1. Trang chủ»
  2. Xăm phun»
  3. Hình xăm »
  4. 99+ hình xăm sóng nước: đẹp, đơn giản và ý nghĩa nhất
  5. Tôi. Hình xăm sóng nước có ý nghĩa gì?

    Nước là một trong những yếu tố cần thiết cho sự sống trên trái đất. Chúng đại diện cho hai khía cạnh của cuộc sống, vừa duy trì vừa tiêu diệt nguyên nhân của chúng. Những làn nước trong veo giúp chủ nhân xoa dịu tinh thần, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn. Ngoài ra, hình xăm còn mang hàm ý về sự sáng tạo trong cuộc sống và trau dồi trí tuệ của con người.

    Hai. Bộ sưu tập hình xăm sóng nước đẹp

    Hình xăm gợn nước làm nổi bật tính thẩm mỹ và giúp chủ nhân thêm cá tính, yêu đời. Thẩm mỹ viện Thiên Hậu sẽ chia sẻ một số mẫu hình xăm đẹp dưới đây, bạn có thể lựa chọn bộ sưu tập hình xăm đẹp để xăm.

    1. Hình xăm sóng nước mini

    Những hình xăm sóng nước nhỏ, đẹp luôn được ưa chuộng. Bạn có thể lựa chọn hình xăm cho nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như tay, chân, lưng, ngọn cỏ,… Dưới đây bạn có thể tham khảo một số hình xăm sóng biển ấn tượng để tăng thêm phần cá tính cho bản thân.

    2. Hình xăm sóng nước ở tay

    Vị trí trên tay phù hợp với gợn sóng. Dù bạn chọn xăm ở ngón tay, cổ tay, bắp tay hay kín bàn tay thì đều mang lại cho bạn tính thẩm mỹ cao.

    Sau đây Tianhou Salon sẽ chia sẻ đến các bạn một số hình xăm gợn sóng nước ở tay. Hãy tham khảo ngay để có thêm nhiều lựa chọn.

    3. Hình xăm sóng nước cổ Nhật Bản

    Những mẫu hình xăm chữ nhật xưa luôn được những người yêu thích xăm hình ưa chuộng. Chúng thể hiện rõ tính thẩm mỹ, cá tính và mang hơi hướng hoài cổ. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý được chia sẻ dưới đây để có thêm cho mình nhiều lựa chọn.

    >>>Xem thêm: 99+ hình xăm cổ Nhật Bản: đẹp, đơn giản, unisex

    4. Hình xăm sóng nước đẹp

    Mỗi hình xăm sóng nước khác nhau đều thể hiện vẻ đẹp và sự ấn tượng, giúp chủ nhân thể hiện được cá tính của mình. Nếu chưa biết chọn hình xăm nào, bạn cũng có thể tham khảo những gợi ý sau và cùng diva salon bắt kịp nhé.

    5. Hình xăm sóng nước kín chân

    Xăm kín chânCác người mẫu đều thể hiện cá tính riêng biệt. Họ được xăm từ đầu đến chân với nhiều lựa chọn màu moiré, nổi bật hoặc đơn sắc. Nếu bạn chưa biết nên chọn hình xăm nào, hãy tham khảo những lời khuyên mà diva salons chia sẻ dưới đây.

    Xem thêm các thiết kế hình xăm đẹp:

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.