Trong số bốn thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Blackpink, nhiều bạn trẻ phải bị thu hút bởi tài năng và vẻ đẹp của Lisa. Nếu bạn đang tìm kiếm những bức ảnh đẹp nhất về lisa thì còn chờ gì nữa, tham khảo ngay bài viết sau đây.

Tôi. Tổng quan về Lisa

tên thật của lisa là pranpriya manoban nhưng cô ấy đã đổi tên thành lalisa manoban. Tên tiếng Thái là ปราณปรียามโนบาล, nghệ danh của Lisa. Nữ thần tượng Lisa sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997, là rapper kiêm vũ công chính của nhóm nhạc nữ nổi tiếng blackpink trực thuộc YG Entertainment.

Cô gái Lisa có thể nói thông thạo tiếng Thái, Hàn, Nhật và Anh. Lisa cũng là thành viên ngoại quốc đầu tiên trong lịch sử YG Entertainment

<3 Công chúng để mắt đến Jenny.

Trong trailer giới thiệu các thành viên của blackpink, vẻ ngoài của Lisa vừa đẹp cá tính lại không mất đi vẻ đẹp mặn mà. Có lẽ vì thế mà cô nàng được chú ý nhiều hơn, và không ngoa khi nói lisa chính là một trong những nhân tố đặc biệt giúp nhóm nhạc blackpink phất lên nhanh chóng như vậy kể từ khi ra mắt.

Hai. Lisa debut có ý nghĩa gì?

Trước đây, trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, rất hiếm khi người nước ngoài ra mắt trong một nhóm nhạc lớn. Tuy nhiên, trong 5 năm trở lại đây, ngày càng có nhiều tài năng không đến từ xứ sở kim chi này.

Một phần vì họ cởi mở hơn và công ty quản lý cũng muốn thay đổi màu sắc. Nhưng chủ yếu là vì nếu bạn tiếp tục tuyển dụng người dân địa phương, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều thực tập sinh giỏi và tiềm năng, và lisa là một ví dụ như vậy.

Mọi người sẽ luôn nhớ đến cô gái này vì sự kiên nhẫn, tinh thần ấm áp và tình yêu dành cho Kpop. Ban đầu, có rất nhiều lời chỉ trích và cảnh báo từ người hâm mộ, nhưng cuối cùng tất cả đều bị đánh bại bởi sự dễ thương, phong cách đa dạng và quan trọng nhất là tài năng và tình yêu dành cho đất nước Hàn Quốc. của Lisa.

Ba. Ảnh đại diện của lisa blackpink vừa xinh vừa dễ thương lại cực ngầu

Hình ảnh của lisa blackpink luôn là chủ đề được cư dân mạng và một lượng lớn người hâm mộ tìm kiếm, cập nhật từng giây. Kích thước ảnh vô cùng đa dạng nên rất thích hợp làm ảnh nền cho điện thoại, ảnh in trên cốc, áo thun…

1. Hình ảnh Lisa xinh đẹp, sexy nhất

Tìm hiểu về ưu điểm của thân hình siêu thực, “mình hạc xương mai” với vòng eo 0% mỡ. Lisa thường xuyên diện áo crop top và nhiều trang phục gợi cảm để phù hợp với hình ảnh mà cô hướng đến. Dù là áo crop top và chân váy, quần short, quần jeans hay quần baggy, không thể phủ nhận lisa đều toát lên gu thẩm mỹ sang chảnh, quyến rũ đúng chất rapper nổi tiếng.

2. Hình ảnh Lisa gần chiếc quần baggy

Bỏ qua hình ảnh nổi loạn xưa nay, Lisa đầy cá tính trên sân khấu luôn chọn cho mình phong cách năng động, tự do và thời thượng cho những ngày “nghỉ việc”. Quần ống suông hay quần jeans bạn trai là trang phục yêu thích của các nữ rapper.

Thiết kế quần giúp lisa có đôi chân dài đáng ghen tị đồng thời mang đến sự thoải mái, linh hoạt và hơn hết là dễ dàng ứng dụng trong nhiều phong cách ăn mặc. “Cỗ máy nhảy lisa” cũng chia sẻ cô không quá kén chọn trang phục và thích mặc những trang phục thoải mái, khi cần thiết sẽ khoác thêm áo khoác ngoài.

3. Lisa có phong cách đường phố cá tính và đẹp trai

Đây là phong cách chủ đạo mà em út Blackpink theo đuổi. Street style cá tính và năng động, cô nàng chỉ diện những item đơn giản như quần jeans, áo sơ mi hay áo khoác vest… Lợi thế đôi chân dài miên man cùng gương mặt rất “ngoại” khiến Lisa nổi bần bật, thần thái sang chảnh. đúng là “thỏi nam châm hút fan” của blackpink

Lisa cũng rất chuộng phong cách “all black”, trong trang phục all black, nữ idol đến từ Thái Lan này lại gây ấn tượng với mái tóc nhuộm sáng. Đây được xem là điểm nhấn đắt giá về ngoại hình của cô nàng và cũng mang đến những hình ảnh đẹp nhất về lisa và hớp hồn người xem.

4.Lisa nghịch ngợm và đáng yêu là hình ảnh đẹp nhất

Có lẽ các fan yêu mến Lisa bởi sự nghịch ngợm và dễ thương của cô nàng.

Lisa không phải lúc nào cũng là một rapper tuyệt vời. Nhờ chiếc áo hoodie tông màu pastel xinh xắn, nàng có thể nhanh chóng hóa thân thành “búp bê” cực dễ thương. Ngay cả khi không biết mặc gì trên sân khấu, lisa vẫn mặc một chiếc váy kẻ sọc siêu xinh. Vừa có thể che đi khuyết điểm dáng người mảnh khảnh vừa tạo nét trẻ trung cho phong cách sành điệu của nàng.

5. Hình ảnh dịu dàng, nữ tính của Lisa

Có thể nói nữ idol Lisa đẹp không góc chết, bởi dù thế nào thì Lisa vẫn rất đáng ngưỡng mộ nhờ gương mặt “gà” nhà YG. Đối với Lisa, nữ tính không có nghĩa là bánh bèo, cô nàng khéo léo trong việc thiết kế váy hay phối phụ kiện để trông ấn tượng hơn. Thậm chí có lúc Lisa đổi style bánh bèo chỉ diện áo trễ vai vẫn đầy khí chất mang đến những bức ảnh đẹp nhất của Lisa thu hút sự chú ý.

6. Ảnh Lisa đeo kính

Ngoài vóc dáng thanh mảnh và tư thế nhảy điêu luyện, Lisa còn sở hữu gương mặt phù hợp với các loại phụ kiện, đặc biệt là mắt kính. Cùng quay lại và thưởng thức một số hình ảnh Lisa đeo kính dưới đây nhé.

7.Ảnh Lisa nhảy

Không phải tự nhiên mà lisa được mệnh danh là cỗ máy nhảy của kpop. Khả năng học các bước nhảy của cô nhanh đến mức biên đạo tamzin của producer 48 còn nhận xét: “Lisa giỏi quá, không biết là dạy hay học luôn”.

Nếu bạn vẫn chưa tin vào khả năng vũ đạo của cô ấy, bạn cũng có thể đánh giá sự chuyên nghiệp của cô ấy qua “con mắt”.

8.Lisa thời trẻ và hình ảnh của bạn

Thanh Xuân Có Bạn là chương trình thực tế tuyển chọn các nhóm nhạc nam và nữ của Trung Quốc. Trong số đó, lisa được mời làm biên đạo cho show sống còn này. Là điểm thu hút khán giả, em út của backpink luôn cẩn thận trong việc đầu tư trang phục. Hãy cùng thưởng thức ngay sau đây những bức ảnh khiến bạn không thể rời mắt khỏi lisa nhé.

9. Bức ảnh đẹp nhất về Lisa 2022

2022 là năm mà nhóm nhạc nữ nổi tiếng Blackpink sẽ trở lại với world tour. Như vậy, năm 2022, Lisa đã nhận được giải thưởng danh giá ở hạng mục Best K-Pop Song tại lễ trao giải danh giá VMAs và EMAS năm nay.

Đặc biệt hơn, “Maknae” của blackpink đã chính thức trở thành nghệ sĩ solo đạt 2 thành tích khủng trong cùng một năm với album đầu tay “lalisa”. Hãy cùng tham khảo một số hình ảnh về lisa đẹp nhất năm 2022 được tổng hợp dưới đây.

10. Những bức ảnh đẹp nhất về Lisa 2021

Năm 2021 cũng là một năm thành công của thành viên Lisa Backpink. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc blackpink. Với chuyên môn về tc, cô vượt qua nhiều gương mặt và dẫn đầu danh sách “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” năm 2021 trên trang web bỏ phiếu dưới ánh nến. Hãy cùng thưởng thức những hình ảnh đẹp của cô ấy trong năm 2021 ngay bây giờ.

11. Những bức ảnh đẹp nhất về Lisa 2020

Mặc dù là một năm dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng nhóm invert bên dưới cũng tổng hợp được một số hình ảnh về cỗ máy nhảy của Lisa.

12. Hình ảnh Lisa bị dìm hàng

Nếu bạn muốn tìm những hình ảnh lisa chìm trong “fanti” nhưng vẫn dễ thương và quyến rũ. Thì chia sẻ đến các bạn chùm ảnh lisa dìm hàng sau đây để fan “khóc thét”, đồng thời cũng coi như những biểu tượng cảm xúc siêu đáng yêu!

Trên đây là một số bức ảnh đẹp nhất của Lisa do nhóm đảo ngược của chúng tôi tổng hợp. Hy vọng với bài viết này bạn có thể dễ dàng biết được những bức ảnh lisa đẹp nhất.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.