1. Định nghĩa gỗ tuyết tùng:

Tuyết tùng trắng là loại gỗ phát triển song song với gỗ meratin của Malaysia trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà yến. Tuy nhiên, gỗ tuyết tùng ngày nay vẫn được sử dụng bởi những ưu điểm: là hàng made in Việt Nam, luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu cao của khách hàng với giá rẻ hơn. Được đánh giá cao và sử dụng nhiều hơn các loại gỗ khác.

2. Tính chất của gỗ tuyết tùng :

Gỗ Chỉ thuộc gỗ nhóm IV nhưng giá trị của loại gỗ này rất cao không thua kém gì các loại gỗ kể trên.

– Đặc điểm cây, thân, lá:

Cây tán Bạch đàn thuộc loài cây thân gỗ, chiều cao khá lớn trung bình từ 15-20m. Đường kính thân cây lớn nhất là 30-40cm. Vỏ màu nâu sẫm, ít sần sùi. Cây mọc nhiều cành, càng cao càng nhỏ dần. Cành thường vươn theo chiều ngang, xếp thành vòng quanh thân, cách xa nhau hoàn toàn. Hình dáng của cây trông giống như một tòa tháp rất đẹp mắt và ấn tượng. Lá Bạch đàn có vương miện dạng vảy, xếp chặt trên cành xoắn ốc. Chúng có màu xanh đậm và hơi cứng.

– Đặc điểm cấu trúc, trọng lượng, độ chắc, mùi, màu sắc:

cây báchMùi thơm nhẹ, mùi hương gỗ tự nhiên dễ chịu thích hợp cho cả không gian hẹp và rộng. Cọc làm tổ bằng gỗ tuyết tùng có độ bền tốt hơn (Sử dụng gỗ tuyết tùng. Tuổi thọ tối đa là 20 năm) Gỗ tuyết tùng có khả năng chống mối mọt tương đối tốt hơn các loại gỗ khác. Gỗ tuyết tùng có thớ thô và khả năng hút ẩm kém. Gỗ khô gỗ tuyết tùng có vân đẹp, bề mặt gỗ mịn và màu sắc tươi sáng, nếu bạn sử dụng gỗ khô gỗ tuyết tùng cho ngôi nhà sẽ giúp ngôi nhà có ánh sáng tự nhiên, giúp không gian rộng rãi hơn, đồng thời làm nổi bật bộ bàn ghế, đồ đạc, 100 Sản phẩm % gỗ tự nhiên nên đảm bảo Ngôi nhà đẹp.

– Giá so với các loại gỗ khác:Gỗ tuyết tùng có giá cao nhất trong bảng 4và được so sánh với các loại gỗ quý khác. cao hơn.

3. Phân loại gỗ tuyết tùng trên thị trường:

– Theo Nước Xuất Xứ:Thông Trắng 100% có nguồn gốc từ Việt Nam và được trồng ở nhiều tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt đối với loại gỗ này, các nhà sản xuất Việt Nam không cần nhập khẩu từ nước ngoài

– Phân loại theo chất lượng gỗ: Gỗ tuyết tùng được chia làm 3 bậc chất lượng: 1. Gỗ meranti cao cấp (gỗ loại 1) 2. Gỗ meranti trung bình (gỗ loại 2) 3. Giá rẻ meranti (gỗ tạp) Trong đó tuyết tùng cao cấp có thớ thô, xếp dày đặc, khả năng chống mối mọt cao, không tích nước. Ở nhóm cao cấp có 2 loại tuyết tùng: + Red meranti hoặc meranti đỏ sẫm: có màu đỏ trung bình đến sẫm hoặc đỏ nâu sẫm, có kết cấu chắc và chặt hơn. + Meranti hồng nhạt hoặc đỏ nhạt Meranti đỏ nhạt: có màu hồng nhạt đến đỏ nhạt hoặc nâu nhạt, kết cấu mềm, cấu trúc xốp, màu nhạt hơn so với meranti đỏ đậm.

– Giá cả, xuất xứ từng loài:Giá gỗ tuyết tùng trên thị trường tương đối ổn định, sau đây là giá gleehome cung cấp cho các bạn tham khảo: +15 tấm dày 2cm: 60.000 vnđ /m dài+ 20 tấm full 2cm: 70.000đ/m dài + 15 tấm dày 1.5cm: 55.000đ/m dài + 20 tấm dày 1.5cm: 60.000đ/m dài

4. Sản phẩm nội thất bằng gỗ tuyết tùng:

– Đặt Tên Đồ Gỗ:

Thông là một trong những loại gỗ có giá trị cao nhất trên thị trường. Hiện nay, gỗ tuyết tùng thường được dùng để làm nhà, và theo những ngôi nhà gỗ trắc kiến ​​trúc hiện đại, dùng để làm nhà nuôi chim yến hiệu quả nhất. Gỗ tuyết tùng được xử lý khô mang lại nhiều ưu điểm so với các loại gỗ khác trong cùng lĩnh vực.

– Đặc tính sản phẩm của loại gỗ này: Về mặt thẩm mỹ: Sản phẩm Gỗ thông có độ bóng đẹp, chắc và bắt mắt, thớ gỗ chắc, bề mặt nhẵn mịn. Về độ bền: do gỗ tuyết tùng đã qua xử lý và sấy khô bằng công nghệ tiên tiến, kết hợp với tính chất đường vân gỗ tốt nên gỗ tuyết tùng có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc rất tốt, không bị mục hay gãy khi sử dụng

– Kiểm tra tại đây để biết thêm các liên kết đến các sản phẩm đồ nội thất bằng gỗ thiết kế mới nhất.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.