✔️Dòng đầu tiên

Sẽ giúp mọi người có được dòng này để giải quyết các vấn đề liên quan đến phong thủy. Ai cũng biết Phong Thủy góp phần rất nhiều vào một cuộc sống thành công và viên mãn đúng không? Vì vậy, việc xây nhà, chọn nơi làm ăn, bài trí màu sắc, phần lớn người ta đều dựa vào Phong thủy để được may mắn, phát đạt và thành công.

y-nghia-hinh-xam-5-dong-thai-lan.jpg

Đường này giúp người xăm không gặp điềm xấu trong các trường hợp sau: Nhà nằm ở ngã ba đường (Theo phong thủy, ngã ba đường là nơi ma quỷ tụ tập nhiều nhất nên nếu ai có nhà thì không may , nằm ở ngã ba đường .là điều cực kỳ phạm Phong Thủy ), nhà ở ngõ cụt ( ngoài ra ngõ cụt còn mang ý nghĩa xấu , người Thái quan niệm ngõ cụt sẽ không có nơi làm ăn , gia chủ sẽ gặp xui xẻo vì không có lối thoát khí), nhà có cửa trước Cửa sau đối diện (khí vào nhà thoát ra cửa sau trước, lá cây vào nhà vì thế bay đi).

Nếu ai xăm 1 dòng chữ đầu thì tất cả những điềm xấu về phong thủy như trên.

✔️Dòng thứ hai: cải thiện số lượng – giới hạn

Nghĩa là đường vân này sẽ giúp chúng ta thay đổi vận mệnh, giống như sinh nhầm thời, xui xẻo, đúng lúc tam tai, hạn, dù làm ăn thế nào cũng luôn bị lừa gạt. Ác sát thì liên quan đến tử vi, hạn hán nghiêm trọng… Thì khi có bùa hộ mệnh này có thể giúp người bị hạn hóa giải vận hạn, giảm bớt số phận, tránh được tam tai.

✔️Câu thứ ba: Toàn diện trừ tà

.

Ví dụ: Nhiều người chết vì tai nạn giao thông, chết yểu vì tai nạn, bị kẻ ác sát hại, hồn ma không siêu thoát lang thang trên đường. Ngã 3, ngã 4, ngã 5. Những hồn ma này sẽ khiến người qua đường sợ hãi, nếu có người đi qua dễ bịt mắt, lỡ có chuyện gì thì có thể chết vì đó, đường xăm thứ hai và ba đường này có thể ngăn chặn được, chúng không thể làm hại người có lá bùa hộ mệnh này.

hinh-xam-5-dong-thai.jpg

✔️Dòng thứ tư: thể hiện sự may mắn

Làm bất cứ công việc gì, đối tượng nào thì xăm dòng chữ này sẽ giúp chúng ta 100% về công việc và tài lộc trong cuộc sống.

✔️Dòng 5: Cuối cùng: ý nghĩa của tâm linh, sự thánh thiện và trong sạch

Vòng này là dòng cuối cùng, dài tới 3 hoặc 5 dòng, tượng trưng cho thiền định, người sở hữu nó sẽ có tâm hồn thanh tịnh, làm việc thiện, tích đức,,, được mọi người quý mến, mọi người yêu mến. Nó quý đến mức có được nó như có Bụt trong lòng. Điều quan trọng nhất trong tu tập là ngồi thiền, ngồi thiền, đọc kinh, tụng kinh để tâm trở nên cao thượng và làm việc tập trung hơn. , đầu óc trở nên trong sáng hơn.

Tóm lại, câu cuối cùng này là biểu tượng của quyền lực, ẩn chứa năng lực khiến tất cả mọi người phải cúi đầu.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.