i/Sự phổ biến của hình xăm cha mẹ trong nghệ thuật xăm mình

Cho dù mọi người có khác nhau như thế nào, thì điểm chung của tất cả mọi người trên hành tinh này là họ đều có cha và mẹ. Cha mẹ chăm sóc chúng ta từ khi mới sinh ra, hướng dẫn và nuôi dạy chúng ta cho đến khi chúng ta trưởng thành và biết cách tự chăm sóc bản thân.

Chính vì vậy, để bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương đối với công ơn dưỡng dục của cha mẹ, nghệ thuật xăm hình ngai vàng là một trong những cách để ghi dấu công cha, mẹ. Cơ thể của tôi, là một lời nhắc nhở bản thân tôi sẽ không bao giờ quên.

hình xăm cha mẹ

Nhiều người lựa chọn xăm hình cha, mẹ lên cơ thể bởi mực xăm không thể phai mờ và mang hình ảnh cha mẹ, những người nương tựa vào nhau cả đời.

Ngoài ra, một số người còn xăm hình cha mẹ đã khuất của mình để bày tỏ nỗi nhớ nhung, tình yêu thương vô hạn đối với cha mẹ, mong họ luôn ở bên cạnh mình.

ii/ Ý nghĩa hình xăm cha mẹ

<3

hình xăm mẹ con

Hình xăm cha mẹ gánh nặng tình yêu

– Tình yêu: Đối với nhiều người yêu thích hình xăm, đơn giản là họ không thể cảm ơn cha mẹ vì tất cả những gì họ làm. Dù là đầu đời, là một phần của gia đình, hay sát cánh bên họ trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nhiều người đã chọn những thiết kế đồ họa về cha, mẹ để bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân. . .

– Kết nối với quá khứ: Những người đã mất cha mẹ hoặc chưa bao giờ gặp họ sẽ tưởng nhớ những người thân yêu của họ trong cuộc đời này bằng cách xăm hình cha mẹ của họ. Những thiết kế này nhằm kết nối với quá khứ, một lời nhắc nhở vĩnh viễn về cách họ đến thế giới này và biết rằng họ sẽ gặp lại nhau.

– Hành trình đã hoàn tất: Nhiều đứa trẻ lớn lên và có con nhận ra rằng vòng đời trong thế giới của chúng đã hoàn tất. Còn cách nào tốt hơn để bắt đầu chu kỳ mới này hơn là xăm hình bố và mẹ.

Ý nghĩa sâu xa hơn đằng sau những hình xăm về cha, mẹ là một cử chỉ nhỏ thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn và sự đền đáp, như một sự trân trọng, yêu thương mà cả đời chưa bao giờ cảm nhận được. Có thể trả hết.

iii/tổng ​​hợp những hình xăm về cha mẹ đẹp nhất

Có rất nhiều sự lựa chọn cho hình ảnh cha mẹ, đó có thể là những dòng chữ thư pháp, những dòng tả hình ảnh cha mẹ, thậm chí là những hình xăm thần thánh để trong tâm trí cha mẹ luôn hiện rõ hình bóng của cha mẹ. Hãy cùng xem và khám phá tại đây nhé. hình xăm!

1. Hình xăm mẹ và con gái

Trong cuộc đời của một người con, công lao của người mẹ là sinh ra con và dành tất cả tình yêu thương cho con. Do đó, hình xăm mẹ là một cách thể hiện tình yêu của người mẹ dành cho đứa con của mình. Hình xăm về mẹ có thể được thiết kế theo kiểu mẹ ôm con, dòng chữ bên cạnh có thể giải thích rõ hơn ý nghĩa của hình xăm.

hình xăm về mẹ

Hình xăm mẹ bồng con thể hiện tình mẹ con

xăm hình mẹ

Hình xăm mẹ cho con bú

2. Hình xăm cha con

Bên cạnh người mẹ, người cha cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dạy và bảo vệ con cái khi chúng lớn lên. Do đó, Dân gian Xin so sánh cha mình với núi Tai. Cha yêu con nhiều như mẹ yêu, cả hai đều có thể hy sinh tất cả vì con.

hình xăm cha mẹ nhỏ

Cha và con gái

ý nghĩa hình xăm cha mẹ

Tạo nên ký ức tuổi thơ đặc biệt mãi mãi với thiết kế này dựa trên bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và bình yên giữa cha và con trai.

3. Hình xăm chữ cha mẹ thư pháp

Cha mẹ hãy để mắt đến con cái để giữ an toàn cho chúng và học cách lớn lên để trở nên mạnh mẽ vào một ngày nào đó. Bất kể năm tháng căng thẳng, khoảng cách hay trở ngại môi trường.

Bên cạnh đó, tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái ở thế giới này hoàn toàn khác. Do đó, thư pháp hình xăm có thể được khắc trên đó. Miêu tả tình cha mẹ rõ ràng hơn.

hình xăm mẹ bồng con

hình xăm cha me dep

Hình xăm cha mẹ trên lưng

hình xăm cha mẹ trên lưng

hình xăm cha mẹ thư pháp

Cảm ơn bố mẹ vì những hình xăm

hình xăm cha me

Hình xăm cha mẹ thư pháp

4. Hình xăm cha 3d

Hình ảnh 3d cha mẹ đối với nhiều người tượng trưng cho tình yêu thương đặc biệt, nhớ thương ai đó da diết và nhắc nhở những người xung quanh rằng hai điều này có ảnh hưởng rất lớn đến con người bạn ngày hôm nay. Những thiết kế hình xăm 3d này có thể được đặt ở bất cứ đâu trên cơ thể và có thể được trang trí bằng những vật dụng cá nhân đặc biệt để tạo nên sự độc đáo.

hình xăm mẹ ôm con

Hình xăm bố mẹ nắm tay nhau

5. Hình xăm cha mẹ trên lưng

Lưng là vị trí thích hợp để xăm hình, với diện tích rộng như vậy, bạn có thể lựa chọn xăm hình bố mẹ, kết hợp với những dòng chữ thư pháp, nói lên rõ ý nghĩa hình xăm của mình. Những lời nhắc nhở liên tục này cho chúng ta thấy chúng ta đã đến thế giới này như thế nào. Ngoài ra, nó tượng trưng cho sự tôn trọng, quan tâm, hào phóng, ngưỡng mộ, tình yêu, cuộc sống và sức mạnh.

hình xăm chữ ý nghĩa về cha mẹ

Hình xăm bố và mẹ

hình xăm cha mẹ ở cánh tay

Hình xăm nửa lưng của bố và mẹ

Những hình xăm này thường được dùng để cảm ơn Bố Mẹ đã đưa chúng ta đến thế giới này và cho chúng ta tất cả những công cụ cần thiết để có thể bắt đầu hành trình của riêng mình trong cuộc đời. cả đời.

5. Hình xăm cha mẹ

Ngoài hình xăm thư pháp, một số hình xăm khác về mẹ như hình minh họa, biểu tượng… cũng được ưa chuộng vì sự độc đáo. Hình xăm cho cha mẹ và con gái hoặc cho cả gia đình rất đa dạng và có nhiều kiểu dáng và màu sắc tươi sáng khác nhau.

hình xăm mẹ và con

Hình xăm cha mẹ chữ trái tim ở ngực đẹp

hình xăm chữ cha mẹ thư pháp

hình xăm cha me 3d

Hình xăm tuyệt đẹp về cha mẹ

hình xăm cha mẹ trên tay

Xăm cha mẹ lên vai

hình xăm cha mẹ kín lưng

Hình xăm cha mẹ nhỏ trên cổ tay

hình xăm công cha nghĩa mẹ

Hình xăm cha mẹ bằng tiếng Anh với đôi cánh thiên thần

hình xăm mẹ bồng con mini

Hình xăm bố và mẹ với đôi cánh trên cổ

hình xăm mẹ và con gái

hình xăm cha mẹ đẹp nhất 2018

Hình xăm cha con mẹ con

hình xăm chữ cha mẹ ở tay

hình xăm cha mẹ ở vai

Hình xăm trái tim về một gia đình có 3 mẹ con

hình xăm cha và con gái

Hình xăm mẹ con galaxy siêu chất

hình xăm mẹ và con trai

Hình xăm cha mẹ và con gái

hình xăm đẹp cha mẹ

Ngoài những mẫu thiết kế trên, bạn cũng có thể thiết kế những mẫu độc đáo của riêng mình, chẳng hạn như: chữ Hán về cha mẹ, bài thơ, khuôn mặt của cha hoặc mẹ, hình xăm ở bụng, lưng, hoa văn, hoa hồng, Dòng chữ chạy dọc sống lưng, Bố bắt con đi, họ tên bố mẹ, tình cha con, chữ hiếu, con nợ mẹ, con yêu mẹ, lạy mẹ…

iv/Những điều cần biết khi xăm bố mẹ

Trước khi xăm hình cha mẹ, bạn cần chú ý những điểm sau:

Xăm cha mẹ giá bao nhiêu?

Giá hình xăm cha mẹ con tùy theo kích thước, độ khó mà sẽ có các mức phí khác nhau như sau:

  • Giá một hình xăm nhỏ đơn giản <10cm sẽ dao động khoảng 300-500k
  • Hình xăm size lớn, từ 10cm trở lên là 900k – 2 triệu 2
  • Hình xăm của cha mẹ tin kính sẽ được bán với giá cao hơn, có thể lên tới 5 triệu một hình
  • Làm cách nào để sửa hình xăm cha mẹ bị hỏng?

    Nếu bạn có hình xăm bố mẹ và bị hỏng thì có 2 cách để khắc phục:

    • Đối với những hình xăm nhỏ, bạn có thể chọn xăm hình thứ hai có kích thước lớn hơn và xăm hình mới bằng cách phủ màu mực lên hình cũ.
    • Đối với những hình xăm lớn, nhiều và khó xóa, giải pháp tốt nhất để loại bỏ hoàn toàn mực xăm là sử dụng công nghệ xóa xăm hiện đại bằng laser lung linh. Sau khi thực hiện xóa hình xăm, bạn sẽ phải đợi khoảng 2 tháng mới được tiến hành xăm hình mới.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.