1/Ý nghĩa hình xăm thiên thần

Hình ảnh này mang một thông điệp rất cụ thể cho từng loại tín ngưỡng và tôn giáo từ các thời đại khác nhau. Nhìn chung, đây là dấu hiệu của những điều tích cực, bao gồm:

1.1/Tianditong

Các biểu tượng thiên thần ngay từ đầu đã đại diện cho sứ giả của Thượng đế, cũng là sứ giả mang đến ân sủng hay phúc lành cho muôn loài.

Do đó, khi người ta nhìn thấy hình ảnh này, họ dường như được kết nối với đấng tối cao và vị thần tối cao. Qua đó giúp các em sống tự tin, lạc quan hơn và hạnh phúc hơn khi được đùm bọc, che chở.

hình tattoo thiên thần

Trong một số truyền thuyết cổ xưa, thiên thần là người cai quản trời đất nên được con người vô cùng kính trọng. Vì vậy, hình xăm này cũng có thể có địa vị nhất định, hy vọng được mọi người công nhận.

1.2/Tưởng nhớ những người đã khuất

Tư tưởng phương Đông cho rằng những người phàm sống một cuộc sống đạo đức sẽ trở thành thiên thần và sống trên thiên đàng. Do đó, bạn có thể dùng hình xăm này để bày tỏ sự chia buồn với người thân đã về nơi cực lạc.

Bên cạnh đài tưởng niệm, nhiều người còn coi đó như một loại chỗ dựa tinh thần, để họ không sợ bóng tối và những biến cố lớn trong đời.

1.3/ Biểu thị sức mạnh, sự dũng cảm và chiến thắng anh dũng

Từ “thiên thần” có nguồn gốc từ tiếng Latinh và được dùng để chỉ người lãnh đạo dũng cảm chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa. Thần thoại Hy Lạp đề cập đến Tổng lãnh thiên thần Michael, người được coi là chiến binh của các vị thần, người đã xuống để chiến đấu và tiêu diệt các thực thể chuyên quấy rối con người.

Arch Angel Michael

Mãi về sau, hình ảnh hiệp sĩ này tượng trưng cho sức mạnh tinh thần, sự tự tin của con người trước những cám dỗ của cuộc đời. Vì vậy, một hình xăm thiên thần sẽ khiến bạn có thêm động lực để vượt qua khó khăn.

1.4/Đại diện cho niềm tin

Thiên thần là một trong những nhân vật nổi bật nhất trong Cơ đốc giáo, Do Thái giáo và Hồi giáo. Do đó, những hình xăm như vậy đôi khi liên quan chặt chẽ đến tín ngưỡng hoặc tín ngưỡng của một người.

Kinh thánh nói rằng mỗi người được sinh ra đều có một thiên thần hộ mệnh luôn dõi theo, canh giữ và đồng hành cùng họ cho đến khi họ bị đưa vào cõi hư vô. Vì vậy, nhiều người tin rằng hình xăm thiên thần có thể xoa dịu cảm giác cô đơn, bấp bênh và giúp con người có định hướng rõ ràng hơn trong cuộc sống.

1.5/Lời nhắc nhở về niềm tin

Vì vị thần thuần khiết này giúp bảo vệ và chữa lành tâm hồn, đồng thời cũng là lời nhắc nhở chúng ta luôn giữ vững niềm tin, không lùi bước trước khó khăn, thử thách.

niềm tin

Mặt khác, xăm hình thiên thần lên cơ thể còn thể hiện ấn tượng lâu dài, duy trì niềm đam mê và niềm tin vào con đường mà bạn đang theo đuổi.

1.6/Tượng trưng cho tình yêu

Với sự thuần khiết, vẻ đẹp vĩnh cửu và niềm hạnh phúc do các thiên thần mang đến, nét vẽ ấy sẽ giúp bạn thêm tin tưởng vào cuộc sống, những người xung quanh hay sự nghiệp của mình.

p>

Ngoài ra, những vị thần này được biết đến với lòng khoan dung và đồng cảm, vì vậy các cặp đôi yêu nhau có thể xăm hình như một lời nhắc nhở với chính họ hoặc với nhau rằng họ hiểu nhau.

p>

♻️♻️♻️ PHẢI XEM: 99+ Mẫu Hình Xăm Cá Rồng Đẹp Nhất, Chất Lượng Nhất, Uy Tín Nhất

2/ Tổng hợp những hình xăm thiên thần đẹp & ấn tượng nhất

Thông qua ý niệm sâu sắc và nhân văn mà thiên thần mang lại, bạn sẽ ấn tượng hơn với thiết kế cụ thể dưới đây.

2.1/Hình xăm thiên thần sa ngã

Đây là một vị thần tên là Lucifer, sở hữu sức mạnh và trí tuệ được nhiều người ngưỡng mộ, được ông trời ưu ái. Tuy nhiên, chính vì khao khát danh dự và kiêu hãnh này mà Lucifer đã nuôi hy vọng trở thành một vị thần. Hậu quả của cuộc nổi loạn đó là vị thần bị trục xuất khỏi thiên đàng, đổi tên thành Satan và cai trị âm phủ.

thiên thần sa ngã tattoo

tattoo thiên thần sa ngã đẹp

tattoo thiên thần sa ngã

tattoo hình thiên thần sa ngã

hình tattoo thiên thần sa ngã

Mặc dù hình ảnh này bị coi là nguồn gốc của tội ác nhưng nhiều người coi đó là lời nhắc nhở để tự đánh giá bản thân và không sa vào những thói hư tật xấu.

Vì vậy, hình xăm cũng sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua quá khứ đau buồn hay những biến cố rắc rối ập đến và hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

2.2/Hình xăm thiên thần và ác quỷ

Tương tự như hình ảnh của một vị thần sa ngã, bạn cũng có thể lựa chọn một thiết kế hình xăm đồng nghĩa kết hợp giữa thiên thần và ác quỷ. Bởi vì qua sự đối lập của thiện và ác, bạn cần phải biết ranh giới và tỉnh táo trước mọi dục vọng trần tục.

Trong một số trường hợp, ma quỷ cũng có thể giúp bạn chế ngự vận rủi, trấn áp thị phi và khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn dù mưa hay nắng.

thiên thần ác quỷ tattoo

tattoo thiên thần ác quỷ độc đáo

tattoo thiên thần ác quỷ

tattoo hình thiên thần ác quỷ

hình tattoo thiên thần ác quỷ

Vị trí xăm đúng cho mẫu này là trên vùng da rộng như lưng hoặc ngực, cần sự phối màu tinh tế để làm nổi bật những gì bên trong.

2.3/Hình xăm thiên thần bắn cung

Khi đi cùng với các thiên thần, cây cung là một biểu tượng khá phổ biến, biểu thị sự sẵn sàng chiến đấu với các thế lực thù địch. Không chỉ vậy, mũi tên còn tượng trưng cho việc tiến về phía trước, hết lòng theo đuổi mục tiêu của mình để không phải hối hận và lo lắng.

thiên thần bắn cung tattoo

tattoo thiên thần bắn cung mini

tattoo thiên thần bắn cung

tattoo hình thiên thần bắn cung

hình tattoo thiên thần bắn cung

Ngoài ra, hình xăm cung tên mini còn mang nét đáng yêu, ngây thơ nên phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Mẫu hình xăm này có thể xăm ở nhiều vị trí như: cổ tay, cẳng tay, chân, vai…

Một số mẫu thiết kế sáng tạo hơn, có cả nơ, đàn, hoa… cho bức tranh sinh động.

2.4/Hình xăm thiên thần tình yêu

Những thiết kế hình xăm thần Cupid thường gắn liền với hình ảnh đứa trẻ có đôi cánh, tượng trưng cho sự ngây thơ, trong sáng và trong trắng. Theo truyền thống, thần Cupid thường mang cung tên bằng vàng để làm dây buộc.

Vì vậy, hình xăm này mang đến hy vọng về một tình yêu đẹp và giúp chủ nhân tự tin bày tỏ tình cảm với người khác.

thiên thần tình yêu tattoo

tattoo thiên thần tình yêu

tattoo hình thiên thần tình yêu

tattoo hình thần tình yêu

hình tattoo thiên thần tình yêu

Một số họa tiết có thể đi kèm với trái tim, ngôi sao, tia sáng… Màu chủ đạo là đen, đỏ, trắng và các sắc thái tươi sáng.

2.5/Hình xăm thiên thần của Michael

Với hình ảnh người chiến binh-người bảo vệ các vị thần, bạn sẽ tràn đầy sức sống để gánh vác và hoàn thành những trọng trách của cuộc đời mình. Nếu bạn muốn trở thành người lãnh đạo và có địa vị cao trong xã hội cũng như trong sự nghiệp thì hình xăm này sẽ là một lựa chọn phù hợp.

hình tattoo thiên thần michael

thiên thần michael tattoo

tattoo thiên thần michael

tattoo hình thiên thần michael

tattoo hình thần michael

Những thiết kế hình xăm theo quan niệm này thường có hình kiếm, áo giáp hoặc vũ khí để tăng thêm sức mạnh và lòng dũng cảm. Đôi khi nó còn toát lên một cá tính táo bạo và nổi loạn và khí chất phi thường.

2.6/Hình xăm con bướm thiên thần

Cánh bướm mang thông điệp của sự tự do, vì vậy khi xăm hình thiên thần, nó sẽ làm nổi bật ham muốn của bạn, giải phóng đam mê của bạn và làm những gì bạn muốn.

Mô hình này luôn ưu tiên khắc họa thiên thần úp mặt, hoặc nằm nghiêng để soi sáng ý niệm về thế giới, nhận thức đầy đủ mọi khía cạnh giúp trí tuệ nắm bắt. Chỉ bằng cách này, chúng ta mới có thể thực hiện thành công ước mơ của mình mà không phải đối mặt với nhiều thất bại.

thiên thần cánh bướm tattoo

tattoo thiên thần cánh bướm đẹp

tattoo thiên thần cánh bướm

tattoo hình thiên thần cánh bướm

hình tattoo thiên thần cánh bướm

Màu sắc nên dùng là màu trắng, xanh đậm hoặc vàng, được phủ một lớp màu mỏng để không làm mất đi ý nghĩa trong sáng, thuần khiết.

2.7 Hình xăm thiên thần khóc

Theo các nhà sử học Hy Lạp: Nước mắt thiên thần rơi khi chính chúng ta không thể khóc cho chính mình. Nói cách khác, hình ảnh là sự an ủi và xoa dịu nỗi đau của bạn.

Ngoài ra, xăm hình thiên thần đang khóc trên cơ thể còn nhắc nhở mỗi người hãy luôn suy nghĩ tích cực, đừng để nước mắt nhấn chìm tinh thần và nhiệt huyết của mình.

tattoo hình thiên thần khóc

thiên thần khóc tattoo

tattoo hình thiên thần khóc ý nghĩa

tattoo thiên thần khóc

hình tattoo thiên thần khóc

Lời khuyên của mình dành cho các bạn là không nên xăm hình quá to hay quá đậm, vì như vậy sẽ mang đến nỗi buồn và dễ lấn át hết niềm vui.

3/ Hình xăm thiên thần giá bao nhiêu?

Hầu hết các hình xăm thiên thần đều có yêu cầu phức tạp về đường nét, màu sắc, độ bóng… nên giá trung bình sẽ rơi vào khoảng 300.000-50 triệu đồng.

Đối với một studio chuyên nghiệp với thợ xăm tay nghề cao, chi phí thường cao hơn gấp nhiều lần. Bạn tiết kiệm tiền nhưng có nhiều nguy cơ rủi ro hơn so với các cơ sở trái phép.

tattoo hình thiên thần giá bao nhiêu

Với những kiểu dáng hình xăm thiên thần phong phú trên đây, hi vọng bạn sẽ sớm tìm được phong cách ưng ý cho mình. Đồng thời, các chị em cũng nên quan tâm đến chất lượng, địa chỉ xăm uy tín để không “đánh mất” chính mình.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.