Tranh sơn thủy hữu tình không chỉ mang đến cho người xem khung cảnh kỳ vĩ của thiên nhiên non nước mà còn tượng trưng cho sự giao hòa giữa trời và đất, mưa thuận gió hòa, vạn sự như ý, vạn sự như ý. chính vì vậy nó được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn dòng tranh để đặt trong ngôi nhà của mình.

Tìm hiểu thêm về những bức tranh màu nước đẹp nhất tại tranhdadoixung.vn.

Tranh màu nước là gì?

Tranh thủy mặc là dòng tranh chuyên vẽ cảnh thiên nhiên hùng vĩ, có đặc điểm là đậm nét, giản dị mà uy nghiêm, tráng lệ. Tùy vào sự thể hiện của các họa sĩ khác nhau mà mỗi bức tranh sẽ mang những sắc thái khác nhau, nhưng trong bức tranh ấy không thể thiếu hình ảnh núi non (sơn mài), sông nước (sơn thủy). Vì vậy, ngoài sự hùng vĩ của núi rừng, cây cối, tranh còn mang một vẻ đẹp dịu dàng.

Hai vẻ đẹp đối lập và bổ sung tạo nên một tổng thể hoàn hảo, khiến người nhìn có cảm giác bình yên, hài hòa khi ngắm nhìn bức tranh. Không chỉ vậy, Tranh thủy mặc còn ra đời cho người xem thấy được sức sống bền bỉ. Vì vậy, tranh đơn giản là một trong những dòng tranh trường tồn với thời gian, phù hợp với mọi loại hình hộ gia đình.

Ngoài ra, dưới góc độ Phong thủy, sơn thủy có ý nghĩa rất lớn đối với việc điều hòa âm dương của ngôi nhà. Sự kết hợp giữa sông núi trên bức bình phong còn hàm ý tuần hoàn, mưa thuận gió hòa, mọi việc thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý. Từ đó có thể giúp gia chủ thu được nhiều may mắn, phú quý, thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc.

Tranh màu nước 3d phòng khách

Bên cạnh dòng tranh thủy mặc cổ điển thì tranh thủy mặc 3d cũng là dòng tranh được các gia chủ yêu thích và được nhiều người lựa chọn. Chọn trang trí phòng khách. Sở dĩ nhiều người quyết định lựa chọn là bởi bức tranh này không chỉ khắc họa hoàn hảo khung cảnh thiên nhiên mà còn tạo cảm giác chân thực, giúp người xem có thể nhìn được nhiều góc độ.

Tạo hình 3d giúp cây trồng, vật nuôi mang thêm sức sống tiềm tàng, mãnh liệt. Đồng thời, nhìn vào hình ảnh sông suối là hình ảnh thác nước hiền hoà, trong lành, sảng khoái và đầy hùng vĩ. Từng chi tiết trong cách tạo nên một bức tranh 3D giúp khung cảnh hòa quyện vào nhau và giúp tâm trí người xem được thư giãn hoàn toàn.

Cùng tham khảo một số mẫu màu nước 3d treo phòng khách:

Tranh phong thủy Trung Hoa

Trung Quốc có lãnh thổ rộng lớn, phong cảnh đẹp và lịch sử văn hóa lâu đời. Không chỉ vậy, Trung Quốc có sự phát triển rất mạnh mẽ về nghệ thuật, văn hóa,… Vì vậy, ở một số vùng, Trung Quốc được coi là cái nôi và nguồn cảm hứng sáng tạo của nhiều bộ môn, trong đó không thể không kể đến tranh màu nước.

Màu nước phong cách Trung Quốc được coi là một dòng tranh tiêu biểu của Trung Quốc. Điều này có thể được nhìn thấy trong các kỳ quan thiên nhiên và những cảnh chuyển động được vẽ bởi các nghệ sĩ nổi tiếng qua các thời đại. Hiện nay, một số bức tranh cổ vẫn được bảo quản tốt.

Tranh Trung Quốc là một loại tranh có nguồn gốc từ mực và nước rửa, hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu xa, mà chỉ có các bậc hiền triết, cao thủ mới có thể hiểu và trình độ. Bởi vậy, hội họa Trung Hoa luôn có một sức quyến rũ khó tả.

Cùng xem một số mẫu tranh Trung Quốc:

Nhắc đến hội họa Trung Quốc, không thể không nhắc đến tranh thủy mặc và tranh đen trắng sử dụng mực tàu Trung Quốc.

Tranh sơn dầu màu nước phong cảnh làng quê Việt Nam

Khác với những bức tranh truyền thống hùng vĩ của Trung Quốc, Tranh sơn dầu làng quê Việt Nam nổi tiếng với hình ảnh làng quê thanh bình, khung cảnh thiên nhiên hài hòa rất quen thuộc với mọi người. Qua đó giúp người xem bồi hồi nhớ lại khung cảnh xưa, nhớ lại bầu trời tuổi thơ, cánh đồng lúa vàng tươi, cổng làng, cây đa, giếng nước, bến nước… từng đi vào thơ ca.

Tranh sơn dầu làng quê Việt Nam giàu nội dung, chứa đầy giá trị nghệ thuật và phong thủy luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với người yêu nghệ thuật trên toàn thế giới.

Ngoài việc dùng Tranh sơn dầu phong thủy làng quê Việt Nam để trang trí phòng khách, bức tranh sơn dầu phong thủy này còn được dùng để trang trí phòng ăn, phòng ngủ, phòng đọc sách hoặc làm quà tặng. Người thân, bạn bè, khách hàng.

Một số mẫu tranh sơn dầu, tranh truyền thống Trung Quốc mà bạn có thể tham khảo:

Những bức tranh treo phòng khách này nếu được đặt đúng cách sẽ toát lên vẻ đẹp riêng biệt, nét văn hóa độc đáo của dân tộc Việt Nam.

Sơn gỗ sơn màu đặc biệt

Gỗ là chất liệu được nhiều người yêu thích và lựa chọn để làm đồ nội thất và đồ trang trí nội thất như bàn ghế, kệ, tủ, giá sách, cốc, tượng,… Không chỉ những đồ vật này, tranh gỗ sơn thủy hữu tình cũng là một trong những vật trang trí không chỉ thể hiện tính sáng tạo, tính nghệ thuật cao mà còn giúp ngôi nhà có phong thủy tốt hơn.

Khác với dòng tranh trên, để có được một bức tranh gỗ sơn thủy hữu tình, người họa sĩ phải tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác nhỏ trên gỗ. Có thể thấy tranh màu nước vẽ vân gỗ không chỉ phát huy ưu điểm của tranh màu nước thông thường mà còn thể hiện ưu điểm của tranh màu nước ba chiều.

Chính vì thế hình ảnh trên Tranh gỗ phong thủy trở nên sống động và chân thực hơn. Kết hợp với chất liệu gỗ, bức tranh mang đến cho người nhìn cảm giác ấm áp, thân thiện mà không làm mất đi sự sang trọng, đẳng cấp.

Nói đến nhược điểm của tranh gỗ sơn thủy hữu tình thì màu sắc chính là yếu tố khiến bức tranh không lột tả hết được những sắc màu tươi đẹp của thiên nhiên. Tuy nhiên, dù cùng một màu nhưng tranh gỗ sơn thủy hữu tình là những góc nhìn khác nhau về phong cảnh, thiên nhiên.

<3<3 Không sử dụng gỗ, xi măng và các chất liệu khác mà sử dụng đá tự nhiên, đá quý để vẽ nên, tái hiện khung cảnh sông núi uốn lượn.

Chính nhờ việc sử dụng đá quý mà bức tranh trở nên sáng hơn, đẹp hơn và hấp dẫn hơn.

Tranh đá quý đặc sắc thường được dùng để trang trí phòng khách, phòng làm việc giúp căn phòng trông sang trọng, tiện nghi, tinh tế và đặc biệt hơn. Tranh đá quý sơn thủy còn có thể giúp người bạn đời của bạn trở nên vui vẻ, thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Giống như các loại tranh vẽ khác, xét về mặt phong thủy, tranh treo tường bằng đá quý cũng giúp điều hòa âm dương, giúp chủ nhân thu hút nhiều may mắn, tài lộc, cát tường và may mắn.

Cùng tranhdadoixung.vn thưởng thức một số mẫu tranh đá quý đẹp:

Tranh gạch 3D sơn màu đặc biệt

Tranh gạch 3D sơn màu đặc biệt là dòng tranh đang được ưa chuộng hơn trong những năm gần đây. Tranh không gian ba chiều 3D không chỉ hoàn thiện những ưu điểm, đặc trưng của các dòng tranh nói chung mà còn có những ưu điểm riêng biệt mà các dòng tranh khác không có được.

Nói riêng, Tranh Gạch 3D Màu Nước Quyến Rũ được tạo ra bằng công nghệ hiện đại, từng đường nét, từng chi tiết đều tạo cho người xem cảm giác sống động và chân thực. Màu sắc trong hình tươi và chân thực.

Tranh gạch 3d sơn thủyđặc trưng với độ bền cao 20-30 năm, có thể chống chọi với cái nắng gay gắt và khí hậu lạnh ẩm của Việt Nam. Không chỉ vậy, tranh gạch 3D có tính năng chống thấm nước tốt, không trơn trượt, an toàn cho trẻ nhỏ nên ngoài việc sử dụng để trang trí phòng khách, trong nhà còn có thể dùng làm vật trang trí ngoài trời.

Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn vì đây là bộ sưu tập màu nước với nhiều kiểu dáng khác nhau. Một số mẫu thiết kế khối 3d màu nước đẹp tuyệt vời:

Tranh đá xuyên sáng tự nhiên

Tranh gắn đá xuyên sáng tự nhiên là dòng tranh phong thủy cao cấp nhất trên thị trường, đồng thời cũng là dòng tranh hiếm có.

Khác với những dòng vẽ mực thông thường, nét và hình được thể hiện rõ ràng, cụ thể. Ví dụ, nhìn vào một bức tranh đá quý, bạn có thể thấy rõ từng chiếc lá, cánh quạt hay cánh cò bay v.v. Còn Tranh gắn đá Quảng Thủy là một nét vẽ thể hiện vẻ đẹp trừu tượng. Vẻ đẹp của tranh thủy mặc trong bức tranh này được thể hiện ở những đường nét tự nhiên và hài hòa, phá cách và tô điểm cảnh quan mà không chịu bất kỳ sự tác động nhân tạo nào.

Loại tranh có đặc điểm này bắt nguồn từ nguồn gốc của tranh mực này. Tranh đá sơn thủy trong xanh được làm từ chất liệu đá ngọc bích sơn thủy. Đá dùng để làm Tranh Đá Tự Nhiên được thu thập từ dãy Himalaya, khu vực cao nhất thế giới. Dãy Himalaya là nơi bắt đầu của ba con sông lớn trên thế giới là sông Hằng, sông Ấn và sông Dương Tử. Có những bức tranh khắc đá truyền ánh sáng ở thượng nguồn của ba con sông này, và sông Wutong và thượng nguồn của sông Dương Tử là phổ biến nhất.

Tranh nước đá ánh sáng và bóng tối có nguồn gốc độc đáo và vẻ đẹp tự nhiên, là sự kết tinh đẹp nhất của thế giới. Hơn nữa, mỗi bức tranh màu nước tràn ngập ánh sáng là duy nhất, không thể trùng lặp hai bản.

Tranh đá xuyên sáng tự nhiên Độ bền cao, khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, phù hợp với các công trình thủy, hỏa và dân dụng, được ứng dụng rộng rãi nên rất được người dân ưa chuộng.

Xét ở góc độ giá trị nghệ thuật, tính thẩm mỹ, tính mới lạ, độc đáo thì giá của loại tranh khắc đá này cũng cao hơn so với các loại tranh khắc đá khác.

Những bức tranh đá này không thể lắp đặt như những bức tranh tường thông thường mà cần có nhân công lành nghề và hệ thống dụng cụ điện.

Xem thêm các mẫu: Màu nước tự nhiên trong veo

Ý nghĩa phong thủy của tranh bùa

Như đã nói ở các phần trước, vẽ nước có ý nghĩa rất lớn trong Phong Thủy. Theo các chuyên gia phong thủy,tranh sơn thủy hữu tìnhcó tác dụng“tài”, “may”, “nhân”cho ngôi nhà của bạn và có thể hóa giải các khí độc hại, các vị trí xấu tồn tại trong nhà. nhà của bạn.

Nói về hàm ý của những bức tranh ấy, Trần Lãng, một chuyên gia phong thủy nổi tiếng ở nước tôi, từng nhận xét: “Ông hoàng của các bức tranh phong thủy”. Tôi nói đó là vì bức tranh có khuôn mặt của tổ tiên, vì vậy có rất nhiều năng lượng phong thủy trong bức tranh.

Hơn thế nữa, Tranh sơn thủy hữu tình thỏa mãn cả 4 yếu tố Phong thủy một cách rất tự nhiên: Băng sơn (do núi dựng), Thủy sơn (do nước dựng), thế sơn thủy y thủy (sông núi gần), thanh sơn thủy nội (sông núi xanh).

Hơn nữa, những cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ chứa đựng trong tranh mực được thể hiện một cách hài hòa, ngụ ý trời đất giao hòa, vạn vật tốt tươi, trường sinh bất tận. Đây cũng là ý nghĩa của sự chung sống hài hòa về mọi mặt, công việc luôn suôn sẻ. Trong tranh phong thủy, vua của tranh phong thủy thực sự là tranh bùa chú.

Ngoài ý nghĩa phong thủy, tranh sơn thủy hữu tình còn mang giá trị nghệ thuật và tinh thần to lớn. Tranh màu nước có thể làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, trang nhã hơn, đồng thời cũng có thể khiến người ta cảm thấy ấm áp, yên tâm, khiến người ta cảm thấy rằng những mong muốn, ước muốn của mình sẽ sớm thành hiện thực. . .

Trên đây là Tranh sơn thủy hữu tình đẹp nhất và ý nghĩa của chúng. Mỗi thể loại tranh màu nước sơn thủy hữu tình đều có giá trị riêng, mỗi người đều có những “số phận” khác nhau và sẽ có những thể loại tranh màu nước khác nhau.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm về bộ sưu tập Tranh thủy mặc và tìm được loại tranh phù hợp với giá cả, ý nghĩa tốt đẹp và khả năng của bạn. Tôi làm hết sức mình. Hotline 0906405668

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.