Game liên quân mobile là game giải trí trên di động rất phổ biến tại Việt Nam. Giới trẻ ngày nay dành nhiều thời gian để chơi trò chơi này. Tuy nhiên nếu bạn muốn làm khung ảnh kỉ niệm về tướng và skin thì có thể tham khảo bài viết hướng dẫn làm hình nền liên minh dưới đây của mình nhé!

Xem thêm: Nhận skin miễn phí khi trả lời bài kiểm tra lịch sử quân sự chung mới nhất năm 2022

1. Cách tạo hình nền liên minh

Bước 1: Tại đây, bạn truy cập trang web Tạo ảnh đẹp. Sau đó, bạn nhấp vào Chọn ảnh và tiếp tục chọn Chọn ảnh từ thiết bị của bạn.

Bước 2: Bạn đặt các thông số về cấp độ, cấp độ skin, thông thạo, tiện ích bổ sung theo sở thích cá nhân của bạn. Sau đó, bạn nhập thông tin đầy đủ vào Tên trang phục, Tên tướng và Tên trò chơi.

Bước 3: Bạn xem lại thông tin bạn đã điền và nhấp vào Tạo hình ảnh. Sau đó, chọn Tải xuống để lưu hình ảnh mới tạo vào điện thoại của bạn.

2. Cách tạo chân dung tướng trong liên minh

Bạn ở đây để truy cập trang web Tạo ảnh đẹp. Sau đó, bạn nhấp vào Nhà vô địchnhập tên bạn muốn. Tiếp theo, bạn nhấp vào Tạo hình ảnh, hình ảnh kết quả sẽ xuất hiện, sau đó nhấp vào Tải xuống hình ảnh để lưu hình ảnh.

3. Cách làm ảnh bìa tướng trong liên minh

Bạn ở đây để truy cập trang web Tạo ảnh đẹp. Sau đó, bạn nhấp vào Nhà vô địchnhập tên bạn muốn. Tiếp theo, bạn nhấp vào Tạo hình ảnh, hình ảnh kết quả sẽ xuất hiện, sau đó nhấp vào Tải xuống hình ảnh để lưu hình ảnh.

Trên đây là chiến lược của biên tập viên, hi vọng sẽ giúp các bạn tạo ra những khung ảnh skin, tướng hấp dẫn và chân thực trong game mobile. Đừng quên để lại một like và một share để ủng hộ tinh thần cho chúng mình nhé! Chúc các bạn thành công.

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi kết nối internet tốc độ cao, và trong tương lai không xa, mạng viễn thông 5g sẽ dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Để kết nối, điện thoại của bạn cần hỗ trợ kết nối 5g, vì vậy hãy bấm vào nút màu cam bên dưới và nâng cấp cho mình sản phẩm điện thoại 5g do thế giới di động kinh doanh nhé!

Mua điện thoại thông minh có kết nối 5g trong thế giới di động

Xem thêm:

  • Những điều bạn nên biết ngay bây giờ Cách chơi Liên minh không bị lag
  • Có gì mới trong Mobile 4.0 mà bạn nên biết
  • Cách cập nhật liên minh 4.0 mùa 20 cho android và iphone
  • Cách đổi ngôn ngữ liên quân mobile sang tiếng anh
  • Cách chụp đêm trên samsung galaxy a03, cực hay bạn nhé
  • 5 cách để chụp những bức ảnh đẹp bằng điện thoại Samsung tích hợp
  • 4 cách chụp ảnh đẹp trên Xiaomi mà ai cũng có thể vô tư
  • 5 cách để chụp những bức ảnh đẹp trên iPhone mà ngay cả những người kém hiểu biết nhất cũng có thể làm được
  • 2 cách chặn cuộc gọi rác trên iphone rất hữu ích cho bạn
  • Cách điều khiển iphone bằng giọng nói hữu ích cho bạn

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.