Cháo tươi là món ăn được nhiều mẹ lựa chọn cho bé khi bé tập ăn vì thơm ngon, thanh mát, bổ dưỡng và ngon miệng. Cùng tìm hiểu thêm về cháo tươi cho bé 7 tháng tuổi nhé!

1 Lợi ích của cháo tươi

  • Tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mẹ
  • Khi sử dụng, chỉ cần đổ cháo trong túi vào cốc, hâm nóng trong lò vi sóng 1-2 phút hoặc ngâm cháo trong nước nóng 5-7 phút. Bữa ăn đầy đủ. Dinh dưỡng cho bé.

    Hâm nóng cháo tươi bằng lò vi sóng tiết kiệm thời gian nấu cho mẹ

    • Dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi
    • Cháo tươi thường có dạng đóng gói, đóng lon, khớp với bộ đồ ăn tiện lợi, mẹ thuận tiện mang theo khi ra ngoài. Chỉ cần mở nắp để hâm nóng, bé có thể sử dụng ở bất cứ đâu.

      • Bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho ngày
      • Cháo tươi ăn liền cung cấp nhiều canxi và photpho tốt cho hệ xương của bé. Ngoài ra, cháo tươi còn bổ sung sắt, khoáng chất cần thiết cho quá trình trao đổi chất và vitamin nhóm B giúp cung cấp năng lượng cần thiết mỗi ngày cho bé.

        Cháo vị tôm gói 260g cung cấp dinh dưỡng cho bé

        • Cung cấp nhiều chất xơ hơn
        • Trong cháo tươi, rau củ chứa nhiều chất xơ như: cà rốt, rau xanh… có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chất xơ hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn tốt, giúp chống táo bón và giữ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

          Cung cấp chất xơ, chống táo bón, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh

          2 Bé mấy tháng thì ăn được cháo tươi?

          Khi bé dưới 6 tháng tuổi, bé bắt đầu tập dùng phấn rôm từ loãng đến đặc và ăn dặm từ ít đến nhiều. Từ 6 tháng tuổi được coi là thời điểm thích hợp để bố mẹ bắt đầu cho con ăn cháo.

          Lúc này hệ tiêu hóa và vị giác của bé tương đối hoàn thiện, bé đã biết mùi vị nên thích hợp ăn thức ăn thô, hơi cứng.

          3 top 8 cháo tươi được yêu thích nhất hiện nay

          Cháo tươi

          Cháo ăn dặm được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chế biến theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, giữ nguyên vẹn vị thơm ngon tự nhiên, phù hợp với khẩu vị của bé và hoàn toàn không gây hại. Sử dụng chất bảo quản.

          Sản phẩm giúp cung cấp canxi cho bé giúp hệ cơ xương của trẻ phát triển hoàn thiện và chắc khỏe hơn. Ngoài ra, hàm lượng omega 3, DHA, chất xơ và các khoáng chất thiết yếu khác có trong cháo góp phần hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

          Hướng dẫn sử dụng: Cách 1: Cho nguyên gói sản phẩm vào nước sôi khoảng 3-5 phút Cách 2: Mở túi, cho sản phẩm vào bát và hâm nóng trong lò vi sóng khoảng 1 -2 phút.

          Giá bán: khoảng 22.000 – 27.000 đồng/gói 260 gam.

          Cháo lươn đậu xanh gói 260g

          Cháo tươi Bé Sành Ăn Sài Gòn

          Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ, nhằm mang đến cho bé những bữa ăn dinh dưỡng và an toàn.

          Hướng dẫn sử dụng: Mở gói, cho sản phẩm vào cốc, hâm nóng trong lò vi sóng 1-2 phút hoặc cho sản phẩm còn nguyên bao bì vào nước nóng khoảng 5-7 phút hoặc nấu trên bếp khoảng 2 -3 phút.

          Giá bán: Khoảng 22.000 – 26.000 VND/gói 240g.

          Cháo Saigon Food Baby được nhiều gia đình tin dùng

          Cháo dinh dưỡng dr.porridge

          Cháo tươi cháo dinh dưỡng Bác sĩ dinh dưỡng đến từ thương hiệu nutifood, một trong những thương hiệu lớn và mạnh nhất Việt Nam. Sản phẩm không chất bảo quản, không hạt nêm, không bột ngọt, chứa 4 loại chất dinh dưỡng: đạm, béo, bột đường, vitamin và khoáng chất. Nhờ vậy, cháo có hương vị hoàn toàn tự nhiên và hấp dẫn bé.

          Hướng dẫn sử dụng: Mở gói, cho sản phẩm vào cốc, hâm nóng trong lò vi sóng 1-2 phút hoặc cho sản phẩm còn nguyên bao bì vào nước nóng khoảng 5-7 phút hoặc nấu trên bếp khoảng 2 -3 phút.

          Giá bán: Khoảng 23.000 – 27.000 VND/gói 240g.

          Cháo dinh dưỡng dr.porridge đến từ thương hiệu nutifood

          Cháo Wakata

          Cháo tươi Wakatang đến từ công ty hàng đầu trong lĩnh vực bột và thức ăn trẻ em Nhật Bản, với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành. Sản phẩm này là một bữa ăn tiện lợi, dễ làm, thơm ngon và bổ dưỡng cho bé yêu của bạn.

          Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lọc kỹ càng, phù hợp với thể chất nhạy cảm của trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất phụ gia hay chất tạo mùi nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.

          Hướng dẫn sử dụng: Sản phẩm này đã được nấu chín, sau khi hâm nóng sẽ ngon hơn, ngâm cháo trong nước nóng 5-8 phút hoặc đổ ra bát đã hâm nóng và cho vào lò vi sóng quay khoảng 1 phút 30 giây .

          Giá bán: Khoảng 32.000 – 38.000 VND/gói 240g.

          Cháo tươi dinh dưỡng Cháo tươi wakado đầy đủ dinh dưỡng cho bé

          Cháo tươi Senaga

          Cháo tươi Morinaga có xuất xứ từ Nhật Bản, sử dụng nguyên liệu Nhật Bản gồm gạo xay nhuyễn và rau củ tươi để tạo nên hương vị cháo tươi mát. Ngoài ra, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất điều vị, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm.

          Hướng dẫn sử dụng: Mở gói, cho sản phẩm vào cốc, hâm nóng trong lò vi sóng 1-2 phút hoặc cho sản phẩm còn nguyên bao bì vào nước nóng khoảng 5-7 phút hoặc nấu trên bếp khoảng 2 -3 phút.

          Giá bán: Khoảng 57.000đ/gói 120g.

          Cháo tươi Morinaga từ Nhật Bản

          Cháo nhà đá Nhật Bản

          Cháo tươi Shimaya Nhật Bản được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chỉ đảm bảo dinh dưỡng cho bé mà còn tiết kiệm thời gian, được thiết kế dạng túi rất tiện lợi mang theo khi ra ngoài.

          Thành phần dinh dưỡng trong cháo cua shimaya chứa nhiều khoáng chất, vitamin và chất xơ thực vật nên là bữa ăn dinh dưỡng cho bé. Các mẹ có thể lựa chọn thay đổi các hương vị khác nhau cho bé.

          Giá bán: khoảng 65.000 đồng/gói 250 gram.

          bữa ăn maeil

          Cháo tươi bột mam’ma cho bé từ 6-12 tháng tuổi của hãng sữa bột maeil, một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc.

          Sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng từ gạo hữu cơ Hàn Quốc và nhiều nguồn rau củ khác nhau, đồng thời được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình chế biến.

          Đây là dòng cháo cao cấp cung cấp đạm và sắt, giúp phát triển tế bào máu cho bé, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như vitamin và các chất vô cơ cho bé hoạt động hiệu quả suốt cả ngày. Đồng thời giúp bé phát triển toàn diện và nhanh chóng.

          Giá bán: khoảng 58.000 – 62.000 đồng/gói 100 gam.

          Cháo tươi bột maeil mẹ cho bé 6-12 tháng

          Cháo dã ngoại cho bé

          Cháo ăn dặm cho bé Picnic được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao được chiết xuất từ ​​các loại thực phẩm tự nhiên phong phú từ các trang trại sạch tại Thái Lan. Sản phẩm được thiết kế để bảo quản trong túi tiệt trùng di động và an toàn thực phẩm.

          Mỗi hộp cháo đều được trang bị sẵn thìa ăn dặm, mẹ có thể cho bé bú mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt loại cháo này có thể mở trực tiếp cho bé ăn mà không cần hâm nóng, hoặc có thể ngâm cả túi vào nước nóng 3 phút rồi mở ra cho bé ăn.

          Giá bán: khoảng 49.000 – 52.000 đồng/gói 100 gam.

          Cháo ăn dặm cho bé với hàm lượng dinh dưỡng cao

          Bốn điểm lưu ý khi mua cháo ăn liền cho bé

          • Ăn ít cay: Không nên cho trẻ ăn quá mặn sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa. Vì vậy, mẹ nên chọn những sản phẩm phù hợp để cơ thể bé hấp thụ.
          • Chọn thương hiệu uy tín: Mẹ nên chọn những thương hiệu nổi tiếng, uy tín và sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng sản phẩm. An toàn cho sức khỏe của bé.
          • Chú ý đến thành phần dinh dưỡng ghi trên bao bì: Các mẹ lưu ý lựa chọn sản phẩm có thành phần phù hợp với bé, không sử dụng chất bảo quản, phụ gia.
          • Trước khi mua, bạn nên kiểm tra kỹ ngày hết hạn trên bao bì và bảo quản sản phẩm theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
          • Lựa chọn theo độ tuổi: Mỗi lứa tuổi có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, mẹ đừng quên tham khảo để chọn loại cháo phù hợp cho bé nhé.
          • Đọc kỹ thông tin khi mua cháo ăn liền cho bé

            Hy vọng những thông tin mà avakids cung cấp sẽ giúp mẹ lựa chọn cháo tươi cho bé 7 tháng tuổi một cách dễ dàng. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ hoặc gọi đến số 1900.866.874 để được tư vấn!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.