<3

Khi nào avatar che mặt?

Từ khoảng tháng 3/2020, trên mạng xã hội xuất hiện trào lưu che avatar bằng điện thoại, hoa, iPhone. Những bức ảnh này có thiết kế giống với avatar facebook mà người dùng mới tạo tài khoản.

Một bức ảnh như thế này sẽ làm cho ảnh đại diện của bạn trở nên độc đáo và riêng biệt. Khá khó hiểu cho những ai chưa kịp “update” xu hướng này. Họ có thể nghĩ rằng có vấn đề với mạng gia đình của họ hoặc dường như có vấn đề với facebook.

Ảnh đại diện có điện thoại che mặt

Hãy để chúng tôi thưởng thức một loạt các bức ảnh chụp đầu đeo mặt nạ tinh tế được tổng hợp bởi freenice.net!

Xem thêm:

  • Trai đẹp che mặt
  • Ảnh sau
  • Hack hình ảnh
  • Ý nghĩa của avatar đeo mặt nạ

    Tuyệt vời cho những người không muốn tham gia mạng xã hội. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những ảnh avatar đeo mặt nạ này thay cho ảnh người lạ hay phim hoạt hình.

    Ngoài ra, hình đại diện này sẽ làm cho hồ sơ của bạn trông bí ẩn hơn. Đôi khi, một chút thay đổi có thể tạo ra một cái gì đó mới và khác biệt. Để tạo hình đại diện này, bạn có thể thay đổi nền hoặc màu sắc. Chọn từ các hình nền khác nhau theo mong muốn và sở thích của bạn. Có rất nhiều hình ảnh độc đáo để giúp bạn tự chỉnh sửa những hình đại diện đó. Tuy nhiên, bạn vẫn cần một số kỹ năng photoshop!

    <3 Độ nét cao, nhiều chủ đề và hình dạng khác nhau sẽ giúp bạn hoa mắt.

    Để tạo hình đại diện ẩn của riêng mình, bạn có thể làm theo các bước bên dưới. Đầu tiên, bạn cần tải mẫu avatar định dạng png về máy. Sau đó chọn ứng dụng picsart và thêm hình ảnh bạn muốn sử dụng làm hình nền. Nhấp để thêm hình ảnh png bạn vừa tải xuống. Kéo, giãn cho vừa khung ảnh. Nhấn Áp dụng để hoàn tất. Lưu những hình ảnh bạn vừa tạo vào điện thoại của bạn và sử dụng chúng.

    Đây là những hình đại diện đeo mặt nạ mà freenice.net muốn chia sẻ với bạn. Xem trang web của chúng tôi để biết thêm ảnh về các chủ đề khác nhau!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.