Với bản cập nhật ios 16, Apple đã giới thiệu tính năng xáo trộn ảnh giúp iphone của bạn tự động thay đổi hình nền một cách dễ dàng. Điều này sẽ tạo nên sự mới mẻ mỗi khi mở máy, giúp họ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Hãy cùng tìm hiểu cách tự động thay đổi hình nền trên iphone ngay lập tức.

1. Xáo trộn hình ảnh trên ios 16 là gì?

Tính năng Scratch Photos trên iOS 16 cho phép người dùng tạo danh sách hình nền mà họ có thể áp dụng trên màn hình khóa và màn hình chính.

Người dùng có thể chọn một loạt ảnh từ thư viện của họ và ios sẽ xáo trộn ảnh theo các khoảng thời gian khác nhau mà họ chọn.

2. Cách tự động đổi hình nền trên iPhone

Bước 1: Đi tới Cài đặt > Nền> Thêm hình nền mới.

Bước 2: Trong phần trình đơn Thêm nền mới, hãy chọn hộp Màn trập ảnh. Tại đây, bạn có thể điều chỉnh hình ảnh tần số xáo trộn theo nhu cầu của mình:

  • hàng ngày: Thay đổi hình ảnh màn hình khóa hàng ngày, 24 giờ sau lần thay đổi cuối cùng.
  • hàng giờ: iOS thay đổi nền mỗi giờ.
  • Khi được bật: Nền mới sẽ được áp dụng mỗi khi bạn đánh thức màn hình iPhone.
  • Chạm: Bạn có thể áp dụng nền mới bằng cách chạm vào màn hình khóa.
  • Bước 3: Bạn nhấn Chọn ảnh thủ công để chọn ảnh tự động thay đổi liên tục. Sau đó, sẽ có một thư mục chứa tất cả ảnh, bạn chỉ cần nhấp vào ảnh bạn muốn chọn rồi nhấp vào nút Thêm ở góc trên bên phải.

    Bước 4: Ở bước này, bạn có thể điều chỉnh một số cài đặt trước khi quá trình cài đặt hình nền hoàn tất.

    • Bạn có thể thay đổi tần số xáo trộn và hiệu ứng thu phóng phối cảnh bằng cách sử dụng các nút điều chỉnh dấu chấm lửng ở dưới cùng bên phải của màn hình. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh màu của hình nền bằng cách chọn Nút điều chỉnh >. Màu kiểu dáng…
      • Hoặc điều chỉnh danh sách ảnh bạn muốn ios xáo trộn để thay đổi nền bằng cách sử dụng nút tinh chỉnh nằm ở góc dưới bên trái của màn hình. Bạn nhấp vào nút Điều chỉnh và chọn danh mục ảnh bạn muốn.
      • Bước 5: Khi bạn hài lòng với các tùy chỉnh của mình, hãy nhấp vào nút Hoàn tất ở góc trên cùng để hoàn tất cài đặt. Vậy là từ giờ iphone của bạn đã có thể thay đổi hình nền hoàn toàn tự động.

        Như vậy là mình vừa chia sẻ với các bạn cách tự động thay đổi hình nền trên iPhone giúp điện thoại không bao giờ nhàm chán. Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc bài viết này.

        Bạn đang tìm một chiếc iphone cấu hình mạnh, bảo mật bậc nhất, thiết kế nhỏ gọn sang trọng? Vậy tại sao bạn không nhanh tay click vào nút màu cam bên dưới và chọn mua ngay cho mình một chiếc iphone chính hãng tại topzone!

        Mua iphone chính hãng tại topzone ngay

        Xem thêm:

        • iPhone của bạn không vuốt từ dưới lên? Xem cách khắc phục ngay!
        • Cách nhóm thông báo theo ứng dụng trên iPhone cực hay mà có thể bạn chưa biết.
        • Kiểm tra số lần sạc trên iphone rất đơn giản, hãy tham khảo ngay!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.