúng tôi sẽ luôn như thế này.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – người mẫu 3

                    Khi còn nhỏ, tôi được học dưới mái trường tiểu học và có rất nhiều bạn tốt. Em nào cũng dễ thương dễ thương nhưng em rất thích làm thuy dung.

                    Thùy Dung năm nay mười tuổi, bằng tuổi em. Dáng người nhỏ nhắn và bước đi nhanh nhẹn. Bạn có khuôn mặt tròn và trông dễ thương. Đôi mắt của con bồ câu đen đang sáng lên. Đôi mắt ấy biết buồn, biết cười, biết cảm thông với những người bạn xung quanh. Môi đỏ như son lúc nào cũng tươi như hoa. Mái tóc đen của Thùy Dung xõa xuống đôi vai tròn trịa, thật dễ thương.

                    Hàng ngày, Thùy Dung đến trường với bộ đồng phục quen thuộc là váy xanh, áo sơ mi trắng. Chiếc khăn màu đỏ trên vai giống như đôi cánh của một con bướm. Thùy Dung ăn nói rất nhỏ nhẹ, tính tình hòa nhã, hòa đồng với mọi người và luôn giúp đỡ các bạn học sinh yếu, kém. Bạn bè sẵn sàng giúp đỡ nếu có điều gì không hiểu. Trong lớp học, nội dung thường được lồng tiếng để xây dựng bài học. bài làm của Dũng luôn đạt điểm cao.

                    Học giỏi ở trường, ngoan ở nhà. Dung giúp mẹ nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, hướng dẫn các em đọc sách. Có lần tâm sự: “Bố mẹ phải làm lụng vất vả mới cho em được học hành, em phải cố gắng học tập để bố mẹ vui lòng”.

                    Thùy Dung đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè. Bạn là tấm gương tốt cho người khác noi theo. Tôi sẽ học tập chăm chỉ và xứng đáng là người bạn tốt nhất của Ruiyong. Ai cũng cần có một người bạn tri kỷ trong đời.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – mẫu 4

                    Lớp 5c của mình có 32 bạn, bạn nào cũng xinh xắn dễ thương nhưng mình thích nhất là miêu hà.

                    miêu hà năm nay vừa tròn mười tuổi, bằng tuổi tôi. Bạn có một cơ thể khỏe mạnh. Đi bộ nhanh, nếu cần gì thì cứ đi một lát là hết. Mặt tròn, sống mũi không cao lắm nhưng rất hợp với hình dáng khuôn mặt. Làn da trắng hồng khiến khuôn mặt bạn thêm rạng rỡ, vầng trán cao thể hiện sự thông thái. Đôi mắt một mí của bạn sáng và tối thể hiện sự chân thành, chính trực. Hàng ngày đến lớp, Miêu Hà mặc áo sơ mi trắng quần xanh, rất sạch sẽ. Chiếc khăn quàng màu đỏ luôn rất nổi bật trên cổ áo trắng, đẹp như một con bướm đang dang rộng đôi cánh.

                    Diệu Hà luôn vui vẻ hòa nhã với bạn bè, bạn luôn giúp đỡ các bạn học kém trong lớp. Miaoha rất chăm học, cả ở trường và ở nhà. Bạn học giỏi tất cả các môn, giỏi nhất là môn toán. Trong lớp, Diệu Hề luôn chăm chú nghe cô giáo giảng bài, chỗ nào chưa hiểu thì nhờ cô giảng lại. Bạn hoàn thành tất cả các bài tập và bài tập của ngày hôm nay và chuẩn bị cho buổi học tiếp theo. Vì vậy, trong lớp Hà thường giơ tay phát biểu ý kiến. Miêu Hà được bổ nhiệm theo dõi. Bạn là một hình mẫu, dẫn đầu về mọi mặt và làm gương cho các bạn cùng lớp. 15 phút mỗi buổi để đọc bài đầu tiên, ha tiếp tục theo dõi và nhắc nhở bạn. Tôi hy vọng tất cả mọi người trong lớp đang làm tốt. Hà không chỉ học giỏi mà còn là một người con ngoan vì ở nhà em thường giúp mẹ nấu ăn, rửa bát, quét nhà, giặt giũ.

                    Bạn thân mến, nó làm tôi nhớ lại những ngày còn đi học. Hình ảnh Hà đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng khó quên. kỳ diệu là một tấm gương tuyệt vời cho tôi và bạn bè của tôi noi theo. Em sẽ chăm chỉ học tập, không hổ danh là bạn tốt của Diệu Hà.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – mẫu 5

                    Thời gian trôi qua không ai giữ được thời gian, thời gian là thước đo tốt nhất của tình bạn. Jiahan có lẽ là người bạn thân nhất của tôi trong suốt thời gian tôi đi học, cô ấy đã học với tôi từ tiểu học cho đến bây giờ.

                    Jiahan có một thân hình tròn trịa và xinh đẹp, cô ấy ăn mặc gọn gàng và lịch sự, nhưng ở cô ấy luôn có nét gì đó dễ thương. Làn da của Hân mịn màng, hồng hào. Tóc em dài, suôn mượt, óng ả, trước khi đi học mẹ em luôn buộc gọn gàng trông rất đẹp. Khuôn mặt mũm mĩm, bầu bĩnh của bạn khiến ai cũng thấy dễ thương và tốt bụng. Đôi mắt đen tròn sáng ngời, nhìn vào mắt em là thấy ngay sự thông minh, nhanh nhẹn, lanh lợi. Khuôn miệng nhỏ nhắn, đôi môi hình trái tim xinh xắn, mỗi khi cười lên trông thật xinh xắn và quyến rũ.

                    Ở anh luôn toát lên sự dịu dàng, nhanh nhẹn, đáng yêu và dễ mến. Han Han học rất chăm chỉ và luôn là người mẫu mực trong lớp. Cô rất hòa đồng, luôn chơi đùa với các bạn trong lớp và luôn giúp đỡ kèm cặp những bạn học yếu, chậm. Sự dịu dàng, ngoan ngoãn và học tập xuất sắc là những phẩm chất gia đình mà tôi đánh giá cao nhất. Bạn luôn ngoan ngoãn, dịu dàng trước mặt mọi người, luôn ngoan ngoãn và không bao giờ cãi lời người lớn. Tính cách của cô ấy vui vẻ khi nói chuyện với bạn bè, nhưng nghiêm túc và thẳng thắn khi nói đến việc học, cô ấy không thích đùa giỡn với việc học của mình. Cô ấy rất nhanh nhẹn và luôn làm rất tốt mọi việc được giao. Nhiều khi những câu chuyện Jiahan kể khiến tôi và các bạn phải bật cười thành tiếng. Cả lớp ai cũng yêu quý và kính trọng anh. Em luôn lễ phép chào hỏi thầy cô trong trường và người lớn tuổi ở nơi khác nên mọi người rất quý mến em và em cũng vậy.

                    Sau những năm tháng học chung, tôi đã học được những đức tính tốt của nhiều gia đình. Tôi yêu cô ấy rất nhiều và tôi sẽ luôn cố gắng giữ tình bạn đẹp này. Ôi, tình bạn này đáng quý biết bao!

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 6

                    Có ba mươi học sinh trong lớp tôi, mười tám nữ và mười hai nam. Mỗi bạn một tính cách, và bạn nào cũng tốt bụng, hòa đồng và dễ mến. Nhưng trong tất cả các bạn, tôi ấn tượng và thích bạn rất nhiều, bạn ngồi cùng bàn với tôi.

                    Bạn cao và mũm mĩm, đặc biệt là làn da trắng hồng, bạn rất dễ thương. Thanh có khuôn mặt tròn, chiếc mũi cao và đôi mắt đen như lá liễu đung đưa trong gió. Đôi lông mày thanh tú đôi khi nhíu lại không hài lòng về điều gì đó. Cái miệng nhỏ nhắn xinh xắn, hàm răng trắng bóng như hạt bắp, đôi môi hồng hào, mỗi khi có chuyện thú vị là luôn nở nụ cười thật tươi.

                    Nơi dễ thấy nhất trên khuôn mặt chính là đôi má lúm đồng tiền, mỗi khi em cười má lúm đồng tiền lại hiện ra trông thật duyên dáng. Thanh có mái tóc đen xoăn dài ngang vai luôn được cột lên trông rất gọn gàng. Thanh sống giản dị, hòa đồng nên được nhiều bạn bè quý mến, các bạn sinh viên đã đặt cho quán cái tên dễ thương là “Bar béo”, sở dĩ có tên này vì bạn là nữ sinh mập nhất nhóm. Ngồi cạnh bạn nên tôi biết bạn rất chăm chỉ, cô giáo làm bài rất tốt, khi vào lớp, bạn phát biểu củng cố bài.

                    Bạn không chỉ được các bạn trong lớp vô cùng yêu quý mà còn được cô chủ nhiệm tin tưởng giao nhiệm vụ làm lớp trưởng hỗ trợ cô quản lý lớp. Dù là lớp trưởng, bạn chiếm được sự tin tưởng của thầy cô nhưng bạn không những không kiêu ngạo, nóng nảy mà còn giao tiếp rất tốt, bạn luôn hòa đồng với các bạn trong lớp và giúp đỡ những bạn học lực kém. Nếu bạn nào trong lớp bị ốm không đi học được thì sẽ cùng bạn đó đến lớp thăm lớp của cô giáo hướng dẫn để mọi người biết.

                    thanh luôn đóng vai trò giám sát rất tốt. Không những thế bạn còn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, bạn hát rất hay và từng đạt giải tiếng hát học sinh cấp trường. Nhà anh trai rất gần nhà bạn, bạn biết ngoài việc học ở trường, bạn còn dành thời gian giúp đỡ bố mẹ việc nhà. Cuối năm học bạn luôn được giấy khen và danh hiệu con ngoan, chú tốt về thành tích học tập xuất sắc.

                    Không chỉ riêng tôi mà các bạn cùng lớp đều rất quý Thành, không chỉ vì tính tình giản dị, chăm chỉ, ham học mà còn vì thành tích học tập của cậu ấy. Bạn phải là tấm gương tốt để người khác học hỏi và noi theo.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 7

                    Tôi có nhiều bạn tốt. Nhưng những người tôi yêu quý nhất là những người bạn thân của tôi.

                    Em và Hương chơi với nhau đã lâu, học chung lớp với nhau. Đã bao nhiêu năm rồi kể từ đó? lau đi! Đã nhiều năm trôi qua nhưng tình bạn của chúng tôi vẫn như xưa. Hương bằng tuổi tôi, tức là năm nay chúng tôi đều mười một tuổi. Tuy nhiên, khi hương được thoa lên, tôi thấy hương trông chững chạc hơn tôi rất nhiều. Hương đến lớp trong bộ đồng phục áo sơ mi trắng và váy kẻ sọc, trên ngực là chiếc khăn quàng đỏ gọn gàng. Ở nhà bạn thường mặc những bộ đồ mát mẻ còn khi ra ngoài bạn thường chọn những trang phục khỏe khoắn như áo phông, quần jean. Hương có dáng đi rất uyển chuyển và nhẹ nhàng. Làn da trắng hồng, mịn màng làm nổi bật khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu của bạn. Ồ! Mắt bạn đẹp quá. Đôi mắt to, đen và sâu, trong đôi mắt ấy luôn phảng phất nét tinh nghịch, dịu dàng của thời cắp sách đến trường. Mái tóc đen mượt óng ả, luôn được buộc sau gáy bằng chiếc cặp nhỏ xinh. Tôi thích nhất là khuôn mặt của bạn khi bạn vui, hoặc khi bạn được điểm mười và khuôn mặt bạn đột nhiên tươi tắn và rạng rỡ, đôi môi đỏ tươi của bạn đang mỉm cười và hé mở để lộ hàm răng trắng đều tăm tắp.

                    Tôi yêu bạn không chỉ vì vẻ đẹp đáng yêu của bạn, mà còn vì những phẩm chất tuyệt vời của bạn mà tôi và bạn bè noi theo. Ở lớp, Hương luôn là học sinh xuất sắc, học lực ở các môn đều rất đều. Bạn vẫn giơ tay phát biểu trong lớp, bạn thấy búp măng thơm mọc lên vì những bài toán khó chưa ai giải. Xiang tuy học giỏi nhưng không kiêu ngạo mà rất khiêm tốn, những lúc khó khăn, các bạn học kém thường nhờ cô giúp đỡ, cô đều sẵn sàng nhận lời. Không chỉ vậy, Xiang còn là cây tiêu biểu của lớp, và giọng hát của bạn như một món quà: đầy ấm áp và nghiêm túc khi bạn hát về tình thầy trò, và cũng thật vui tươi khi bạn hát về tình bạn trong sáng . Tuổi học trò hồn nhiên. Bạn cũng rất lễ phép với người trên, khi gặp thầy cô trong trường bạn sẽ đứng dậy chào rất lễ phép.

                    Sau một thời gian học tập và vui chơi cùng các bạn, em đã học được rất nhiều đức tính tốt của các bạn. Em sẽ cố gắng noi gương anh và là một học sinh ngoan.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 8

                    Tôi có nhiều bạn tốt. Nhưng người tôi yêu quý nhất chính là bạn Ha Young, bạn còn được mệnh danh là “Nhà vô địch nhảy dây”.

                    Ngày hôm đó, chúng tôi tổ chức cuộc thi nhảy dây giữa các lớp. Đến lượt bạn khiêu vũ. Nhẹ nhàng nắm lấy dây bằng măng tre của bạn và bắt đầu quay “một…hai…ba…bắt đầu” – âm thanh “trọng tài” huyền thoại. Với vòng quay đều đặn của sợi dây, đôi chân mảnh mai của Ha Ying lên xuống nhịp nhàng. Gió thổi qua, mái tóc đen dày của bạn tung bay theo gió. Lúc đó, đôi mắt bồ câu sáng ngời xinh đẹp của ha anh chỉ chăm chú vào sợi dây. Những giọt mồ hôi đã lấm tấm trên khuôn mặt mũm mĩm của anh ấy, nhưng anh ấy vẫn tiếp tục nhảy. Kết thúc ván đấu, “trọng tài” huyền tuyên bố: “hà anh thắng”. Mọi người vỗ tay hoan hô bạn, và anh ấy cảm ơn bạn với một nụ cười thật tươi, đôi môi đỏ mọng của anh ấy càng quyến rũ hơn. Bạn học giỏi, hát hay và vẽ đẹp… Ha Ying thực sự là một cô gái tài năng và ngoan ngoãn.

                    Bạn rất dễ thương, thầy cô và các bạn rất thích bạn. Tôi cũng yêu bạn và ngưỡng mộ bạn. Mong rằng tình bạn trong sáng của chúng ta mãi bền chặt như “chí cắn bạn”.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 9

                    Thời gian cứ thế trôi đi, và chỉ có thời gian mới là thước đo tốt nhất cho tình bạn. Trong thời gian đó, Diệp Anh có lẽ là người bạn thân nhất của tôi và là người tôi học cùng từ năm lớp 3.

                    Diệp anh dáng người cao thẳng, khuôn mặt mũm mĩm đầy đặn dễ thương với mọi người. tông màu da tối. mái tóc dài óng ả. Đôi mắt đen láy lúc nào cũng mở to, tròn xoe như hai hòn bi ve. Chiếc mũi hếch, khuôn miệng rộng luôn tươi cười để lộ hai hàm răng trắng bóng. Điệp anh luôn toát ra năng lượng, sự tự tin, hóm hỉnh và hài hước khiến anh rất được yêu mến.

                    Anh ấy rất năng động và không bao giờ ngơi nghỉ. Trong giờ ra chơi, nơi sôi nổi nhất là nơi có Diệp Anh. Chúng tôi thường ngồi thành nhóm nhỏ xung quanh những người bạn của anh và lắng nghe những câu chuyện của anh. Mở đầu câu chuyện, Di Ying thường nói: “Ngày xưa đó, hồi đó, trước khi bà ngoại sinh ra mẹ tôi…”. Mới nghe đến đó, chúng tôi ai cũng thấy buồn cười, nhưng mặt anh vẫn tỉnh như bơ. Đặc biệt trí nhớ của anh Điệp rất tốt. Những câu chuyện đã đọc, đã nghe vẫn còn nguyên vẹn trong trí nhớ của Diying, được kể đúng giọng nhân vật, rất sinh động. Diệp anh một mình đóng hết các nhân vật, thêm vào đó là những pha hành động hài hước khiến chúng tôi cười vỡ bụng.

                    diep anh luôn tạo ra những trò chơi thú vị. Các bạn thường cùng chúng tôi chơi trò bịt mắt bắt dê hay bó khăn. Vừa chạy lại vừa kêu dê kêu vui tai. Điệp anh thường biểu diễn ca hát, vó ngựa và sóc nâu leo ​​trèo. Mỗi lần biểu diễn, Diệp Anh đều được chào đón nồng nhiệt và cười đùa.

                    Không chỉ các bạn nữ mà ngay cả các bạn nam ngoài lớp cũng yêu mến bạn. Nhưng thật không may, hai tuần trước, một tai nạn xe hơi đã cướp đi mạng sống của người bạn thân của chúng tôi.

                    <3

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 10

                    “Trang! Đi thôi, sắp muộn học rồi đấy”, ut hoa gọi tôi đến trường mỗi sáng. Nhà tôi và nhà kính cạnh nhau nên chúng tôi chơi với nhau từ đầu, tôi nghe mẹ kể.

                    Chúng tôi học lớp 5a, học cùng lớp nên lúc nào cũng giống hình, bóng. Hoa út, cái tên lạ quá, Hoa nói với các bạn là em út nên bố mẹ mới bảo vậy, chúng tôi nghe xong đều bật cười. Dáng hoa cao, gầy, khuôn mặt trái xoan, sống mũi cao đẹp. Chúng tôi thường nói đùa rằng Xiaohua có đủ tiêu chuẩn để trở thành người mẫu thời trang. Đôi mắt to tròn, đen láy ẩn dưới hàng mi dài cong vút, rất dễ thương. Xiaohua thừa hưởng làn da trắng hồng của mẹ. Tóc đen dài ngang vai. Ở anh toát lên vẻ nữ tính, nhưng cũng không kém phần sôi nổi.

                    Mỗi ngày, chúng tôi thường đạp xe đến trường trên những con đường quê quen thuộc, tôi và Yuhe Shengsheng bận rộn trên đường đi. Hòa sống một cuộc sống có kỷ luật, có lẽ vì anh ấy chịu ảnh hưởng của cha mình từ khi còn nhỏ, và cha anh ấy là một người lính.

                    Ở lớp, Hoa là một học sinh gương mẫu với thành tích học tập xuất sắc. Bạn không khắc nghiệt với bất cứ ai. Trong giờ đọc bài, bạn nào chưa làm bài sẽ bị Hoa Hoa nhắc nhở nhẹ nhàng. Hoa học đều tất cả các môn nhưng yêu thích nhất là tiếng Anh, Hoa bảo sau này sẽ trở thành hướng dẫn viên du lịch để có thể đi du lịch khắp nơi. Hoa giúp đỡ mọi người rất nhiều và luôn sẵn sàng chỉ cách giải toán cho bạn này hay giúp bạn kia làm bài tập tiếng Anh. Hoa là một người dịu dàng, ấm áp. Giáo viên và các bạn cùng lớp rất thích và tin tưởng anh ấy.

                    Những lúc rảnh rỗi, Hoa cũng là người con, người cháu ngoan. Cô thường giúp mẹ làm việc nhà như nấu ăn, rửa bát và giúp mẹ chăm sóc những cái xoong, nồi trong vườn. Hoa là niềm tự hào của gia đình anh.

                    Đối với tôi, hoa không chỉ là bạn, mà còn là chị em. Tuy mới học lớp 5 nhưng Hoa suy nghĩ rất cẩn thận. Mỗi khi tôi bị điểm trung bình, hoa lại an ủi, động viên và chỉ cho tôi cách giải quyết vấn đề. Mỗi chiều chủ nhật, chúng tôi thường ra cánh đồng gần nhà để thả diều, chơi trốn tìm và hò hét thật vui. Khi về, chúng mồ hôi nhễ nhại, người lấm lem bùn đất vì sợ mẹ mắng.

                    Thời thơ ấu của tôi có rất nhiều điều khó quên, và hoa là người bạn thân nhất mà tôi sẽ không bao giờ quên. Bây giờ chúng tôi đang học lớp năm—lớp cuối cùng của trường tiểu học. Có thể năm sau chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp THCS trở lên trong cùng một ngôi trường, hoặc mỗi người sẽ đi trên con đường của riêng mình. Nhưng tôi và Hoa sẽ cố gắng giữ tình bạn này mãi mãi. Tôi cũng hy vọng rằng anh ấy có thể thực hiện ước mơ trở thành hướng dẫn viên du lịch trong tương lai.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 11

                    Lớp tôi có 46 thành viên với nhiều tài năng và cá tính khác nhau. Dù là đứa nghịch ngợm nhất lớp nhưng các bạn vẫn là những học sinh ngoan ngoãn.

                    Trong lớp em thích và ấn tượng nhất là bạn linh chi. Linh Chi là cô bạn gái vô cùng dễ thương, không chỉ có giọng hát ngọt ngào mà còn chạy nhảy rất giỏi.

                    Tôi vẫn nhớ vào một mùa hè năm lớp bốn, Lin Zhi tham gia cuộc thi chạy đường dài cấp tỉnh. Sau mấy ngày khổ luyện, gần đến ngày thi, chân tôi đau nhức vì cử động nhiều. Thầy cô, bạn bè rất lo lắng, muốn dừng cuộc thi để nghỉ ngơi nhưng các em vẫn củng cố quyết tâm tham gia. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên và các vận động viên bắt đầu bước vào thi đấu, đôi chân thon thả của Lin Zhi nhích từng chút một với những bước chạy nhanh.

                    Các thầy cô, bạn bè như nín thở dõi theo từng bước chân của Chi cho đến khi cô áp sát kẻ thù. Cô ấy vẫn ở mức 3. Đôi chân của Chi dường như mất kiểm soát vào lúc này. Những bước chân khập khiễng như sắp ngã khiến ai cũng hồi hộp, bỗng mím chặt môi, mặt đỏ bừng, đầu đầm đìa mồ hôi, mắt hướng thẳng về đích. Tất cả đều cổ vũ cho bước đột phá phi thường của Chi thêm hai lần nữa. Ngay khi tiếng còi vang lên, khán giả đã đứng dậy vỗ tay hoan hô Trường cán đích thuận lợi và Trường giành huy chương vàng. Đôi chân của Chi lúc này đã khuỵu xuống, khó khăn lắm mới đứng lên được dưới sự hướng dẫn của các bạn cùng lớp. linh chi đứng thở hổn hển với sự đau đớn và mệt mỏi trên khuôn mặt, nhưng nụ cười vẫn tươi rói, những giọt mồ hôi trên khuôn mặt cô giờ đang lớt phớt chạy xuống lấy tay lau mồ hôi nhưng nụ cười vẫn tươi rói, đôi môi đỏ mọng càng thêm quyến rũ . Con rất giỏi về mọi mặt, Linh Chi thực sự là một cô gái tài năng và ngoan ngoãn.

                    Ganoderma lucidum đẹp, thầy cô bạn bè thích. Tôi cũng yêu bạn và ngưỡng mộ bạn. Mong rằng tình bạn trong sáng của chúng ta mãi bền chặt như câu nói “bạn trung thành là cục vàng quý nhất”.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 12

                    Em rất thích đến lớp, đến trường. Một phần vì tôi đã học được những bài học bổ ích và thú vị, một phần vì tôi có thể xung phong hoàn thành các công việc hàng ngày. Nhưng lý do đặc biệt nhất là tôi được gặp gỡ, học tập và sinh hoạt cùng các bạn. Tôi thường mong được đến lớp và nói với người bạn thân nhất của tôi là Quỳnh Anh.

                    Tôi biết anh ấy từ ngày đầu tiên vào lớp một. Khi đó, tôi ngồi trên ghế và không ngừng thổn thức. Quỳnh anh ngồi cạnh thấy vậy liền xoa lưng an ủi. Cô ấy cũng kể cho tôi nghe một số điều thú vị về lớp một của cô ấy. Mãi sau này tôi mới nhớ ra, một người bạn trạc tuổi tôi, làm sao biết được những điều này. Hóa ra bạn chỉ đang tưởng tượng. Nhưng những câu chuyện hư cấu đó khiến tôi bớt bỡ ngỡ và có thêm một người bạn thân.

                    quỳnh anh cao và mảnh khảnh hơn tôi. Vẻ ngoài mảnh khảnh của anh ấy khiến anh ấy trông gần giống như một cô gái xinh đẹp. Mái tóc đen dài óng ả lúc nào cũng xõa xuống sau lưng. Tôi thích chạm vào mái tóc của cô ấy vì vậy tôi cố gắng học cách tết tóc. Mỗi lần chơi, tôi nghịch tóc bạn tôi, thắt bím dễ thương. Tóc cô ấy càng sẫm màu, làn da của cô ấy càng trắng. Làn da trắng hồng rạng rỡ. Khuôn mặt bầu bĩnh khiến cô trông tròn trịa và dễ thương. Anh ấy có đôi má hồng hào và bụ bẫm. Mũi cao và hơi tròn. Điều đặc biệt nhất là Quỳnh Anh có nụ cười rạng rỡ. Khóe miệng không lớn, nhưng mỗi khi cười sẽ để lộ ra một hàm răng trắng nõn, khiến gương mặt càng thêm rạng rỡ. Quỳnh Anh có đôi mắt biết cười. Khi cô ấy cười, đôi mắt cô ấy nheo lại. Thường thì đôi mắt ấy to tròn, đen láy, sáng long lanh như nước. Tôi nhìn đôi mắt xinh đẹp này qua cặp kính của mình. Quỳnh Anh đeo kính, mà cặp kính của thầy hiệu phó làm cho thầy hiệu phó trông đàng hoàng và nghiêm túc hơn.

                    quỳnh anh là một lớp phó thông minh, chăm chỉ và gương mẫu. Cô ấy cũng là một người bạn tốt của mọi người và tôi. Anh ấy giỏi tất cả các môn học. Mỗi khi có bài khó, Quỳnh Anh chỉ cần nghe một lần là hiểu. Vào những ngày tôi bị ốm, bạn tôi thường nhờ mẹ cô ấy lái xe đến nhà tôi để cho tôi mượn máy tính xách tay của cô ấy. Quỳnh Anh luôn mơ ước trở thành cô giáo. Tôi cũng cầu nguyện rằng những giấc mơ của bạn của bạn trở thành sự thật. Tôi hay trêu cô ấy về việc cô ấy phải làm giáo viên để đưa đón những đứa trẻ nhút nhát như tôi vào ban ngày.

                    Tôi yêu người bạn thân nhất của tôi rất nhiều. Quả thật, suốt bao năm qua, Quỳnh Anh như một người chị quan trọng đối với tôi. Dù buồn hay vui tôi cũng muốn chia sẻ với người bạn này. Năm nay là năm cuối cấp của tôi, vì vậy chúng tôi sẽ tách ra. Tôi ước, tôi và bạn tôi vẫn học cùng trường và là bạn thân mãi mãi.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 13

                    Trong cuộc đời mỗi người chúng ta luôn có những người bạn giúp đỡ vượt qua khó khăn, đồng hành khi gặp chuyện vui buồn. Tôi cũng không ngoại lệ, tôi cũng có một người bạn tốt luôn chia sẻ và giúp đỡ tôi khi tôi gặp khó khăn. ngọc trinh – đây là tên bạn thân của tôi.

                    ngoc trinh bằng tuổi em, cũng mười tuổi. Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng như trứng gà bóc và dáng người mảnh khảnh. Bạn luôn đến lớp trong chiếc áo sơ mi trắng quần tây đen, mái tóc dài được buộc gọn gàng sau gáy. Ngọc Trinh sở hữu gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt biết nói. Đôi mắt của bạn to và sáng, và bạn luôn cười như vầng trăng khuyết, bạn có vẻ rất giỏi nói và cười, biết chia sẻ khi buồn và vui khi bạn vui. Tiếng ngọc trinh trong trẻo như tiếng chim vàng anh mỗi sáng, đừng lầm với tiếng chua nhé. Bởi vì giọng nói của cô ấy quá truyền cảm, quá quyến rũ. Ngọc Trinh hay kể cho chúng tôi nghe những câu chuyện ma mà cô ấy biết, và mỗi khi cô ấy kể đến đoạn cao trào, giọng kể lại ly kỳ và luôn khiến chúng tôi phải hét lên. Thay vào đó là khuôn mặt tươi cười của những đứa trẻ hốt hoảng.

                    Nói thật là ban đầu mình không thích ngọc trinh lắm, vì mấy em học giỏi, xinh, hát hay. Không chỉ vậy, bố mẹ thường so sánh tôi với ngọc trai khiến tôi rất hụt hẫng và ân hận, bởi chẳng đứa trẻ nào thích bị bố mẹ so sánh với bạn bè, nhất là khi đứa con không có một mình thì lại càng không chiều chuộng cô gái ấy. Nếu không có nó, có lẽ tôi vẫn thực sự ghét viên ngọc trai nguyên sơ này.

                    Đó là một buổi sáng mùa đông se lạnh, tiếng gió rít ngoài cửa sổ khiến tôi rùng mình từng hồi. Chẳng hiểu sao chiều qua tôi vẫn khỏe, tôi cùng anh trai chơi đuổi bắt chạy từ cuối sân này sang cuối sân khác, kết quả là hôm sau tôi bị ốm không dậy được. Cô mệt mỏi mở mắt, thẫn thờ nhìn bầu trời xám xịt ngoài cửa sổ, trong lòng nghĩ cách đến lớp mà không làm phiền người khác. Khi mùa đông đến, tôi trở thành một người lười biếng, vì vậy tôi luôn dậy muộn. Bố mẹ thường ăn sáng với em tôi rồi đi học, tôi đi làm về dậy muộn nên sẽ ăn sáng muộn hơn rồi tự đi học. Nếu không phải hôm nay trường con có hoạt động tình nguyện nên con phải đi sớm, nếu không mẹ sẽ không để con đến trường như thế này đâu. Đang đau đầu định ra khỏi giường thì nghe thấy tiếng Trinh từ bên ngoài:

                    -Lan, không đi thì muộn học đấy!

                    Tôi muốn nói to với anh ấy rằng tôi bị ốm, nhưng không có gì phát ra từ cổ họng. Đợi hồi lâu không thấy ai trả lời, thấy đèn trong nhà tôi sáng, nó tò mò bước vào nhà, không quên nói thêm một câu: “Em xin lỗi.”. Khi đến phòng anh trai, anh vội vã vào và chạm vào mặt và trán:

                    -Em sốt sao không kêu anh vào, ba mẹ anh đâu, sao em ở nhà một mình?

                    – Bố… mẹ… con… đi làm. Sau đó…anh trai tôi tình nguyện…khụ…

                    -Bạn đã ăn sáng chưa? Và nếu bạn có bất kỳ loại thuốc nào ở nhà, hãy để nó cho tôi, và tôi sẽ lấy nó.

                    Nhìn dáng vẻ lo lắng của nó, tôi vô cùng ngạc nhiên, từ lâu tôi còn tưởng Vu Kính không thích tôi, vậy mà lúc tôi ốm, em lại lo lắng như vậy. Tôi đột nhiên cảm thấy mình giống như một người bạn xấu không biết Yuzhen tốt như thế nào và chỉ ghét bạn tất cả những gì tôi muốn. Tôi xấu hổ khi nhận sự giúp đỡ của bạn, nhưng rất vui khi có một người bạn như Jade. Nấu cháo cho em, em giúp em uống thuốc, em gọi điện về cho hai mẹ con nghỉ ngơi, vì chăm em mà em đã muộn học.

                    Sau hôm đó, tôi và ngọc trinh thân nhau hơn. Và dần dần trở thành bạn tốt của nhau cho đến tận bây giờ. Tôi hoàn toàn yêu ngọc trai bản địa.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 14

                    Nếu ai đó hỏi tôi bạn thân nhất của bạn là ai? Tôi sẽ trả lời không chút do dự là lan – bạn cùng lớp của bạn cùng lớp với tôi.

                    Lan mười một tuổi, bằng tuổi tôi. Bạn có vóc dáng cân đối, khỏe mạnh, ăn mặc sang trọng, nhanh nhẹn hoạt bát, bạn xứng đáng là người giỏi nhất lớp.

                    Lan rất xinh, cô ấy luôn nổi bật trong đám con gái trong lớp vì cô ấy có khuôn mặt trái xoan, làn da trắng hồng và mái tóc đen dài. Đôi mắt đen tròn thể hiện sự thông minh. Chiếc mũi cao dễ thương giúp khuôn mặt bạn thanh tú hơn. Mỗi khi chơi hay nói chuyện, cô luôn cười vui vẻ, để lộ hai hàm răng trắng như hạt bắp. Ai nhìn thấy hoa lan cũng sẽ ngẩn ngơ và sửng sốt trước vẻ đẹp dịu dàng ít ai có được.

                    Chưa nói đến tính khí của Lan. Bạn bằng tuổi tôi, nhưng trưởng thành hơn tôi rất nhiều. Lan sống hiền hòa, chân thật với bạn bè. Không những Lan luôn đứng đầu lớp mà bạn cũng luôn đứng đầu trong các hoạt động của lớp, của trường. Bạn là một hình mẫu. Bạn xinh đẹp và tài năng, nhưng bạn không kiêu ngạo và sống hết mình. Trong lớp, có một vấn đề phát sinh, bạn đã giải quyết nó một cách bình tĩnh và khéo léo. Đối với học sinh bị điểm kém, bạn nhiệt tình giúp đỡ, chỉ bảo. Nhờ có cô mà lớp em luôn đi đầu trong các hoạt động đội. Chính vì thế thầy cô nào trong trường cũng yêu thích lan.

                    Ở lớp như vậy, Lanhua ở nhà còn tuyệt vời hơn. Những lúc rảnh rỗi, Lan cũng chăm chỉ làm việc nhà. Đối với ông bà, cha mẹ cô cũng là một đứa cháu hiếu thảo, một đứa con ngoan ngoãn. Lanhua luôn tôn trọng và lễ phép với mọi người xung quanh. Vì vậy, mọi người đã đặt cho cô ấy một cái tên rất trìu mến: ”Cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ”. Tình bạn của tôi với Lan ngày càng thân thiết. Tôi và Lan đã chơi, theo dõi lớp và học nhóm nhiều lần. Em không hiểu bài thì đến nhà anh dạy, em rất khâm phục anh, không chỉ riêng em mà các bạn trong lớp, trường ai cũng nể phục anh.

                    Tôi cảm thấy rất thoải mái khi chơi lan. Tôi tự hào vì có những người bạn như vậy. Em xin cùng cô học hỏi những đức tính tốt của hoa lan.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 15

                    Trong lớp tôi có nhiều bạn mà tôi thích, nhưng người tôi thân và yêu nhất có lẽ là bạn Hương Giang. Bạn là lớp trưởng và bạn tốt của tôi.

                    Hương Giang bằng tuổi tụi em nhưng trông chị cao và chững chạc hơn. Gương mặt Giang tròn, bầu bĩnh, làn da trắng hồng, lúc nào gương mặt Giang cũng tươi tắn, pha chút tinh nghịch. Đôi mắt bạn to tròn, đen láy và nhỏ nhắn, khuôn miệng hồng hào luôn cười rất tự nhiên để lộ hàm răng trắng đều như hạt bắp. Tôi thích nhìn Giang cười nhất, mỗi khi cười, lúm đồng tiền của cậu ấy trông rất duyên. Mái tóc ngắn ngang vai của Giang thỉnh thoảng được buộc gọn sau gáy trông như một mớ hành tây ngộ nghĩnh. Giọng bạn nhẹ nhàng, từ tốn nhưng khi đọc to hay nhắc nhở các bạn trong lớp thì rất rõ ràng, rành mạch và dứt khoát. Bạn thường mặc đồng phục gọn gàng, sạch sẽ ở trường và quần áo thoải mái hơn ở nhà.

                    Giang rất hiền và là một lớp trưởng rất gương mẫu. Bạn luôn học giỏi, học đều các môn nhưng không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo, chủ quan mà luôn khiêm tốn, ham học hỏi. Bạn hòa đồng với các bạn trong lớp, luôn tích cực tham gia các hoạt động của trường, tích cực giúp đỡ các bạn học sinh nghèo. Mỗi khi trong lớp có bạn nào chưa hiểu bài, bạn đều chỉ dạy nhiệt tình và kiên nhẫn. Ngồi cạnh giang, tôi cũng học hỏi được nhiều điều hay từ các bạn, tôi giỏi toán hơn, đó là một phần lớn công lao dạy dỗ, kèm cặp của tôi. Với người lớn em rất lễ phép, với bạn bè thì chân thành, thân thiện nên ai cũng quý mến và tin tưởng Giang. Không chỉ vậy, ở nhà bạn luôn giúp bố mẹ chăm sóc em, làm việc nhà và hiếu thảo với ông bà.

                    Tôi yêu bạn rất nhiều. Thầy mãi là tấm gương sáng cho em và các bạn học tập noi theo. Có thể tình bạn của chúng tôi kéo dài mãi mãi.

                    Tả bạn thân của em là con gái – Văn mẫu 16

                    Ai cũng có những người bạn thân của riêng mình, những người đó có thể phù hợp với sở thích của bạn về các môn học, môn thể thao,… đặc biệt là những người thường xuyên cùng bạn chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Riêng tôi, bạn thân là người tôi yêu quý và ngưỡng mộ, đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong học tập. Bạn là tôi.

                    Tên là con trai nhưng thực ra là con gái gầy gò. Trán bạn cao và rộng thể hiện sự khôn ngoan đáng sợ của bạn. Đặc biệt là chiếc kính gọng tròn khiến người ta khó có thể nhầm lẫn về học lực của anh chàng. Bạn học tốt tất cả các môn học, đặc biệt là văn và tiếng Anh. Các giáo viên và bạn học của tôi yêu tôi rất nhiều. Em không chỉ học giỏi mà còn là một học sinh gương mẫu, hay giúp đỡ bạn bè.

                    Còn em, khi mới vào lớp, em học rất chậm và rất nhút nhát. Tôi đã đạt điểm rất thấp trong các kỳ thi trước đó. Thấy cảnh này, cô giáo chủ nhiệm liền gặp học sinh hỏi xem có ai giúp được không. Trước sự ngạc nhiên của tôi, tôi đã giơ tay và chấp nhận.

                    Kể từ khi nhận “trọng trách” đó, Minh luôn quan tâm đến tôi, nhắc nhở tôi chép bài và làm bài đầy đủ. Nhưng sự nhút nhát của tôi kết hợp với… sự xấu hổ của tôi khiến tôi thường xuyên trốn tránh sự giúp đỡ của anh ấy. Em còn nói với tôi bằng giọng bực bội:

                    – Đừng làm phiền tôi nữa! Đừng nghĩ rằng chỉ cần bạn học tập chăm chỉ, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn.

                    Anh cứ tưởng sẽ tự kiêu mà bỏ công việc đó, không ngờ em vẫn quan tâm anh… Nếu không có một ngày anh vẫn đối xử với em như vậy…

                    Hôm đó lớp mình làm bài kiểm tra 45 phút. Trong một tuần, tôi đã học rất chăm chỉ vì tôi muốn thay đổi điểm số của mình và cũng vì tôi muốn chứng tỏ rằng tôi không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Nhưng khi tôi làm bài kiểm tra, tôi vẫn không làm tốt. Ngày thầy còn diễn hài, tôi cầm con 5 trên tay mà khóc vì nghĩ mãi không khá lên được. Tôi đã cố gắng rất nhiều rồi phải không? Khi minh nhẹ nhàng bước đến và nói:

                    – Đừng buồn. Tôi biết bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng có thể do bạn chưa có cách học đó. Bạn có thể cho tôi học với bạn? Một tiết thôi, không thích thì không học chung?

                    Tôi do dự, rồi đồng ý. Tôi không ngờ được học với minh và thấy nó rất thú vị. minh nói rất nhiều thứ mà mình chưa biết về cách học. Nhờ những phương pháp học này, tôi nhớ nhanh hơn và hiểu hài hước hơn. Những khóa học sau, tôi tiếp tục học với Minh và chia sẻ với Minh nhiều câu chuyện. Đặc biệt, điểm thi của tôi cũng cao hơn rất nhiều.

                    minh là một tấm gương tốt để bạn bè học hỏi và giúp đỡ. Em thề sẽ học tập chăm chỉ để không phụ công ơn đã giúp đỡ em.

                    Tả bạn thân của em là con gái – Văn mẫu 17

                    Ai cũng có một người bạn tốt, có thể kể cho nhau nghe nhiều chuyện, cùng nhau chia sẻ đồ ăn vặt mẹ mua, cùng nhau học tập chăm chỉ. Tôi cũng có một người bạn thân học cùng lớp với tôi từ hồi cấp 1, nhà cách nhà tôi 5 tòa nhà. Cô ấy là minh dương, cô ấy ngoan và học giỏi.

                    Minh Đường là hàng xóm của tôi, lớn lên chúng tôi cũng ngồi đọc sách với nhau. Cô ấy là một người hoạt bát, vui tính và tham gia mọi hoạt động của lớp và trường. Cô ấy là một ca sĩ của lớp, vì vậy cô ấy có thể hát và nhảy tốt.

                    minh duong mang tên con trai nhưng lại rất nữ tính. Cô ấy nói rằng bình minh là ánh sáng của mặt trời và cô ấy thích ngắm bình minh vào mỗi buổi sáng và hoàng hôn vào mỗi buổi hoàng hôn. Chúng tôi lớn lên và là hai người bạn thân suốt ngày đi bên nhau. Mẹ tôi và mẹ của minh dương cũng là bạn thân nên hai chúng tôi chơi với nhau rất vui.

                    minh duong cao gầy, da trắng. Đặc biệt là đôi mắt cô to tròn, đen láy như hai quả nhãn. Cái miệng nhỏ nhắn của cô ấy rất đẹp, nhưng cô ấy luôn cười và vui vẻ, và cô ấy cũng rất hài hước. Tôi là một đứa ít nói, ít nói. Cô ấy luôn đấu tranh cho tất cả các phần của tôi bất cứ khi nào chúng tôi ở bên nhau.

                    tóc ngang vai của minh duong luôn được tết thành hai bím hai bên. Tôi nghĩ đến các cô gái trong nhà công vụ ngày xưa đã chiến đấu chống thực dân, và họ cũng tết tóc như thế này. Cô ấy rất khỏe mạnh và chạy rất nhanh. Mỗi khi đến lớp học thể dục, cô ấy là người chạy nhanh nhất trong số các cô gái.

                    Trong lớp, minh duong luôn hăng say, như một chú ong chăm chỉ. Thầy cô nào cũng thích cô vì cô rất nhiệt tình, tích cực xây dựng bài. Có nhiều bài toán em giải không ra, cô là “cô giáo” đầu tiên, giúp em có đáp án sớm nhất. Cô ấy làm toán rất nhanh và chỉ mất vài phút là ra kết quả.

                    minh duong là một cô gái rất chăm chỉ và kiên nhẫn. Bạn làm cho tôi rất tự hào. Trong khi cô ấy hài hước, vui vẻ và hoạt bát, cô ấy lại rất mềm mỏng và gợi cảm với những người lớn tuổi hơn mình.

                    Là con gái lớn trong gia đình nên cô thường xuyên phải giúp bố mẹ trông em, chăm em, nấu ăn, đôi khi còn phải học bài. Cô ấy thực sự tốt.

                    Mặc dù có lịch trình bận rộn nhưng bạn vẫn tham gia đầy đủ và nhiệt tình vào bất kỳ hoạt động nào của trường.

                    minh duong là bạn thân nhất của tôi, tôi yêu cậu ấy rất nhiều, hy vọng tình bạn của chúng ta có thể tốt đẹp như bây giờ.

                    Tả bạn thân của em là con gái – Người mẫu 18

                    Trong tập thể lớp 5c của em có các bạn hiền, thảo, văn, loan, phượng, các bạn trong lớp thường gọi đùa là “nhóm ngũ sắc”. Có thể nói tôi và Tao thân nhau nhất, vì Tao chơi với tôi từ hồi lớp 1, lại còn là đứa bạn mà cả lớp ai cũng quý mến.

                    Hàng ngày đến trường, Thảo luôn mặc bộ đồng phục quy định: váy xanh, áo sơ mi trắng, trước ngực đeo một chiếc huy hiệu màu xanh có thêu dòng chữ rất bay bướm: trần linh thao 5c. Tao năm nay mười một tuổi, hai tháng sau mới sinh. Tao mảnh khảnh, không gầy cũng không mập, làn da trắng mịn, khuôn mặt bầu bĩnh, rạng rỡ và tinh nghịch, vầng trán cao thể hiện sự thông thái bướng bỉnh. Thảo có mái tóc mềm mượt, luôn được cắt ngắn đến ngang vai. Ngoài vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, Thảo còn có những nét riêng không lẫn vào đâu được. Đôi mắt cô ấy to, trong veo và hơi sâu, trông cô ấy như một cô gái phương Tây nhỏ nhắn. Một chiếc mũi cao và thẳng hay còn gọi là mũi dọc có thể làm nổi bật vẻ thanh tú của một cô gái mới lớn. Đôi lông mày nửa vòng tròn sắc nét lúc nào cũng nhạt và rất thanh tú tương phản với đôi mắt xanh trong veo. Tao có vẻ ngoài hiền lành, nụ cười luôn nở trên môi nên dễ gây thiện cảm với người đối diện.

                    Khi hòa đồng với bạn bè, Xiao Tao luôn sẵn sàng giúp đỡ, đặc biệt là những người tầm thường hoặc yếu kém, nhưng không bao giờ tỏ thái độ kiêu ngạo khiến bạn không hài lòng. Vì vậy, cả lớp 5c ai cũng thích cô. Đối với giáo viên, Tao luôn lễ phép và tôn trọng. Đối với bố mẹ, Thảo là một cậu bé ngoan và hiếu thảo. Bạn học rất chăm chỉ và luôn đứng đầu lớp. Tôi học tất cả các môn, nhưng yêu thích nhất vẫn là tiếng Việt. Bạn luôn tỏ ra bình tĩnh khi cô ấy đặt câu hỏi. Được cô khen, mặt Tao lúc nào cũng đỏ bừng, ngại ngùng lắm. Mặc dù học giỏi, được thầy cô và các bạn yêu mến nhưng cô không bao giờ tỏ ra tự cao tự đại. Ở nhà, Tao là một cậu bé ngoan, biết giúp đỡ bố mẹ việc nhà và nghỉ ngơi. . .

                    Cuối năm lớp 4, Xiao Tao đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Cả lớp em, ai cũng quý chữ hiếu, đề cao đức tính hiếu học, lễ độ, giúp đỡ, trung thực, giản dị. Xiao Tao xứng đáng là “con ngoan trò giỏi”.

                    Tả bạn thân của em là con gái – Mẫu 19

                    Ở lớp, bạn thân nhất của tôi là Tony. Chúng tôi quen nhau từ năm thứ nhất và là bạn tốt của nhau cho đến bây giờ chúng tôi đều là sinh viên năm cuối.

                    Thảo Nhi là một cô gái xinh đẹp và dịu dàng. Bạn khá nhỏ nhắn. Khuôn mặt trái xoan, mái tóc đen dài luôn được búi cao gọn gàng. Đôi mắt bé tròn và thâm quầng. Cái miệng nhỏ luôn mỉm cười với tôi. Tôi thích nhất là nụ cười của cô ấy. Làm thế nào tôi có thể mô tả nụ cười đó? Nó ấm áp và làm cho những người xung quanh bạn cảm thấy hạnh phúc.

                    Trong lớp, cô ấy có tính cách trầm lặng. Chắc bạn cũng không thân với nhiều bạn khác ngoài tôi. Nhưng ngược lại Nhi rất chăm chỉ học tập và luôn đạt thành tích cao được các bạn trong lớp nể phục. Chữ viết tay của cô ấy cũng rất đẹp. Bất cứ khi nào tôi gặp một vấn đề toán học khó khăn, tôi luôn mang một cuốn sách đến nhà trẻ để giúp đỡ. Có những người bạn học tốt như vậy cũng khiến tôi học tập chăm chỉ hơn.

                    Sau giờ học, chúng tôi thường đến nhà nhau chơi. Khi đó, cả hai thường xem TV và đọc sách cùng nhau. Trẻ em và trẻ em có chung sở thích đọc văn học. Sau khi đọc một cuốn sách, chúng tôi chia sẻ với nhau về nội dung của cuốn sách, cảm nhận của chúng tôi về nó… bố mẹ chúng tôi yêu tôi. Mọi người nói chúng tôi là một cặp.

                    Đối với tôi, Nhi là người bạn đã cùng tôi trải qua những năm tháng tuyệt vời dưới mái trường tiểu học. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ là bạn tốt nhất mãi mãi.

                    Tả người bạn thân nhất của bạn là một cô gái – Người mẫu 20

                    Bạn thân nhất của tôi trong lớp là thu hà. Cha mẹ của họ là bạn bè, và chúng tôi cũng vậy.

                    thu hà là một cô gái cá tính. Cao và mảnh khảnh. kiểu tóc ngắn. Khuôn mặt trái xoan, làn da rám nắng. Đôi mắt tinh nghịch. Nụ cười luôn thường trực trên môi. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm nhận được vẻ đẹp của cô ấy.

                    Ở lớp, Hà là cô gái có cá tính sôi nổi, mạnh mẽ. Ngay từ lớp 1, cô giáo đã chọn bạn làm lớp trưởng. Cho đến bây giờ, khi cô học lớp năm, cô vẫn đang làm nhiệm vụ của mình. Không chỉ vậy, việc học của Hà cũng rất tốt. Đặc biệt là môn toán. Điều này khiến tôi rất ngưỡng mộ, và tôi thường mời cô ấy thuyết trình. Tuy tính nết giống con trai nhưng nghề của cô rất giỏi. Mẹ bạn dạy bạn nấu những món ăn đơn giản nhất. Tôi có cơ hội thưởng thức nó. đáng kinh ngạc!

                    Thời gian rảnh rỗi. Chúng tôi thường đến nhà nhau chơi. Hai người cùng nhau đi luyện võ. Một lần, tôi bị bắt nạt bởi một nhóm nam sinh ở trường. Hà chạy đến bảo vệ tôi. Điều này khiến tôi rất thích thú.

                    Tôi và Thu Hà là bạn thân. Chúng ta đã cùng nhau chia sẻ biết bao kỷ niệm, niềm vui và nỗi buồn. Nhưng vẫn yêu nhau.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 21

                    Tôi và Hà Trang là bạn thân từ hồi mẫu giáo. Nhà chúng tôi ở cạnh nhau, có thể nói là hàng xóm. Vì vậy, tình bạn của chúng tôi thân thiết lạ thường.

                    ha trang là một cô gái rất xinh đẹp và đáng yêu. Dáng người mảnh khảnh, mái tóc dài và làn da trắng. Đôi môi nhỏ ấy luôn mỉm cười khi nhìn thấy tôi. Đôi mắt to tròn, rất đen láy, thích cười. Các trang web là rất thuần phục. Trong lớp, cô ấy thường giúp đỡ bạn bè của mình. Không những thế Trang còn là cây của lớp. Cô ấy hát rất hay, với giọng hát ngọt ngào và cảm động. Trang và tôi đều thích học toán nhất. Khi có bài tập khó, tôi thường nhờ cô công trường giảng bài, vì cô giỏi toán. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi thường đến nhà chơi. Chúng tôi đọc sách, xem phim hoặc học cùng nhau. Những lúc rảnh rỗi, Trang còn giúp mẹ một số việc nhà như quét nhà, rửa bát, nấu ăn…

                    Đối với tôi, Trang là một người bạn rất tốt. Hai bạn đã có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời với nhau mà tôi sẽ trân trọng mãi mãi. Tôi cũng mong rằng chúng ta mãi là bạn tốt của nhau.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 22

                    Người bạn thân nhất của tôi là nỗi nhớ. Chúng tôi là bạn từ lớp một cho đến bây giờ.

                    love – một cô gái có tính cách giống như tên của cô ấy: rất dễ thương và đáng yêu. Anh ấy không cao và có dáng người mảnh khảnh. Khuôn mặt của bạn là trái xoan và nước da hồng hào của bạn trông đầy sức sống. Đôi mắt tròn và to. Khi tôi nhìn vào đôi mắt đó, tôi cảm thấy sống động và tinh nghịch. Cô có mái tóc dài mềm mại luôn được buộc gọn gàng sau gáy. Tay nhỏ nhưng rất khéo việc nhà. Ở lớp, Thương là học sinh chăm chỉ, ngoan ngoãn. Thành tích học tập của bạn cũng rất ấn tượng. Bốn năm liền Thương đều là học sinh giỏi. Không chỉ vậy, bạn còn rất tốt bụng và thường giúp đỡ các bạn cùng lớp làm rất nhiều việc. Điều làm tôi ấn tượng nhất là giọng nói của bạn. Giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào Mỗi khi tập đọc, em luôn được cô giáo gọi đọc diễn cảm cho cả lớp cùng nghe.

                    Chúng tôi học và chơi với nhau ở trường tiểu học. Tôi cảm thấy yêu quý và trân trọng tình bạn của chúng tôi.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 23

                    Ngày đầu tiên đến trường, chắc hẳn ai cũng trong tâm trạng sợ sệt, ngại ngùng, ngại nói chuyện với thầy cô, bạn bè. Tôi cũng thế. Lúc đó em rất nhút nhát và sợ hãi với cảnh mới, thầy cô mới. Có một người bạn đã giúp tôi tự tin hơn so với phương pháp. Bạn thân nhất của tôi trong lớp.

                    em và tre là bạn thân từ hồi lớp một. Bọn họ trạc tuổi nhau, nhưng Trúc cao hơn tôi một cái đầu, khí chất chững chạc, vững vàng như người lớn. Bạn không xinh nhưng có khuôn mặt hiền lành dễ mến, được nhiều bạn bè yêu mến. Nước da ngăm đen khỏe mạnh nhưng rất mịn màng, bạn tự hào vì đó là nước da giống bố mình. Dễ dàng nhận ra khuôn mặt ấy, tô điểm cho khuôn mặt đó chính là mái tóc dài đen nhánh, trông khá mượt mà và luôn được bạn buộc gọn gàng. Đôi khi còn buộc cả hai bên nan tre rất dễ thương. Trán cao và rộng, hơi nhô về phía trước cho thấy bạn là người thông minh và nhanh nhẹn. Nhưng tôi nghĩ bạn học giỏi vì bạn ham học hỏi, tìm tòi chứ không phải vì bạn có vầng trán cao. Tre luôn hấp dẫn bởi đôi mắt biết cười, biết nói. Mỗi lần nói chuyện với em, tôi thấy đôi mắt ấy đẹp biết bao. Hơn nữa, khi bạn nhìn vào một người, cây tre cũng đang nhìn thẳng vào bạn, cho thấy bạn là một người trung thực và dũng cảm, không sợ bất cứ điều gì. Mũi củ tỏi tuy không được xinh lắm nhưng mình thấy rất hợp với bạn mặt tròn. Răng trắng như hạt ngô, chụp ảnh với em rất “ăn ảnh”.

                    Bạn là hình mẫu lý tưởng của tôi. Trong lớp, Zhuzi là lớp trưởng, em không chỉ chăm chỉ học tập mà còn tích cực tham gia các hoạt động học thuật, văn nghệ do lớp, trường tổ chức. Bạn hàng ngày đến trường, ăn mặc chỉnh tề, không luộm thuộm như các bạn khác vì bạn đã chuẩn bị trước từ chiều tối. Trong các hoạt động cuối tuần, hành vi của bạn luôn được tuyên dương trước cả lớp.

                    Bạn là một học sinh chăm học. Trong lớp, mỗi khi cô đưa ra một bài toán nâng cao, các bạn đều kiên trì tìm cách giải chứ không bỏ cuộc như chúng em. Khi bạn không thể hiểu được lớp học, bạn sẽ nhờ cô hướng dẫn cho bạn. Trúc còn được bạn bè đặt biệt danh vì bạn viết hay và mạch lạc. Ở lớp, bạn chăm học, lễ phép với thầy cô, hòa đồng với bạn bè, ở nhà cũng ngoan ngoãn, chăm chỉ. Khi có dịp đến thăm nhà một người bạn, tôi rất ngạc nhiên khi thấy bạn đang chăm chỉ nấu ăn và tưới hoa giúp bố mẹ. Các bạn phân chia thời gian làm bài và làm bài hợp lý nên dù bận rộn với bài vở, các bạn vẫn có thời gian giúp đỡ bố mẹ, vui chơi và vui chơi.

                    truc là bạn thân nhất của tôi ở trường tiểu học. Mỗi khi buồn hay vui, chúng tôi luôn vui vẻ trò chuyện và chia sẻ với nhau. Với em, anh mãi là tấm gương sáng để em học tập. Chúng tôi sẽ rời trường trong vài tháng nữa. Có thể họ sẽ không bao giờ gặp lại nhau, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm của bạn.

                    Tả bạn thân của em là con gái – Văn mẫu 24

                    Tôi và An không ở cùng ký túc xá, nhưng chúng tôi thân nhau từ hồi cấp một. Chúng tôi ngồi chung bàn, mặc quần áo giống nhau, đi chung một con đường từ trường về nhà và bạn tôi thường chia tay tôi vì nhà cậu ấy gần trường hơn tôi. Nhưng có một điều đã giúp chúng tôi xích lại gần nhau hơn không phải vì chúng tôi quá ham học. Sau giờ học, chúng tôi đến nhà nhau để cùng nhau ôn tập và giải bài tập.

                    Bạn tôi rất đẹp, trái ngược hoàn toàn với làn da bánh mật của cô ấy, làn da của bạn mịn màng và trắng trẻo, lúc nào cũng phủ một lớp phấn mỏng. Đặc biệt là vào mùa hè, làn da của bạn trông đẹp hơn. Bạn còn có khuôn mặt tròn trông dễ thương, chiếc mũi thẳng nhỏ nhắn trông thanh tú và đôi môi đỏ tươi như vừa tô son. Nụ cười của bạn cũng rất tươi, mỗi khi cười đều để lộ chiếc răng khểnh duyên dáng. Chúng ta đã ở bên nhau một thời gian dài, nhưng mỗi lần tôi nhìn thấy bạn, tôi nghĩ rằng bạn rất xinh đẹp và dễ thương. Bạn Ann của tôi cũng có một giọng hát tuyệt vời, bạn là cây văn nghệ của trường, mỗi khi trường có văn nghệ là bạn lại tham gia. Trong các buổi biểu diễn, giọng hát của An An luôn được các bạn học sinh yêu thích, cô thường dành cho mọi người những tràng pháo tay vang dội nhất.

                    Không những thế Ann còn là một người sống rất tình cảm, tôi nhớ có lần tôi bị ốm phải nghỉ học mấy ngày, Ann về nhà cầm vở và chép bài cho tôi, sau đó bạn tôi đến. dạy đi dạy lại em. Và một lần tôi bị thương ở chân và không thể tự đi học, Ann cũng đã đến giúp tôi. Về học tập, tôi và An đều có thế mạnh riêng. Ann rất thích các môn học tự nhiên và thích học văn. Và thế là câu chuyện xảy ra. Hôm đó có tiết toán, nhưng tối hôm trước do mải xem phim hoạt hình không có thời gian làm bài nên đến lớp em rất lo lắng, lỡ cô giáo gọi kiểm tra vở lại nói: điểm của tôi sẽ kém. Thế là tôi đành đánh liều mượn vở của An, định chép luôn. Tôi nghĩ bạn sẽ rất vui khi cho tôi mượn nó vì chúng ta là bạn thân của nhau. Nhưng không ngờ có người không đồng ý, bạn nói:

                    – Anh không muốn em gian dối.

                    Lúc đó tôi rất lo sợ bị cô phạt, nên tôi rất tự hào vì đã không đợi đến khi bạn tôi tan học về cùng tôi. Chiều hôm đó, tôi xuống nhà em chơi. Bạn mừng rỡ gọi tôi ra, nghe bạn phân tích xong tôi hiểu bạn nói đúng. Mượn vở để chép bài là sai. Cảm ơn bạn đã giúp tôi hiểu rõ hơn về sự thật. Chúng tôi lại là bạn như trước. Chiều hôm đó, tôi và người bạn mời nhau chén trà mà chúng tôi rất thích. Hè năm ngoái bố mẹ rủ em về quê chơi, em đã xin phép bố mẹ cho em về ở với mình. vi và an rất vui khi bố mẹ họ đồng ý. Vậy là chúng tôi lại cùng nhau trải qua một mùa hè nữa và thời gian dường như đã giúp tôi hiểu nhau hơn và yêu nhau nhiều hơn.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Mẫu 25

                    Trong cuộc đời học sinh, chúng ta luôn có một người bạn có thể chia sẻ vui buồn và cùng nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Người đó hiểu bạn và trở thành bạn tâm giao của tôi. Đối với tôi, người bạn thân nhất của tôi, Quỳnh, là một người bạn thời thơ ấu và là người mà tôi gắn bó suốt thời đi học.

                    Nó giống như người bạn thân nhất của tôi từ hồi mẫu giáo. Quỳnh là một cô gái ngây thơ, luôn vui vẻ lạc quan trong cuộc sống và được mọi người yêu mến. Mái tóc đen dài óng ả và làn da trắng hồng gây ấn tượng với mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên, và tôi cũng không ngoại lệ. Thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt tròn trịa, rất dễ thương. Mỗi lần nhìn thấy anh ấy, tôi chỉ muốn chạy đến và xoa xoa khuôn mặt mũm mĩm đáng yêu đó. Tuổi trẻ ngây thơ, giọng nói nhẹ nhàng, ăn mặc đơn giản nhưng rất dễ thương, bạn luôn có thể cảm nhận được sự ngây thơ trẻ thơ xinh đẹp của anh ấy. Đôi mắt to tròn luôn vui vẻ, trên khóe miệng luôn nở một nụ cười nhưng đằng sau vẻ lạc quan đó là một con người rất kiên cường.

                    Là một cô gái ngây thơ luôn nghĩ rằng thời thơ ấu của mình chỉ toàn là vui chơi với bạn bè và sống một cuộc sống trọn vẹn, Joan có rất nhiều điều dành cho cô. Nhà nghèo, bố bị tai nạn lao động nên giờ không làm được việc nặng. Gia đình đông anh chị em, và trụ cột chính lúc này là mẹ của Joan. Để đỡ vất vả cho mẹ, Quỳnh là một cô gái rất chăm chỉ học tập. Cô ấy là chị cả trong gia đình nên mỗi khi tan học, cô ấy sẽ về nhà giúp mẹ những công việc nhà như trông em, làm vườn hay nấu nướng. Hoặc khi không đi học, tôi sẽ ra đồng bắt cua, cá để bán kiếm tiền.

                    Cuộc sống là một điều khó khăn đối với một cô gái nhỏ với trái tim nhỏ bé, nhưng cô ấy đã vượt qua nó một cách đáng ngưỡng mộ. Anh luôn lạc quan vui vẻ, yêu đời và sẽ luôn sống trong tình yêu thương của bố mẹ. Cô là một cô gái tốt bụng, biết giúp đỡ người khác và luôn đồng cảm với những số phận bất hạnh. Khi gặp những người gặp khó khăn trên đường, anh ấy đã dùng tất cả số tiền kiếm được từ việc đánh cá và bắt cua để giúp đỡ họ, vì anh ấy hiểu được nhu cầu của những người này. Một người luôn sống trong khó khăn và luôn nghĩ đến người khác là điều đáng tự hào. Đây là lý do tại sao tình bạn của chúng tôi sâu sắc hơn.

                    Tôi và Quỳnh là hai con người trái ngược nhau. Một người luôn vui vẻ và lạc quan, còn người kia thì trầm lặng. Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ không hợp nhau, nhưng vì chúng tôi đã làm lành với nhau nên chúng tôi có một tình bạn đẹp. Tôi đã học được rất nhiều điều hay từ Quỳnh và anh ấy cũng dạy kèm những môn tôi còn yếu. Anh luôn là một học sinh xuất sắc nhưng chưa bao giờ kiêu ngạo với các bạn cùng lớp mà luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người cùng nhau tiến bộ trong học tập. Phong cách giảng dạy của Quỳnh cũng rất dễ hiểu, giúp tôi hiểu sâu hơn kiến ​​thức của mình và nhờ đó, thứ hạng của tôi đã được cải thiện rất nhiều.

                    Chúng tôi dần trở thành một cặp không thể tách rời. Thứ tình bạn học trò trong sáng ấy khiến tôi không bao giờ quên được cô bé hồn nhiên và đáng yêu ngày ấy.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 26

                    Trong cuộc đời mỗi người không chỉ được sống trong tình yêu thương, đùm bọc của gia đình, thầy cô mà còn phải có những người bạn xung quanh để sẻ chia, đồng cảm. Những niềm vui và nỗi buồn của tuổi học trò, thành công và thất bại, và trưởng thành. Và tôi có một người bạn thân nhất, không. Tôi và Na có rất nhiều kỷ niệm với nhau…

                    Gia đình tôi và gia đình tôi rất thân thiết nên chúng tôi quấn quýt từ nhỏ như hai chú gà con cùng một mẹ. Na thật xinh đẹp và đáng yêu. Na không cao bằng tôi, hơi mũm mĩm nhưng bù lại da trắng như trứng gà bóc vỏ. Khuôn mặt trái xoan thanh tú gợi lên vẻ đẹp duyên dáng, xinh xắn. Trán cao của bạn cho thấy sự bướng bỉnh và nghịch ngợm. Đôi mắt cô to tròn, đen láy như Thích Ca Mâu Ni, nhưng mỗi khi cô cười, ai cũng nói mắt cô cũng biết cười. Sống mũi cao thẳng, đôi môi hồng luôn mỉm cười, để lộ hàm răng trắng như ngọc, ai cũng đem lòng yêu mến anh. Na có nụ cười rất đẹp, nụ cười ấy như ánh ban mai, như đóa hoa nở mỗi sáng… Mái tóc đen mềm luôn được tết thành hai bím gọn gàng, khiến cô trông như búp bê hay búp bê. Nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

                    Na không chỉ xinh đẹp, dễ thương mà còn là một người bạn rất tốt. Mỗi lần tôi ốm phải nghỉ học, cô lại đến thăm, chép bài, giảng bài cho tôi. Rồi mỗi khi tôi buồn Na luôn ở bên an ủi, động viên tôi và mỗi khi tôi vui Na cũng vui cùng tôi. Mỗi khi bố mẹ mua gì mới hay hay, hai đứa lại kể cho nhau nghe, có khi cả buổi họp không dứt. Trong số các bạn cùng lớp, Na luôn là một gương mặt gương mẫu, không chỉ có thành tích học tập xuất sắc mà còn tham gia sôi nổi, nhiệt tình các hoạt động của nhóm, trường, lớp. Trong lớp, nếu có ai gặp khó khăn, họ sẵn sàng giúp đỡ nếu đó là việc họ có thể làm được. Hơn nữa, na cũng là người rất ngay thẳng, nếu thấy ai làm sai điều gì, cô sẽ nhẹ nhàng khuyên nhủ, thậm chí phê bình để mọi người rút kinh nghiệm và cố gắng hơn, dù người đó là mình hay na. Trước mặt cô giáo, Na là một học sinh ngoan ngoãn, lễ phép. Hàng xóm ai cũng khen cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo, sau khi về nhà cháu còn giúp bố mẹ nhiều việc: trông em, nấu nướng, dọn dẹp…

                    Dù năm tháng có trôi đi thì Na vẫn luôn là người bạn thân nhất của tôi. Nếu xung quanh ta có những người bạn thân thiết thì dù chặng đường phía trước có khó khăn, chông gai ta cũng sẽ vượt qua!

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 27

                    Trong cuộc sống, ai cũng nên có cho mình một người bạn tri kỷ. Tôi cũng có một người bạn rất tốt, đó là minh nguyet.

                    Năm lớp ba, tôi chuyển đến một ngôi trường mới. Ở đây, lớp học mới, thầy cô mới, bạn bè mới, mọi thứ đều rất xa lạ. Tôi bị bối rối! Ngày đầu tiên đến lớp, tôi rất lo lắng và sợ hãi. Mọi người tò mò nhìn tôi. Tôi được cô xếp ngồi đầu bàn, cạnh tôi là một người phụ nữ mảnh mai. Đó là minh nguyet – người bạn đã giúp tôi hòa nhập vào lớp.

                    Dáng người bạn thanh mảnh và duyên dáng. Nét duyên dáng gắn liền với khuôn mặt trái xoan dịu dàng dễ thương. Đôi mắt tròn đen láy luôn làm tôi liên tưởng đến vầng trăng sáng trên bầu trời đêm, giống như cái tên của bạn. Đôi mắt yêu thích của tôi là khi bạn nháy mắt giận dữ hoặc cầu xin tôi điều gì đó. Điểm nhấn trên gương mặt cân đối là sống mũi cao dọc dừa rất đẹp. Miệng của bạn rất nhỏ, đôi khi nó luôn hồng hào, rất đẹp. Nhờ có một hàm răng đều tăm tắp và trắng bóng nên mỗi khi cười nụ cười của anh lại tươi tắn như một đóa hoa nhỏ. Mặt trăng có mái tóc đen dài. Mái tóc em như dòng nước huyền ảo. Mái tóc sẫm màu tôn lên làn da trắng mịn màng của bạn.

                    Vì minh nguyet mảnh mai nên cô thường mặc những bộ váy xinh như công chúa. Mỗi khi cất lên giọng nói nhẹ nhàng trong trẻo, nguyet lại khiến tôi liên tưởng đến một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp, ngoan ngoãn và dịu dàng. nguyet vẫn rất chăm chỉ, bạn đang học tốt trong tất cả các môn học. Năm lớp ba, trước kỳ thi, tôi quên làm bài tập về nhà. Khi đến giờ học, tôi không thể tập trung làm bài vì đang vội. Khi cô giáo gọi bác sĩ, tôi ấp úng trả lời rằng cô không biết phải làm gì. Đột nhiên, nguyet đứng dậy và nói với cô ấy rằng cô ấy sẽ dạy tôi cách làm điều đó. Cô ấy đã đồng ý. Bạn cầm bút trong tay, viết và viết, miệng nói một lúc, giải thích một lúc, tôi sẽ hiểu ngay. nguyet thường nói với tôi rằng ước mơ của cô ấy là trở thành một cô giáo, để dạy cho học sinh cách viết, kể cho chúng nghe biết bao nhiêu câu chuyện cổ tích mà bạn đã đọc.

                    Tôi thầm mong ước mơ của bạn thành hiện thực. Rời xa mái trường, thầy cô, bạn bè, em sẽ mãi trân trọng từng giây phút được học tập, vui chơi nơi đây. Tôi yêu người bạn ngọt ngào và đáng yêu minh nguyet của tôi. Mình mong rằng dù thời gian có trôi qua bao lâu thì tình bạn của chúng ta vẫn mãi thân thiết như bây giờ.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Mẫu 28

                    Nếu ở trường lớp ta được thầy cô học kiến ​​thức và đức độ, thì bạn bè là người dẫn ta đến một cuộc sống vui vẻ, hòa đồng và không bao giờ lạc lõng, cô đơn. lan – người bạn thân nhất của tôi là người đã đưa tôi đến đất nước đó.

                    Lan có dáng người cân đối, cao ráo, tôi hay trêu Lan dáng người chuẩn, lớn lên có thể đi thi hoa hậu. Lan rất đẹp, nụ cười của cô khiến người đối diện phải dừng lại, bởi vì nụ cười đó đẹp, tỏa sáng như tia nắng mặt trời, bên phải Lan còn có một lúm đồng tiền nhỏ, nhìn rất có duyên. Em thích nhất là đôi mắt biết cười của hoa lan, đôi mắt sáng, đen láy, trong veo lộ rõ ​​sự thông minh, nhanh nhẹn. Mái tóc dài óng mượt tỏa ra hương đào khiến người ta mê mẩn. Lan hát rất hay, sau giờ học và những lúc rảnh rỗi, Lan thường hát cho tôi nghe, giọng nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ nhưng trong trẻo, cao vút, du dương như tiếng vĩ cầm, đi sâu vào lòng người. Cô không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn học giỏi, đặc biệt là môn văn. Bài nào của Lan cũng được cô khen và đọc to trước cả lớp, phải công nhận là bạn ấy có trí tưởng tượng giàu cảm xúc thật, câu nào cũng ấm áp như đánh thức trái tim người đọc. Chúng tôi thường học cùng nhau, và Lan thường dạy tôi cách phát hiện những điểm khác biệt, cách viết hay và rõ ràng, và ngược lại, tôi dạy cô ấy cách giải quyết những vấn đề khó. Có lẽ vì bù trừ cho nhau nên chúng tôi hiểu nhau, song hành và thân thiết với nhau. Lan luôn là người đầu tiên tìm đến tôi để chia sẻ, an ủi mọi chuyện vui buồn, với cô ấy bố mẹ tôi như người thân trong gia đình và bố mẹ cô ấy cũng vậy.

                    Tôi thật may mắn và hạnh phúc khi gặp được Lan, người bạn tri kỷ trong cuộc đời, người bạn luôn bên tôi, luôn cùng tôi đi khắp mọi nơi để khám phá cuộc sống kỳ thú này, không bao giờ lãng phí thời gian. Quên rời xa tôi. Gặp người bạn thân đáng yêu này là một món quà tuyệt vời trong cuộc sống.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 29

                    Có được một người bạn thân trong đời là điều tuyệt vời, bởi khi đó ta có người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn. Tôi thấy mình rất may mắn khi có một người bạn thân từ hồi mẫu giáo. Chúng tôi đã học và lớn lên cùng nhau như chị em. Bạn tốt của tôi tên là thu hương. Hương cao hơn tôi khoảng 5 cm, và so với các học sinh khác thì Hương cũng cao hơn hẳn. Từ nhỏ đến lớn, chiều cao của bạn luôn đứng đầu lớp. Tuy nhiên, dáng người của Hương được đánh giá là mảnh mai, nếu không muốn nói là gầy. Nước da sẫm màu khiến hương trông rắn rỏi, khỏe khoắn. Xiang có khuôn mặt nhỏ và dễ nhận được thiện cảm từ người khác. Đôi mắt của bạn luôn mở to, tròn và đen láy. Đôi mắt lộ vẻ dịu dàng và rất dễ thương. Hương để tóc ngắn trông rất cá tính và năng động. Lông đen và rất mượt. Mỗi khi Hương cười để lộ lúm đồng tiền duyên dáng.

                    Về học tập, Hương luôn là học sinh gương mẫu trong lớp, điểm số thuộc loại xuất sắc nhất. Em đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện từ năm lớp 1 đến nay. Nơi học tốt nhất là môn toán, năm cuối cấp 3 còn được tham gia cuộc thi toán học thành phố. Hương không chỉ học giỏi mà còn hát hay, vẽ giỏi.

                    Vì chơi với nhau lâu nên kỉ niệm đầy ắp. Kỷ niệm khó quên nhất đối với tôi là trên đường đi học về, hai đứa rủ nhau đi tắm mưa. Khi về đến nhà, tất cả chúng tôi đều ướt sũng, nhưng rất vui.

                    Hiện tại tôi và Hương có những dự định khác nhau cho tương lai nhưng tôi tin dù thế nào đi chăng nữa chúng ta vẫn mãi là bạn tốt của nhau.

                    Tả bạn thân của em là con gái – Người mẫu 30

                    Bước vào năm học mới, học trong ngôi trường mới, em cảm thấy có chút lạ lẫm. Tôi nghĩ rằng việc bắt chuyện và kết bạn mới là rất khó đối với tôi, vì vậy tôi sợ rằng mình sẽ không có bạn bè. Nhưng những bông hoa đã đến và gặp tôi. Chúng tôi đã trở thành những người bạn tốt nhất kể từ đó. Hoa cao bằng tôi, nhưng bạn trông béo hơn tôi một chút. Nhân vật của bạn trưởng thành hơn một chút. Bạn có khuôn mặt hiền lành dễ nhìn. Làn da trắng hồng của bạn được thừa hưởng từ mẹ. Hoa có mái tóc đen dài ngang vai. Khi còn đi học, bạn thường tết tóc thành hai bím xinh xắn. Khuôn mặt bạn thể hiện rõ sự thông minh, đôi mắt sáng và vầng trán cao. Đôi mắt ấy như cười mà như không cười, thỉnh thoảng lộ ra niềm vui. Hoa là một người cởi mở, đó là lý do tại sao bạn thường bắt chuyện và gặp gỡ mọi người.

                    Đầu năm học, Hoa được bầu làm lớp trưởng và trở thành lớp trưởng của cả lớp. Bạn là người tập hợp tinh thần của cả lớp và giúp lớp bạn luôn dẫn đầu trong các môn thể thao cạnh tranh trong toàn trường. Hoa quan tâm đến tất cả các bạn cùng lớp và luôn nhắc nhở mọi người học tập. Vì bạn thông minh nên mọi người đều thích và lắng nghe bạn nhưng không bao giờ tỏ ra khó chịu. Tôi đã thân thiết với Hua’er và tôi cảm thấy rằng việc học của mình đã tiến bộ hơn rất nhiều.

                    Mỗi khi vui hay buồn, tôi luôn có thể tìm đến hoa để tâm sự. Bạn đã lắng nghe tôi, chia sẻ với tôi, giúp tôi xua đi nỗi buồn. Tôi mong tình bạn của chúng ta sẽ luôn tốt đẹp như bây giờ.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 31

                    “Tình bạn còn mãi, tình bạn còn mãi, ta hãy luôn nhớ về tuổi thơ thân yêu” – lời bài hát vang lên trong tâm trí tôi – hình ảnh của người bạn và chính tôi.

                    hoa là một cô gái xinh đẹp vừa tròn mười hai tuổi. Những bông hoa mảnh mai, cao gầy toát lên vẻ sang trọng, dịu dàng. Hoa có làn da trắng hồng rạng rỡ. Mái tóc hoa đen mượt mà tự nhiên, có lúc được thắt nơ nhỏ xinh, có lúc lại đan cài cá tính. Có lẽ lần đầu tiên tiếp xúc với hoa, người ta sẽ rung động trước đôi mắt biết cười của hoa. Đôi mắt em to tròn, đen láy, lúc nào cũng ánh lên vẻ nhân hậu, đáng yêu. Có lẽ vì thế mà người ta yêu hoa. Cá nhân tôi rất thích nụ cười và giọng nói trong trẻo của Hứa. Hoa cười thật đẹp. Mỗi khi Hua’er cười, cả khuôn mặt như bừng sáng, để lộ chiếc răng khểnh, khiến bạn càng thêm duyên dáng. Giọng cô trong trẻo, nhẹ nhàng dễ lấy lòng người nghe. Hoa hát hay. Giọng hát cao vút, trong trẻo như hoa của cô khiến khán giả rưng rưng nước mắt mỗi khi cô cất tiếng hát.

                    Tôi thân với bạn từ nhỏ. Chúng tôi lớn lên cùng nhau, học cùng lớp và chơi những trò chơi vui nhộn trên tầng thượng của ngôi nhà với những đứa trẻ hàng xóm. Nhẹ nhàng, nhưng thân thiện. hoa là người đầu tiên nói chuyện với tôi. Hoa được lũ trẻ trong xóm rất quý. Trong lớp, cô ấy học rất giỏi, và địa vị của cô ấy trong lớp luôn rất cao. hoa là lớp học sinh đáng xem. hoa và tôi thường học cùng nhau trong nhóm. Có chỗ nào em không hiểu, cô Hoa sẵn sàng giảng lại cho em. hoa là bạn của tôi và dì của tôi. Mỗi buổi chiều rảnh rỗi, ngoài việc học nhóm, chúng em thường rủ nhau về nhà chơi hoặc cùng nhau đi hái hoa. Tuổi thơ gặp hoa có lẽ là một loại hạnh phúc. Hoa là những tấm gương sáng cho em noi theo. Ở nhà, hoa cũng dũng cảm. Hoa thường giúp mẹ việc nhà, nấu ăn, nhặt rau, cho gà ăn… Nhà kính không giàu, bố lại mất sớm nên anh rất thương mẹ. Hoa luôn học hành chăm chỉ, ngoan ngoãn, lễ phép khiến mẹ vui lòng.

                    hoa là người bạn tốt đã cùng tôi trải qua tuổi thơ tuyệt vời. Sau này nếu hai chúng ta phải xa nhau, tôi sẽ nhớ Hứa lắm, nhưng tôi tin rằng chúng ta sẽ giữ liên lạc, vẫn xây dựng và duy trì một tình bạn đẹp như vậy.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – Văn mẫu 32

                    Người ta thường nói “Tình yêu chân chính khó đến, bằng hữu chân chính càng khó đến”, vì vậy tôi rất yêu quý và trân trọng những người bạn thân đã bên tôi từ những ngày đầu tiên. Nếu bạn đi học trước, bạn sẽ trả đũa.

                    Hoa là bạn học với em từ hồi lớp 1, lại được xếp ở cạnh nhà nên em và Hoa nói chuyện với nhau rất nhiều. Khi dọn đến, tôi nghĩ đến sự đồng điệu của các bạn và nhận ra cả hai. Từ khi nào bạn không thể chơi vui vẻ với đối thủ đó. Hòa có dáng người nhỏ nhắn, mảnh khảnh, nước da láng mịn, hơi mềm yếu nhưng thực ra là người nhanh nhẹn, hoạt bát. Các bạn đã tham gia rất nhiệt tình vào các hoạt động văn nghệ, thi vẽ, vệ sinh và nhiều hoạt động khác của trường. Với khuôn mặt trái xoan quyến rũ, chiếc mũi cao thanh tú, đôi má hơi ửng hồng, đôi môi căng mọng và mọng nước, trông cô không khác gì một cô gái ngoại quốc. Mái tóc xoăn gợn sóng màu hạt dẻ làm tăng thêm bầu không khí mộng mơ, mỗi khi bạn chạy nhảy trong sân, ánh nắng chiếu xuống càng làm mái tóc thêm óng ả và mềm mại. Có lẽ điểm thu hút nhất trên khuôn mặt bạn chính là đôi mắt to tròn đen láy như viên ngọc trai đen, thể hiện rõ sự linh hoạt và thông minh. Khóe mắt hơi cong, lông mi dài rậm rạp như cánh quạt, mỗi khi cười hàm răng đều trắng như bắp, ánh mắt sáng ngời. Tôi nghĩ nụ cười của Hoa có ảnh hưởng rất lớn đối với tôi, nó cho tôi sức mạnh, nó cũng là một loại chỗ dựa, khiến tôi yên tâm hơn. Tôi còn nhớ khi tôi tham gia cuộc thi kéo co ở trường, đội của bạn tôi rất mạnh, chúng tôi đã cố gắng hết sức để kéo nhưng cuối cùng thua hiệp một, lúc đó tôi rất thất vọng, nhưng tôi vẫn cổ vũ Khi tôi nhìn thấy Ah Hua. , Ah Hua đã cười rạng rỡ không chút do dự, rồi chu miệng “thử” với cô ấy. Như một chiếc xe máy đổ xăng, quyết tâm của tôi dâng cao, cảm giác như sức kéo của đội tăng lên gấp đôi và chúng tôi đã thắng 2 hiệp còn lại để lên ngôi vô địch, giây phút hạnh phúc. Tôi vẫn nhớ rõ ánh mắt kiêu hãnh, ngây ngất của Hoa…

                    Tình bạn của chúng tôi vẫn luôn như vậy, không thể tách rời, dù sau này tôi có gặp nhiều bạn mới nhưng tôi chỉ muốn bình yên bền bỉ.

                    Tả người bạn thân nhất của em là con gái – người mẫu 33

                    Trong đời ta sẽ có rất nhiều người lướt qua, có người chỉ lướt qua như gió, nhưng có người sẽ ở lại lâu dài, nương tựa vào nhau, trở thành tri kỷ. Tôi cũng có một người bạn thân mà tôi rất quý mến.

                    Anh ấy tên là Tân, một cái tên rất đặc biệt sẽ khiến nhiều người ấn tượng ngay. Có rất nhiều điều mới về cô ấy, như cái tên. Tôi và Tân lúc đầu ngồi chung bàn, nhưng dần dần tiếp xúc với nhau, chúng tôi thấy cả hai hợp nhau một cách đáng ngạc nhiên. Tân là một cậu bé học kém nhưng toát lên sự nhanh nhẹn và tinh nghịch. Tân thường bảo da ngăm đen là do em ham chơi, trốn mẹ những trưa hè oi bức. Khuôn mặt của Tan Yuanyuan với đôi má bầu bĩnh, khi cô ấy cười trông giống như hai chiếc bánh bao, thật đáng yêu. Nụ cười cũng là nét quyến rũ của Tân. Anh có nụ cười rất tươi, khi vui sẽ cười thành tiếng, để lộ cả hàm răng trắng lẫn chiếc răng khểnh. Đối với tôi, đó là một nụ cười tràn đầy năng lượng mang lại cảm giác lạc quan và phấn chấn. Dưới đôi lông mày rậm của Tân ẩn giấu một đôi mắt to và sâu. Tân không phải là người dễ bộc lộ cảm xúc nên nhìn vào đôi mắt ấy, tôi rất khó đoán. Quen biết Tấn bao nhiêu năm tôi thấy anh chàng này rất ga lăng, tóc hớt hai bên tai chỉ để trên đỉnh đầu. Mái tóc đen nhánh, ban ngày chải gọn gàng, tung tăng đi học, lúc nào cũng bù xù trông buồn cười. Giọng Tấn trầm ấm, tạo ấn tượng về một chàng trai hiền lành. Nhưng thực tế Tân là người bộc trực và thẳng thắn. Điều này cũng làm tôi ngạc nhiên. Bàn tay xinh xắn với những ngón mũm mĩm ấy hoàn toàn trái ngược với bàn tay dài gầy guộc của tôi. Khi còn đi học, Tân mặc bộ đồng phục học sinh màu trắng gọn gàng, trông nghiêm túc và chỉn chu. Nhưng khi đi chơi với bạn bè, anh ấy ăn mặc thoải mái và thích những bộ quần áo rộng rãi, có màu sắc rực rỡ, vì bản tính năng động nên anh ấy luôn muốn mình nổi bật giữa đám đông. Ở cạnh Tấn, tôi thấy anh như một sự hòa hợp của nhiều mặt đối lập, luôn khơi dậy sự tò mò của người khác. Dù chỉ mới 10 tuổi nhưng Tân đã có những suy nghĩ sâu sắc về cuộc sống và ước mơ trở thành phóng viên.

                    Tân là người bạn tốt nhất mà tôi muốn cùng đi trên chặng đường rộng dài của cuộc đời. Hi vọng chúng ta sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.