Các trang được liên kết phải từ ba tổ chức lớn trở lên, sử dụng văn bản liên kết có ý nghĩa, đến từ các địa chỉ ip khác nhau, đến từ nhiều trang web (blog, diễn đàn, thư mục bài viết, trang liên quan, v.v.). Lưu ý tất cả các yếu tố đã biết và tạo backlink đáp ứng những điều cơ bản. Vì vậy, được thúc đẩy bởi các yếu tố đã biết hiện tại, các chủ đề là gì. Tránh xa các trang trại liên kết, các trang có liên kết trả phí đã biết, các trang không có xếp hạng thẩm quyền.

Để bài viết của bạn được xuất bản, chúng phải bao gồm “hộp tài nguyên” cùng với thông tin trang web và liên kết trang web của bạn. Có hàng trăm thư mục bài viết ngoài kia, và các nhà xuất bản tạp chí điện tử đủ loại đang tìm kiếm nội dung chất lượng cao mỗi ngày.

Một cách khác để xây dựng liên kết ngược là đăng nhận xét trên blog của bạn. Truy cập bốn hoặc năm blog hẹn hò và sapir.cz mỗi ngày để đăng nhận xét và cung cấp liên kết trang web trở lại trang web hẹn hò. Hãy thử tìm kiếm các blog hẹn hò trên google hoặc bing.

Hãy coi World Wide Web là một mạng lưới các từ ngữ; khi các lượt xem kết hợp lại với nhau, bạn sẽ khó có thể bỏ qua chúng, phải không? Gửi nó đến một trang web và tạo một liên kết có thể là điều khó chịu nhất khi nói đến SEO. Xây dựng liên kết đến bất kỳ trang web nào khiến các công cụ tìm kiếm khó bỏ qua nó hơn; về cơ bản, bạn làm cho nó mạnh hơn đối với con bạn. Sẽ tốt hơn nữa nếu bạn có thể biến chúng thành một hướng.

(2) Từ khóa gần trang, ví dụ: google adwords. (1) Các từ khóa bạn sử dụng theo chủ đề xuyên suốt trang web của mình – những từ khóa khó mà mọi người đang theo đuổi (liên kết một vài trong số này trở lại trang chủ của bạn – xem #4). Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ). (3) Các phiên bản được bản địa hóa của cả hai – ví dụ: tối ưu hóa công cụ tìm kiếm arizona và google scottsdale. Tôi thích chia từ khóa của mình thành ba phần.

Có một số chiến lược liên kết ngược mà bạn có thể sử dụng. Một trong những cách cơ bản nhất và dễ dàng nhất để đạt được các liên kết ngược là viết các bài báo và gửi chúng đến một số thư mục tài liệu bài viết. Để đổi lấy bài viết của bạn, ai đó trong các thư mục đó sẽ đặt liên kết ngược đến trang web của bạn trong một thứ gọi là hộp sinh học hoặc phần tử.

SEO ngoài trang diễn ra gần World Wide Web. Vì vậy, đó là một chiến lược để đặt nội dung có giá trị và quan trọng về tiếp thị và dịch vụ cho thị trường trực tuyến trong nhóm các bài đăng trên blog, video, bài viết panithempfarm.com, diễn đàn, podcast. Tất cả những điểm này chỉ ra các trang web sẽ cải thiện thứ hạng của chúng trong các công cụ tìm kiếm của thị trường của bạn và mang lại khách hàng.

Những trình thu thập thông tin này đi theo các liên kết từ một trang web đến một trang web hoàn toàn mới và tạo ra một chỉ mục thông tin trên mỗi trang web mà chúng kiểm tra để đưa vào cơ sở dữ liệu của công cụ tìm kiếm. Nhện thường được gọi là loài bò sát. Các công cụ tìm kiếm tìm hiểu về trang web của bạn thông qua các nội dung bạn gửi tới các công cụ tìm kiếm hoặc thông qua các liên kết trong trang web từ các trang trên các trang web khác đã được liệt kê. Các trang web html tĩnh có thể được lập chỉ mục cao hơn các trang web được tạo động. Các công cụ tìm kiếm sử dụng trình thu thập dữ liệu (tức là các chương trình máy tính) để lập chỉ mục (tức là phân loại) các trang web riêng tư mà bạn cần đưa vào cơ sở dữ liệu tìm kiếm của Google.

Tránh các tên miền chứa hai từ, cụm từ có dấu gạch ngang, dấu chấm hoặc số ggbacklinks.com đi kèm. Địa chỉ trang web là điều đầu tiên cả hành tinh nghĩ đến khi nhìn thấy công ty/công ty khởi nghiệp của bạn. (Chính tổ chức xác định hậu tố tên miền). Đây thường là những thử thách trí não. Khi chọn một tên miền, hãy đảm bảo rằng lý do là duy nhất và thường thì từ cài đặt được tính đến. Sau khi chọn tên miền, thông tin về danh mục và dịch vụ zealwildlife.com được cung cấp, hãy chọn hậu tố.

Chiến dịch biểu ngữ hấp dẫn và có thể tiếp cận nhiều người trên web toàn cầu. Mặt khác, hiển thị với quảng cáo đồ họa có thể được coi là cảm giác hồi hộp thực sự khi tìm kiếm chuyển đổi. Quảng cáo tìm kiếm dựa trên văn bản có thể rất hạn chế khi nói đến hình ảnh.

Bất kỳ trang web mạnh nào có liên kết đến trang web của riêng bạn và xếp hạng tốt trên Yahoo đều được coi là một liên kết ngược. Theo một trong những thuật ngữ đơn giản nhất, backlink chỉ đơn giản là một liên kết đến một trang web. Giờ đây, một số trang web có thể là bài báo, thông cáo báo chí, video, blog, diễn đàn, trang web đánh dấu trang xã hội, liên kết trả tiền, hội thoại liên kết miễn phí, bất cứ thứ gì.

Trong nhiều trường hợp, tiêu đề là thứ mà một người lướt internet sẽ thấy, bạn biết đấy, một anh chàng internet sẽ thấy gì! Thẻ tiêu đề không chỉ làm hài lòng người dùng mà còn bao gồm những thứ như cụm từ khóa để tối ưu hóa vị trí trang web của bạn trong kết quả của công cụ duyệt web. Phác thảo một thẻ tiêu đề đề cập đến chủ đề của bạn và chứa các từ khóa chính của bạn.

Bây giờ mọi người đã biết điều này thực sự có nghĩa là gì, làm cách nào để hướng lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào blog của chúng tôi? Không phải lúc nào tôi cũng thành thạo về SEO, mặc dù tôi đã bắt đầu viết blog tích cực hơn và quyết định tập trung vào những người có thể học hỏi nhiều nhất. Như đã nói, bạn sẽ trở thành một chuyên gia, nhưng đừng sợ, sẽ cần sự giúp đỡ.

Điều này: Trong trường hợp một trang web bị từ chối hoặc bị “lạc trôi”, không phải lúc nào trang web cũng có đủ khả năng tạo liên kết một chiều theo cách của mình. Như bạn có thể thấy, chủ đề liên kết và liên kết ngược là một chủ đề phức tạp. Nhưng thật an toàn khi quay trở lại “Hòn đảo đã mất” thần thoại của chúng ta một lần nữa. Chi tiết nằm ngoài phạm vi của bài viết giới thiệu này.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.