Trong những bài thơ về thiên nhiên sau đây, chúng ta hãy cùng hòa mình vào vẻ đẹp và cảm xúc mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta:

1. Những bài thơ nổi tiếng về thiên nhiên

Phong cảnh thiên nhiên hữu tình đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho biết bao văn nhân. Từ đó, ông đã cho ra đời những tác phẩm có giá trị, có ảnh hưởng đến giới văn học nghệ thuật cả nước. Tham khảo ngay những bài thơ nổi tiếng về thiên nhiên được nhiều người biết.

1.1 Núi Verry

Nhất định phải rồi, không thể tới lui, ma nữ, ma nữ, ma nữ, sơn tháp, ngọc âm, thủy tinh, hoàn mỹ tranh cuộn, thiếu bảo, mỹ nhân cấm.

Dịch

Gần cửa sông có ngọn núi tiên, họ từng về chung một nhà. Hoa sen nổi trên mặt nước, đó là một cảnh thần tiên trên trái đất. Bóng kiến ​​trúc như một chiếc trâm ngọc lục bảo, sóng sánh lấp lánh, gợi nhớ đến Thiếu bảo quan, và rêu phong trên tấm bia.

(Nguyễn Thôi)

1.2 Bài ca của Khổng Tử

Dòng suối róc rách, tiếng đàn hạc bên tai, tảng đá rêu tôi ngồi tựa đệm, giữa ghềnh thông mọc chen chúc, tìm nơi bóng mát, tôi nằm Dưới bóng trúc xanh mát, bóng tre tạo thành một khu rừng, và chúng tôi ngâm thơ nhàn nhã.

(Nguyễn Thôi)

1.3 Cảnh mùa hè

Hãy tận hưởng thời gian mát mẻ ở trường, những bông hoa xanh tươi đang nở rộ. Thạch lựu còn đỏ hồng, tỏa mùi thơm ngào ngạt. Vội vã ra chợ cá làng chài, ôm ve sầu trên sân làng. Kẻ ngốc cầm đàn cả tiếng đồng hồ thì dễ, nhưng nhà giàu hỏi đường khắp nơi.

(Nguyễn Thôi)

Gió đông lạnh cấp 1,4

Gió se lạnh chiều đông làm tôi nhớ đến đàn chim chèo bẻo thuở nhỏ, sau khi gặt hái nỗi buồn bay xa theo ngọn sóng, ẩn mình bên bờ nước bạc mênh mông. Khi nhựa vua chết bay lên, con chim quay lại và bắt kịp trong nháy mắt, khi con chim cảm thấy lạnh, đôi cánh của nó sẽ rụng xuống, vì nghĩ rằng mặt trời sắp lặn. Thuở nhỏ, tôi cô đơn giữa đồng, nửa là sương núi, nửa là nước sông, không một vết ướt trong hồi tưởng, như áo ngày mưa. Gió lạnh chiều đông nhớ ngày ta trốn, thuở con chèo bẻo trốn bờ, thơ giăng bẫy tháng năm bắt tuổi thơ.

(Cấp dưới)

Xem thêm: “Tuyển tập thơ thời gian” 30 bài thơ giúp bạn yêu đời hơn

1,5 giờ chiều

Khám phá bầu trời xanh thẳm bên dưới mặt hồ và hương thơm thiên đường của các loài hoa vào những buổi chiều mùa thu. Đàn cò nhảy múa trong tiếng hát, chìm vào giấc ngủ trong lời ru.

Lá thấp cành cao, gió đuổi nhau, bướm vội vàng rơi góc vườn. Na Guo mở mắt ra với vẻ mặt bàng hoàng. Tổ kiến ​​đã biến mất từ ​​​​lâu.

Tằm ăn lúa, chích hút cây con, lá dài mọc thành lá nhọn. Một con chim hót líu lo trên cây hồng, trên trời có đốm sáng, một chút son môi.

Hai cánh chia quân chiếm gò, Maverick đùa mẹ chưa no. Cờ sậy cầm tù quân thù, trận Điện Biên đại thắng.

Sông đỏ phù sa, nước rộng, nhà lênh đênh, khói bếp bồng bềnh. Những làn đường tấp nập đi chợ với chiếc yếm sồi nhét trên ngực.

Vầng trăng khuyết từ từ nhô lên đầu làng, lá rơi nghiêng nghiêng trong nhà. Tôi làm việc cật lực suốt một hai buổi chiều, ngồi bên chiếc đèn ông sao đã hỏng, quơ giấy vàng.

(Nguyễn Bình)

1.6 Giải trí

Một ngày nào đó, với cuốc và cần câu, bất kể chúng ta là ai, quan tâm đến điều gì, chúng ta đều sẽ tìm thấy một nơi vắng vẻ, một người khôn ngoan, người đến rồi đi. Mùa thu ăn măng, mùa đông ăn giá đỗ, mùa xuân ngâm hồ sen, mùa hạ tắm hồ. Khi rượu ở dưới gốc cây, uống cạn một hơi, thấy phú quý như mộng.

(Ruan bướng bỉnh)

1.7 Báo cáo khuyết tật

Xuân ấm lạc, xuân ấm hoa nở. Trục của mắt quá đắt, nửa trên cũ là tương lai. Mùa xuân ấm áp và hoa nở, và Ding Jin đã tạo ra những bông hoa đẹp nhất vào buổi sáng.

Bản dịch thơ:

Xuân đi muôn hoa rụng, Xuân về muôn hoa đua nở. Công đức cả đời lướt qua trước mắt, tuổi già lăn trên đầu. Đừng nghĩ xuân hoa rơi Đêm qua cành mai nở trước sân.

(Thiền sư hài lòng)

1.8 Câu cá mùa thu

Hồ thu se lạnh với làn nước trong vắt và những chiếc thuyền đánh cá nhỏ. Sóng xanh lăn tăn, lá vàng đung đưa theo gió. Mây trôi trên bầu trời xanh. Những ngõ tre quanh co vắng vẻ. Tựa vào gối không cầm sào lâu, cá không cắn chân vịt.

(Nguyễn Khôn)

Xem thêm: 35 bài thơ về mây hay và lãng mạn, thả hồn phiêu du

2. Những Bài Thơ Về Vẻ Đẹp Thiên Nhiên

Thiên nhiên mang một vẻ đẹp yên bình và tĩnh lặng. Màu xanh của dòng sông, của rừng cây bạt ngàn và tiếng chim hót líu lo mang đến cho con người cảm giác trong lành và yên bình. Hay vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi trập trùng, thác nước dựng đứng và sóng dữ dội.

Tất cả kết hợp với nhau để tạo nên một kiệt tác thiên nhiên khiến bạn rung động mỗi khi ngắm nhìn. Chúng ta hãy cùng cảm nhận vẻ đẹp này qua những bài thơ về thiên nhiên sau:

2.1 Phong cảnh nông thôn

Không khí mát mẻ nên thơ, trời trong xanh, sương giăng nhẹ, cỏ cây bạt ngàn, thiên nhiên là trái tim vàng của miền quê

Đã trải qua thời trăng thề hương phấn gạo, ngân nga lời ru, khúc hát nhớ mẹ, khúc hát đồng quê

<3

Con đường nhỏ dẫn đến yêu thương, bên đường có vài túp lều nhỏ, bóng chim gọi bạn, tiếng ve rì rào vào mùa

Mấy cô gánh lúa rong chơi giữa đám mục đồng Lòng chưa sống khuất núi Hàng mây trôi sông núi gợi nhớ quê

Suối xanh như mơ, bên rừng trúc chiều, mái khói xanh, gió thoảng, khách thơ, cảnh vườn đầy trong lành thơ mộng.

(Đặng Huyền Linh)

2.2 Trở về Tự nhiên

Ôi, cảnh tượng nước tung bọt trắng xóa, cỏ cây ngút trời, tiếng ca, thác nước chảy, đẹp làm sao

Dòng đá cuồn cuộn lên xuống, ngâm mình trong dòng ngọt ngào, tắm mình trong dòng thác chảy, thỏa mãn bao khát khao

Ồ! Thác mới đẹp làm sao lòng tôi lại hân hoan, thả hồn bay bổng thưởng ngoạn sông núi, vui biết bao

Nỗi ưu tan theo dòng nước chảy hạnh phúc, sông núi thỏa niềm mộng vô biên, hồn thơ bay bổng.. Sống vui mỗi ngày.

(phải lòng)

Xem thêm: Tuyển tập Quê hương thanh bình

2.3 Bản chất 2

Thiên nhiên đã từng cảnh báo rằng khi hoa lá thay màu trang giấy với cảnh sắc thiên nhiên bốn mùa thì con người vẫn hằng đêm thiếu vắng nàng

Thiên nhiên như con báo buồn khoe sắc bướm ong đến hoa xuân, mỗi độ xuân về ghé thăm, rồi buồn trở về cùng đời ai

Thiên nhiên già đi theo mây, ngày thêm năm, ngày thêm năm, thêm từng phút buồn trong lòng, có người hay trong lòng

<3

(Buntan Srimenkun)

2.4 Tôi thả mình

Nắng chiếu qua khu vườn vắng em, chiếu vào ô cửa buồn, làm mây đen cuộn lên đời em

<3

Núi im lìm không nói cho em biết trong đêm dài quạnh hiu

Biển bao dung và trong xanh, bãi cát vàng cho thấy em làm thơ, còn tôi thả hồn thiên nhiên

(Chen Mingxian)

Xem thêm: Một Số Thơ Ngắn Hay Về Cuộc Sống Giúp “Sáng Lên” Tâm Trí

2.5 Phong cảnh thiên nhiên

Khi nằm trong nôi, nhìn ra biển xanh bao la, ta hãy chìm đắm trong tiếng sóng vỗ rì rào như lời ru.

Nhìn mây bồng bềnh, như tuổi đôi mươi vàng, như ai cười nở hoa cho em, thêm xuân cho em.

Nhìn trùng điệp ngàn núi, sông núi bao bọc, ôm lấy biển xanh, ta như hạt cát mong manh giữa đời.

(Chen Shicui)

2.6 Thiên nhiên Việt Nam

Thiên nhiên thật kỳ lạ! Bãi cát trắng mênh mông, cỏ cây bát ngát trông thật đẹp, trông như con rồng chạm trổ, vô hình, gốc cây thoắt ẩn thoắt hiện, khiến tâm hồn thiền định, và gợi ra thế giới, biển xanh, núi non, và cảnh đẹp . Việt Nam đẹp quá! Tự hào quê hương năm châu Việt Nam đa sắc màu

(giấc mơ bình thường)

Xem thêm: Thơ sông Hương – Thơ tình xứ Huế

2.7 Bốn mùa tự nhiên

Thiên nhiên dường như có bốn mùa, mỗi mùa đều thay đổi, không có sự mua bán của quy luật tự nhiên, con người muốn thắng hay thua là vậy

Theo thống kê của người trong cuộc, mùa xuân dường như báo trước một năm đã làm được những gì? Sẽ có người chăm sóc nó vào mùa xuân tới

Mùa hè như cây cối tươi tốt, làm dịu đi nắng trưa, mang chút gió nhẹ về nhà, mây đen che đi chút mưa mát lành trên đường quê

Mùa thu phải thay lá, cây thay lá chẳng thẹn, người bản tính cay đắng tự nhiên sẽ thay, ắt theo nếp nhăn.

Cây tích lũy thuần mùa đông, trưởng thành năm qua, nay trường tồn, tích tụ thời vận, xuân đâm chồi nở hoa

Không hơn – chỉ mất theo mùa, sống theo mùa, không cần mua xuyên mùa, tiết kiệm nhiều, xuân hạ thu đông mùa mới.

(thanhthanhsingle.nguyen thanh thanh)

Khói cấp 2,8

Sáng sớm thức dậy, sương phủ mái bếp, chờ bình minh đông về, khói tan, khói tiếc thân mình không bay qua mái cũi dày đặc, khói nghi ngút Mùi khói rơm rạ Mùi mái nhà quyện với mùi thơm thoang thoảng của mái lá, của lá sương, của thịt nướng Nghe ngon mà thích khói quê. Lạnh tê tái lòng người, mây che cửa trời, gió đông bắc thổi cửa ải mang theo sương, mùa màng chết cóng, ướt mái nhà, sương cuốn đồi chập chùng núi rừng, sương khói lan tràn, khô hạn, nồng đậm. Khắp nơi là mùi Cái lạnh làm cho cuộc sống ấm áp và đủ đầy, còn có cả mùi tro đốt ngoài đồng. Trong gió thoảng mùi bếp than đầu làng, khói bếp nghi ngút khói. Đó là khẩu vị nồng ấm của người Việt Nam chúng ta.

(khách du lịch)

Xem thêm: Thơ về hoa huệ lay động lòng người đọc

2.9 Vương quốc Yuanshen

Phố còn hoang vu, tùng bách nở tím, trên cao rào tre kẽo kẹt, suốt trưa hè mấy con sóc chải lông, rảo khắp phố vắng, nhưng tìm mãi không ra Ngỡ ngàng sao thiên nhiên Đẹp và thanh tao lạ lùng.

(ngẫu nhiên)

2.10 Bản chất

Núi mờ, núi, muôn hình vạn trạng, khói quyện len non, dọc đường như biến dạng, mưa ngập đường cùng ngõ hẻm, không hình trên đầu người, vì sao phỏng đoán? Mảnh đất khắc cốt ghi tâm thiên nhiên khó lường đến mức cắm biển xây nhà với những ước mơ lớn lao.

(Bộ sưu tập)

Xem thêm: Thơ hoa giấy đẹp

3.Thơ tứ tuyệt về thiên nhiên

Thiên nhiên cho ta những giây phút tĩnh lặng nuôi dưỡng tâm hồn con người. Không chỉ vậy, nó còn là nguồn cảm hứng sáng tác nên những tác phẩm trữ tình sâu sắc, mang nhiều bài học nhân sinh quý giá. Cùng điểm lại những bài thơ tứ tuyệt về thiên nhiên hay nhất:

3.1 Trưa hè

Buổi trưa gió thổi hoa phượng rũ cánh bay lượn như cánh bướm. Tiếng ve kêu inh ỏi, như tiếng đàn lúc trưa, một lễ hội hoa bay và ve sầu.

(Chen Dengke)

3.2 Mùa đông

Trời nặng chì Ù

(Trần Quốc Tuyền)

Xem thêm: 26 bài thơ về hoa lan hay nhất hiện nay

3.3 Giông tố

Sấm chớp, sấm sét, mây gió, mưa, mưa, mưa trượt chân đê, đừng sợ, bình tĩnh! Lúa mỏi nắng chiều nay, lại thêm bão chiều nay. Mưa về tưới mát cơm. Hát hay. Ngày mai lúa sẽ mọc, lúa trổ bông, lúa trổ bông. Thu hoạch mới.

(Nguyễn Triển Thành)

Mưa 3,4

Hạt mưa nhỏ trước hạt không xô đẩy nhau, sau không xô đẩy nhau mà xếp thành từng hàng, mưa vẽ trên sân mưa rắc lên lá rụng trắng xóa nắng, bọt nước tung tăng, mưa Nâng cánh hoa, mưa gọi nụ hoa, mưa cuốn đi bụi trần như em. Trời mưa, trời mưa Mưa là bạn tôi Mưa là nốt nhạc tôi cất lên lời bài hát…

(Nguyễn Điểu)

Xem thêm: Tuyển tập những bài thơ lãng mạn và gợi cảm

3.5 Cuối hè

Cuối hè mây trắng tìm mưa, giông bão, mưa rào, ruộng khô, phơi trái, tìm mắt em, cành phượng im lặng, tìm lá xanh, thanh giang, tìm nơi xa, dong buồm cùng trâu già , tìm bóng mát, gió thổi mát rượi hát “Tìm Bờ Kè Mùa Khô” Lớp học ước mơ mùa hè.

(Nguyễn Triển Thành)

Xem thêm: Tìm đọc top 40+ bài thơ thất ngôn tứ tuyệt ý nghĩa tràn đầy cảm xúc yêu đời

4. Thơ Về Thiên Nhiên

Chúng ta hãy cùng đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hữu tình, cùng cảm xúc phong cảnh quê hương của nhà thơ, lắng đọng trong thể thơ lục bát về thiên nhiên hiện nay:

4.1 Giai điệu quê hương

Ca khúc lúa vàng len lỏi giữa đất trời, dệt nên bản tình ca quê hương hùng tráng, réo rắt. Giai điệu của cuộc sống vô thường Lụa nhấp nhô, cánh đồng, cờ bạt ngàn, núi rừng dệt nên thơ, cảnh đẹp hùng vĩ, choáng ngợp thế gian, đan xen với núi nhấp nhô, gọi gió gọi mưa, núi sông khoe sắc sự quyến rũ khác ở núi chi phong cảnh, xứ sở thần tiên và danh lam thắng cảnh!

(khách du lịch bị mất)

4.2 Sắc thái quốc gia

Cánh đồng lúa mì gió hát. Hương gió thoảng mây bay. ngô lá xanh giảm béo. Yêu nông dân.

Trời cao mây nhẹ. Những cánh đồng sâu và một số nông dân đang làm việc trên cánh đồng. Ở một góc sân, tiếng em bé cười. Trâu béo, bò gầy.

Chúc bạn chăn thả vui vẻ. Một bài thánh ca để no bụng, no miệng và cười. Theo mặt trời xa. Những ngọn núi màu mỡ là nhà.

Nhìn bóng âm dương. Cuối con đường đất, mặt trời lặn. Thả Tóc Tre Đẹp. Đợi người yêu về sớm.

(Đan Dương)

Xem thêm: Tuyển Tập Những Bài Thơ Về Trà Hay Và Ý Nghĩa

Thuộc tính 4.3

Ở trong khung cảnh thiên nhiên, lòng tôi thật thư thái và tĩnh lặng, làn nước trong vắt, tôi nhìn thấy những chiếc kim và vài con tôm nhỏ đang tìm rong rêu. Giơ tay xuống nước dọa xua đàn tôm cá xung quanh xem ai phá. Tôi tò mò, phải chăng đây là bản năng giống nhau ở muôn loài, chỉ là loài người ai cũng tập thói ghen tuông và tham lam. Ghét thì tùy ý.. Chỉ biết làm tình, kiếm cớ để ngăn cản tình yêu, dựng hàng rào che giấu bao nhiêu luật lệ khắt khe, khắt khe của cuộc đời, ai phải tuân theo, ai không tuân theo suốt đời. .tại sao không chấp nhận để tìm hiểu về tất cả các sinh vật sống và trải nghiệm tình yêu đối với thế giới rộng lớn. Không ích kỷ và yêu nhau cũng không sao. Ai mà nghĩ ra, chỉ vì một câu này: chính phủ, quốc gia, cả nước, quan tâm đến đám đông, bị quyền lực thúc đẩy, nếu bạn có thể lái trâu bò.. bon chen tính toán, thay thế , trôi.. Sống nhỏ nhoi ngày nào. Lương tâm Vứt nó đi (tốn rất nhiều tiền)! Quyết tranh mồi cà phê suốt đời, kiếp người ngắn ngủi trên đường lên ngựa xuống ngựa, ăn nhậu, tối nhậu, rong ruổi, sao không hiểu thiên nhiên ngàn đời trong veo. của năm. Làm sạch trái tim của kẻ lang thang.

(thị yên định nguyễn)

4.4 Giang Tây

Sông suối ngàn năm vẫn chảy, đường núi quanh co, rong ruổi khắp thiên nhiên, đôi khi thấy mặt nước lặng, lòng nhẹ nhàng yêu kiều Đêm nay trăng vàng trôi nhẹ mặt nước thiết tha, cầu nguyện Cho đêm yên lặng đừng để gió to Để anh ngồi nhìn đêm khuya, đừng để sóng dữ, để cầu phẳng như tờ giấy Để anh có bạn đêm khuya đứng nhìn chiều lặng lẽ bước qua trong buồn, bao lần tôi tiếc thương. Nhớ ai trong lòng này là bài thơ viết mua bán nỗi sầu.

(Buntan Srimenkun)

Xem thêm: 21 Bài Thơ Đêm Trữ Tình Hay Nhất

Ngày 4.5 âm lịch

Bên rèm cung, nên thơ và đẹp như tranh vẽ, đàn tỳ bà kinh doanh, giấc mơ nhẹ nhàng, bản tình ca, trên trời rơi xuống, vần điệu, giấc mơ và mặt trăng, nói chuyện trên bờ, trầm, bổng, tương giao, thiên nhiên, chân dung , mộng mơ, trời cao đất thấp, ngắm sao thơ hái vườn tơ, nghe tiếng đàn Rung rinh, gió hòa vào thiên nhiên, tình yêu giao hòa bất tận, sao trời bay * trúc cười phấp phới, trong lành, sao hát khúc xuân, ta về với tiếng đàn dưới trăng.

(Jennifer)

4.6 Tiêu đề

Trăng treo đỉnh núi, núi mờ, soi bóng thuyền trôi, lá đỏ mùa thu, trời bồng bềnh, nước trôi, diều bay, trăng vào thu, sương mờ, mây bồng bềnh mạn thuyền. Say giai điệu du dương mây đung đưa, say một mình từng ngày, thế giới bao la, cỏ hoa, ghen tuông, bóng Radha, tranh giành mặt nước, chơi với em giữa đất trời, trăng thanh, gió mát, ảo ảnh chập chờn. Mơ thay hồn ta, ám ảnh ta cưỡi gió bẻ mây bay giữa trời!

(khách du lịch bị mất)

Xem thêm: Tuyển Tập Thơ Về Hoa Sen – Biểu Tượng Của Vẻ Đẹp Việt Nam

4.7 Đợi xuân tới

Tôi đi tìm nắng sớm mùa thu, gõ cửa, ánh nắng vàng khuất sau sân, chim im lìm, cảnh vật vắng lặng, bởi tôi nhớ mấy con sóc chạy quanh nhà, lủi thủi hạt dẻ cất tuyết đông, thiên nhiên Tạo môi trường cất tình cảm vào hồn, trời xanh xám, nắng dần ngủ, nhớ hè, dỗ em đêm lạnh, kiên trì chờ xuân tóc em tung bay .

(Hoàng Tấn)

4.8 Thiên địa hòa hợp

merky hòa hợp với trời đất, bồng bềnh trong cõi ta, trời đất hợp thành một vòng xoáy xoắn ốc không ngừng

Lại một cơn gió nhẹ thổi mây hồng, làm mây hăng say vờn núi Tiên Sơn khắp trời, sóng trắng xóa, mây bay nhè nhẹ, dang tay vỗ về

Núi đá ngủ say, sớm thức dậy, lòng vui vươn mình đón gió trời, quay vòng tay ôm lấy mây

<3 Cùng nhau đón xuân, yêu nhau ngàn lần đắm say

<3

(khách du lịch bị mất)

Xem thêm: Tập thơ Hà Nội đầy thương nhớ

5.Thơ thiên nhiên thiếu nhi

Để bé hiểu cuộc sống và yêu mọi thứ xung quanh, cha mẹ hãy làm thơ về thiên nhiên cho con. Thơ, văn sẽ giúp trẻ hình thành tình cảm, trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên, môi trường xung quanh, hình thành nhân cách của trẻ sau này.

Gió 5.1

Gió lúc nào cũng vội vã chạy quanh, lúc nào cũng huýt sáo, lúc nào cũng hát… Gió thích cùng lũ trẻ chơi cối xay gió, thả diều, kéo nón trẻ thơ, gió trêu đùa chúng.

(Đặng xâm lược)

5.2 mùa xuân và mùa hè

Bướm ơi, bướm mẹ nghịch hoa hồng, bướm mẹ hút mật, bướm con nghịch nụ hồng đỏ

Vào đầu hè, trên cánh đồng lúa vừa vớt được cá bùng lên bùng lên bùng lên bùng lên bùng lên Muỗi, muỗi, muỗi, muỗi, muỗi, triều cường.

(Chen Dengke)

Xem thêm: 35 Bài đồng dao ngắn cho trẻ mẫu giáo!

5.3 u ám hay khóc

Mùa hè sao có mây, khóc dữ vậy? Đang ở trên non cao mặt tươi hớn hở, bỗng hờn gió ngược, mặt buồn, mặt đen, và tôi vội vàng bay xuống. Cả kè tre không nghe mây, vừa đi vừa khóc

(Nguyễn Triển Thành)

Cầu vồng 5.4

Cầu vồng rực rỡ uốn cong một góc trời, cầu vồng cũng có bạn trải dài trên mái nhà

Cầu vồng bảy sắc lấp lánh vút thẳng bầu trời, như bóng lưng mẹ đi làm sớm mất ngủ, có chiếc cầu vồng nhỏ cúi mình trên cầu, như người bạn tri kỉ không thể tách rời!

(Phạm Thanh Quang)

Xem thêm: Mười Câu Nói Hay Nhất Về Hoa Mẫu Đơn

5,5 nắng

Mặt trời vừa lặn trên lá, gió thổi, mặt trời lập tức lặn, em vội ra nhặt nắng, đừng nắm trong tay

<3

(Lê bầu trời đỏ)

5.6 Chị Feng

Cuốn sách để trên bàn biết giở trang mà học, mẹ bận phơi áo trên võng ru con ngủ- ngọn lửa bập bùng trong căn bếp khó nguôi bỗng nổ lách tách như tiếng lửa biết cười. .. Vì vậy, cô ấy đã ngược xuôi, giúp đỡ mọi lúc mọi nơi.

(đơn vị dẫn đầu)

Xem thêm: 15 Bài Thơ Hoài Niệm Màu Tím

Mùa đông 5.7

Trời nặng chì Ù

(Trần Quốc Tuyền)

Chúc bạn có những phút giây bình yên bên những vần thơ về thiên nhiên. Cho phép bản thân thư giãn và kết nối với mọi thứ xung quanh cho phép chúng ta yêu và trân trọng vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.

Nguồn ảnh sưu tầm: Internet

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.