Chim công được mệnh danh là loài chim đẹp nhất trong các loài chim nên thường được trẻ em yêu thích. Mẹ hãy cùng bé tập tô màu và trải nghiệm khoảnh khắc thú vị khi được làm họa sĩ qua bộ tranh Tô màu Con Công cực đẹp và đáng yêu dưới đây nhé!

Tranh tô màu con công có ý nghĩa gì?

Tô màu con công không chỉ để vui chơi mà qua đó, bé học hỏi được nhiều điều thú vị về thế giới xung quanh. Có thể thấy chim công là loài chim vô cùng xinh đẹp, tranh chim công thường được dùng làm tranh trang trí giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn thêm màu sắc.

– Còn được gọi với cái tên hay hơn là công, công là một loài chim có họ hàng với trĩ. Con công gây ấn tượng với trẻ em bởi bộ lông tuyệt đẹp, khả năng sử dụng lông đuôi cực kỳ linh hoạt mà các loài chim khác không thể sánh kịp.

– Tranh chim công thường mang một vẻ đẹp riêng đầy kiêu hãnh và mạnh mẽ. Vì vậy, Tranh tô màu con công không chỉ mang lại cho bạn giá trị thẩm mỹ cao mà còn có giá trị tài lộc to lớn. Treo tranh chim công trong nhà có tác dụng thu hút tài lộc, thuận lợi, may mắn, phú quý và quyền lực vào nhà.

Bộ tranh tô màu con công rực rỡ sắc màu chắc chắn sẽ khiến bé mê mẩn

-Đuôi rực rỡ, nhiều đường vân, màu sắc, khi công xòe đuôi ra sẽ tạo thành nhiều chấm đen có viền vàng, đỏ, xanh. Từ đó, hình ảnh con công sẽ tạo nên một cảnh tượng vô cùng đẹp mắt, giống như hàng nghìn con mắt lấp lánh.

– Cho bé tập tô màu với Tranh tô màu con công đẹp là một hình thức giáo dục độc đáo khiến trẻ thích thú khi vừa học vừa chơi. Vì vậy, vẽ tranh tường là điều mà bất kỳ gia đình nào có trẻ nhỏ đều có thể áp dụng.

– Hình ảnh con công với những đường nét hài hòa, kết hợp với màu sắc đa dạng mà bé vừa vẽ không chỉ giúp bé nhận biết các con vật khác nhau mà còn tạo cơ hội cho bé học hỏi, từ đó phát huy trí tưởng tượng của bé và bộ nhớ.

– Ba mẹ hãy để bé tự do lựa chọn màu sắc đa dạng theo sở thích của mình và vẽ nên những bức tranh tuyệt đẹp theo cá tính sáng tạo độc đáo của riêng mình. Như vậy, bé sẽ tự tin hơn trong các hoạt động học tập và cuộc sống sau này.

Trên đây là những hình ảnh bé tô màu con công đẹp và hấp dẫn. Bố mẹ hãy tải về để con yêu có những giây phút thoải mái vừa học vừa chơi thật ý nghĩa và hiệu quả nhé!

In tranh tô màu con công

Để in tranh tô màu con công, chỉ cần nhấp vào In bên dưới bức tranh thích hợp.

Tải xuống tranh tô màu con công

Để tải tranh tô màu con công các bạn đưa chuột vào hình tương ứng click chuột phải chọn lưu ảnh, nếu muốn tải về chọn copy image để copy ảnh và dán trực tiếp vào (ví dụ dán vào tin nhắn zalo , facebook, word, excell,…).

Sau khi chọn save the picture as máy sẽ tự lưu vào thư mục download của ổ đĩa c hoặc sẽ hiện ra hình sau như hình bên dưới các bạn chỉ cần click vào thư mục muốn download hình và bấm lưu ở góc dưới bên phải để hoàn thành.

Hoặc bạn có thể tải xuống từ liên kết sau:

Tải xuống gói tô màu

Kết luận

Trong bài viết này, Shutter Photos gửi đến các bạn bộ tranh tô màu con công đẹp và đầy đủ nhất. Chúc một ngày tốt lành!

Các bạn cũng có thể xem trọn bộ tranh tô màu chủ đề con vật tại link bên dưới:

  • Tranh tô màu con vật
  • Tô màu con hổ
  • Tô màu con ếch
  • Tô màu con sư tử
  • Tô màu con chuột
  • Tô màu con heo
  • Tô màu kỳ lân
  • Tranh tô màu các con vật sống trong rừng
  • Trang tô màu vật nuôi trong gia đình
  • Tranh tô màu động vật dưới nước

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.