Ảnh anime Sakura Chibi, 3D đẹp, dễ thương từ bé đến lớn duyên dáng, xinh đẹp tựa nữ thần.

hình ảnh sakura

Sakura là ai?

Tên đầy đủ của cô ấy là kinomoto sakura, và cô ấy là một Thủ lĩnh thẻ bài khi mở một cuốn sách chứa các lá bài ma thuật và phát hiện ra rằng mình có sức mạnh ma thuật vô hạn. sakura cùng với Zhishi, Li Xiaoran và những người bạn khác, dần dần tìm ra tất cả các lá bài trên thế giới, trở thành người lãnh đạo và cứu trái đất khỏi nguy hiểm. p>

Bộ sưu tập hình ảnh hoa anh đào đẹp nhất

Phong cách vẽ của tác giả dễ thương, dễ thương và nhiều màu sắc, rất phù hợp với các bạn nữ. Không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng bị mê hoặc bởi những hình ảnh trong truyện. Hãy cùng thuthuatnhanh.com đánh giá cao nhé!

Giá trị hình ảnh hoa anh đào

– Cũng giống như bộ sưu tập thẻ bài của mình, các bạn gái có thể đóng vai Sakura và thu thập những thẻ bài là hình ảnh đẹp, độc đáo trong truyện. Ai sưu tập nhiều hơn người đó sẽ là chủ thẻ!

-Với sự nổi tiếng và ảnh hưởng tốt của “Cardcaptor Sakura”, các nhân vật trong truyện có thể được in trên cặp học sinh, áo phông, hộp bút chì và các sản phẩm khác, phù hợp với trẻ em, đặc biệt là các bé gái. Những chiếc váy hợp thời trang và hình dáng dễ thương chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

– Nét vẽ ở hình trên rất đẹp và chi tiết. Nếu bạn cũng đam mê minh họa nhưng chưa tìm được phong cách cụ thể thì hãy thử vẽ manga, biết đâu bạn sẽ mê mẩn chân tơ kẽ tóc của các nhân vật nữ đấy!

hình ảnh sakura chân thực nhất

Một số nhân vật trong Cardcaptor

– Lí Tiêu Nhiên: Đây là tình địch của Sakura, sau này là bạn trai của cô. Cậu bé tuy bằng tuổi nhưng tính cách rất độc lập và tự chủ. Anh ấy luôn nghĩ mình là người thừa kế Solitaire. Trong khi anh ấy luôn chống lại Sakura, anh ấy sẽ luôn chỉ ra và nhận xét về những sai lầm của cô ấy khi thu thập thẻ bài. Có lẽ chính sự chân thật và cạnh tranh sòng phẳng này đã khiến cả hai dần nảy sinh tình cảm. Mặc dù hay nóng nảy nhưng Li lại rất chân thành với Sakura.

– Đồng chí Tomoyo: Anh ấy là người bạn thân nhất và là người đã làm cho bộ anime này gây tranh cãi trong một thời gian dài. Khi tomoya thú nhận tình cảm của mình với sakura, câu chuyện về sự đa tính được nhìn thấy. Nhiều nhà phê bình cho rằng việc làm tình đa chiều như trong truyện sẽ làm lệch lạc suy nghĩ của người đọc. Tuy nhiên, trong thế giới ngày nay, câu chuyện tình yêu nên đa chiều hơn. Sakura rất biết ơn Tuantong Temple, nhưng cũng khéo léo từ chối để duy trì tình bạn. Đồng thời, anh cũng xác nhận rõ ràng tình cảm của mình dành cho Li. Điều này đã gây được rất nhiều thiện cảm từ những độc giả đam mê manga.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.