Tô màu Su hào với chủ đề rau củ quả là một trong những tranh tô màu quen thuộc, đơn giản được rất nhiều bé mầm non yêu thích hiện nay. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh những bức tranh su hào đẹp và ngộ nghĩnh, hãy nhanh tay tải về để tập tô màu cho bé yêu nhé!

Tranh tô màu su hào có liên quan gì đến trẻ mẫu giáo?

– Su hào là loại rau giàu dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Vì vậy, bố mẹ hãy tải tranh tô màu su hào về cho bé tập tô màu, từ đó giúp bé hiểu được những lợi ích đối với sức khỏe khi ăn su hào thường xuyên. Điều này sẽ khiến bé thích thú, tò mò và thích ăn su hào hơn.

– Rutabaga là hình ảnh quen thuộc với bé vì bé thường được bắt gặp trong bếp khi mẹ đang chế biến thức ăn, hay rutabaga xuất hiện trong sách báo, tranh ảnh hay trên tivi. Vì vậy, su hào là loại rau không còn xa lạ với các bé.

Tranh tô màu củ su hào đẹp-độc-đơn giản cho bé tập tô màu

– Su hào có củ tròn, tùy theo giống mà phồng lên thành củ màu trắng hoặc xanh. Khi tập tô màu với chủ đề rất quen thuộc này, bé có thể hình dung, tưởng tượng ngay ra hình ảnh cây su hào mà bé thường thấy, từ đó lựa chọn màu sắc để tô thành từng bức tranh mà mình cho là đẹp.

– Tranh su hào được vẽ với nhiều kích thước, hoa văn, họa tiết khác nhau. Khi học tô màu su hào, bé có thể thỏa sức thể hiện cá tính sáng tạo của mình và tô màu cho bức tranh theo những màu mà bé cho là đẹp. Ngoài ra, những hình ảnh su hào cực ngộ nghĩnh cũng sẽ mang đến những trải nghiệm học tập, vui chơi thú vị cho bố mẹ và các bé.

– Tô màu bức tranh su hào theo sở thích và mong muốn sẽ khiến các bé vô cùng hứng thú. Như vậy, trẻ sẽ phát huy được tối đa khả năng và năng khiếu nghệ thuật của mình. Đồng thời tô màu su hào còn giúp con em chúng ta thông minh hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong học tập.

Bộ tranh tô màu su hào là một trường mầm non và mới tập vẽ. Bố mẹ hãy lựa chọn hình ảnh củ su hào đẹp và ngộ nghĩnh nhất trên đây để tải về cho bé học và trải nghiệm ngay nhé!

In tranh tô màu su hào

Để in tranh tô màu su hào, chỉ cần nhấp vào in bên dưới hình ảnh thích hợp.

Tải xuống tranh tô màu su hào

Để tải Tranh tô màu Su hào các bạn đưa chuột vào hình tương ứng click chuột phải chọn Save Image hoặc nếu muốn tải về các bạn chọn Copy Image để sao chép ảnh và paste trực tiếp (ví dụ paste vào một thông điệp). tin nhắn zalo, facebook, bản word, excell,…).

Sau khi chọn save the picture as máy sẽ tự lưu vào thư mục download của ổ đĩa c hoặc sẽ hiện ra hình sau như hình dưới các bạn chỉ cần click vào thư mục muốn download hình và bấm lưu ở góc dưới bên phải để hoàn thành.

Hoặc bạn có thể tải xuống từ liên kết sau:

Tải xuống vật liệu tô màu

Kết luận

Trong bài viết này, ảnh chụp gửi đến các bạn chùm ảnh tô màu su hào đẹp và đầy đủ nhất. Chúc một ngày tốt lành!

Ngoài ra, các em có thể xem trọn bộ tranh tô màu chủ đề rau củ tại link dưới đây:

  • Trang tô màu rau củ
  • Tranh tô màu củ cà rốt
  • Trang tô màu quả cà chua
  • Trang tô màu bắp cải
  • Trang tô màu quả bí ngô Halloween
  • Trang tô màu Hulu
  • Trang tô màu ngô
  • Tranh tô màu củ khoai tây

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.