Cửu là gì?

Cửu ngư quần hội Còn được gọi là tranh cửu ngư quần hội, là bức tranh chín con cá chép đang tung tăng và hội tụ. Theo quan niệm xưa, cá chép là biểu tượng của sự cao thượng, kiên trì, bền bỉ, gắn liền với truyền thuyết xưa cá chép hóa rồng thể hiện sự cao thượng, kiên nhẫn, bền bỉ và đem lại niềm vui cho nhân gian. .

Cửu Ngũ Đoàn phù hợp với lứa tuổi nào? Theo phong thủy ngũ hành, tranh Cửu ngư quần hội thuộc hành thủy nên rất phù hợp với người có mệnh thủy. Ngoài ra, người mệnh Hỏa, mệnh Kim cũng thích hợp treo tranh Cửu ngư quần hội.

Ngược lại, người tuổi Thổ không nên treo tranh Cửu ngư quần hội sẽ không mang lại may mắn cho gia chủ.

Lễ hội treo ở đâu? Để thu hút tài lộc và phú quý, nên treo tranh cửu ngư quần hội trong phòng khách hoặc phòng làm việc để không gian phòng khách đẹp, độc đáo và ấn tượng hơn. Đặc biệt lưu ý tránh treo tranh trong phòng ngủ, nhà bếp hoặc phòng ăn.

Tranh cửu ngư quần hội đầy ý nghĩa

Dưới đây là mẫu tranh nhóm đẹp và ý nghĩa được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

hội nghị cửu ngư

cửu ngư hội Tranh sơn dầu được vẽ trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, canvas hay tường, có độ bền màu cao, có thể bảo quản ít nhất 30 năm. Nó có thể đạt tới 80 hoặc 100 năm nếu được bảo quản tốt.

Tranh sơn dầu

Tranh sơn dầu cửu ngư quần hội

Mẫu tranh cửu ngư quần hội

5 mẫu tranh cửu ngư quần hội

Tranh 3d cửu ngư quần hội

Tranh 3D Lắp Ghép được in trên chất liệu vải lụa, xé tay không rách, in được khổ lớn. Loại tranh này bền hơn giấy dán tường thông thường.

Tranh dán tường 3D

Tranh dán tường 3D cửu ngư quần hội

Mẫu tranh dán tường 3D cửu ngư quần hội

Tranh thêu tay nhóm 95

Đối với tranh thêu chữ thập, tranh là một miếng chất liệu nhựa được chia thành các ô vuông bằng nhau, trên bề mặt vải đã in sẵn màu sắc và hoa văn. Dành cho những gia chủ muốn tự tay thêu tranh để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên, do màu sắc chỉ thêu chữ thập không đa dạng nên việc phối màu khi thêu tương đối đơn điệu, thiếu tự nhiên, không có sự chuyển màu linh hoạt như tranh thêu tay truyền thống.

Tranh thêu

Đối với tranh thêu tay truyền thống, bạn có thể thêu trên vải cotton, lanh, lụa và bất kỳ loại vải nào được nhuộm thủ công bằng lá, củ, quả theo công thức truyền thống của làng nghề làm lụa, không độc hại, rất đầy màu sắc lâu dài.

Tranh thêu cửu ngư quần hội

Mẫu tranh thêu cửu ngư quần hội

Tranh gạch 3d cửu ngư quần hội

Là loại gạch men được sản xuất với công nghệ kỹ thuật cao hiện đại, có thể dùng làm gạch lát nền, gạch ốp tường… Có độ phân giải hình ảnh đa góc nhìn, tạo cảm giác không gian cho người sử dụng. Một không gian đầy màu sắc có thể thay thế những viên gạch truyền thống đơn điệu.

Tranh gạch 3D

Tranh gạch 3D cửu ngư quần hội

Tranh 3D cửu ngư quần hội

Mẫu tranh gạch 3D cửu ngư quần hội

Bức tranh vàng của Hiệp hội năm năm lần thứ chín

Tranh mạ vàng

Lớp mạ vàng sử dụng vàng 24k làm lớp mạ điện, giúp sản phẩm có màu vàng sang trọng. Ngoài ra, nó sẽ được phân tích theo loại sản phẩm và tìm ra độ che phủ tốt nhất, đảm bảo giữ màu tốt nhất.

Tranh mạ vàng cửu ngư quần hội

Mẫu tranh mạ vàng cửu ngư quần hội

Đặc biệt sau khi mạ vàng, tranh sẽ được phủ thêm một lớp nano bảo vệ bên ngoài sản phẩm để đảm bảo bề mặt tranh luôn sáng bóng và không bị tác động bởi ngoại cảnh, giúp duy trì màu sắc của sản phẩm trong hàng trăm năm.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.