Khi bạn vừa bước qua một cột mốc quan trọng trong cuộc đời và muốn lưu giữ chút kỉ niệm, thể hiện một chút cá tính hay sự quyến rũ, chinh phục và hơn thế nữa, chúng ta đều có thể thể hiện điều đó bằng những hình xăm.

Trong số đó, dành cho các bạn nữ là Hình xăm hoa anh túc – loài hoa bí ẩn giúp thể hiện nét quyến rũ và cá tính riêng ở một góc độ nào đó. TÔI. Hãy cùng bài viết tìm hiểu ý nghĩa hình xăm hoa anh túc và vị trí xăm hình phù hợp nhé!

Hoa anh túc ẩn chứa câu chuyện gì bên trong?

Nguồn gốc của hình xăm hoa anh túc

cây anh túc hay còn gọi là a phiến, ngón, trau (người Thái gọi là cây cô). Trước hết), là một loài thực vật có tên khoa học làpapaver somniferuml., thuộc họ Anh túc (Papaveraceae). Được coi là cây thuốc quý. Về mặt y học, nó là thuốc giảm đau tốt nhất trong Đông và Tây y. Chất chiết xuất từ ​​cây này có tính gây nghiện cao.

Chính vì chất gây nghiện này mà hình xăm hoa anh túc được thêu dệt bởi những huyền thoại

Chuyện xảy ra như sau: Ở một ngôi làng nọ, có hai nam nữ thanh niên yêu nhau say đắm. Một ngày nọ, chàng trai phải đi xa để lập nghiệp, bỏ lại một cô gái xinh đẹp với lời hứa sẽ quay lại. Cô gái đang đợi chàng trai mỗi đêm. Nhiều năm đã trôi qua, chàng trai trẻ vẫn chưa trở lại, không một lá thư. Cô gái biết mình bị anh ta lừa nên đã khóc, khóc rất nhiều lần cho đến khi nước mắt cạn khô và không thể khóc được nữa.

Vì vậy, cô đã nhận lời hứa của chàng trai và đi đến ngôi mộ sâu. Ngay sau đó nhìn thấy một bông hoa xinh đẹp nở ra từ nấm mồ, vẻ đẹp của nó mê hoặc lòng người, nhìn vào nó cho người ta cảm giác giàu sang, thành đạt, an nhàn và đặc biệt là sự quyến rũ phù du như một người con gái.

Loài hoa đó là lời nguyền của một thiếu nữ, bởi vì nếu ai nếm thử loại quả này, hoặc sử dụng cành, lá, cây hoặc hoa này, thì người đó sẽ nghiện như một con quỷ và không bao giờ bỏ được. Vâng.

[sc_fs_faq sc_id=”fs_faqnir8f7u65″ html=”true” title=”h2″ img=”” question=”Ý nghĩa của hình xăm hoa anh túc là gì? img_alt=”” css_class=””]Ý nghĩa của hình xăm hoa anh túc hình xăm hoa anh túc là Ảo giác, sự lãng quên và bối rối, niềm an ủi của sự mất mát, thông điệp của những giấc mơ và sự tái sinh. Hoa anh túc màu trắng tượng trưng cho sự chia buồn và tưởng nhớ những người đã khuất. Hoa anh túc màu đỏ là niềm vui của tình yêu, sự quyến rũ thoáng qua.[/sc_fs_faq]

Anh túc là loài hoa không còn xa lạ, nhưng ít ai biết đằng sau loài hoa “nguy hiểm” này còn có những ý nghĩa về tôn giáo, y học và thần thoại.

Mỗi màu hoa anh túc có một ý nghĩa khác nhau. Hoa anh túc đỏ tượng trưng cho sự hoài cổ, an nhàn của người phương Tây, thành công và tình yêu của người phương Đông.

Hoa anh túc trắng là loài hoa được dùng trong tang lễ và đài tưởng niệm để tưởng nhớ người đã khuất ở phương Đông. Ở phương Tây, nó tượng trưng cho giấc ngủ, sự nghỉ ngơi và bình yên.

Hoa anh túc màu tím, hồng và xanh được sử dụng để tượng trưng cho sự sang trọng và thành công.

Đây còn được coi là hình xăm đôi lứa yêu nhau thể hiện lời cam kết chung thủy trọn đời.

>>>Xem thêm các bài viết:Tổng hợp #45 Mẫu hình xăm và ý nghĩa hình xăm sau lưng của con gái Nhật

Gợi ý những mẫu hình xăm hoa anh túc đẹp không nên bỏ qua cho các bạn tham khảo

Những mẫu hình xăm hoa đẹp nhất nói chung hay hình xăm hoa anh túc nói riêng đều có những ý nghĩa khác nhau đối với mỗi người tùy thuộc vào vị trí, màu sắc và kích thước của hình xăm. Do đó, mỗi người đều có thể lựa chọn vị trí xăm phù hợp để thể hiện rõ nhất điều mình muốn gửi gắm.

Hình xăm hoa anh túc dưới xương quai xanh độc đáo

Dưới xương quai xanh là vị trí được nhiều bạn gái lựa chọn để xăm hình hoa anh túc, bởi vị trí này dễ khiến người đối diện yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một cô gái có hình xăm đẹp ở vùng này là một cô gái cá tính, có chút “nổi loạn”, quyến rũ và luôn muốn thể hiện sức hút của mình với thế giới bên ngoài.

Nếu bạn xăm hoa anh túc lên xương quai xanh sẽ rất đau nhưng hiệu quả mang lại sẽ rất mỹ mãn

Hình xăm hoa anh túc ở vai

Hoa anh túc là biểu tượng của nghệ thuật nên dù bờ vai rộng thì cũng không nên xăm một bông hoa anh túc to ở vị trí này. Thay vào đó, hãy xăm một hình xăm nhỏ, tinh tế trên áo hai dây hoặc áo trễ vai để thoải mái khoe bờ vai tuyệt đẹp của bạn. Hình xăm ở vai cá tính vừa đủ mà không mất đi nét dịu dàng.

Hình xăm hoa anh túc ở cổ tay

Hình xăm ở cổ tay cho thấy chủ nhân của chúng là người tinh tế, luôn muốn mọi thứ thật hoàn hảo và trọn vẹn. Chính vì thế, đây là địa điểm được rất nhiều bạn gái và cả các chàng trai lựa chọn để có được những hình xăm hoa anh túc độc đáo và ấn tượng.

>>>Bài viết tham khảo:Tổng hợp hình xăm cá chép ở bắp tay cho nam và nữ

Hình xăm bên hông đẹp

Với những cô nàng sống nội tâm, kín đáo và tìm kiếm sự an toàn thì một hình xăm hoa anh túc đẹp bên hông là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, một khi đã muốn khoe hình xăm này thì bạn phải thật khéo léo trong việc lựa chọn cho mình những bộ trang phục hở xương sườn và lưng để khoe vòng eo nhỏ nhắn và hình xăm cực sexy của mình.

>>>Bài viết tham khảo:Tổng hợp những hình xăm hoa sen đẹp cho nữ

Hình xăm hoa anh túc ở chân ấn tượng

Nếu bạn là người cởi mở thì việc xăm hình hoa anh túc ở chân vừa thể hiện tính nghệ thuật, vừa lãng mạn, luôn nỗ lực theo đuổi đam mê và mục tiêu của mình. Nếu xăm hình hoa anh túc ở chân, bạn cần lựa chọn địa chỉ xăm uy tín để thể hiện được hết các sắc thái của hình xăm, vì vùng da này mỏng và hẹp.

Hình xăm hoa anh túc nổi tiếng nhất ở đâu?

Mỗi hình xăm đều có ý nghĩa riêng, giúp bạn thể hiện cá tính và lưu giữ kỉ niệm của riêng mình. Để ý nghĩa này được trọn vẹn, bạn cần một địa chỉ xăm hình uy tín để giúp cơ thể có một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.

Tiệm xăm

tphcm tadashi tattoo – Thợ xăm tài năng hàng đầu Việt Nam, với những nghệ nhân xăm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có con mắt tư duy nghệ thuật tốt là một địa chỉ đáng tin cậy. Khi những người trẻ tuổi muốn đạt được đỉnh cao, họ đi xăm hình hoa anh túc hoặc bất kỳ hình xăm độc đáo nào khác.

>>>Tham khảo thêm các bài viết về hình xăm hoa cho nam nữ khác

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.