Bông tuyết có thể trang trí đẹp mắt và bổ sung cho các hình xăm khác, đồng thời có rất nhiều biến thể và kiểu dáng mà mọi người thường có thể tìm thấy thứ phù hợp với phong cách của mình. phong cách và cá tính của họ.

hình xăm bông tuyết

Hình xăm bông tuyết nhiều nhánh tỏa ra từ 1 khối

  • Ý nghĩa của hình xăm bông tuyết thực sự rất độc đáo. Khi bạn nhìn tuyết từ xa, nó trông giống như một cục lớn. Tuy nhiên, khi xem xét kỹ hơn, bạn có thể thấy rằng nó được tạo thành từ nhiều mảnh nhỏ hoàn toàn độc đáo. Tất cả chúng đều có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Do đó, bông tuyết có thể trở thành biểu tượng cho tính cách của một người.
  • Bông tuyết nhỏ bé nhưng rất mong manh và tồn tại trong thời gian ngắn nên có thể tượng trưng cho sự mong manh, phù du của cuộc sống.
  • Khi nhìn thấy những bông tuyết từ trên trời rơi xuống, chúng ta nghĩ ngay đến những ngày nghỉ đông. Trong thời hiện đại, bông tuyết là biểu tượng của Giáng sinh và sự ra đời của Chúa Giêsu.
  • Có điều gì đó đặc biệt về cách những bông tuyết rơi từ trên trời xuống khiến nó trở thành biểu tượng của sự thanh lịch.
  • Không giống như mưa, tuyết là ví dụ hoàn hảo về sự tĩnh lặng, vì nó rơi từ trên trời xuống mà không gây ra bất kỳ tiếng động nào.
  • Hình dạng của chúng khiến chúng trở thành một hình mẫu về vẻ đẹp thần thánh trong tự nhiên.
  • Bông tuyết có thể là biểu tượng của sự tái sinh. Tuyết làm cho trái đất trông sạch sẽ và trong lành. Đây là lý do tại sao những bông tuyết cũng có thể là biểu tượng của sự tinh khiết. Khi tan chảy, nó biến thành nước, khiến nó trở thành biểu tượng thích hợp cho sự biến đổi và khởi đầu mới.
  • Hai. 4 “địa điểm vàng” sẽ cho bạn bông tuyết

    Tất nhiên, nếu muốn lưu giữ một mẫu hình xăm hoa tuyết đẹp và nghệ thuật cho riêng mình, ngoài việc chọn cho mình một phong cách ý nghĩa, phù hợp với bản thân thì việc chọn vị trí “vàng” cũng giúp ích cho chủ nhân. Cá tính của nó trở nên hấp dẫn hơn, cá tính của nó ấn tượng hơn.

    1. Hình xăm bông tuyết nhỏ ở vai

    Một trong những vị trí được nhiều bạn gái “yêu thích” nhất chính là bờ vai. Mộthình xăm trên vai, thể hiện những bông tuyết nhỏ nơi mảnh mai, hoàn toàn trở thành vũ khí lợi hại để thu hút đối phương.

    hình xăm hoa tuyết

    Hình xăm bông tuyết ở vai tạo nên sự quyến rũ

    2. Hình xăm bông tuyết ở cổ tay

    Vị trí xăm bông tuyết phổ biến nhất cho cả nam và nữ là vùng cổ tay. Họa tiết bông tuyết mini nơi cổ tay khiến các bạn nữ thêm phần nữ tính, dễ thương. Một điều cần lưu ý khi chọn mẫu hình xăm bông tuyết ở cổ tay, bạn nên chọn những mẫu hình xăm nhỏ xinh, có thể kết hợp nhiều màu sắc để tạo nên sự mới lạ cho bản thân.

    hình xăm bông tuyết nhỏ

    ý nghĩa hình xăm bông tuyết

    Trong khi một thiết kế hình xăm hoa tuyết trên cổ tay nam giới sẽ giúp nam giới toát lên một màu sắc mới đầy quyến rũ đồng thời ẩn chứa nhiều điều bí ẩn sâu xa.

    3. Hình xăm bông tuyết ở chân

    hình xăm bông tuyết đẹp

    Một bông tuyết ở chân, giúp chủ nhân của nó khoe hình xăm nhỏ xíu một cách tinh tế và khéo léo nhất. Tuy nhiên, vị trí xăm này sẽ hơi đau nên bạn hãy chọn hình xăm nhỏ và xinh nhé! Không có gì bằng việc “tậu” mẫu bông tuyết của riêng bạn trên đôi chân của bạn. Đó thực sự là một bức tranh cuộn nghệ thuật vô cùng sống động và đầy màu sắc, khiến ai cũng phải ngước nhìn khi chúng đang đi lại, chạy nhảy một cách bình thường.

    4. Hình xăm bông tuyết ở lưng

    hình xăm bông tuyết có ý nghĩa gì

    Lưng được coi là vị trí đặc biệt, mang nhiều ý nghĩa và ít người có thể nhìn rõ hình xăm của bạn. Tuy nhiên, đừng vội thất vọng, bởi nhiều người thừa nhận đã hoàn toàn bị hớp hồn khi một chàng trai hay cô gái bất ngờ để lộ tấm lưng trần với hình xăm bông tuyết đầy nghệ thuật ấn tượng.

    Hai. Mẫu hình xăm hoa tuyết đẹp cho nam nữ

    Vì bông tuyết có thể được vẽ nhỏ hoặc lớn nên bạn có thể đặt bông tuyết ở hầu hết mọi nơi bạn muốn. Chúng thường được thiết kế để làm nổi bật hình xăm. Vì chúng gắn liền với mùa đông, bầu trời và vẻ đẹp nên chúng có thể được ghép với các vì sao, cây cối, chim chóc, nàng tiên và thậm chí cả bướm. Những chi tiết này có thể bổ sung cho một hình xăm đã có sẵn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn dành thời gian để xem xét các thiết kế khác nhau và cân nhắc các lựa chọn của mình một cách cẩn thận.

    1. Hình xăm bông tuyết nhỏ

    Bạn có thể nghĩ rằng hình xăm bông tuyết không thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng bạn đã nhầm. Có rất nhiều biến thể, vì vậy chắc chắn có thể có một thiết kế độc đáo như bông tuyết!

    Có nhiều biến thể của một bông tuyết – bao gồm các đường dày và mỏng, thiết kế đơn giản hoặc phức tạp, và tất nhiên là cả kích thước và màu sắc.

    hình xăm hoa tuyết nhỏ

    hình xăm hoa tuyết mini

    xăm hình bông tuyết

    xăm hình bông tuyết

    2. Hình xăm bông tuyết lớn

    Có thể dễ dàng kết hợp bông tuyết với các chủ đề mùa đông khác như người tuyết dễ thương hoặc cây trơ trụi hoặc các thiết kế khác như ngôi sao, chim, nàng tiên, bướm hoặc câu trích dẫn/tục ngữ.

    p>

    hình xăm bông tuyết trên vai

    hình xăm bông tuyết trên vai

    hình xăm bông tuyết ở cổ tay

    hình xăm bông tuyết ở vai

    hình xăm bông tuyết ở tay

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.