blackpink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng tại Hàn Quốc và trên thế giới. Được biết, tổ hợp hồng đen ra mắt từ năm 2016, được đại diện bởi 4 cô gái xinh đẹp và tài năng là Jisoo, Jennie, Rose và Lisa. Có thể nói, tại Việt Nam, lượng fan của nhóm nhạc này rất đông đảo, từ trẻ em đến người lớn, không chỉ các cô gái, các chàng trai cũng vô cùng thích những cô nàng này. Tranh tô màu cho nhóm này hiện đang là một trong những chủ đề bán chạy nhất. Vậy nếu thực sự là fan thì nhất định không thể bỏ qua bộ tranh tô màu backpink siêu đẹp được chúng tôi chắt lọc và biên tập dưới đây.

Xem thêm:

  • Các trang tô màu robot gundam thú vị nhất dành cho trẻ em tô màu
  • Tải sách tô màu Chibi nữ 12 cung hoàng đạo siêu đẹp
  • Hơn 50 trang tô màu câu lạc bộ gacha đẹp và dễ thương dành cho trẻ em
  • hình nền nhóm blackpink

    Ngày 8 tháng 8 năm 2016, YG Entertainment cho ra mắt nhóm nhạc blackpink gồm 4 thành viên nữ: jisoo, jennie, rose và lisa. Cái tên “blackpink” là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất vào thời điểm đó sau khi nhóm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay và được mọi người yêu thích.

    Điều đặc biệt nhất của nhóm blackpink là không có trưởng nhóm, các thành viên đều có nghĩa vụ và trách nhiệm đối với nhóm.

    Màu sắc: Bộ này có bảng màu đen và hồng và có hình dạng giống như một món đồ chơi quyến rũ.

    Tại sao các trang tô màu blackpink lại phổ biến đến vậy?

    Có thể nói, mỗi sản phẩm âm nhạc của nhóm đều được chăm chút kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường, với phong cách chuyển động. Các sản phẩm của nhóm liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và dành được sự ưu ái đặc biệt của khán giả trong và ngoài nước.

    Các thành viên trong nhóm đều sở hữu vẻ ngoài hiện đại, nổi bật cùng phong cách thời trang. Vì vậy, tranh tô màu của blackpink cũng vô cùng phong phú và đa dạng.

    Sách tô màu rất phổ biến với giới trẻ, từ trẻ em đến người lớn, cả bé trai và bé gái.

    Tranh tô màu blackpink phù hợp với những bé đã biết mình thích người nổi tiếng.

    Bộ sưu tập tranh tô màu Blackpink dễ thương và xinh xắn

    Các cô gái của chúng ta thật xinh đẹp và ngọt ngào. Màu chủ đạo liên quan đến tên nhóm, nhóm blackpink, màu chủ đạo là đen và hồng. Màu hồng là biểu tượng của vẻ đẹp và sự ngọt ngào. Và màu đen là biểu tượng của sự chăm chỉ và tài năng, không phải tất cả vì sắc đẹp. Nhóm nhạc blackpink đang ngày càng phát triển và được yêu thích trên toàn thế giới nhờ tài năng và vẻ ngoài hài hòa. Sách tô màu cũng được tìm kiếm và tải xuống rất nhiều. Hình ảnh từ cá nhân đến tập thể, ngầu, dễ thương, đẹp,…  Cùng chúng tôi theo dõi và hoàn thành những bức tranh tô màu dưới đây nhé.

    Đối với những người yêu thích blackpink, việc có thể sáng tạo và thiết kế trang phục cho thần tượng là một điều may mắn. Sử dụng các trang tô màu hồng đen của chúng tôi ở trên, bạn có thể tải xuống, in và chia sẻ với những người bạn có cùng sở thích. Chúc các bạn tu tập vui vẻ.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.