Nước súp đậm đà, chua cay nóng hổi, ​​mì siukay đã nhanh chóng “chinh phục” khẩu vị của người tiêu dùng Việt.

Để bắt kịp nhịp sống hiện đại, các hãng thực phẩm nổi tiếng đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm ăn liền như mỳ gói, mỳ gói, cháo, mỳ gói,… Chỉ mất chưa đầy 4 phút nấu là bạn đã có ngay thành phẩm thơm ngon, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động. Hưởng ứng “trào lưu mì cay Hàn Quốc”, nhiều thương hiệu thực phẩm tại Việt Nam đã thay đổi phong cách và tung ra những gói mì cay với tầng lớp riêng biệt, hương vị đa dạng, đáp ứng thị hiếu của người dùng. Trong số đó phải kể đến món mỳ gà quay được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

Mì SiukayMì Siukay

1 thành viên mới của aceook vietnam

Mì Siukay là sản phẩm được quản lý bởi công ty cổ phần acecook việt nam. Với tôn chỉ “biểu tượng của chất lượng”, thương hiệu này đã không ngừng đầu tư và cho ra đời nhiều sản phẩm trong hơn 20 năm qua, mang đến cho người tiêu dùng những cam kết về chất lượng. Sự khéo léo của acecook đã kết hợp thành công kỹ thuật sản xuất hiện đại của Nhật Bản với hương vị tinh tế của ẩm thực Việt Nam.

Không chỉ giới hạn ở hương vị mì ăn liền phổ thông, acecook tinh tế thu hút thị hiếu người dùng khi không ngừng cải tiến khẩu vị, mang đến sự đa dạng sản phẩm như Hảo Hảo, No 1, Lẩu Thái, Modern, Bistro,. Sự hưởng thụ. .. Đây đều là những cái tên quen thuộc trên thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Tất cả các sản phẩm đều phải vượt qua sự kiểm tra nghiêm ngặt về tiêu chuẩn an toàn và chất lượng dinh dưỡng của CFIA, KFDA và các tổ chức uy tín quốc tế khác trước khi đưa ra thị trường.

2 hương vị siukay ngất ngây cho người sành ăn

Mỳ siukay là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị hải sản thơm ngon và vị cay của ớt. Tất cả hòa quyện và thấm vào từng sợi mì, vị cay xé lưỡi của từng chiếc đũa kích thích vị giác người dùng. Ưu điểm nổi bật của loại mì cay này là sợi mì to và dày như mì Hàn Quốc, lại giòn dai dai khiến người ăn không thể cưỡng lại được.

34 phút đầy hương vị

Để nấu thành công một tô mì Malatang thơm ngon, chất lượng, đầu tiên bạn đun sôi 500ml nước. Sau khi nước sôi, cho bánh phở và rau khô vào, nấu khoảng 4 phút, vớt túi súp và túi gia vị ra, trộn đều và dùng. Vì bao bì của ớt bột được thiết kế riêng nên nếu không ăn được cay, bạn có thể điều chỉnh lượng theo khẩu vị của bản thân.

Ngoài cách nấu mì truyền thống, các nguyên liệu trên còn có thể chế biến thành món mì xào cũng thơm ngon không kém. Với công thức mì xào, bạn vẫn cần đun 500ml nước sôi, cho bánh phở và rau sống vào. Nấu khoảng 4 phút, chắt nước ra, cho nước dùng và gói gia vị vào, trộn đều và thưởng thức. Trong quá trình chế biến, bạn có thể cho thêm các nguyên liệu khác như tôm, thịt, trứng, rau củ… để món ăn thêm ngon và bổ dưỡng.

Mì xào 4 loại

Không chỉ mang đến hương vị tuyệt hảo, loại Malatang này còn được biến tấu liên tục thành nhiều loại khác nhau nên đã chiếm được cảm tình của người dùng. Ngoài hương vị mì cay hải sản giống như lần đầu ra mắt, mì siukay còn có thêm hương vị bò, gà cay và vị phô mai, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn và thay đổi khẩu vị.

Hiện tại, mì siukay có hương vị hải sản và thịt bò, giá khoảng 10800. Giá của phiên bản gà sẽ cao hơn một chút vì có thêm phô mai, khoảng 11.000 đồng.

Nếu bạn là tuýp người thích ăn cay, sao không thử ngay mì Shaokai, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hương vị khác biệt.

Mua nhiều loại mì Shaokai tại Bách hóa Xanh:

Trải nghiệm hay Bách hóa xanh

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.