Có nhiều ý kiến ​​cho rằng xăm hình theo tuổi nhất định sẽ mang lại phú quý và may mắn. Hình xăm trên người không phải để thể hiện gu thẩm mỹ hay vẻ đẹp mà nó còn liên quan đến Phong Thủy. Bản thân các chuyên gia cũng nghĩ như vậy, nhưng những hình xăm sai sẽ có tác động xấu đến số phận tương lai.

Vì hình xăm phong thủy có ảnh hưởng đến số mệnh nên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi xăm và lựa chọn hình xăm phù hợp với mình. Cũng có nhiều thắc mắc xăm Tỳ Hưu có mang lại may mắn hay không.

Có quan điểm cho rằng xăm Tỳ Hưu sẽ ảnh hưởng đến Phong Thủy, nhưng chỉ cần bạn tuân theo quy luật Phong Thủy thì cũng có thể tránh được tình trạng này.

Xem mẫu Thạch Anh Tỳ Hưu: https://kimtuthap.vn/san-pham/mat-day-chuyen-ty-huu-da-thach-anh/

Trong Phong Thủy có hai loại Tỳ Hưu, trong đó Tỳ Hưu có một chiếc sừng gọi là May Mắn, dùng để thu hút tài lộc và bảo vệ tài lộc, sở dĩ chúng chỉ ăn vàng bạc, không ăn hậu môn. Do đó, của cải sẽ không bị thất thoát, khi gia chủ sử dụng tỳ hưu sẽ thu hút tài lộc tứ phía nên giới kinh doanh rất thích sử dụng.

Thứ hai là Tỳ hưu hai sừng, tên là Xiexiu, có vẻ ngoài hung dữ, thường dùng sừng tấn công yêu ma và hấp thụ linh khí của chúng để con người trấn áp, xua đuổi tà ma, bảo vệ gia đình. , đem lại bình an và hạnh phúc.

Với hàm ý này, hình xăm tỳ hưu cũng có thể mang lại may mắn cho chủ nhân, miễn là phải kiêng kỵ những yếu tố Phong Thủy sau:

Không nên xăm Tỳ Hưu trên ngực hay dưới thân vì không tốt cho con cháu mai sau, đây là hình phá tướng. Nếu bạn ra ngoài, mọi thứ sẽ gặp rắc rối lớn.

Cũng không nên xăm Tỳ Hưu ở ngón tay, điều này không có lợi cho đời sống vợ chồng, vận số không tốt, không may mắn.

Xăm ở mông cũng không tốt, dễ dính thị phi, đây là mấu chốt của cuộc đời, xăm lên cơ thể sẽ mang lại điều xui xẻo.

Ngoài ra, không nên xăm hình để che sẹo, vì theo phong thủy, sẹo là nơi bị tổn thương, nơi đó đã bị khí làm tổn thương, nay ảnh hưởng trở lại sẽ không tốt.

Hình xăm tốt nhất nên xăm ở lưng, có thể thỏa mãn đam mê của bạn mà không gây phản đối từ những người xung quanh, đồng thời theo phong thủy, không nên để người khác chạm vào hình xăm để tránh hao tài, tốn của.

Nhận xét

Nhận xét

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.