Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bảng màu tóc đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với hình dáng khuôn mặt, cũng như sở thích của mình. Vậy thuốc nhuộm 0/11 là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thuốc nhuộm 0/11 có màu gì? 0/11 là màu gì?

màu 0,11 còn được gọi là màu xám, tức là màu khói. Đây là một trong những màu nhuộm “gây bão” lâu nay. Đây là một tông màu cực kỳ tôn da và rất tây nên được rất nhiều bạn trẻ đặc biệt ưa chuộng. Nhuộm tóc màu khói đã và đang trở thành xu hướng nhuộm tóc thịnh hành trong giới trẻ.

Vậy thuốc nhuộm 0/11 là màu gì? và các tông màu khác như: 0/00, 0/22, 0/33, 0/43, 0/45, 0/66, 0/56, 0/88, 0/99, sau đó là màu 0/11 trong các màu hỗn hợp Trong số các nhóm thuốc nhuộm, nó có tác dụng hỗ trợ tăng sắc tố màu và tác dụng khử màu của thuốc nhuộm đặc biệt đáng chú ý.

Tông khói hiện tại

Có nhiều sắc thái màu khói để bạn tham khảo, bao gồm:

– Xám khói: Đây là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa màu xám và màu khói, phù hợp với các bạn trẻ thích sự trẻ trung cổ điển mà không mất đi nét cá tính.

– đen khói: Đây là màu tóc đen được phủ một lớp khói xám bạc, gần giống như than chì, mang lại vẻ tự nhiên cho màu tóc nhưng lại rất thời trang và quyến rũ.

– Màu rêu khói: Màu này phù hợp cho cả nam và nữ. Với màu này, bạn sẽ đặc biệt hơn.

– Tím khói: Tím khói thêm rực rỡ cho màu sắc đồng thời quyến rũ, ma mị và ‘sang trọng’.

– Hồng khói: Đây là một tông màu cực kỳ ấn tượng, vừa nổi loạn lại vừa cá tính. Sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa hồng và khói giúp bạn trông trẻ trung và sành điệu hơn.

Cách chọn màu tóc phù hợp theo mùa theo tông da

Ngoài việc hiểu rõ thuốc nhuộm 0/11 là gì? Bạn cần biết cách chọn màu nhuộm phù hợp nhất. Thông thường, mỗi tông da sẽ có một màu nhuộm tóc phù hợp khác nhau, có thể mang đến sự thay đổi và độ bóng nhất định cho người dùng, tương ứng với đó, chúng ta cũng có những loại thuốc nhuộm tóc phù hợp với từng loại da. Như sau:

Chọn màu tóc cho da trắng

Đối với những cô nàng có làn da trắng thì việc lựa chọn màu tóc nhuộm rất dễ dàng và hầu như màu tóc nào cũng phù hợp với những cô nàng này. Vì vậy, bạn có thể chọn màu sắc yêu thích của mình và bạn sẽ có một mái tóc đẹp và nổi bật ngay lập tức. Những cô nàng da trắng có thể chinh phục mọi màu tóc, và bạn có thể thoải mái thử các màu tóc khác nhau như: hồng, vàng, nâu, đỏ, tím, bạch kim, xanh rêu, xám…

Màu tóc tối cho da

Những bạn có nước da ngăm đen có thể chọn những gam màu đậm như: nâu đỏ, nâu cà phê, hạt dẻ,… Đây là những gam màu nhuộm tóc rất phù hợp, giúp bạn có nước da sáng và trông xinh đẹp, cuốn hút hơn lực lượng.

Tóc vàng

Nếu sở hữu làn da vàng, bạn có thể chọn màu nâu đỏ hoặc nâu đồng. Đây được coi là một trong những màu tốt nhất dành cho bạn.

Lựa chọn những gam màu này sẽ giúp nước da sáng hơn và đặc biệt khiến bạn tự tin, rạng rỡ hơn rất nhiều. Nhờ nó mà các khuyết điểm trên da của tôi được che đi.

Trước khi nhuộm tóc, bạn phải tìm hiểu kỹ về tông da của mình, từ đó chọn sao phù hợp với mình nhất.

>>Xem thêm:

33/8 là màu gì? Tự hỏi màu tóc nào là tốt nhất cho làn da của bạn?

Màu nhuộm 0/22 là gì? 22/02 hợp với tone da nào?

Những thông tin chúng tôi chia sẻ với người dùng trong bài viết dưới đây đã giúp bạn hiểu rõ 0/11 là màu gì, từ đó hiểu rõ hơn về bảng màu nhuộm tóc và cách lựa chọn sao cho phù hợp nhất màu tóc.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.