Cách vẽ anime đơn giản, vẽ anime đẹp, người mới bắt đầu và học sinh, chỉ cần xem mẫu này hoặc hướng dẫn trên thuthuatnhanh.com để vẽ.

Bạn rất thích các nhân vật anime, và đôi khi bạn muốn tự tay vẽ một bức tranh về nhân vật mà mình yêu thích nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, vẽ như thế nào cho đẹp, cho đẹp.

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn đến với bài viết này của thuthuatnhanh.com vì tại đây bạn sẽ thấy các bài hướng dẫn và rất nhiều mẫu để học và thực hành miễn phí. Bạn đã sẵn sàng chưa, hãy bắt đầu nào!

Hoàn thiện các nét cơ bản

Bạn cần thành thạo các nét, đường cong, vẽ hình vuông, hình tròn và tầm nhìn không gian. Nếu tay bạn vẫn còn run, chưa đến mức như ý muốn thì bạn cần luyện tập thêm, vì đây là bước cốt lõi nhất.

Cách vẽ hoạt hình đơn giản, chi tiết từng bước

1. Vẽ hình tròn, vẽ mặt

Sau khi thành thạo bước 1, hãy vẽ một vòng tròn để thể hiện khuôn mặt, sau đó vẽ 2 dấu thập để chia tỷ lệ. Các đường thẳng đứng thể hiện sự cân đối của hai bên khuôn mặt. Các đường ngang đại diện phân định các chi tiết của khuôn mặt: lông mày, mắt, mũi, miệng.

2. Chi tiết khuôn mặt hoàn hảo

Lưu ý rằng nên vẽ mắt trước, vì mắt anime thường khá to, đặc trưng của các bức vẽ manga. Đôi mắt nên được vẽ đầu tiên để cân bằng phần còn lại. Đôi mắt được vẽ bên dưới đường ngang và lông mày được vẽ phía trên đường ngang. Sau đó là mũi và miệng. Sau đó, cũng vẽ tai ở cùng độ cao với lông mày.

3. Chọn kiểu tóc và vẽ hình sơ bộ

Chọn kiểu tóc yêu thích cho nhân vật, bước này các bạn có thể vẽ theo sở thích của mình.

4. Quay lại chi tiết

Vẽ lại các đường mờ bằng bút chì sẫm màu. Loại bỏ các vạch chia và tỷ lệ.

5. Kiểm tra số dư và lỗi

Đảo ngược hình ảnh để tìm lỗi bất đối xứng. Thật dễ dàng để bỏ qua những lỗi này khi nhìn về phía trước. Thủ thuật lật ngược bức tranh có thể giúp bạn nhìn nhận mọi thứ một cách chính xác và phát hiện ra lỗi sai dễ dàng hơn.

Xem thêm:

  • Cách vẽ Chibi
  • Cách vẽ người
  • Phim hoạt hình
  • Cách vẽ con mèo, cách vẽ con mèo
  • Tuyển tập cách vẽ anime đơn giản, tranh anime đẹp nhất

    Mời các bạn tham khảo nhanh cách vẽ anime đơn giản, dưới đây là những cách vẽ anime đẹp nhất

    Xem thêm:

    • Tranh Doraemon
    • Cách vẽ hoa
    • Cách vẽ con vật đơn giản, vẽ con vật
    • Phim hoạt hình
    • Để vẽ anime hay, bạn cần phải thực hành rất nhiều để thành thạo. Bạn nên bắt đầu luyện tập từ những bước cơ bản nhất cho đến khi cảm thấy hài lòng rồi hãy nghĩ đến con đường vẽ tranh chuyên nghiệp hơn. Khi bạn đã có một nền tảng vững chắc và nắm vững tất cả các điểm chuyển động và biểu cảm, bạn có thể sáng tạo. Hãy bắt đầu vẽ và thực hành!

      thuthuatnhanh.com chúc các bạn tạo ra những nhân vật anime đẹp nhất!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.