Nhiều người thường băn khoăn không biết có nên xăm tứ linh lên người không và nên xăm ở đâu? Câu trả lời là có, bạn có thể xăm mọi hình mình thích nhưng cần chọn đúng vị trí xăm để mang lại hiệu quả cao nhất. Một trong số đó làHình xăm con rùa mạnh mẽ. Hình xăm này mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và thường được nhiều người lựa chọn.

Ý nghĩa hình xăm rùa huyền thoại

Hình xăm rùa báu giúp hóa giải sát khí và xua đuổi những luồng khí xấu không thuận lợi cho chủ nhân. Huyền Trang là một trong tứ linh thú thanh long, bạch hổ, Chuke và Huyền Vũ. Huyền Vũ là Huyền Vũ đứng thứ tư trong các linh thú. Con vật này rất linh thiêng và có thần tính.

Những người xăm hình đá bazan thường có mong muốn cầu những điều may mắn trong công việc và cuộc sống. Đồng thời giải tỏa những cảm xúc tiêu cực, căng thẳng khiến cơ thể luôn mệt mỏi. Vì vậy, hình xăm huyền vũ hiện nay được rất nhiều người tin tưởng.

Đặc biệt trong năm 2019, lam việt tattoo đã thực hiện hàng trăm hình xăm huyền vũ với nhiều kích thước và vị trí khác nhau. Xem nơi chúng ta nên đặt hình xăm bazan!

Vị trí rùa bazan

Theo quan niệm phong thủy, vị trí xăm tứ linh thú phải đúng thì mới mang lại nhiều điều tốt lành và có tác dụng như ý muốn. Hình xăm rùa huyền vũ hoạt động tốt nhất khi nó ở đúng vị trí.

Rùa huy vũ thường được xăm ở lưng để thể hiện sự che chở, bảo vệ của quý nhân. Ngoài ra loài vật này còn giúp hóa giải sát khí nên xăm hình sau lưng còn mang ý nghĩa bạn có thể tự mình giải quyết khó khăn và hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Rùa là một trong tứ linh chứ không phải trong mười hai con giáp, phù hợp với nhiều người. Tuy nhiên, đối với những người sinh vào thời đại tương khắc thì cần phải chú ý đến hình xăm này, bởi hình tượng con rắn sẽ xung khắc với con rùa đá.

>>>Xem thêm: https://tygiaquydoi.com/vi-tri-phong-thuy-phu-hop-voi-hinh-xam-rua-huyen-vu

Tôi nên xăm con rùa huyền thoại ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị xăm hình nghệ thuật. Một trong số đó là lam viet tattoo. Đây là địa chỉ xăm hình được nhiều khách hàng tin tưởng bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Tất cả địa chỉ liên hệ

  • Hình xăm Việt Nam
  • Địa chỉ: 4 nguyễn siêu – hà nội
  • Email: [email được bảo vệ]
  • ĐT: 078877000
  • Website: lamvieettattoo.vn – lamvieettattoo.com

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.