1. Trang chủ »
  2. Xăm phun»
  3. Hình xăm »
  4. 99+ Hình xăm chuột: Đẹp, ý nghĩa, hợp tuổi
  5. Tôi. Hình xăm con chuột có ý nghĩa gì?

    Nhiều người muốn biết liệu hình xăm chuột có ý nghĩa đặc biệt nào không. thẩm mỹ viện diva qua tìm hiểu được biết, theo một số quan niệm của nền văn hóa Trung Quốc và Ấn Độ, hình xăm con vật này tượng trưng cho sự quyết đoán, vững vàng, nhanh nhẹn, trí tuệ và khả năng lãnh đạo. Ngoài ra, chuột còn được coi là linh vật ở Ấn Độ và được thờ cúng ở một số nơi với hy vọng giúp con người có cuộc sống viên mãn, sung túc.

    Trái ngược với phương Đông, các quốc gia châu Âu đã trải qua một thời kỳ lịch sử đen tối với nạn dịch hạch cướp đi sinh mạng của hàng triệu người. Vì vậy, ở các nước phương Tây, chuột được cho là mang lại nhiều xui xẻo, xui xẻo và bệnh tật. Tuy nhiên, ngày nay khi mọi người bắt đầu suy nghĩ thoáng hơn và tiếp nhận nghệ thuật sáng tạo, hình xăm chuột không còn tập trung vào ý nghĩa sâu sắc của chúng mà chỉ đơn giản là tình yêu.

    Hai. Hình xăm con chuột hợp với tuổi nào?

    Những người trên 18 tuổi là phù hợp để lựa chọn hình xăm con chuột trên cơ thể. Ngoài ra, nhiều người nghĩ rằng các thiết kế hình xăm chuột chỉ dành cho người già hoặc những người có liên quan đến cung hoàng đạo này. Tuy nhiên, nữ hoàng thẩm mỹ cho biết, ai thích hình xăm dễ thương thì xăm, còn ai quan tâm đến tướng số, tử vi thì có thể tham gia, xem tuổi cầm tinh hợp với tuổi nào nhất, rồi xem mình có hợp với tuổi nào không. tuổi!

    Ba. Tổng hợp hình xăm con chuột đẹp, ý nghĩa và ấn tượng nhất

    Có lẽ đối với những người yêu thích hình xăm thì họ đánh giá cao rất nhiều mẫu hình xăm chuột đẹp và ấn tượng, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa xem qua một số hình xăm ý nghĩa theo các phong cách khác nhau. Từ cá tính, xinh xắn, dễ thương, nhỏ nhắn. Vì lý do này, Thẩm mỹ viện Tín Hậu đã cho ra đời bộ sưu tập hình xăm con chuột dưới đây để các bạn tham khảo.

    Xem thêm các thiết kế hình xăm đẹp:

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.