i/Ý nghĩa hình xăm kim cương

Theo danh sách 12 loại đá quý đắt giá nhất của Forbes, “kim cương là carbon tinh khiết được sắp xếp trong một mạng tinh thể” mất khoảng 1 đến 3 tỷ năm để hình thành (kc). Điều này làm cho chúng vô cùng quý giá, đó là lý do tại sao chúng được coi là món quà sang trọng nhất.

hình xăm kim cương

Hầu hết chúng ta đều đã từng sở hữu hoặc nhìn thấy những viên kim cương trên những món đồ trang sức đắt tiền như nhẫn, dây chuyền… chúng tượng trưng cho sự giàu có, sang trọng và chất lượng cuộc sống của mỗi người. cao hơn.

Đây cũng là lý do kim cương nan hoa được coi là một trong những mẫu hình xăm chủ đạo, được cả nam và nữ yêu thích. Thiết kế hình xăm kim cương là một trong những thiết kế hình xăm được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới và có nhiều ý nghĩa:

– Nếu bạn có một hình xăm kim cương trên cơ thể, điều đó cho thấy bạn coi trọng bản thân và coi trọng chủ nghĩa cá nhân của mình. Nó cũng có thể có nghĩa là bạn coi trọng tiền bạc và sự giàu có và muốn có tất cả.

– Đối với những người có hình xăm, kc có thể đại diện cho vẻ đẹp bên trong, như câu nói “Vẻ đẹp thực sự nằm ở bên trong”.

– Chúng ta thường gắn kim cương với sự giàu có và sức mạnh mà đồng tiền mang lại. Đá quý rất đắt tiền và nhiều viên kim cương có thể tượng trưng cho sự giàu có và giá trị lớn. Chúng là những món đồ được thèm muốn và một số người sẽ không từ thủ đoạn nào để có được chúng.

xăm hình kim cương

– Kim cương có cấu trúc đặc biệt khiến chúng cứng đến mức không thể dễ dàng phá vỡ bằng các công cụ thông thường. Do đó, một hình xăm kim cương sẽ thể hiện sức mạnh của bạn, có thể chống chọi với mọi nghịch cảnh và xung đột.

– Như tôi đã nói trước đây, một số hình xăm kết hợp các trích dẫn hoặc lời nói cá nhân để nhấn mạnh ý nghĩa của hình xăm.

– Một điều khác mọi người thường làm là đặt tên của họ hoặc tên viết tắt của một người thân yêu bên trong kc.

– Kim cương là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu: Đá quý đã trở thành đồng nghĩa với tình yêu vì rất nhiều người chọn loại đá quý này cho nhẫn đính hôn của họ. Thống kê cho thấy vào năm 1939, chỉ có 10% nhẫn đính hôn được đính kim cương, nhưng đến năm 1990, 80% đã làm như vậy.

ii/ Thiết kế hình xăm kim cương đẹp nhất

1. Hình xăm kim cương mini

Hình xăm viên kim cương nhỏ rất phù hợp ở cổ tay, cổ chân, sau tai, v.v… Những vị trí nhỏ giúp đánh dấu cơ thể bạn là một điều gì đó đặc biệt, dễ gây ấn tượng mà không quá lộ liễu.

hình xăm kim cương đẹp

Hình xăm kim cương trên cẳng tay

ý nghĩa hình xăm kim cương

Hình xăm kim cương trên mắt cá chân

hình xăm kim cương ý nghĩa

Hình xăm viên kim cương xanh nhỏ trên ngón tay

hình xăm kim cương nhỏ

… trên cổ tay

hình xăm kim cương 3d

…trong tay

xăm hình kim cương ở tay

…Bản sao lưu vẽ tay

2. Hình xăm kim cương 3d

Hình xăm kim cương 3d thường được thực hiện rất chi tiết và các đường nét được vẽ cẩn thận giống như thật. Thiết kế hình xăm kim cương 3d thường được tìm thấy trên những diện tích lớn trên cơ thể để đảm bảo các chi tiết rõ ràng và chi tiết.

hình xăm kim cương mini

hình xăm 3d

hình xăm kim cương ở tay

hình xăm kim cương có ý nghĩa gì

Kim cương đỏ

xăm kim cương 3d

xăm kim cương ở tay

hình xăm kim cương nhỏ ở tay

hình xăm kim cương 3d ở bụng cho nữ

xăm kim cương cặp

Hình xăm hoa hồng và kim cương đầy màu sắc

3. Hình xăm kim cương Galaxy

Thiết kế galaxy diamond đầy màu sắc huyền ảo rất phù hợp với các bạn trẻ, những người yêu thích phong cách hiện đại luôn dẫn đầu xu hướng mới. Đặc biệt, hình nền thiên hà với nhiều màu sắc khác nhau rất khó tìm. Bạn có thể trộn và kết hợp và tạo ra hình xăm độc đáo của riêng bạn.

hình xăm dán kim cương

Xăm kim cương galaxy 7 màu cực ngầu

xăm viên kim cương

Cách xăm viên kim cương bằng bút bi

xăm hình viên kim cương

hình xăm viên kim cương 3d

Có thể mua miếng dán kim cương cho phụ nữ tại tiệm xăm

tattoo kim cương galaxy

tattoo kim cương 3d

hình xăm tattoo kim cương

…Màu nước

hình xăm đôi cánh kim cương

xăm kim cương trên ngón tay

…trên vai

4. Hình xăm đôi cánh kim cương

Đôi cánh tượng trưng cho sự tự do không ràng buộc. Vì vậy, nếu bạn kết hợp nó với một viên kim cương, nó sẽ tạo ra một loại hình xăm, có nghĩa là đồ trang sức tự do tỏa sáng và không bị ràng buộc bởi chính nó. Ngoài ra, đôi cánh và viên kim cương cũng là biểu tượng của vẻ đẹp, hoàn hảo cho những phụ nữ lần đầu tiên xăm mình.

xăm kim cương ở ngón tay

Hình xăm trên cơ thể nam giới

xăm kim cương ở cổ

…đội vương miện

xăm kim cương đẹp

….Có cánh trên cổ

5. Hình xăm cặp đôi kim cương

Hình xăm kim cương là hình xăm dành cho cả nam và nữ nên rất phù hợp để làm hình xăm cặp đôi, dành cho cặp đôi đang yêu hoặc nhóm bạn thân muốn thể hiện tình bạn bền chặt và bền chặt.

xăm kim cương màu

xăm kim cương sau gáy

hình xăm kim cương và ý nghĩa

Ngoài những gợi ý trên, bạn cũng có thể tự thiết kế cho mình một hình xăm kim cương độc đáo khác như:

hình xăm kim cương và hoa hồng

cách xăm hình kim cương bằng bút bi

Hình xăm viên kim cương đen sau gáy

hình xăm kim cương cho nữ

hình xăm kim cương cổ tay

hình xăm kim cương cặp

hình xăm kim cương chất

hình xăm kim cương dep

hình xăm kim cương đội vương miện

iii/ Hình xăm kim cương giá bao nhiêu?

Giá của một hình xăm kim cương phụ thuộc vào các yếu tố như kích thước, độ khó và kỹ thuật của nghệ nhân xăm hình. Rõ ràng những hình xăm kim cương khó như 3d, hình xăm phong cách Galaxy sẽ chính xác và thẩm mỹ hơn rất nhiều nếu bạn chọn một thợ xăm uy tín. Tuy nhiên, chi phí xăm tương ứng đắt hơn. Ngược lại, chi phí cho những hình xăm nhỏ và đơn giản sẽ rẻ hơn rất nhiều, bởi hình xăm không đòi hỏi nhiều thời gian và công sức.

Giá xăm kim cương dao động từ 500k – 2 triệu/ hình xăm tùy vào cơ sở xăm nghệ thuật mà bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn biết giá chi tiết của hình xăm kim cương, hãy đến trực tiếp tiệm xăm hoặc liên hệ với các fanpage nghệ thuật xăm hình nổi tiếng để tham khảo.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.