Cốt truyện là gì? Những câu chuyện tình yêu ngược nào đáng đọc? Meta mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhé!

Cốt truyện là gì?

cốt truyện chỉ cụm từ ngược đãi, ở đây có thể nhắm vào trái tim hoặc thể xác, người bị ngược đãi thường là nam chính hoặc nữ chính. Cụ thể:

  • Những câu chuyện tầm thường về lạm dụng thể xác, thường là bạo lực (nếu là nữ thì có thể bị cưỡng hiếp). Hành động ngược này mang đến nhiều cú sốc cho các nhân vật trong phim.
  • Môi trường xung đột là một đòn giáng tinh thần khi các nhân vật vướng vào một chuỗi hiểu lầm không thể hóa giải. Giao tiếp tầm thường đồng nghĩa với việc bị người khác trách móc, chối bỏ, bị người thân hiểu lầm và sinh lòng thù hận.
  • Lật mặt tiểu thuyết cho phép người xem cảm nhận được nỗi đau, sự khó chịu của những nhân vật gặp bất công nên dễ lấy đi nước mắt và sự đồng cảm của người đọc.
  • >>Xem thêm:Kết thúc một câu chuyện tình yêu là gì?

    Danh sách tổng hợp những câu chuyện tình yêu đẹp

    Cửu Vương Ác Vương

    Ác Bá Cửu Vương Gia

    Đây được coi là một trong những truyện ngôn tình ngược cổ đại hay nhất và được nhiều người yêu thích. Truyện ngược nam này xoay quanh câu chuyện về Cửu vương gia – một thần công, tàn nhẫn, bị nhiều người ghét bỏ, nữ chính có xuất thân nghèo khó, gia đình tan nát, không người nương tựa, không người nương tựa. Cô đã kêu oan cho vương quốc vì sự ô uế và bị đối xử tệ bạc, vì vậy cô đã cố gắng trốn thoát nhưng không thành công. Sau khi bị bắt, gia đình hoàng gia đã tra tấn cô và thậm chí chiếm đoạt thể xác và tinh thần của cô.

    Tôi ghét tôi yêu bạn

    Anh hận anh yêu em

    Đây là một câu chuyện tình yêu không có cảm xúc được rất nhiều người yêu thích, từ yêu vui vẻ đến hận thù trong gang tấc. Anh đã từng yêu em, từng hạnh phúc bên em, từng coi em là tất cả, nhưng sau tất cả, anh quá dễ thay đổi, khiến em đau khổ. Đây là câu chuyện tình yêu của giới tính và khải huyền đã phải chia xa 3 năm chỉ vì một hiểu lầm nhỏ.

    Hoàng hôn mong manh

    Ánh hoàng hôn mỏng manh

    Một câu chuyện tình hoàng hôn mong manh vừa là một câu chuyện tình yêu cảm động vừa là một câu chuyện hận thù ớn lạnh. Nữ chính muốn trả thù cho em gái nên cay đắng tiếp cận nam chính. Cô hi vọng hắn nhất định phải phá gia đình, chết không có chỗ chôn, không ngờ rằng cô lại nảy sinh tình cảm với người đàn ông này, khi cô nhận ra rằng tình yêu không thể đi cùng với hận thù. Cô phải lựa chọn giữa hai người, và mọi thứ dường như sụp đổ với cô lúc này, khiến cô mệt mỏi và chìm vào giấc ngủ.

    Trăng không hiểu lòng em

    Ánh trăng không hiểu lòng tôi

    Đây là một trong những truyện ngôn tình đang được xôn xao trong giới truyện ngôn tình thời gian gần đây. Tờ ngôn tình này kể về câu chuyện của một chàng trai và một cô gái phải lòng nhau tại một địa điểm hẹn hò quen thuộc bên dòng suối dưới ánh trăng thơ mộng của thuở mới yêu. Diệp khiên cùng hướng lâu dài nguyện ở bên nhau vĩnh viễn không rời. Tuy nhiên, cuộc sống không thể hướng tới tương lai như một giấc mơ, bởi vì bạn phải từ bỏ mọi thứ vì bạn muốn đạt được mục tiêu của mình.

    Âm mưu của tổng giám đốc

    Âm mưu của tổng giám đốc

    Một trong những truyện xuyên không hay nhất thời hiện đại không thể không kể đến sự mưu mô của tổng giám đốc. Truyện ngôn tình này kể về câu chuyện tình yêu của nam chính là tổng giám đốc của một công ty lớn, không thể tự mình quyết định chuyện tình cảm mà buộc phải phục tùng gia đình. Điều này càng khiến anh thất vọng và rơi vào khủng hoảng, cho rằng mình đang tìm đến cái chết. Tuy nhiên, vào lúc đau khổ và tuyệt vọng nhất, anh lại gặp lại người yêu cũ. Tôi cứ nghĩ sẽ không bao giờ có thể hàn gắn được, vậy mà giờ cô ấy đã đi theo người đàn ông khác.

    Trên đây là một số truyện ngôn tình ngược mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

    Quý khách có nhu cầu đặt mua các thiết bị số như điện thoại, loa, bàn phím… vui lòng truy cập website meta.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

    >>Tham khảo thêm:

    • Portfolio truyện ngôn tình hay – danh sách truyện ngôn tình hay nên đọc
    • Tổng hợp các truyện ngôn tình hay full, full list các truyện đam mỹ nên đọc
    • 10+ trang web đọc truyện trực tuyến miễn phí, từ truyện tranh đến yêu thích bất kỳ thể loại ngôn ngữ nào
    • Truyện cười về việc cô giáo làm tranh treo tường 20/11
    • Danh sách tổng hợp những manga máu lửa (đầy đủ) hay nhất và đáng đọc nhất

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.