Bạn có phải là fan cuồng của chú mèo ami dễ thương không? Với biểu cảm dễ thương và chiếc bụng bầu dễ thương, chú mèo bụng phệ ami đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng. Vậy làm sao để tải sticker mèo bụng bầu trên zalo, facebook?

Lỗi tải sticker mèo bụng bầu trên zalo

Zalo là mạng xã hội rất phổ biến trong giới trẻ Việt Nam, khi nhắn tin, trò chuyện với nhau để câu chuyện thêm sinh động, chúng ta thường chọn cách thêm sticker để thể hiện cảm xúc. Bộ sticker được tải nhiều nhất phải kể đến bộami bụng phệ đang được yêu thích trên zalo. Từ vui, buồn, vui tươi, hài hước, sôi nổi,… tất cả các sticker đều có trong ứng dụng zalo.

Thời gian gần đây nhiều người không tải được sticker ami trên zalo, nhiều người thắc mắc nhãn dán bụng bự zalo của ami đã bị xóa khỏi ứng dụng này. Nguyên nhân chính xác là nhà sản xuất đã tiến hành thu hồi bộ miếng dán. Nguyên nhân thì khó xác định, có thể là do yêu cầu cập nhật, dung lượng cần giảm đi đôi chút hoặc nhà phát hành muốn cập nhật sticker.

Dù lý do gì mà bộ sticker bụng bự zalo của ami bị xóa thì sự vắng mặt của bộ sticker này cũng là một điều đáng tiếc khiến nhiều người yêu mèo ami cảm thấy thất vọng và tiếc nuối.

Cách tải big bụng ami cho zalo, messenger

Tải xuống mèo ami trong cửa hàng nhãn dán

Để tải mèo ami trên ứng dụng zalo ta làm như sau:

  • Bước 1: Khởi động ứng dụng zalo
  • Bước 2: Chuyển đến cuộc trò chuyện bất kỳ và nhấn vào biểu tượng nhãn dán.
  • Bước 3: Nhấp vào biểu tượng cửa hàng để tải xuống hình dán mới.
  • Bước 4: Nhập từ khóa “ami bụng bự” vào thanh tìm kiếm.
  • Bước 5: Nhấp vào bộ nhãn dán bạn muốn tải xuống và nhấp vào Tải xuống.
  • Tại zalo, bạn có thể tham khảo tải về bộ 5 sticker mèo ami siêu đáng yêu này.

    Tải sticker ami zalo qua file

    Có một thời gian zalo đã gỡ bỏ hoàn toàn sticker ami mèo khỏi kho sticker, đồng nghĩa với việc zalo sticker ami bụng bự đã bị gỡ bỏ khỏi ứng dụng này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể có nhãn dán dễ thương này bằng cách tải xuống mẹo đơn giản về nhãn dán mèo ami. Điều này cũng áp dụng cho facebook messenger.

    Mẹo: Hướng dẫn đổi avatar zalo thành mèo mập

    Ghi chú triển khai

    • Bước 1: Tải sticker hình chú mèo dễ thương này về máy tính từ liên kết sau: http://upfile.vn/6vzcuvbmnrig/ami-bung-bu-zip.html
    • Bước 2: Truy cập ứng dụng quản lý tệp trên điện thoại của bạn → giải nén tệp zip đã tải xuống để tệp có định dạng nhãn dán .gif.
      • Bước 3: Di chuyển tệp kết cấu vào bộ nhớ trong/thẻ sd. Lưu ý rằng các tệp này không được chứa trong bất kỳ thư mục nào.
      • Bước 4: Khi nhắn tin qua zalo hoặc messenger yêu cầu phải dán hình mèo ami thì bạn chỉ gửi ảnh bình thường.
      • Khi chọn tệp gif của nhãn dán ami bụng to, hình ảnh sẽ sinh động giống như nhãn dán thông thường.

        Cách tải các sticker khác và một số ghi chú của ami bụng phệ trên zalo

        Để tải sticker trên zalo ngoài Mèo Bụng bầu, bạn làm theo các bước đơn giản sau:

        • Bước 1: Vào giao diện chính của zalo → click vào mục nhãn dán. Bạn cũng có thể thay đổi bước này, đó là chọn bất kỳ đoạn hội thoại nào
        • Bước 2: Nhấn vào nhãn dán → nhấn vào biểu tượng dấu (+).
        • Bước 3: Kéo và chọn nhãn dán bạn thích → chọn Tải xuống.
        • Vậy là bạn đã có bộ sticker mà mình mong muốn, bạn có thể tải xuống theo cách này miễn là không bị thu hồi bộ sticker. zalo thường xuyên cập nhật bộ sưu tập sticker mới độc đáo, hãy thường xuyên kiểm tra lại để thấy sự đổi mới này nhé.

          Lưu ý khi không tải được sticker thường trên zalo

          Việc không tải được sticker khác trong ứng dụng zalo thường là vấn đề đau đầu và mất hứng thú của các bạn trẻ. Cách giải quyết tình huống này rất đơn giản, chỉ cần chú ý một số điểm sau:

          1. Đảm bảo kết nối wifi/dữ liệu di động của bạn ổn định. Nếu mạng quá yếu, bạn sẽ không thể tải sticker về máy.
          2. Có thể ứng dụng zalo đã gặp lỗi. Bây giờ bạn có thể thử đăng xuất zalo, sau đó đăng nhập lại và làm theo các bước để tải sticker từ đầu.
          3. Cũng có thể là bạn đang dùng zalo phiên bản cũ hơn. Vui lòng cập nhật zalo lên phiên bản mới nhất hoặc xóa phiên bản hiện tại và tải phiên bản mới để có thể tải bộ sưu tập sticker về máy dễ dàng hơn.
          4. Cập nhật các thủ thuật zalo hay trên trang thủ thuật zalo để khám phá các tính năng tuyệt vời của ứng dụng này

            Trên đây là hướng dẫn cách tải ami big belly sticker mèo về máy. Hãy hành động ngay bây giờ, thoải mái thể hiện sự tức giận, niềm vui và nỗi buồn của bạn với bạn bè của bạn với chú mèo Amie dễ thương này! Từ giờ, bất kỳ nhóm nhãn dán nào bạn thích đều có thể được thực hiện với phương pháp đơn giản trên, chúc may mắn!

            Bạn đang đọc bài viết Mèo ami bụng to: cách tải sticker ami trên zalo, facebook tại chuyên mục thủ thuật của website vui ve dien thoai.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.