Chuyện Đóa Hoa Cô Đơn – Bông Hồng Đen

Câu chuyện bắt đầu với một nữ hoàng sắc đẹp hắc ám. Ở một vương quốc nọ, có một cô gái xinh đẹp là hoa hậu nhưng lại có trái tim độc ác. Có lẽ đó là để tô vẽ vương quốc của nữ thần bằng một màu đen ảm đạm. Cô sống trong cảnh tăm tối và u ám ngày qua ngày.

Một ngày nọ, Thần ánh sáng đi ngang qua, chính vẻ đẹp và trái tim băng giá của cô đã khiến anh cảm động. Anh dừng lại và yêu cô. Trái tim của nữ thần cuối cùng cũng tan chảy. Nhưng từ xa xưa, bóng tối và ánh sáng là hai thứ đối nghịch nhau, không thể chung sống hòa hợp. Xin Guangming đi tìm công lý, và trước khi rời đi, anh đặt vào tay cô một bông hồng trắng tinh khôi và hẹn ngày gặp lại. Tình yêu của cô chủ quán khiến nữ thần ngây ngất, ngày đêm chờ đợi mà không thấy Thần đèn trở về.

Một ngày nọ, một vị thần gió đi ngang qua và nghe được một câu chuyện khác do nữ thần kể lại. Thần gió đem chuyện này kể cho hoàng hậu nghe, hoàng hậu không tin vào mắt mình đi kiểm tra, điều này khiến nữ hoàng bóng tối đau lòng, nàng dần chìm từ trong bóng tối vào bóng tối, và đôi tay trắng hồng như bông hồng biến thành nỗi buồn đen tối và cái chết. Môi trường nơi cô sống cũng nhuốm một màu đen huyền bí.

Ý nghĩa hình xăm hoa hồng đen

Hình xăm hoa hồng đen tượng trưng cho sự cô đơn, lạnh lùng. Vì sự cô đơn này, trái tim họ lạnh giá. Họ luôn đầy bối rối và không chắc chắn. Tuy nhiên, hình xăm này cũng mang một vẻ đẹp ma mị và bí ẩn khó cưỡng lại trước sự tổn thương dễ bị tổn thương chưa từng trải qua. Ngoài ra, hoa hồng đen còn là biểu tượng của tình yêu bất tử hay tình yêu đã chết. Ví dụ như chuyện tình của cô gái bóng tối và thần ánh sáng. Cô sống một cuộc đời cô đơn bất chấp nỗi đau tột cùng mà cô đã trải qua. Thế là tình yêu của cô dành cho Thần đèn cũng chết theo, bông hồng trắng anh tặng cô giờ là bông hồng đen, tình yêu của nữ hoàng cũng chết theo.

Hãy cùng ink.vn chiêm ngưỡng những hình xăm hoa hồng đen đẹp này nhé!

Hình xăm hoa hồng đen dành cho những người liều mạng

Nỗi cô đơn của tôi

Cảm giác mong đợi và thất vọng

Trái tim của họ đang trở nên lạnh giá hơn

Họ chấp nhận tình yêu đã chết

Buông tay vì không chịu nổi

Tình yêu bất tận sẽ kéo dài

Đau quá tình yêu chết mất

Nhưng hình xăm hoa hồng cũng mang một vẻ đẹp huyền bí

Có vẻ đẹp ma mị khiến người ta say đắm

Nguồn: Tổng hợp

Ảnh: pinterest

Từ khóa

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.