Bộ tứ bình nhỏ 4 món không phải là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng!

4 Bộ tứ nhỏ: Không Nghe – Không Nói – Không Thấy – Không Làm Xấu là bộ trang bị được nhiều người yêu thích và là món quà tuyệt vời dành cho Người thân và bạn bè Quà Tặng.

Bộ tượng tứ không trang trí taplo ô tô

1. Ý nghĩa của bộ tứ không

Nhóm 4 con sóc nhỏ này không có nguồn gốc từ đền Toshogu ở Nikko, Nhật Bản, cách đây khoảng 400 năm. Tên gọi và ý nghĩa của từng tượng lần lượt được giải thích như sau:

– Bịt mắt gọi là mizaru – nghĩa là “Tôi không thể nhìn thấy cái ác”

– Tượng bịt miệng là iwazaru – nghĩa là “tôi không nói xấu”

– Tượng bịt tai là kikazaru – “Tôi không nghe những lời nói xấu”

– Mặt nạ cơ thể là shizaru – “Tôi không làm điều ác”.

Ngoài những ý nghĩa trên, bộ tứ tuyệt này không còn mang ý nghĩa Khổng Tử nhắc nhở chúng ta rằng có những điều “không nên thấy, không nên nói, không nên nghe, không nên làm, không nên im lặng” trong cuộc sống, giống như bài thơ này :

Bớt nghe, bớt nói, bớt nhìn, để lòng thanh tịnh, cho mình bình an, bớt si, bớt sân, bớt tham, để lòng thanh tịnh và an lạc, bớt khen, bớt khinh, bớt khinh, để lòng hãy yên lặng. Kiêu ngạo, bớt Tham lam, bớt thanh tịnh, an lạc cho chính mình. Bớt mất mát, bẽ bàng. Hãy để đầu óc trống rỗng và để bản thân được hạnh phúc. Bớt cười, bớt buồn. Hãy để tâm trống rỗng và trái tim của bạn hạnh phúc… Trống rỗng mãi mãi. Giữ cho tâm trí của bạn rõ ràng về cuộc sống và tâm trí của bạn bình yên.

2. Lợi ích của bộ 4 món Tứ tiểu chú

Tứ lợi không nhiều, mua nhà thì đẹp mà gửi bạn bè thì đắt. Để trong ô tô, văn phòng, bàn làm việc hoặc góc trang trí. Nên bộ 4 tượng tứ linh mini là không phù hợp :

– Là bạn đồng hành gần xa

– Không chỉ là vật trang trí dễ thương, thú vị mà còn mang ý nghĩa Phong Thủy đặc biệt, giúp bạn hóa giải xui xẻo, xua tan tà khí. Thêm vào đó, sản phẩm này có thể giúp bạn tĩnh tâm, giảm căng thẳng và cảm thấy thoải mái hơn.

– Là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, cầu chúc bình an, may mắn

Tượng tứ không có thể trang trí ô tô, văn phòng, làm quà tặng..

Đây cũng là những món quà tặng độc đáo cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong các dịp tân gia, sinh nhật, khai trương, quà tặng doanh nghiệp hay tri ân khách hàng.

3. Chi tiết sản phẩm bộ tứ quý

– Chất liệu: Gốm sứ cực bền, không sợ rớt, không sợ trầy xước khi va đập.

– Kích thước tờ tiền nhỏ: 5.8cm * 4cm

Kích thước bộ tượng tứ không

– Màu sắc: Đầy màu sắc.

– Sản phẩm này rất dễ sử dụng, bạn có thể dùng miếng dán 2 mặt 3m để dán lên vòi nước ô tô hoặc dán trực tiếp lên bàn làm việc, văn phòng hay bất cứ đâu bạn muốn.

Bằng đôi bàn tay khéo léo của mình, các nghệ nhân đã tạo nên những bức tượng tuy nhỏ nhưng tinh xảo, đẹp và có hồn.

4. Bộ tứ quý nhỏ không mũ rơm 4 chiếc

Bên cạnh những mẫu tứ bình không nguyên bản, hiện nay trên thị trường còn có rất nhiều mẫu cách điệu. Dưới đây là mẫu ô vuông không có mũ rơm cũng được khách hàng ưa chuộng.

Cũng giống như ý nghĩa của bộ tứ quý, bộ tứ quý không nắp cũng là một loại vật trang trí, cầu may mắn, bình an được rất nhiều khách hàng đặt mua và còn có thể làm quà tặng cho người thân, bạn bè!

Bộ tượng 4 chú tiểu đội mũ rơm

Giá sản phẩm này trên thị trường là 150.000 đồng.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.