Facebook Framework là gì?

frame facebook (khung avatar facebook) là một tính năng rất phổ biến được facebook ra mắt vào năm 2016. Tính năng giúp người dùng tạo khung trang trí cho ảnh đại diện hưởng ứng các sự kiện, sự kiện, tổ chức hay đơn giản là để thể hiện tình yêu với các đội thể thao. Ngoài ra, tính năng này cho phép bạn tạo các khung của riêng mình để quảng bá thương hiệu của mình.

Khung avatar Facebook được tạo cho nhiều người sử dụng, tạo chiến dịch truyền thông lớn đồng thời.

Cách làm khung avatar facebook trên máy tính

Những lợi ích mà tính năng này mang lại, sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, tuy nhiên việc tạo ra một framework thì không phải ai cũng biết. Nhưng với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng thiết kế cho mình một khung avatar ưng ý. Vui lòng làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên các bạn truy cập frame studio của facebook tại đây. Nếu bạn chưa đăng nhập, bạn phải đăng nhập để được chuyển hướng đến giao diện quản trị.

Hướng dẫn tạo khung avatar Facebok (1)

Bước 2: Trong giao diện tab quản lý của frame studio, chọn Tạo khung>; bắt đầu.

Hướng dẫn tạo khung avatar Facebok (2)

Bước 3: Giao diện tạo khung ảnh hiện ra, bạn nhấn tải ảnh lên, sau đó chọn hình trang trí cho khung ảnh rồi chọn Mở > mạnh > Tiếp tục tải lên.

Hướng dẫn tạo khung avatar Facebok (3)

Xin lưu ý rằng bạn nên tải xuống hình ảnh ở định dạng png với nền trong suốt hoặc bạn có thể tải lên nhiều hình ảnh cùng một lúc.

Bước 4: Ảnh tải lên sẽ xuất hiện trên nền của ảnh đại diện như hình bên dưới. Bạn có thể di chuyển, phóng to/thu nhỏ tùy thích. Khi bạn di chuột qua ô trống hình vuông và hình tròn ở bên phải, bạn có thể xem trước ảnh hồ sơ của mình bằng một khung.

Sau khi căn chỉnh, chọn Tiếp theo để chuyển sang bước tiếp theo.

Hướng dẫn tạo khung avatar Facebok (4)

Bước 5: Điền tất cả thông tin bắt buộc, bao gồm: tên khung, nơi bạn muốn người khác nhìn thấy hiệu ứng này, thời gian sử dụng và từ khóa để tìm kiếm. Sau khi điền xong, chọn Tiếp theo để cập nhật thông tin.

Hướng dẫn tạo khung avatar Facebok (5)

Bước 6: Tại đây, bạn có thể xem bản xem trước hình đại diện của mình khi khung mới tạo được áp dụng. Bạn có 2 tùy chọn, lưu dưới dạng bản nháp hoặc chọn xuất bản và để facebook bắt đầu quá trình xem xét trong vòng 1-2 ngày.

Hướng dẫn tạo khung avatar Facebok (6)

Nếu khung của bạn tuân thủ các điều kiện chính sách của facebook, nó sẽ được cấp phép và bây giờ bạn và những người dùng khác có thể sử dụng khung này cho hình đại diện của mình.

Trên đây là những điều bạn cần biết về khung ảnh facebook và cách tạo khung ảnh với 6 bước cực kỳ đơn giản, tuy nhiên đây là hướng dẫn tạo, để có khung ảnh avatar đẹp thì bạn cần thiết kế rất bắt mắt. -bắt hình trang trí. Hãy làm theo hướng dẫn trên để thiết kế khung ảnh phù hợp nhất cho mình, chúc các bạn thành công!

Xem thêm: hướng dẫn thêm bài hát vào trang cá nhân facebook đơn giản nhanh chóng

Bước 1: Truy cập facebook studio framework

Đầu tiên các bạn truy cập vào frame studio của facebook tại đây. Nếu bạn chưa đăng nhập, bạn phải đăng nhập để được chuyển hướng đến giao diện quản trị.

Bước 1: Truy cập vào Frame Studio của Facebook

Bước 2: Bắt đầu tạo khung

Trong giao diện tab Admin của Frame Studio, bạn chọn Create a Frame>Start.

Bước 2: Bắt đầu tạo khung

Bước 3: Chọn hình trang trí cho khung

Giao diện tạo khung tranh hiện ra, nhấn Upload Picture, sau đó chọn khung tranh trang trí, chọn Open để tải lên.

Bước 3: Chọn ảnh trang trí cho khung

Bước 4: Căn chỉnh hình đại diện có viền

Hình ảnh được tải lên sẽ xuất hiện trên nền hình đại diện, như thể hiện trong hình bên dưới. Bạn có thể di chuyển, phóng to/thu nhỏ tùy thích. Khi bạn di chuột qua ô trống hình vuông và hình tròn ở bên phải, bạn có thể xem trước ảnh hồ sơ của mình bằng một khung.

Sau khi căn chỉnh xong chọn tiếp tục để sang bước tiếp theo.

Bước 4: Căn chỉnh ảnh đại diện chứa khung

Bước 5: Điền đầy đủ thông tin được yêu cầu

Điền các thông tin cần thiết, bao gồm: tên khung hình, nơi bạn muốn nhìn thấy hiệu ứng, lịch trình sử dụng và từ khóa cần tìm. Sau khi điền xong chọn Tiếp tục để cập nhật thông tin.

Bước 5: Điền đầy đủ thông tin theo như yêu cầu

Bước 6: Bạn có thể xem bản xem trước ảnh hồ sơ của mình khi áp dụng khung mới tạo

Tại đây, bạn có thể xem bản xem trước ảnh hồ sơ của mình khi khung mới tạo của bạn được áp dụng. Bạn có 2 lựa chọn, bạn có thể lưu dưới dạng bản nháp hoặc chọn xuất bản để facebook bắt đầu quá trình xét duyệt trong vòng 1 đến 2 ngày.

Bước 6: Bạn có thể xem Preview ảnh đại diện của mình khi áp dụng Frame vừa tạo

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.