avatar star online là một game bắn súng cổ điển hoặc là sự hồi sinh của game avatar star fps. Game Avatar Danh Nhân Online có tạo hình chibi dễ thương, tạo hình vô cùng quen thuộc. Hãy tải game Avatar Online và bắt đầu tham gia vào cuộc chiến bắn súng quen thuộc và mới lạ này.

Game Avatar Star Online yêu cầu người chơi phải điều khiển nhân vật di chuyển hợp lý, sử dụng kỹ năng chuẩn, ngắm bắn chính xác và phối hợp với đồng đội để nhanh chóng giành chiến thắng cuối cùng.

Tải xuốngavatar star online và thỏa sức đam mê bắn súng của bạn trong các chế độ chơi quen thuộc như đấu đội, cướp cờ, cứ điểm và dữ liệu. Với hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng và phong phú, bạn có thể lựa chọn chiến thuật phù hợp với mình.

avatar star vn So với các game bắn súng khác, điểm nổi bật của game là bạn có thể mang cùng lúc nhiều loại súng khác nhau, sau đó chuyển đổi dễ dàng trong quá trình chơi. Ngay từ đầu, bạn có thể mang theo 3 loại súng khác nhau, càng lên cao, bạn càng có thể mang theo nhiều loại vũ khí mới.

Cập nhật hệ thống nhiệm vụ chiến dịch

Game Clone Star Online đã mở đi mở lại 5 nhiệm vụ liên quan đến Cướp cờ và chế độ Điểm số sau khi nhận được quá nhiều phản hồi tiêu cực. Ở mỗi nhiệm vụ hoàn thành, chúng ta có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn như: sào hồi sinh, hồi sinh, rương kho báu, chìa khóa, tiền vàng, v.v.

Các tác vụ cập nhật cụ thể như sau:

  • Cấp 5 – Trùm Cờ
  • Cấp 5 – Chế độ cướp bóc – Chơi để thắng
  • Cấp 5 – Vua thành trì
  • Cấp 10 – Chiến đấu nếu bạn muốn
  • Cấp 10 – Trận chiến quên mình
  • Các chế độ chơi trong Avatar Star Online Shooter

    Chế độ đấu đội

    Đấu đồng đội là chế độ chơi rất phổ biến trong các game bắn súng như Đột kích, Săn bắn hoặc Đến. Cách chơi của avatar star vn cũng rất đơn giản, khi 2 đội đánh nhau trong màn chơi, đội nào tiêu diệt được số đối thủ bằng số mốc trước sẽ thắng. tr>

    Chế độ đấu đội

    Các trận đấu không chỉ tập trung vào các điểm nóng trên bản đồ mà còn trong các cuộc đụng độ tổng lực ở mọi ngóc ngách. Chính sự khác biệt này đã tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho game Avatar star.

    Chế độ biểu ngữ

    Cướp cờ hay Chiếm điểm là chế độ chơi kịch tính và bất ngờ nhất trong Avatar. Trong một màn chơi sẽ có 4 cột cờ, 2 đội sẽ thi đấu với nhau. Những địa điểm này và bảo vệ lá cờ của bạn. Đội đầu tiên đạt 1.000 điểm sẽ thắng.

    Chế độ chiếm cờ

    Chế độ điều khiển cơ bản

    Kiểm soát vị trí là một chế độ trò chơi nổi tiếng trong trò chơi Call of Duty huyền thoại. Chế độ này có tính năng cả hai đội phải tập trung toàn bộ hỏa lực vào một điểm nóng duy nhất trên bản đồ. Nếu muốn giành chiến thắng, bạn phải kiểm soát căn cứ tổng cộng 5 phút trước đợt tấn công dữ dội của kẻ địch.

    Chế độ kiểm soát căn cứ

    Chế độ được bảo vệ

    So với các game bắn súng khác, Kho báu là một chế độ chơi hoàn toàn mới. Chế độ tàng hình hướng người chơi tham gia phối hợp đồng đội cao độ và tận dụng kẽ hở của kẻ thù để mang về kho báu. Bạn giành chiến thắng khi đạt 1.000 điểm đầu tiên.

    Chế độ đoạt bảo

    Các tính năng chính của trò chơi bắn súng trực tuyến Chibi Avatar Star

    4 lớp ký tự

    • Người bảo vệ: Được mệnh danh là “bình máu” di động trên chiến trường, nó có thể hồi máu ngay lập tức và liên tục dựng lên các cột máu. Được trang bị vũ khí gọn nhẹ, dễ sử dụng như súng trường, súng ngắn, cung nổ.
    • Sát thủ: Với kỹ năng tàng hình, bạn có thể lẻn ra phía sau kẻ thù và tung đòn tấn công dữ dội nhất, khiến đối thủ phải khiếp sợ. Các sát thủ được trang bị vũ khí có tính sát thương cao như súng bắn tỉa và dao.
    • Xạ thủ: Có khả năng chế tạo áo giáp phòng thủ, khiên thép chắc chắn và súng máy 100 viên. Sức mạnh hủy diệt tăng lên với súng phóng lựu, thổi bay tất cả kẻ thù. Ngoài ra, lớp nhân vật này còn có khả năng giảm sát thương và chuyển hóa sát thương thành năng lượng tấn công, đồng thời có chỉ số máu cao nhất trong các lớp nhân vật. Xạ thủ sử dụng vũ khí mạnh mẽ như súng máy và súng cối.
    • Nhà khoa học điên (Nhà hóa sinh): Có khả năng đóng góp máu cho đồng đội và hút máu từ kẻ thù. Con người luôn mang mầm bệnh có khả năng lây nhiễm cho kẻ thù.
    • Hệ thống bản đồ

      • Bản đồ Huấn luyện: Trong chế độ đội, bạn có thể thay đổi bản đồ nhỏ và mời bạn bè chơi cùng.
      • Bản đồ Chiến trường: Bao gồm nhiều chế độ bản đồ khác nhau:
        • Trận đấu theo đội: Đội đầu tiên giết đủ mạng sẽ thắng.
        • Chiếm pháo đài: Đội nào chiếm được và bảo vệ pháo đài đủ lâu sẽ giành chiến thắng.
        • Giữ cờ: Chiếm vị trí và giật cờ để mỗi giây đồng đội được điểm, đủ điểm sẽ thắng.
        • Giật lấy: Mang rương kho báu về căn cứ để lấy điểm, đội nào giành được 1000 điểm đầu tiên sẽ thắng.
        • Trận chiến sinh tử: tiêu diệt tất cả kẻ thù để có được 1 điểm đội, đội đầu tiên đạt đủ điểm sẽ thắng.
        • Mất bản đồ: Trong chế độ thây ma, bạn phải lây nhiễm cho tất cả mọi người hoặc sống sót đến giây phút cuối cùng để giành chiến thắng.
        • Bản đồ phiêu lưu: Có hai chế độ: bình thường và ưu tú. Tàu ngầm có thể hoạt động đơn lẻ hoặc theo đội.
        • Hệ thống map

          Tạo hình đại diện

          Tham gia Avatar Star, người chơi còn có thể tự do tùy chỉnh ngoại hình cho nhân vật của mình. Đó chính là điểm khác biệt khiến trò chơi này trở nên hấp dẫn. Game cũng thường tổ chức các cuộc thi tạo avatar để người chơi thể hiện hết cá tính của mình.

          Tùy chỉnh Avatar

          Hệ thống nhiệm vụ

          Hệ thống nhiệm vụ trong game rất đa dạng và phong phú. Sân chơi avatar star luôn nhộn nhịp với vô số nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần. Ngoài ra, còn có các sự kiện bóc tem, thưởng sao 100% và các giải đấu săn tiền để người chơi thoải mái tham gia.

          Hệ thống nhiệm vụ

          Hệ thống vũ khí

          Giống như nhiều game bắn súng khác, avatar star cũng cung cấp cho người chơi nhiều loại vũ khí khác nhau. Mỗi lớp nhân vật trong trò chơi có một loại vũ khí riêng:

          • Xạ thủ: Luôn mang theo bên mình một khẩu súng cối mạnh mẽ, có khả năng gây sát thương lớn lên kẻ thù.
          • Sát thủ: Một con dao cận chiến với tốc độ tấn công cực nhanh và sát thương cao.
          • Guard: Được trang bị một cây cung nổ gồm 6 mũi tên, có tầm bắn cực xa và nhanh chóng tạo thành một cơn mưa tên.
          • Nhà khoa học điên: Sở hữu một khẩu súng phóng lựu gây sát thương lớn và đầu độc kẻ thù một cách nhanh chóng.
          • Hãy cùng tham gia trận chiến hấp dẫn và kịch tính để xem ai là xạ thủ giỏi nhất trong Trò chơi bắn súng Star Online cực thú vị này. Còn chần chừ gì nữa mà không Tải Game Avatar để trải nghiệm trên máy tính của bạn!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.