Xăm sẹo cho nữ là một giải pháp tuyệt vời giúp vết sẹo trông tự nhiên và nghệ thuật.

Sau khi tạo hình thành bụng, đặc biệt nếu bạn muốn khoe vòng 2 hay mặc bikini nhưng không thể vì những vết sẹo ở bụng thì mối quan tâm duy nhất của bạn là làm sao để giấu chúng đi. Tuy nhiên, một giải pháp phổ biến là xem xét hình xăm bụng nữ cường để che đi vết sẹo hoặc vết rạn trên da bụng.

Vậy làm thế nào để phụ nữ xăm mình để che vết sẹo bụng? Hãy cùng haigo tham khảo những hình xăm sẹo bụng cho nữ và gợi ý một số hình xăm nghệ thuật này nhé.

Hình xăm ở bụng cho nữ

Trước khi đề cập đến một số hình xăm sẹo bụng cho nữ, chúng ta cần biết sẹo bụng là gì.

Sẹo bụng là một dải mô sẹo nối hai mảnh mô. Chất kết dính có thể xuất hiện dưới dạng các tấm mô mỏng giống như bọc nhựa hoặc các dải sợi dày. Mô sẹo hình thành khi cơ chế sửa chữa của cơ thể phản ứng với bất kỳ sự xáo trộn nào đối với mô, chẳng hạn như phẫu thuật, nhiễm trùng, chấn thương hoặc phóng xạ. Sẹo bụng phổ biến hơn ở phụ nữ sau khi sinh mổ.

Sau khi mổ, đường mổ nằm ngay trên bộ phận sinh dục, hiện nay kỹ thuật hiện đại tiên tiến, bác sĩ có thể mổ tạo hình nhưng đôi khi đường rạch quá khó thực hiện. ẩn giấu. Vì vậy, đối với những chị em muốn che đi hình xăm thì sử dụng kem che sẹo vùng bụng là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Như vậy, câu trả lời cho câu hỏi xăm sẹo bụng cho nữ là gì, xăm sẹo bụng cho nữ là hình xăm sử dụng nhiều phương pháp và được thợ xăm lành nghề thực hiện để che đi vết sẹo trên bụng. , sử dụng vết sẹo để hình xăm thêm nổi bật hài hòa.

Xăm sẹo ở bụng cho nữ có đau không?

Nhiều người thường thắc mắc xăm lên bụng để che sẹo cho nữ có đau không? Nói chung, đây vẫn là một hình xăm được thực hiện trên hoặc bên cạnh mô sẹo. Ảnh hưởng của hình xăm trên mô sẹo khác với ảnh hưởng của hình xăm trên da bình thường. Ngoài ra, mực xăm không thể áp dụng cho vùng da bị tổn thương cũng như vùng da không bị tổn thương. Hình xăm bụng cho phụ nữ thường đau hơn hình xăm trên các bộ phận khác của cơ thể.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì mức độ đau mà hình xăm căng da bụng có thể gây ra còn tùy thuộc vào ngưỡng chịu đau của mỗi người. Đối với những người có hình xăm, đặc biệt là những người xăm để che sẹo, họ sẽ cảm thấy bớt đau hơn vì đã quen với việc này. Nhưng đối với những người mới xăm hình, cơn đau có thể khó chịu hơn.

Vì vậy, chị em cũng nên sẵn sàng chịu đau khi xăm hình để che sẹo bụng, bởi hình xăm sẽ được xăm trên bụng (vùng nhạy cảm) và có sẹo. .

Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy được đền đáp xứng đáng sau khi sở hữu một hình xăm ở bụng cho nữ đẹp và đầy tính nghệ thuật.

Hình xăm bụng đẹp cho nữ

Xăm hình bông hoa ở bụng phụ nữ sau sinh

Sẹo là điều hoàn toàn bình thường đối với phụ nữ sau sinh, đặc biệt là sau khi sinh mổ và đó có thể là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời bạn.

Nếu bạn là người đang tìm kiếm phong cách nữ tính thì tại sao không thử xăm hình hoa lá để che đi vết sẹo bụng sau sinh của chị em phụ nữ.

Các đài hoa nâng theo chiều ngang sẽ bao phủ toàn bộ diện tích ngang của sẹo bụng. Như hình, thân cây hòa quyện với vết sẹo mổ của người phụ nữ. Nếu bạn có bất kỳ yếu tố sẹo dọc nào, chúng có thể được bao phủ bởi lá hoặc gai hoa. Bạn có thể thêm bao nhiêu bông hoa tùy thích để tạo nên sự độc đáo cho hình xăm vết sẹo bụng cho phụ nữ sau sinh này.

Đối với hình xăm ở trên, những cành cây được đặt ở vị trí chiến lược sẽ che đi vết sẹo rất tốt, trong khi những bông hoa tạo nên vẻ ngoài đẹp mắt. Đặc biệt khi kết hợp với hình xăm màu, vết sẹo gần như không nhìn thấy, tôn lên một hình xăm đẹp nhưng không kém phần nữ tính.

Hình xăm nàng tiên cá ở bụng cho nữ

Với những bạn yêu thích nàng tiên cá hay thích bơi lội dưới biển thì có thể lựa chọn hình xăm nàng tiên cá tuyệt đẹp này cho vết sẹo bụng của mình.

Nàng tiên cá được tạo ra bằng mực đen và kéo dài hết chiều rộng của bụng đến hông. Mái tóc dài bồng bềnh của nàng tiên cá giúp che giấu một cách tinh tế tất cả các yếu tố của vết sẹo, trong khi bong bóng và dòng nước chảy tạo thêm nét cá tính cho hình xăm vết sẹo bụng nữ tính.

Hình xăm ở bụng cho phụ nữ trung niên

Đối với phụ nữ trung niên, hình xăm sẹo bụng đẹp cần tối giản nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm nhấn để che sẹo hoàn toàn. Những vết sẹo trên bụng của phụ nữ trung niên sau phẫu thuật có xu hướng cao hơn hiện tại. Đó là lý do tại sao hình xăm này cho phụ nữ trung niên là hoàn hảo cho bạn.

Hình xăm này có một trái tim lớn, đơn giản ở trung tâm, hai bên là những thiết kế hoa hồng phức tạp. Nhìn vào hình xăm này, đôi mắt bạn như bị hút hồn và ấn tượng một cách tự nhiên. Ngoài ra, đây cũng là lời nhắc nhở phụ nữ trung niên rằng dù ở độ tuổi nào hay thân hình như thế nào cũng nên trân trọng cơ thể của mình.

Không chỉ những hình xăm này, nếu bạn là một phụ nữ trung niên, cá tính và muốn thể hiện sự mạnh mẽ thì hình xăm sẹo bụng cho nữ này cũng rất phù hợp với bạn.

p>

Nếu những hình xăm mực đen đơn giản không phải sở thích của bạn, thì hình xăm vết sẹo đầy màu sắc ở bụng này có thể chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Phần giữa được tô điểm bằng đá quý và bao phủ hầu hết hình xăm trong khi phần còn lại có chủ đề hoa làm tăng thêm nét đẹp cho hình xăm

Như đã đề cập ở trên, hình xăm của phụ nữ trung niên chủ yếu che bụng, đơn giản và thanh lịch, phù hợp với lứa tuổi. Hình xăm hoa gấm dành cho phụ nữ trung tuổi này trẻ trung và cá tính.

Hình xăm bụng của phụ nữ này sử dụng mực đen đậm và hoa văn tuyệt đẹp. Vị trí của nó trên bụng khiến bạn trông giống như đang đeo đồ trang sức trên bụng và nó cũng giúp che đi những vết sẹo ở bụng rất tốt.

Người đẹp đội vương miện với hình xăm trên bụng để che vết sẹo

Còn cách nào tốt hơn để tôn vinh bản thân bằng một hình xăm vương miện? Hình xăm này được thiết kế theo chiều ngang và đi hết bụng. Điểm nhấn là chiếc vương miện nạm đá quý, có mảnh lớn ở chính giữa giúp khéo léo che đi phần sẹo còn lại. Hai bên là nhóm cánh thiên thần được thiết kế cầu kỳ, thể hiện cá tính và khả năng làm chủ bản thân, thống trị cuộc sống.

Hình xăm ở bụng cho phụ nữ thích hoa hồng lớn

Nếu bạn e ngại về những vết sẹo ở bụng thì một hình xăm lớn, có màu sắc phức tạp như bông hồng lớn này có thể phù hợp với bạn. Hình xăm này có một số bông hồng lớn màu hồng với lá màu xanh lá cây. Mực in đậm và đường viền của hình xăm đều màu để đảm bảo không nhìn thấy vết sẹo lởm chởm trên bụng.

Ngoài ra, tuy để lộ vòng eo đầy đặn một cách tinh tế nhưng hình xăm này lại che khuyết điểm rất tốt, giúp vòng eo trông thon thả và tràn đầy sức sống hơn.

Hình xăm trên bụng của người Ai Cập

Nếu bạn là người hâm mộ thần thoại Ai Cập, bạn sẽ thích hình xăm vết sẹo bụng dành cho nữ này được mô tả theo chủ đề Ai Cập tinh tế. Hình xăm nữ thần Ai Cập ở trung tâm với đôi cánh ở hai bên giúp che đi hoàn toàn vết sẹo trên bụng của người phụ nữ. Thiết kế bắt mắt phức tạp và chi tiết che giấu hoàn toàn mọi vết sẹo để lại trên bụng.

Hình xăm hoa hồng ở bụng cho nữ đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó thanh lịch, xinh đẹp và nhẹ nhàng, thì đây là một hình xăm bụng hoàn hảo cho phụ nữ. Có một bông hồng ở trung tâm che đi phần chính của hình xăm. Phần bên của hình xăm cũng làm rất tốt việc che đi vết sẹo còn sót lại.

Hình xăm hoa hồng đen ở giữa bụng ngày càng nhỏ lại

Hình xăm hoa hồng mực đậm này được làm bằng hoa hồng với nhiều hình dạng khác nhau dọc theo vết sẹo. Hình xăm này cần một chút thời gian để tạo ra và bạn có thể cảm thấy hơi đau sau đó vì nó đòi hỏi nhiều kỹ thuật tô màu. Nhưng cuối cùng, nó rất xứng đáng khi bạn nhìn thấy kết quả của một hình xăm bụng cho phụ nữ.

Hình xăm hoa ở bụng đẹp

Hình xăm bông hoa là thiết kế hoàn hảo giúp bạn thể hiện kết quả tuyệt vời của một ca phẫu thuật căng da bụng! Cong nhẹ nhàng quanh bụng của bạn, hình xăm này kết thúc ở hai bên hông của bạn để có một vẻ ngoài kỳ lạ nhưng thanh lịch.

Hơn nữa, bạn có thể tô điểm cho những bông hoa bằng những chiếc lá với nhiều kích cỡ và hoa khác nhau, và hình xăm vết sẹo ở bụng của phụ nữ này tinh xảo đến từng chi tiết. Nó có một số đốm phấn xung quanh hoa và thân cứng cáp giúp che giấu vết sẹo tốt.

hình xăm sẹo bụng đẹp ở bụng hidu

Thiết kế hình xăm lấy cảm hứng từ phương Đông này gợi nhớ đến những hình xăm Hindu thường được thực hiện bằng henna. Có một hình hoa sen được định vị chiến lược xung quanh rốn và phần dưới của thiết kế này có khả năng che giấu vết sẹo tuyệt vời.

Xăm bụng đẹp

Nếu bạn là người thích sử dụng nhiều màu sắc hơn là một màu đen đơn giản, thì hình xăm dành cho nữ này chắc chắn là dành cho bạn. Những gợi ý trên kết hợp màu xanh, hồng, đen và trắng để tạo ra các thiết kế trang sức, bướm và hoa. Bạn sẽ không thể nhìn thấy những vết sẹo của mình khi bạn có chúng.

Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích màu sắc và luôn muốn cá tính đó thể hiện trên cơ thể mình, thì hãy thử hình xăm nhiệt đới này. Điểm nhấn của hình xăm là chú vẹt sặc sỡ với đôi cánh che đi toàn bộ vết sẹo rất đẹp mắt. Hình xăm này còn kéo dài đến chân, có thể che đi hoàn toàn những vết sẹo ở chân và còn tôn lên vẻ đẹp của những đường cong cơ thể.

Nếu vẫn chưa tìm được hình xăm nào ưng ý cho nữ, bạn có thể tham khảo hình xăm ở bụng cho nam. Nhìn chung, những hình xăm dành cho nam thường hướng đến sự cá tính và mạnh mẽ hơn.

Hình xăm ở bụng dành cho những cô nàng yêu bụng

Ngày nay, mổ lấy thai sẽ có xu hướng lệch sang một bên để tạo tính thẩm mỹ. Chính vì vậy nếu bạn bị rạch một bên và muốn xăm hình để che đi vết sẹo ở bụng của phái đẹp thì hình xăm này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Dưới đây là gợi ý cho gu thẩm mỹ tối giản nhưng không kém phần tinh tế giúp che sẹo dễ dàng. Đường kẻ không quá mảnh nhưng cũng rất rõ nét, tôn lên vòng eo của bạn khi mặc cùng áo ngắn.

Tuy nhiên, nếu bạn có vết sẹo lớn hơn và phong cách của bạn là nữ tính, thanh lịch và tối giản, thì bạn sẽ thích hình xăm thiết kế hoa tuyệt đẹp này. Nó có những bông hoa có nhiều màu sắc khác nhau, những chiếc lá màu xanh tươi sáng và thân cây uốn cong che đi đường viền của một hình xăm một cách tinh tế. Những bông hoa lớn xéo sang một bên và nhỏ dần về phía bụng cũng tạo nên những đường nét vô cùng tinh tế và cuốn hút.

Hình xăm an toàn của phụ nữ che vết sẹo bụng

Bạn đang tìm kiếm một hình xăm sẹo bụng trông gợi cảm và tự nhiên nhưng không muốn quá lố, chủ đề hoa hồng nhỏ này sẽ rất phù hợp với bạn. Ít hình xăm hơn có nghĩa là an toàn hơn. Sau khi thực hiện, bạn sẽ khó nhận ra hình xăm ở bụng của mình!

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch thì đây chắc chắn là hình xăm bạn nên có.

Hình xăm hoa xanh che vết sẹo

Sẹo bụng là một cơ hội tuyệt vời để tận dụng tối đa hình xăm tuyệt vời. Hình xăm hoa màu xanh đậm này là một ví dụ hoàn hảo. Sau khi hoàn thành bạn sẽ không thấy sẹo quá nhiều, thay vào đó bạn sẽ có một hình xăm che vết sẹo ở bụng rất tinh tế, nhẹ nhàng và cá tính.

Lưu ý khi xăm bụng nữ che sẹo

Việc có xăm hình che vết sẹo ở bụng hay không là vấn đề sở thích cá nhân. Tuy nhiên, nếu chị em thực sự muốn có hình xăm riêng để che đi vết sẹo trên bụng thì cần lưu ý những điểm sau

Độ bền của hình xăm

Khi xăm hình ai cũng quan tâm đến độ bền của hình xăm. Màu mực không ở trên mô sẹo lâu như trên da khỏe mạnh. Việc xăm trên mô sẹo mỏng manh không chỉ khó thực hiện mà còn có thể dẫn đến sẹo dày lên hoặc mô bị nhiễm trùng.

Tốt nhất là không nên xăm trực tiếp lên vết sẹo mà chỉ xăm xung quanh vết sẹo, khi các chị em muốn xăm hình để che đi vết sẹo trên bụng thì có thể tận dụng những vết sẹo để thỏa sức sáng tạo.

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc xăm bụng của phụ nữ

Có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc xăm hình để che vết sẹo trên bụng của phụ nữ. Da và vết sẹo của mọi người phản ứng khác nhau với hình xăm bụng của phụ nữ.

Trước khi bạn quá gắn bó với ý tưởng về một hình xăm sẹo hoặc tập trung vào thiết kế, điều quan trọng là phải hiểu các yếu tố sau có thể ảnh hưởng như thế nào đến cách một hình xăm che bụng của bạn. đối với phụ nữ.

  • Tuổi sẹo: Bạn không nên xăm đè lên sẹo mới vì sẽ đau hơn và khó lành hơn. Những vết sẹo mới cũng có thể bị rách trong quá trình xăm, cần được chăm sóc y tế bổ sung. Nhìn chung, nếu vết sẹo có màu trắng chứ không phải hồng hay đỏ nghĩa là vết sẹo đã lành và hoàn toàn có thể xăm để che đi vết sẹo trên bụng của phái đẹp.
  • Kích thước, màu sắc và độ sâu của vết sẹo: Các mảng sẹo lớn hơn hoặc mô sẹo sẫm màu đòi hỏi nhiều màu sắc và họa tiết hơn trong thiết kế hình xăm bụng của phụ nữ để kết hợp hoặc che giấu vết sẹo một cách hiệu quả. Nếu vết sẹo là kết quả của tổn thương mô sâu, nó có thể không giữ được mực xăm, hoặc hoàn toàn không.
  • Loại và chất lượng sẹo: Một số vết sẹo nhẵn với vùng da xung quanh, trong khi những vết sẹo khác mấp mô, gồ lên và rất khó coi. Các thiết kế đòi hỏi các chi tiết hoặc đường nét tinh xảo có thể khó đạt được trên hình xăm sẹo bụng của phụ nữ nếu kết cấu của mô sẹo không đồng đều hoặc nổi lên.
  • Khả năng bị sẹo lồi: Nếu bạn có tiền sử sẹo lồi thì việc xăm lên vết sẹo có thể phức tạp hơn rất nhiều và bạn cần trao đổi trước khi muốn xăm lên sẹo lồi. Bạn có thể tham khảo “Đề xuất 10+ mẫu hình xăm sẹo lồi đẹp và chất lượng nhất”.
  • Hình xăm bụng của phụ nữ che sẹo như thế nào

    Khi nói đến xăm mình, cách tốt nhất để tìm hiểu những gì hiệu quả và thiết thực đối với làn da cũng như nhu cầu cụ thể của bạn là lên lịch tư vấn trực tiếp với một nghệ sĩ xăm mình có kinh nghiệm, người có thiết kế mà bạn ngưỡng mộ và người sử dụng Hình xăm che phủ cơ thể bạn. vết sẹo bụng từ hình xăm trước đó.

    Các chị em sau khi xăm hình để che sẹo bụng cần biết cách bảo quản hình xăm để không gây phản ứng cho cơ thể như giữ dáng đẹp nhất, giữ màu mực lâu nhất. Sau đây là một số điều nên và không nên làm khi chăm sóc hình xăm ở bụng:

    Không gãi hoặc bong tróc

    Khi mới xăm, việc chăm sóc sau xăm là rất quan trọng để tránh để lại sẹo. Bạn không nên gãi hoặc tự ý bóc lớp vảy hình thành xung quanh hình xăm. Để bảo vệ tốt hơn, hãy che hình xăm bằng băng trong 24 giờ đầu tiên. Bạn cũng nên tránh ngâm hình xăm trong nước.

    Sử dụng thuốc mỡ trị sẹo

    Thuốc mỡ rất hiệu quả trong việc làm mờ sẹo, vì vậy phụ nữ sau khi xăm để che vết sẹo ở bụng nên bôi thuốc mỡ để chăm sóc hình xăm. Ngoài ra, bạn nên bôi kem chống nắng để vết sẹo không bị thâm khi bôi thuốc mỡ và bảo vệ hình xăm khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

    Trước khi bôi bất cứ thứ gì lên hình xăm lần đầu tiên, hãy đảm bảo tay bạn sạch sẽ trước khi chạm vào hình xăm và lặp lại việc này vào buổi sáng. Bạn cần duy trì quá trình này ít nhất 5 ngày.

    Chăm sóc da với nha đam

    Lô hội được biết đến với đặc tính phục hồi da. Loại cây này có lợi nhất cho vết thương, đặc biệt là vết bỏng. Không rõ lô hội có thực sự chữa lành sẹo do xăm hay không, nhưng nếu bạn đang bị đau và rát sau khi xăm, lô hội chắc chắn có thể giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

    Kem dưỡng ẩm

    Hãy nhớ rằng đây là hình xăm mới và nên được xử lý như vết thương hở hoặc bất kỳ vết thương nào khác trên cơ thể bạn. Da có sẹo nên chú ý bôi kem dưỡng da, da có hình xăm ở bụng phụ nữ nên che sẹo.

    Kem dưỡng ẩm phù hợp sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ hình xăm của bạn, giúp tạo ra các tế bào da mới và chữa lành hình xăm. Bằng cách này, chúng tôi tránh cho vùng da mới xăm bị khô xung quanh vết sẹo, điều này có thể làm hỏng tác phẩm nghệ thuật của chúng tôi.

    Mặc dù kem dưỡng ẩm không loại bỏ được sẹo, nhưng chúng có thể khiến chúng khó nhìn thấy hơn. Nói chung, bạn nên dưỡng ẩm cho hình xăm của mình 2-3 lần một ngày, tức là cứ sau 8-12 giờ. Sử dụng kem dưỡng da không mùi trong 2 tuần và bắt đầu 5 ngày sau khi xăm.

    Hạn chế mặc quần áo bó sát trong 48 giờ đầu sau khi căng da bụng, trong thời gian này, bạn cần để da được thở nhiều nhất có thể để sản phụ mau lành.

    Tuy nhiên, cần lưu ý rằng cách bôi kem dưỡng ẩm cũng khác nhau ở mỗi người và phụ thuộc vào tình trạng thực tế của làn da mỗi người.

    Cần chỉnh màu sau khi xăm màu

    Nếu sau khi xăm để che sẹo bụng cho nữ, đặc biệt là sau khi xăm màu, màu sắc của bạn bị lệch rõ rệt, hãy nhờ thợ xăm điều chỉnh lại màu sắc cho phù hợp. .

    Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu bạn có mô sẹo lồi đáng kể thì đây có thể không phải là phương pháp điều trị lý tưởng, vì việc xăm ở những vùng này có thể rất khó khăn do những loại sẹo này nhô ra khỏi da.

    Kết luận

    Sẹo dạ dày rất phổ biến ở phụ nữ, đặc biệt là sau khi sinh mổ và vết sẹo dài đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy tự ti. Vì vậy, xăm bụng cho nữ để che sẹo sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này.

    Khi chị em xăm hình để che đi vết sẹo ở bụng, vết sẹo gần như không thấy, thay vào đó là tác phẩm nghệ thuật làm nổi bật vòng eo thon gọn, giúp chị em thoải mái dạo biển trong những chiếc áo ngắn cũn cỡn.

    Ngoài ra, phụ nữ sau khi sinh cũng rất dễ bị rạn da. Nếu gặp phải trường hợp này, bạn có thể tham khảo những hình xăm che vết rạn da qua bài viết “10+ Gợi Ý Hình Xăm Vết Rạn Da Đẹp Và Những Lưu Ý Khi Xăm Hình”. hapigo chúc bạn tìm được hình xăm ưng ý.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.