Theo phong thủy, voi có thể mang lại may mắn và thành công về tài chính cho gia đình. Họ được ngưỡng mộ vì trí thông minh phi thường, sức mạnh và phẩm giá của họ. Chúng vừa là con người vừa là thần thánh, vì vậy voi là biểu tượng phổ quát của điềm lành, được người phương Đông tôn thờ và tôn kính.

Bạn đang tìm mẫu tranh Tranh Con Voi để trang trí cho bức tường nhà mình hoặc làm quà tặng cho gia đình và người thân, một món quà ý nghĩa và vô giá. Hãy đến với thanhnamdinh.vn sẽ làm hài lòng quý khách hàng với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, vận chuyển miễn phí nhanh chóng. Nếu bạn thích mẫu Tranh con voi thì chỉ cần click vào link có chữ đậm màu đỏ, tiêu đề và mã sản phẩm sẽ có ngay bức tranh đó, ví dụ click vào link: hình con voi gương mica

Nguồn gốc, ngụ ý Phong Thủy Tương Hoa

Nguồn gốc hình tượng voi phong thủy trong văn hóa Việt Nam

Trong truyền thuyết đầu tiên của người Việt có nhắc đến Voi chín ngà, là vật thách cưới của hung vương khi sơn tinh và thủy tinh cầu hôn vợ. Voi và thuần phục voi được sử sách nhắc đến, từ khi hai cô con gái đánh quân Hán và bà Triệu đã dùng voi chiến đấu với quân ngô (voi trắng một ngà) trên chiến trường. Voi được sử dụng nhiều trong các triều đại phong kiến ​​Việt Nam, cả về quân sự lẫn dân sự. Đến thời Quang Trung, voi là một trong những dũng sĩ thiện chiến, giúp vua đánh bại chúa Nguyễn và đánh bại các đạo quân ngoại bang của quân Thanh và quân Xiêm.

Trong nền văn hóa Dongshan khoảng 2.000 năm trước, người ta đã tìm thấy những con voi Fengshui làm đế của những chiếc đèn nhiều chảo và nhiều lớp tại địa điểm Làng Daguo (Ngee An). Voi cũng xuất hiện trên trống đồng Dongshan và dao găm bằng đồng. Chiếc bình màu nâu mô tả các chiến binh từ nền văn hóa của thời đại và địa điểm cưỡi voi và ngựa ra trận. Vào thời Lý Trung Hưng và những ngày đầu của Lý Trung Hưng, hình tượng Phong Thủy xuất hiện nhiều hơn trên đồ gốm, đồ đồng, đá…

Ý nghĩa đằng sau đồ phong thủy voi

Voi là loài động vật to lớn, tính tình điềm tĩnh, thông minh, có thể giúp đỡ con người những công việc nặng nhọc nên tượng trưng cho sức mạnh. Chân voi xù xì, vững chãi như núi Thái. Như vậy, con voi tượng trưng cho tiêu chuẩn xã tắc an khang. Treo tranh voi phong thủy để cầu may mắn, cát tường, mọi điều tốt lành và hạnh phúc.

Trong Phật giáo, con voi là biểu tượng của sức mạnh tâm linh. Phù điêu voi có mặt ở hầu hết các ngôi chùa Khmer ở ​​nam bộ. Các ngôi chùa ở ba miền bắc, trung, nam Việt Nam đều có hình tượng voi.

Ý nghĩa tượng voi trong phong thủy

Đồ phong thủy được nhiều gia đình bài trí để cầu may… bởi nó mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Chi tiết như sau:

Hương phong thủy – biểu tượng của sức mạnh

Xiang có nghĩa là “tương” trong tiếng Trung Quốc, đồng âm với “tể tướng” (quan lớn trong triều đình phong kiến). Vì vậy, tượng voi là biểu tượng cho sức mạnh và trí tuệ của hàng vạn người dưới trướng nhà vua.

ảnh voi gương mica

Mã số: ndi05

Tượng voi phong thủy giúp chiêu tài phát lộc

Voi có bụng to, chúng dùng vòi để hút nước và chứa nhiều thứ trong bụng. Trong phong thủy, thủy là hành thủy trong ngũ hành – đại diện cho tài lộc, thịnh vượng. Vì vậy, một trong những công dụng chính của linh vật phong thủy này là giúp gia chủ thu hút tài lộc, của cải.

Tranh, tranh voi nhiều màu sắc

Mã số: tsl13

Tượng Voi Phong Thủy – Linh Vật Của Trẻ Em

Đặt một bức tượng voi phong thủy với ngà úp xuống trước cửa phòng ngủ của bạn, như thể nó đang bước vào phòng, là một mẹo sinh sản đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ.

Ngoài ra, đặt đá lên lưng voi còn có thể giúp đẩy nhanh quá trình thụ thai, tăng khả năng sinh con trai. Thậm chí, một số người còn tin rằng mỗi khi chạm vào đầu voi vào nhà sẽ mang lại may mắn.

Bức tranh tường, Voi xanh và Ông Ngô

Mã số: xg-4092

Phong thủy là biểu tượng của sự hài hòa

Voi là loài động vật thông minh, tình cảm và có mối quan hệ gia đình bền chặt. Con vật to lớn này được biết đến là ngoan ngoãn. Người lãnh đạo đàn thường được chọn không phải để phô trương quyền lực, mà được tôn trọng vì trí thông minh và khả năng giải quyết vấn đề.

Vì vậy, trong phong thủy, tượng voi còn tượng trưng cho sự bình an, hòa thuận. Mang năng lượng tích cực, tượng voi phong thủy giúp hóa giải những bất hòa, mâu thuẫn trong chuyện chăn gối vợ chồng.

Voi phong thủy – Thần giữ nhà

Voi cũng là những người bảo vệ và quản lý tốt. Nếu muốn tăng cường hoặc duy trì quyền lực trong văn phòng, công ty nên đặt tượng voi phong thủy gần cửa ra vào. Kết hợp sức mạnh của con voi này với sức mạnh của con voi khác có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Tăng cường trí thông minh cho trẻ

Voi là loại động vật thông minh nên nhiều bà nội trợ sẽ đặt tượng voi phong thủy trên bàn học của trẻ để khai sáng tư duy của trẻ và đạt được thành công. Đặt tượng voi ở nơi trẻ học tập để tăng cường khả năng sáng tạo. Điều đó không có nghĩa là bạn phải có một bức tượng voi trong phòng. Chỉ cần đặt một chú voi con lên bàn và nó hoạt động rất tốt.

Biểu tượng voi phong thủy nên đặt ở đâu

– Đặt tượng voi phong thủy trong phòng khách sẽ mang lại sự bình yên, hòa thuận, thuận lợi cho các thành viên trong gia đình. Nếu đặt tượng voi trong nhà (tức là căn phòng hoặc khu vực hướng Bắc) sẽ mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

con vật, voi xanh, ngà

Mã: xg-4091

– Nếu nhà gần sông, hồ, hãy treo bức tranh phong thủy voi quay vòi hướng ra sông, hồ để thu hút năng lượng nước. Hình ảnh giống như con voi đang hút của cải cho chủ nhân của nó.

– Hình tượng con voi cũng liên quan đến khả năng sinh sản tốt. Vì vậy, những gia đình muốn sinh con nên đặt phòng ngủ ở nơi sạch sẽ, thông thoáng, tượng trưng cho phong thủy.

– Nếu muốn khẳng định và củng cố sức mạnh, năng lực của mình trong công việc thì nên bày tượng voi con trên bàn làm việc.

– Hướng Tây thường không tốt cho trẻ em, nên đặt tượng voi con ở hướng Tây để hóa giải năng lượng xấu.

– Nếu trong phòng có xà ngang đè vào đầu giường hoặc tư thế ngồi không đúng khiến người ngồi đó cảm thấy phiền muộn, kém may mắn thì có thể treo tranh voi ở vị trí xà ngang. Treo tranh hai con voi sẽ hiệu quả hơn.

Những lưu ý khi sử dụng tượng voi trong phong thủy

Bên cạnh cách sử dụng đúng, biết những điều cần tránh khi đặt tượng voi trong nhà/cơ sở kinh doanh sẽ giúp linh vật phát huy hết tác dụng phong thủy. Đồng thời giúp bạn không gặp phải những điều kiêng kỵ trong cuộc sống cũng như công việc và được hỗ trợ tốt hơn. Chi tiết như sau:

3 bức tranh, hươu và voi

Mã: tbav3-24

Thứ nhất: chọn cửa hàng phong thủy uy tín để mua tượng voi, tốt nhất nên bảo quản lâu dài để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, linh vật có nhiều kiểu dáng và giá cả hợp lý nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn linh vật phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình.

Thứ hai: Vận chuyển và trưng bày tượng voi cẩn thận. Tránh để đồ bị vỡ, trầy xước. Vì điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến năng lượng của linh vật và tác dụng mà bạn sẽ nhận được khi đặt tượng voi trong nhà/cơ sở kinh doanh của mình.

Thứ ba: Không nên chọn tượng voi có vòi cuộn vào trong. Vì đó là hình ảnh của con voi trước mỗi cuộc chiến. Nếu nó được đặt ở nhà hoặc nơi làm việc, nó sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ giữa các cá nhân, khiến mọi người không hòa thuận với nhau và dễ gây gổ hoặc cãi vã.

Thứ tư: Không đặt tượng voi ở những nơi không trang nghiêm như nhà vệ sinh, nhà bếp, nếu đặt ở những nơi này sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm hoặc giảm vai trò của nó. Trong một số trường hợp nó sẽ gây tác dụng ngược và mang lại nhiều điều xui xẻo cho bạn.

Tranh voi mẫu mã ý nghĩa treo theo phong thủy mang lại may mắn, thành công. Qua những chia sẻ trên hi vọng bạn đọc có thêm được những thông tin hữu ích về tranh voi.

>>>Xem thêm: Sản phẩm tranh canvas treo tường

Bạn muốn mua: Tranh Con Voi hãy liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (bao zalo chat)

Website: thanhnamdinh.vn

Địa chỉ: tranh sơn biển kiot 3, đường Trần Phú, Nam Định

Xem thêm các ví dụ tại đây: Tranh con voi

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.