Nguyễn Thị Anh Thơ, Giảng viên, Đại học Thương mại Quốc tế

Nguyễn Thị Anh Thơ (sn 1993) là giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Được học sinh gọi là “Giáo viên thiên thần”.

Bà Nguyễn Thị Anh Thơ trông trẻ hơn so với tuổi. Ảnh: fbnv

anh Thơ cũng là cựu sinh viên trường Đại học Thương mại Quốc tế. Cô giáo này không chỉ xinh đẹp, trẻ hơn so với tuổi thật mà còn có nhân cách tốt, lập nhiều thành tích khủng. Cô có bằng Thạc sĩ về Lãnh đạo và Quản lý Thay đổi của Trường Kinh tế Na Uy; bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Bang San Diego, California, Hoa Kỳ; Học bổng của Chính phủ Na Uy và nhiều học bổng khác.

Cô giảng viên trẻ đã đi 11 quốc gia trên thế giới, giúp cô có cơ hội quan sát, tìm hiểu nhịp sống và học tập ở nhiều nền văn hóa khác nhau. Cô nói thông thạo tiếng Anh và tiếng Nga. Ngoài kết quả học tập và nghiên cứu “khủng” thì ấn tượng nhất của anh thơ chính là cô nàng rất “đa-zi-năng”, dù là hoạt động nhóm, đóng phim hay thi Miss Teen (top 5 chung cuộc)… … .

Cô giáo vật lý khỏa thân

Cô giáo thanh nga (sn 1998) công tác tại trường cấp 3 Hà Nội, Việt Nam – Ba Lan. Trước đó, bà Thanh Nga tốt nghiệp Khoa Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Thầy giáo vật lý Trần Thanh Nga gây xôn xao khi phát trực tiếp giờ học vật lý của mình. Ảnh: fbnv

Cô ấy đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội bằng cách phát trực tiếp việc giảng dạy vật lý. Gương mặt thanh tú và phong cách giảng dạy duyên dáng của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong em.

Nổi tiếng một thời gian nhưng Thanh Nga vẫn khẳng định: “Trước khi nổi tiếng tôi là cô giáo, sau khi nổi tiếng tôi vẫn là cô giáo. Bây giờ có sao không? Tôi nói gì, làm gì sẽ được chú ý nhiều hơn, được nhiều người biết đến hơn, mọi người biết nên tôi luôn tự nhủ mình phải cẩn thận hơn, cả trên giảng đường lẫn cuộc sống.”

Cô giáo dạy toán Phạm Thị Ruby

phạm thị ruby ​​sinh năm 1996 có biệt danh là tiểu ngọc. Hiện tại, ngoài công việc giảng dạy tại trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội, mỹ nhân còn là người mẫu ảnh và chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Giáo viên trường dạy nghề Yushi. Ảnh: fbnv

Thời gian rảnh rỗi, cô cũng tích cực tham gia quay tvc hay phim ngắn, sitcom, phim trường. Hiện nay, thầy đã xây dựng được một lượng fan hùng hậu, được học sinh, sinh viên và nhiều bạn trẻ yêu mến. Cô giáo trẻ có gần 700.000 người hâm mộ trên mạng xã hội.

Trước khi trở thành giảng viên, cô là Hoa khôi thanh lịch trường Đại học Sư phạm Hà Nội, top 20 Nữ sinh viên Việt Nam hấp dẫn 2016.

Giảng đường “nữ thần” Ruan Fangmei của Đại học Kinh tế Quốc dân

Cô giáo Nguyễn Phương Mai hiện đang là giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân, được cư dân mạng mệnh danh là “nữ thần” giảng đường.

Là bà mẹ một con, Nguyễn Phương Mai không chỉ xinh đẹp, vóc dáng cân đối mà còn có một bảng thành tích rất “khủng”. Anh từng đạt giải nhì học sinh giỏi tiếng Anh quốc gia, tốt nghiệp Đại học bang Colorado và có tên trong danh sách sinh viên xuất sắc của trường.

Giảng viên Nguyễn Phương Mai luôn gần gũi tâm lý với học sinh. Ảnh: fbnv

Sau khi tốt nghiệp MBA tại Vương quốc Anh, Phương Mai có thời gian làm việc tại bộ phận tiếp thị của Tập đoàn BMW ở London.

Khi giảng dạy, nữ giảng viên luôn bộc lộ tâm lý trước mặt sinh viên, cô thường được so sánh với các diễn viên Hàn Quốc như Kim Tae-hee, Song Hye-kyo…

Cô giáo dạy toán online Lê Hà Phương

Lê hà phương (sn 1995) là người mẫu ảnh được nhiều người biết đến trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh đẹp như “nàng thơ” và thân hình gợi cảm. Cô thường xuất hiện trong các tác phẩm nghệ thuật dịu dàng, nữ tính gợi lên vẻ đẹp của mùa xuân.

Cô giáo lê hà phương xinh đẹp. Ảnh: vinastudy

Tuy nhiên, ít ai biết Lê Hà Phương còn tham gia dạy toán trực tuyến cho một số website dạy học trực tuyến. Trước đó, Lê Hà Phương đã đạt điểm 3,3/4 ngành Sư phạm Toán trường Đại học Thủ đô Hà Nội loại Giỏi. Không chỉ vậy, tổng điểm rèn luyện trong toàn khóa học của cô cũng rất tốt, đạt 92/100 điểm.

Lê hà phương chia sẻ cô chọn công việc dạy học trực tuyến vì vừa muốn thỏa đam mê, vừa có thời gian đi làm nhiếp ảnh gia, người mẫu ảnh và làm freelancer cho gia đình, một số công ty truyền thông.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.