Sơn bóng gốc dầu là sản phẩm hữu ích trong ngành nail giúp móng ngược và sơn gel bền màu hơn khi sơn. Đối với những khách hàng có làn da dầu, lượng dầu tiết ra trên móng cũng có thể làm giảm độ bám của sơn, khiến lớp sơn hay móng giả bong tróc nhanh hơn. Sơn móng tay sẽ giúp giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Tìm hiểu thêm về bộ sưu tập sơn móng tay này qua bài viết của Thế Giới Nail School nhé!

Sơn móng tay kiềm là gì?

Sơn móng dầu (sơn lót, sơn bóng liên kết) là loại sơn móng kết dính quen thuộc trong ngành nail art, được dùng cho nhóm sơn lót trước khi sơn móng, sơn phủ hoặc bột, hoặc gel. Mục đích chính là tăng độ bám cho móng và hạn chế tiết dầu tự nhiên trên móng tự nhiên.

Sơn gốc dầu thường có kết cấu trong, hơi loãng và có mùi rất đặc trưng.

Hiện nay sơn lót có 2 loại là sơn thường và sơn gel (loại sơn này cần có máy sấy gel để khô). Nói chung, chúng không khác nhau về mục đích.

Lợi ích của kiến ​​sơn

Có thể nói, sơn không chứa sơn là một sản phẩm tiện lợi cho cả thợ làm móng và khách hàng, không chỉ giúp giảm mụn do dầu mà còn cho nhiều mục đích khác.

+ loại bỏ dầu tự nhiên trên móng tay

Thực ra chúng ta không để ý rằng móng tay của mình bị nhờn. Bạn sẽ thấy bề mặt móng hơi trơn và sáng bóng. Lớp dầu tự nhiên này giúp dưỡng ẩm cho móng. Nhưng đối với sơn móng tay, chúng làm giảm độ liên kết giữa móng và lớp sơn bóng, khiến móng nhanh bong ra hơn.

<3

+ liên kết có chốt đảo ngược

Để tạo dáng móng đẹp và tăng độ dài cho móng theo sở thích của mình, nhiều chị em sẽ chọn cách dán ngược móng hay còn gọi là móng giả. Chất liệu móng tay giả được làm bằng nhựa, bề mặt nhẵn bóng, độ bám keo không tốt. Sơn móng gốc dầu có tác dụng ở đây giống như một lớp liên kết giữa móng thật, lớp keo và lớp móng giả.

+ giúp móng bền hơn

Ngoài việc giúp móng bám dính tốt hơn, sơn bóng kiềm còn kết hợp tốt với sơn gel, giúp màu gel lâu trôi và hạn chế bong tróc ở mép móng.

Khi nào dùng sơn kiên?

Để sơn gốc dầu đạt kết quả tốt nhất, bạn cần sơn chúng theo đúng thứ tự và theo chỉ dẫn. Vai trò của sơn gốc dầu trong chu trình làm móng như sau:

Bước đầu tiên: làm sạch móng

Trước khi sơn sơn dầu, bạn sẽ thực hiện các bước như làm sạch móng, cắt da, tạo hình cho móng theo yêu cầu. Sau đó đệm móng tay cho đến khi mịn.

Hãy để móng khô và phủi bụi trước khi sơn.

Bước thứ hai: sử dụng sắc tố kiểm soát dầu

Bạn sẽ sử dụng sơn lót tương tự như sơn lót thông thường. Thoa 1 lớp đều lên móng tay, móng chân. Nếu cảm thấy da khách nhờn nhiều có thể bôi thêm 1 lớp nữa.

Nếu chọn kem lót dạng gel, bạn phải hơ dưới máy làm ấm gel trong khoảng 1 phút hoặc đúng như hướng dẫn trên sản phẩm.

Bước 3: Sơn gel và trang trí móng

Sau khi sơn lớp sơn nền, bạn có thể bắt đầu sơn ngược móng và trang trí như bình thường.

Với sơn gel hoặc bột, bạn có thể thêm một lớp sơn nền hoặc keo dính để giúp lớp gel hoặc bột bám chặt vào móng nhất có thể.

Bằng cách này, bạn có thể bắt đầu nghệ thuật vẽ móng của mình hoặc sử dụng một phương pháp vẽ móng khác. Đừng quên áp dụng một lớp phủ trên cùng ở cuối.

Thế Giới Nail School cũng nhắc nhở mọi người nên bảo quản sơn móng tay không dầu ở nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để chất lượng lớp sơn luôn được đảm bảo. Nhớ vặn chặt nắp sau khi sử dụng để sơn không bị khô.

Không sơn là một trong những sản phẩm tiện ích trong tiệm nail. Nếu các tiệm nail và bạn chưa quen với loại sơn này thì hãy sử dụng ngay để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng nhé!

Mua sơn gốc dầu ở đâu tốt? Sản phẩm sơn gốc dầu nào tốt hơn? Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ World Nail School để được tư vấn thêm.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.