Bạn muốn biết về dịch vụ vẽ tranh tường quán ăn vặt nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi, hãy tìm hiểu thêm về hình thức trang trí không gian này và chuẩn bị một không gian tốt nhất để kinh doanh thu được nhiều lợi nhuận nhất.

Tôi. Lợi ích của việc vẽ tranh tường quán ăn vặt

Trang trí không gian là điều không thể thiếu đối với những quán ăn nhỏ hiện nay, và việc sử dụng tranh tường đang là lựa chọn phổ biến của các chủ đầu tư bởi những lợi ích sau:

p>

– Mảng trang trí này có chủ đề và kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều phong cách quán ăn vặt. Nếu cửa hàng của bạn phục vụ đối tượng khách hàng nhỏ tuổi, hãy chọn những bức tranh tường sáng tạo, năng động và tươi mới. Nếu bạn phục vụ những khách hàng có địa vị, có địa vị thì hãy chọn phong cách sang trọng, cao cấp, cổ điển. Đối với khách đi cùng trẻ em, họ sẽ chọn vẽ một số bức tranh tường thú vị và đáng yêu.

Xem thêm: 7 mẫu tranh tường hút khách đến quán cafe

– Trang trí bằng tranh tường sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích, tạo không gian mở, thoáng mát phục vụ khách hàng

– Họa sĩ vẽ tranh tường sẽ tư vấn và giúp bạn thể hiện mọi ý tưởng của mình, giúp bạn tạo nên một không gian mang phong cách và dấu ấn của riêng mình. Một không gian mới lạ, độc đáo sẽ có tác dụng tích cực và thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn nhiều lần hơn.

– Hiện nay giá dịch vụ vẽ tranh tường không cao, chỉ từ vài trăm tệ tùy theo diện tích và mẫu tranh bạn cần vẽ. Nhưng nó kéo dài đến 15 năm. Với chi phí như vậy, bạn có thể tiết kiệm được kha khá tiền chi cho việc trang trí

Xem thêm: 5 Ý Tưởng Trang Trí Quán Cà Phê Sân Vườn Đơn Giản Tiết Kiệm

Hai. bay art dịch vụ vẽ tranh tường cao cấp

Với những lợi ích được chia sẻ ở trên, nhiều nhà đầu tư bị thu hút bởi vẽ tranh tường quán ăn vặt để khởi đầu công việc kinh doanh suôn sẻ nhất. Vậy chắc hẳn bạn không thể bỏ qua ý tưởng kiếm thật nhiều lợi nhuận cho mình đúng không?

Để có được những bức tranh tường tinh tế và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, bạn cần có ý tưởng tốt và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường chất lượng cao với đội ngũ họa sĩ lành nghề. Để đáp ứng được những yêu cầu trên, Feiyi chính là sự lựa chọn hoàn hảo, có thể đáp ứng những yêu cầu cao nhất và giúp bạn có được những bức tranh tường ưng ý nhất.

Feiyi là đơn vị vẽ tranh tường với hơn 10 năm kinh nghiệm, có đội ngũ họa sỹ lành nghề. Đã thi công hơn 200 công trình thuộc nhiều thể loại khác nhau tại TP.HCM, Bình Dương, Cần Thơ và các khu vực khác, được nhiều khách hàng tin tưởng. Vì vậy, muốn làm đẹp phòng ăn bằng tranh tường thì không thể bỏ qua nghệ thuật bay bổng để có được bức tranh đẹp và hoàn hảo nhất.

Xem thêm: 20 mẫu vẽ tranh tường quán trà sữa đơn giản tinh tế chuyên nghiệp

3. Cam kết dịch vụ của Feiyi

Sở hữu đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp với tay nghề cao và bề dày kinh nghiệm thi công hơn 200 công trình đa ngành chắc chắn sẽ tư vấn và giúp bạn có được những bức tranh tường hoàn hảo và ưng ý nhất. Đặc biệt, tại fly art còn hỗ trợ dịch vụ bảo hành lên đến 24 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

4. Thông tin báo giá vẽ tranh tường

Để được góp ý và báo giá cụ thể cho dịch vụ vẽ tranh tường, vui lòng liên hệ với fly art theo địa chỉ:

-Hotline/zalo: 0902103173;

– facebook: bay art – tranh tường hcm;

– Email: mythuatflyart@gmail.com

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ 9/8 hoàng du khương, phường 12, quận 10, Tp.hcm. Nếu bạn muốn biết về dịch vụ Tranh treo tường ăn vặt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Nếu bạn định vẽ tranh tường trang trí. Vui lòng tham khảo: Bảng giá vẽ tranh tường 2021 của chúng tôi.

v. 30 chủ đề vẽ tranh tường nhà hàng

1. Tranh dán tường chủ đề đen trắng

vẽ tranh tường đen trắng đơn giản vẽ tranh tường đen trắng đơn giản vẽ tranh tường đen trắng đơn giản vẽ tranh tường đen trắng đơn giản vẽ tranh tường đen trắng đơn giản

2. Tranh dán tường chủ đề phong cảnh

vẽ tranh tường phố cổ Hội An vẽ tranh tường phố cổ Hội An vẽ tranh tường phố cổ Hội An

vẽ tranh tường lá chuối

trang trí quán cafe sân vườn độc đáo

3. tranh dán tường 3d theo chủ đề

vẽ tranh tường đại dương vẽ tranh tường đại dương Vẽ tranh tường 3D Vẽ tranh tường 3D Vẽ tranh tường 3D

4. Tranh dán tường chủ đề Hàn Quốc

vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn

5. Tranh tường chủ đề Trung Quốc

vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn

6. Tranh tường chủ đề Nhật Bản

vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn vẽ tranh tường quán ăn

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.