Nền đẹp Ý tưởng Các mẫu đồ họa đơn giản có xu hướng kết hợp màu sắc tự nhiên được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm thiết kế phổ biến. Hình nền có thiết kế tuyến tính tối giản, thường rất quen thuộc với mọi người.

Nền

là gì?

Nền được gọi là nền. Những hình nền này có thể bắt gặp ở mọi nơi xung quanh chúng ta như màn hình laptop, màn hình điện thoại di động… Những hình nền đẹp này là những hình ảnh nổi bật và bất biến đằng sau chính ứng dụng. là nền.

Ưu điểm của hình nền

  • Hình nền có một công dụng tuyệt vời. Thứ nhất, chúng giúp người dùng tránh nhàm chán khi sử dụng ứng dụng khi phải làm việc hoặc giải trí.
  • Chúng ta có thể chọn các hình nền khác nhau tùy theo mục đích sử dụng để không bị nhàm chán khi sử dụng.
  • Hình nền giúp ích rất nhiều để làm việc thoải mái hơn và do đó hiệu quả hơn.
  • Định nghĩa về nền là gì?

    background là một dạng của tiếng Anh, nếu dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “nền”. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hình nền này trên laptop, máy tính, hình nền điện thoại di động… Những hình ảnh dễ nhìn thấy, nổi bật, không thay đổi phía sau màn hình được gọi là hình nền.

    Nền

    làm gì?

    Nền có thể hiệu quả trong việc giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn và bớt nhàm chán hơn khi làm việc và giải trí. Bối cảnh cũng là một cách tuyệt vời để nâng cao tinh thần, đó là lý do tại sao nó cũng hiệu quả hơn.

    Các thuộc tính trong nền là gì?

    background là một trong những thuộc tính css thay đổi màu nền và hình nền của thẻ html (phổ biến nhất là một cặp thẻ). Có hai cách để sử dụng nền làm nền trang web, sử dụng nền đó hoặc hình ảnh làm nền. Có nhiều thuộc tính khác trên trang web cho phép bạn tinh chỉnh nội dung của từng trang web.

    Bộ sưu tập hình nền nền đẹp nhất 2022

    Ảnh nền thường được dùng làm hình nền ghép cho ảnh cưới, ảnh nghệ thuật…, đặc biệt là những hình nền nền đẹp rất thích hợp cho những ai có sở thích sử dụng làm hình nền cho điện thoại, máy tính. Nền đồ họa đơn giản.

    Nền năm mới

    Cùng những ngày cuối năm đang đến gần, hầu hết các trang mạng xã hội thường tràn ngập những bức ảnh Tết. hình nền tết làm cho chúng tôi nổi bật và tập trung vào các chủ đề thu hút mọi người. Tham khảo ý tưởng thiết kế năm nay để có những mẫu phông nền ấn tượng cho năm mới.

    Nền đen

    Hình nền tông màu tối cho nền thuyết trình hay header, nền logo… cùng tham khảo và tải về những hình nền màu đen yêu thích để phù hợp với mục đích của bạn nhé.

    Nền trắng

    Các mô hình bối cảnh đáp ứng các nhu cầu cụ thể trong từng trường hợp cụ thể. Hình nền nền là sự hài hòa giữa màu sắc và bố cục, cài đặt nền luôn được thiết kế đơn giản nhất có thể với đủ không gian để tạo ra thiết kế của riêng bạn.

    Nền dễ thương

    Thay đổi hình nền của bạn bằng các mẫu hình nền siêu dễ thương và cảm nhận sự thú vị mà bạn muốn. Những hình nền dưới đây thường là những khung cảnh khác nhau, hình thù dễ thương và mang lại cho người thích cảm giác tuyệt vời.

    Nền màu hồng

    Bộ sưu tập những mẫu phông nền màu hồng, đơn giản mà quyến rũ, nền màu hồng khiến bạn yêu đời hơn. Những loại phông nền này thường có kiểu phông nền hài hòa, bố cục khoa học mang lại cảm giác thú vị.

    Nền xanh lam

    Chọn một mẫu nền xanh lam tươi, đơn giản nhưng có kết cấu. Nếu yêu thích phong cách nghệ thuật này, mời bạn tham khảo và chọn cho mình một kiểu phông nền ưng ý cho phông nền của mình.

    Hình nền anime

    Hình nền theo phong cách anime dành cho các bạn yêu thích phim hoạt hình với đồ họa full HD chất lượng cao cực rõ nét. Nhất là những ai đang buồn và có nhiều cảm xúc thì đây là mẫu background rất phù hợp.

    Trình chiếu nền

    Tham khảo nhiều mẫu nền bắt mắt với những mẫu nền PowerPoint đẹp nhất hiện nay. Biến hình nền nhàm chán của bạn bằng một trong những mẫu nền PowerPoint tuyệt vời này.

    Chủ đề ảnh nền được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc những ảnh nền đẹp nhất để gửi đến các bạn. Bạn có thể sử dụng nó để làm hình nền máy tính hoặc điện thoại di động tùy theo mục đích và đừng quên chia sẻ những hình ảnh này với bạn bè để cùng trải nghiệm bộ hình nền tuyệt vời này nhé.

    Những ý tưởng nền mới mà bạn có thể muốn xem:

    ⇒ nền trắng

    ⇒ Nền trang trình bày

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.