Hé lộ ý nghĩa đặc biệt của hình xăm tam giác

Xăm hình đã trở nên khá phổ biến đối với giới trẻ hiện đại ngày nay. Bên cạnh những hình xăm phổ biến như hình xăm mặt trời, ngôi sao, chữ cái, v.v. hhình xăm tam giác đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Hình xăm tam giác là một hình xăm hình học phổ biến được thiết kế đẹp mắt. Unisex. Mặc dù sự đơn giản của hình vẽ, có rất nhiều biểu tượng trong hình xăm này. Nhưng nó có thể ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa thú vị đằng sau nó. Hãy cùng xem một số thiết kế hình xăm tam giác trong bài viết hôm nay.

Ý nghĩa Hình xăm tam giác

Biểu tượng hình tam giác là một hình dạng đơn giản. Nhưng nó cũng có một ý nghĩa rất lớn đằng sau nó. Một số người sẽ biết chính xác ý nghĩa mà họ sẽ gắn vào một hình xăm tam giác. Hình tam giác có nhiều ý nghĩa khác nhau.

Có người cho rằng ý nghĩa của hình xăm này nằm ở phương hướng. Còn được gọi là đỉnh cấp tính của một tam giác. Hình xăm tròn hoặc vuông không có tính năng này. Bởi vì hình vuông được đặt là hình vuông, nên hình tròn dù sao cũng là hình tròn. Vì vậy hãy chọn hướng xăm này sao cho phù hợp.

Nhiều người cho rằng hình tam giác giúp chúng ta nhớ đến một cánh cửa, một phương hướng. Nói cách khác, một hướng dẫn. Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn hoặc cuộc sống của bạn đi vào bế tắc. Hãy xem hình xăm tam giác này và có thể bạn sẽ sớm nhận ra rằng có ánh sáng ở cuối con đường.

Hình xăm tam giác có ý nghĩa trong một số tín ngưỡng.

Biểu tượng Kitô giáo bao gồm một hình tam giác là “Con mắt của Chúa”. Đây là hình xăm con mắt bên trong hình tam giác, thường có các tia bao quanh. Điều này tượng trưng cho con mắt của Chúa. Hãy chú ý đến mọi thứ chúng tôi làm. Một số người xăm hình tam giác để nhắc nhở bản thân về điều này bất kể họ ở đâu.

Trong văn hóa Celtic, đó là một biểu tượng tôn giáo. Một số người xăm hình tam giác này để bày tỏ tình yêu của họ dành cho nhau. Một số cặp đôi xăm hình tam giác đôi trước khi cưới. Điều này đặc biệt phổ biến ở Ireland.

Người Hy Lạp tin rằng hình tam giác tượng trưng cho ngưỡng cửa. Ý tưởng là sự kết hợp của các cực sẽ tạo ra một lối mở hoặc lối thoát mới cho trí thông minh cao hơn.

Hình xăm tam giác dành cho nam hay nữ?

Nếu hình tam giác được đặt hướng lên trên, nó tượng trưng cho những điều sau: nam tính (hoặc nam tính), năng lượng mặt trời, shakta, hoạt động, hướng lên và thiên chức làm cha. Khi đảo ngược, nó tượng trưng cho nữ tính (hoặc nữ tính), shakti, thụ động, hướng xuống, mẹ, mặt trăng và hang động. Vì vậy, hình xăm tam giác chắc chắn là một dấu hiệu unisex.

Với hình xăm unisex này, bạn hãy tìm vị trí và hướng xăm phù hợp theo giới tính và cá tính của mình.

Mời các bạn tham khảo một số mẫu hình xăm tam giác đẹp dưới đây:

Bạn có thể xem thêm: https://tattooga.vn/category/bo-suu-tap/hinh-xam-dep-cho-nu/

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.