Bên cạnh những hình thức xăm mực đen, mực màu quen thuộc vốn có tầm quan trọng riêng, hiện nay còn có kỹ thuật xăm mực trắng. Hình xăm mực trắng được nhiều bạn trẻ săn đón bởi những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là khả năng phản chiếu ánh sáng dưới tia cực tím hoặc ban đêm.

1. Hình xăm mực trắng là gì?

Về cơ bản, xăm mực trắng cũng là một kỹ thuật xăm vĩnh viễn tương tự như mực màu hay mực đen. Tuy nhiên, xăm mực trắng khác với các kỹ thuật xăm truyền thống ở chỗ nó chỉ sử dụng một màu trắng.

So với các kỹ thuật xăm truyền thống, đặc điểm nổi bật nhất của hình xăm mực trắng là hình xăm có thể tạo ra phản xạ dưới ánh sáng cực tím hoặc vào ban đêm. Đây cũng là lý do chính khiến mực xăm trắng ngay từ khi mới ra đời đã được giới trẻ yêu thích và lựa chọn.

Ngoài ra, mực trắng còn có thể tạo ra những hoa văn phù điêu vô cùng đẹp mắt và nữ tính. Điều này không thể thực hiện được với các loại mực xăm đen, xanh hoặc màu trước đây. Trong đó, xăm mực trắng được coi là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thỏa niềm đam mê xăm mình mà không quá hở hang.

2. Nghề xăm mực trắng

Xăm mực trắng được thực hiện giống như mực xăm thông thường. Bao gồm các liệu trình, tư vấn lựa chọn hình xăm, vệ sinh da, gây tê và phun xăm.

Những vấn đề cần lưu ý sau khi xăm mực trắng:

  • Làm theo hướng dẫn chăm sóc của chuyên gia xăm mình.
  • Không nên tháo băng sau 2-4 giờ đầu sau khi xăm.
  • Sau khi tháo băng, bạn có thể nhẹ nhàng rửa sạch hình xăm và bôi một loại thuốc mỡ đặc biệt.
  • Vùng da xăm để khô và bôi thuốc mỡ.
  • 3.Xăm mực trắng có tốt không, khi xăm cần chú ý điều gì?

    Xăm mực trắng là hình xăm tương đối mới và độc đáo, tuy nhiên khi sử dụng bạn cần hiểu rõ những vấn đề sau:

    – Mực xăm không bền màu như mực xăm truyền thống.

    – Khi mờ đi, mực xăm sẽ để lại vệt trắng trông giống như vết sẹo lâu lành. Do đó, bạn cần xóa hoặc chỉnh sửa hình xăm của mình một cách thường xuyên.

    – Có thể gây kích ứng nên bạn nên xăm một vết nhỏ để thử phản ứng. Nếu không có vấn đề gì, bạn có thể yên tâm đi xăm lớn hơn một size theo sở thích của mình.

    – Khả năng để lại sẹo cao trên da, sẹo mực xăm màu trắng thường có màu hơi vàng như vết ố.

    – Xăm mực trắng cũng có giá cao hơn mực xăm truyền thống.

    Qua những thông tin vừa chia sẻ trên đây hi vọng mọi người đã hiểu chi tiết hơn về kỹ thuật xăm mực trắng đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Chúc bạn may mắn với một hình xăm mực trắng đẹp và thể hiện đúng thông điệp mà bạn mong muốn.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.