i – Tìm hiểu ý nghĩa hình xăm đầu lâu

Khi mọi người nghĩ về đầu lâu, điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí là cái chết, sự nguy hiểm và sự tàn ác. Nơi nào có dấu hiệu đầu lâu, người ta sẽ sợ hãi, cảnh giác và tìm cách tránh xa.

Tuy nhiên, trong nghệ thuật xăm hình, hình xăm đầu lâu là một trong những mẫu thiết kế phổ biến nhất. Hình xăm này chỉ dành cho những người lập dị và u ám, hay nó còn ẩn chứa ý nghĩa nào khác?

Hãy quay trở lại những ngày xa xưa của những con tàu cướp biển. Lá cờ có hình đầu lâu và hai thanh kiếm đan chéo nhau là cách bọn cướp biển thể hiện sức mạnh, đe dọa hoặc cảnh báo người dân. Khi bạn nhìn thấy biểu tượng này, điều đó có nghĩa là có hai sự lựa chọn, một là cái chết và hai là đầu hàng. Hay thời nguyên thủy, các bộ tộc nơi kẻ mạnh thắng kẻ yếu thường có thói quen thu thập đầu lâu để đánh dấu lãnh thổ nhằm phô trương sức mạnh.

Vậy hình xăm đầu lâu có thực sự mang ý nghĩa cảnh báo, đe dọa hay cái chết? Trên thực tế, hình xăm đầu lâu có ý nghĩa sâu sắc hơn những gì mọi người cảm nhận trên bề mặt. Nó hoạt động như một lá bùa hộ mệnh để bảo vệ bản thân khỏi những kẻ ác, tai họa và xui xẻo. Hoặc kết hợp đầu lâu với hoa văn để tạo nên những hình xăm hoa văn đẹp chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt và nhân văn hơn.

ii – bộ sưu tập hình xăm đầu lâu đẹp – độc – chất

Hình xăm đầu lâu không phải lúc nào cũng cứng nhắc và đáng sợ, và các nghệ sĩ xăm hình có thể sửa đổi chúng để nhẹ nhàng và vui tươi hơn. Hãy cùng tham khảo những mẫu hình xăm đầu lâu đẹp và độc đáo theo xu hướng hot 2019:

1. Hình xăm đầu lâu nhỏ

Những mẫu hình nhỏ thường dễ thương và xinh xắn, đặc biệt là những mẫu hình xăm nhỏ ở ngón tay, cổ tay,… cộng với hình xăm đầu lâu, sự hầm hố và dữ dội của những hình xăm phong cách mini dễ thương dường như giảm đi đáng kể. Nam hay nữ đều có thể xămhình xăm mini các kiểu dáng đầu lâu như sau tai, tay, bắp tay, cổ tay, cổ chân, đùi,… tùy theo sở thích của mỗi người. .

hình xăm đầu lâu hoa hồng

tattoo đầu lâu

xăm đầu lâu

hình xăm đầu lâu nhỏ

hình xăm đầu lâu màu

hình xăm đầu lâu đẹp

hình xăm đầu lâu đơn giản

ý nghĩa hình xăm đầu lâu

hình xăm đầu lâu hoa văn

hình xăm sọ đầu lâu

hình xăm đầu lâu đẹp nhất

2. Hình xăm đầu lâu hoa hồng

Sọ và Hoa hồng – 2 hình ảnh khác biệt và ít liên quan đến nhau. Tuy nhiên, chính sự tương phản giữa vẻ rùng rợn, chết chóc của bộ xương với vẻ đẹp mong manh, kiêu sa của bông hồng đã tạo nên một tổng thể nghệ thuật ấn tượng. Đặc biệt, ý nghĩa đằng sau hình xăm đầu lâu hoa hồng cũng rất thú vị, tượng trưng cho ranh giới giữa cái đẹp và cái ác, sự sống và cái chết,… đồng thời thể hiện niềm hy vọng, khát khao về tương lai. Một cuộc sống tươi vui, xua đuổi tà ác, ngập tràn hạnh phúc. .

hình xăm đầu lâu và hoa hồng

ý nghĩa hình xăm đầu lâu hoa hồng

hình xăm đầu lâu mini

hình xăm đầu lâu cho nữ

hình xăm đầu lâu kín lưng

hình xăm đầu lâu hoa hồng ở cánh tay

tattoo đầu lâu hoa hồng

hình xăm đầu lâu và hoa hồng đẹp

ý nghĩa hình xăm đầu lâu và hoa hồng

hình xăm đầu lâu bông hồng

hình xăm đầu lâu và hoa

hình xăm bông hoa đầu lâu

xăm đầu lâu ở vùng kín

3. Hình xăm hoa văn đầu lâu

Giống như nhiều thiết kế hình xăm khác, hình xăm đầu lâu cũng có thể kết hợp với nhiều họa tiết, hoa văn độc đáo để tạo nên những hình xăm ấn tượng. Họa tiết hoa lá, cú mèo hay thổ dân là những hình xăm đầu lâu rất phổ biến và chúng có thể được xăm ở mọi vị trí trên cơ thể từ cổ tay, bắp tay, bắp chân cho đến lưng, ngực…

hình xăm đầu lâu ở lưng

hình xăm đầu lâu kín tay

tattoo đầu lâu nhỏ

hình xăm đầu lâu châu âu

hình xăm đầu lâu bé

hình xăm đầu lâu trên bàn tay

hình xăm đầu lâu của misthy

hình xăm đầu lâu cánh tay

hình xăm đầu lâu chất

hình xăm đầu lâu cực chất

có nên xăm hình đầu lâu

hình xăm đầu lâu ý nghĩa

hình xăm dán đầu lâu

hình xăm đầu lâu vương miện

hình xăm mặt đầu lâu

hình xăm đầu lâu đen

4. Hình xăm đầu lâu đội vương miện

“Người chết vẫn là vua” dường như là thông điệp của hình xăm đầu lâu vương miện. Ở một mức độ sâu xa hơn, ý nghĩa của thiết kế hình xăm này là mong muốn có được một cuộc sống thành công, hạnh phúc và viên mãn cho đến tuổi già, nhắm mắt xuôi tay. Đây là ý nghĩa tích cực, chủ nhân hình xăm mong có được sức sống tràn trề và nỗ lực hết mình để đạt được mục đích cao đẹp.

hình xăm đầu lâu đội vương miện

các hình xăm đầu lâu đẹp

hình xăm đầu lâu dep

tattoo đầu lâu mini

hình xăm cú mèo đầu lâu

hình xăm đầu lâu nữ

5. Hình xăm đầu lâu cặp đôi

Nếu bạn và nửa kia của mình có chung sở thích xăm hình và muốn có một hình xăm cá tính, ý nghĩa thì họa tiết đầu lâu là một ý tưởng tuyệt vời. Có rất nhiều cách để làm cho hình xăm đầu lâu cặp đôi trở nên đáng yêu hơn, chẳng hạn như cách tạo hình đầu lâu theo phong cách cô dâu chú rể. hình xăm cặp đôi này có lẽ có nghĩa là “yêu cho đến chết”? Bạn và đối tác của bạn có dám thử hình xăm cá tính này không?

hình xăm cô gái đầu lâu

hình xăm đầu lâu hoa sen

khung hình xăm đầu lâu

hình xăm đầu lâu lửa

hình xăm đầu lâu full lưng

hình xăm đầu lâu sau lưng

iii – Một số lưu ý khi xăm đầu lâu

Hình xăm đầu lâu hay bất kỳ thiết kế hình xăm nào cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng khi bạn muốn tạo dấu ấn trên cơ thể. Bởi vì không giống như nghệ thuật henna hay hình xăm dán sẽ biến mất sau một thời gian ngắn, hình xăm vĩnh viễn sẽ tồn tại mãi mãi trên cơ thể và không thể xóa bỏ trừ khi áp dụng các kỹ thuật xóa. Hình xăm hiện đại.

Ngoài ra, muốn có một hình xăm đẹp và ưng ý, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau:

?Hãy tìm kiếm một địa chỉ xăm hình uy tín, được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về mọi điều kiện xăm hình an toàn cũng như tay nghề nghệ nhân xăm hình.

?Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đều vô trùng và hợp vệ sinh. Yêu cầu thợ xăm thay kim trước mặt bạn.

?Tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá…) trước khi xăm để đảm bảo mực xăm thẩm thấu vào da tốt nhất. Bạn cũng nên tránh các chất kích thích ít nhất 1 tuần sau khi xăm.

?Cách ly và vệ sinh vùng xăm cẩn thận trong 1 tuần đầu tiên, tránh trang điểm hoặc để nước quá nóng hoặc quá lạnh dính vào hình xăm.

Sau khi xăm tuyệt đối tránh vận động mạnh và chỉ nên vận động nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương hình xăm. Sau khoảng 1 tháng mới nên tập lại.

Khoảng 3 ngày đến 1 tuần sau khi xăm, hình xăm có thể đóng vảy và gây ngứa. Tuy nhiên tuyệt đối tránh đụng chạm, bóc tách mà hãy để quá trình diễn ra tự nhiên. Hình xăm có thể mờ đi nhưng sẽ nhanh chóng trở lại màu trong khoảng 20 – 30 ngày.

Trên đây là những mẫu hình xăm đầu lâu độc và lạ dành cho những bạn cá tính. Hãy ghi nhớ một số điều nên và không nên trước, trong và sau khi xăm để giữ an toàn và đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.