truyện tranh nghĩa tình sinh động, hấp dẫn sẽ khiến bạn đọc ngày càng mê mẩn. Bản thân thể loại truyện ngôn tình đã rất hấp dẫn người đọc, thêm hình ảnh gợi cảm sẽ càng khiến người đọc thích hơn. Bộ truyện cực mượt, miêu tả sống động những đường cong quyến rũ của các cô gái với thân hình hấp dẫn.

Bên cạnh những cảnh quay nghẹt thở của Gạo nếp gạo tẻ thì cốt truyện hấp dẫn, phong phú cũng là một yếu tố quan trọng thu hút độc giả. Bên cạnh sự ngọt ngào của kiểu tình cảm còn có chút đam mê, chút khao khát cháy bỏng kèm theo sự kích thích của những bức tranh, bức tranh sống động. Nếu bạn đang tìm kiếm thể loại manga này thì đừng bỏ qua bộ truyện được yanlemon giới thiệu dưới đây nhé!

Cháy trong tầm tay

Câu chuyện tình yêu đẫm máu về một người lính cứu hỏa và người yêu thời thơ ấu của anh ấy cũng là một câu chuyện tình yêu trong khuôn viên trường điển hình trong câu chuyện về ngọn lửa trong tầm tay. màu 21+. Nhiều cảnh nóng bỏng khiến khán giả “chảy máu mũi”, sự nồng nàn ngọt ngào của đôi trẻ, nữ ​​chính nhu nhược hiền lành và nam chính đẹp trai, thư sinh là sức hút không thể chối từ. Dòng từ những truyện tranh tình yêu.

Ngọn Lửa Trong Tầm Tay

Câu chuyện của Flame Inside Reach kể về một đôi bạn thân, Ryo và Souma. Nam Soma là lính cứu hỏa, còn nữ Ryo là nhân viên văn phòng. ryo đã giới thiệu souma cho nhiều chị gái của mình, nhưng anh ấy vẫn chưa quyết định. Hóa ra Soma đã yêu thầm từ lâu. Sau khi Soma cứu Ryo trong đám cháy, anh tạm thời để Ryo sống trong ngôi nhà của mình. “Lửa gần rơm lâu ngày không cháy” Ngay cả lính cứu hỏa chuyên nghiệp như Soma cũng bị ngọn lửa yêu thương của Ryo thiêu đốt.

Họ là bạn thân và ngủ chung giường, nhưng Souma luôn khao khát bị cảm lạnh và trở thành bạn đời của anh. Soma thổi khí nóng vào cổ anh mỗi ngày, Ryo có thể kiểm soát trái tim và ham muốn của mình không?

Nữ hoàng nổi loạn

Tuy không có quá nhiều cảnh nóng nhưng có nét cổ trang như nữ vương bướng bỉnh, tình tiết vui vẻ cởi mở nên xứng đáng được xếp vào danh sách ngôn tình 21+. Cộng thêm nội dung độc đáo, cảnh tranh đấu chốn hậu cung dày đặc, nữ chính thông minh không ai bì kịp, là một bộ truyện đáng xem.

Hoàng Hậu Ương Bướng

Mưu lược ngàn yêu

Nếu muốn thưởng thức độ tỏa sáng của mỹ nhân và trai đẹp thì không thể bỏ qua bộ truyện tranh ngôn tình được hàng ngàn nam quan hệ công chúng yêu thích. Câu chuyện bắt đầu với nhân vật nữ chính, một sinh viên đại học bình thường yêu thích trò chơi hẹn hò. Chu Xia luôn bị lạc trong trò chơi “Flower Flower Water Moon: Oriental Aquarium Water Moon”. Bởi vì chỉ trong thế giới ảo này, bạn mới có thể là chính mình.

Một Vạn Tư Thế Công Lược Yêu

Ngoài đời, cô luôn bị bạn bè ghét bỏ, hắt hủi. Một ngày nọ, anh bất ngờ gặp tai nạn xe hơi. Nhưng cô cảm thấy ai đó cố tình đẩy cô ra đường. Cô nghĩ mình đã chết, nhưng Chúa đã thương xót cô. Bằng cách nào đó, một cách kỳ diệu đã mang sự khởi đầu của hạnh phúc vào thế giới của Suigetsu.

Ở đó, anh gặp đồng cung thủy nguyệt. Và nếu Xingchen muốn trở lại thế giới của chính mình, anh ta chỉ có thể tấn công thành công Shuiyue. Sau đó nàng dần dần mất đi ý thức, ở lại thế giới này rất lâu, nàng đã không còn phân biệt được thật giả ở thế giới này.

Xem thêm: Top 8 Phim Hoạt Hình Hay Nhất, Danh Lam Thắng Cảnh, Phim Hay Nhất

Chúc mừng hôn thê

Truyện tranh ngôn tình có vị hôn thê bằng xương bằng thịt, bối cảnh hiện đại, tình một đêm bắt đầu nhầm người, kiểu mở đầu này rất phổ biến trong tiểu thuyết ngôn tình tiếng phổ thông.

Thiểm Hôn Kiều Thê

Nữ anh hùng Lin Shou xuất thân từ một gia đình danh giá và giàu có. So với hai chị gái, cô vừa là con riêng, vừa là một nhân vật ít tên tuổi trong làng giải trí. Vì quá bí bách nên cô đã đánh liều, Lin Shou định bỏ thuốc để có vai diễn trong làng giải trí, cô muốn lợi dụng quy tắc ngầm để phát triển hơn. Thật không ngờ, người qua đêm với cô lại là chú hai của họ, người đang cố gắng—cố gắng bình tĩnh lại.

Số phận bất ngờ khiến cuộc đời vốn đã bất ổn của Lin Tao càng thêm sóng gió, nhưng cũng kèm theo biết bao ngọt ngào. Nếu so với những bộ truyện tranh lãng mạn trước đây, “Vị hôn thê và hôn thê” có lẽ sẽ được xếp vào thể loại truyện tranh lãng mạn 21+, dù cốt truyện vẫn dựa trên cốt truyện và tình cảm hơn là những cảnh nóng.

Em yêu truyện tranh – cùng cô giáo

With Teacher là một câu chuyện tình thầy trò đầy hấp dẫn. Nội dung kể về chàng trai Yanagihara mắc chứng “nghiện sex” và luôn giấu kín bí mật này với mọi người. Nhưng khi đứng trước mặt cô giáo trong phòng y tế, anh đã không kìm lòng được. Mối quan hệ nguy hiểm này sẽ kết thúc như thế nào, hãy đón xem tập phim để tiết lộ câu trả lời.

Truyện tranh ngôn tình có thịt - With Teacher

Chuyện tình xác thịt – người vợ lẽ tâm linh

Câu chuyện tình yêu đầy thịt tiếp theo là vợ lẽ. Nếu là một “fan cứng” của truyện tranh Trung Quốc, đặc biệt là thể loại ngôn tình thì chắc hẳn bạn cũng đã biết đến bộ truyện này.

Câu chuyện xoay quanh tình yêu vĩnh cửu giữa hai nhân vật Joker và Night Sky. Nhân vật hề vốn là một cô gái hào phóng, không tin số mệnh là do trời định, bởi vì cô không tin số phận là do mình định đoạt.

Truyện ngôn tình có thịt - Thông Linh Phi

Nàng phải vào cung làm công chúa thay chị gái. Cô không có hứng thú với điều này và phải miễn cưỡng vâng lời cha mình. Cô ấy nghĩ rằng cô ấy có thể sống một cuộc sống vô tư qua ngày, nhưng Vua đêm không tôn trọng công chúa. Nhưng mọi chuyện không suôn sẻ như anh nghĩ.

Vì tính cách thẳng thắn của mình, chú hề vô tình thu hút sự chú ý của nhiều người trong cung. Bao gồm cả hoàng gia ảm đạm. Nhưng cũng chính vì thế mà sợi chỉ hồng quấn chặt lấy ngón tay họ.

Xem thêm: 12 Truyện Tranh Tình Cảm Học Đường Hay Và Dễ Thương Nhất

Chồng tiếp bước

Bộ phim Chồng Tôi Đi Bộ là câu chuyện tình yêu 18+ cực kỳ bắt mắt, khiêu khích và mát mẻ không nên bỏ qua. Nội dung kể về nữ chính bằng lòng sống với anh chồng họa sĩ nghèo nhưng lại phớt lờ anh chồng giàu có hơn trăm triệu. Nhưng trớ trêu thay, khi cô phát hiện ra chồng là nghệ sĩ lén lút sau lưng mình, điều khiến cô càng uất ức hơn chính là anh ta gọi cô là cá chết trên giường.

Ông Xã Tiếp Chiêu Đi

Khi cô ấy mất trí và lái xe xuống phố một mình. Đột nhiên, một tai nạn xe hơi đột ngột đưa cô trở về mười năm trước. Đột nhiên cô thấy rằng bên cạnh cô là một chiếc giường mới với chồng cũ. Cô nhìn người chồng đẹp trai và giàu có của mình nằm bên cạnh. Nhưng cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Cô thề sẽ không bao giờ sống cuộc sống đau khổ đó nữa.

Chỉ huy trẻ! Vợ bỏ trốn

Bối cảnh của bộ truyện tranh ngôn tình cao béo này lấy bối cảnh thời Dân Quốc, và nữ chính trong truyện là một thanh niên đẹp trai! Vợ tôi đã bỏ trốn, cô gái trẻ, cô ấy mới 16 tuổi.

Từ nhỏ, bởi vì Thanh Châu gia tộc cùng nhà bà cố thân thiết, hai bên trưởng bối đều nguyện ý cưới bọn họ về nước trước khi sinh ra đời. Cho đến khi nhị thiếu gia công danh lừng lẫy, dùng ánh mắt khinh thường muốn ly khai hôn ước.

Thiếu Soái! Vợ Ngài Bỏ Trốn

Hủy bỏ hôn ước là việc trọng đại cần được sự đồng ý của gia đình đôi bên, đau đầu suy nghĩ vì ngươi thông minh khinh thường tiểu thư mà lại không mong cầu gì từ sự đính hôn này. Cố tiểu thư gọi điện về nhà trước.

Trên đường đi, một người đàn ông lạ mặt bất ngờ xuất hiện trong toa tàu đang chạy, để che giấu thân phận bị truy lùng, hắn bắt cô diễn cảnh giường chiếu trước mặt quân lính. .Với phần mở đầu vô cùng hồi hộp, đồ họa hấp dẫn và nội dung hấp dẫn, tựa game này chắc chắn sẽ khiến bạn “hòa vào một câu chuyện” trong một thời gian dài.

Ngủ chung mà không cởi quần áo

Cùng Ngủ Cùng Nhau Đi Đâu là một bộ truyện tranh dễ thương, lãng mạn, phù hợp với những độc giả thích thể loại 18+ nhẹ nhàng. Câu chuyện kể về Tomoko, một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, tính cách duyên dáng, dịu dàng và ngọt ngào nhưng lại rất khiêm tốn và nhút nhát.

Cô làm việc cho một công ty thương mại dưới quyền của một nhân viên bán hàng tài năng, đẹp trai và tinh tế. Anh ấy được mọi người trong công ty ngưỡng mộ, đặc biệt là các cô gái, bao gồm cả Tomoko.

Ngủ Chung Đâu Cần Cởi Đồ

Tuy nhiên, Tomoko có thể không biết rằng anh ấy phải lòng cô ấy. Để đi cùng cô, anh đã chuẩn bị mọi thứ, đặc biệt là chuyến đi của công ty tới Tokyo. Câu chuyện tình yêu của họ sẽ phát triển trong cuộc hành trình này?

Mang hơi hướng lãng mạn hiện đại, bộ phim thành công với một câu chuyện tình đẹp nhưng không kém phần cool ngầu. Hãy đọc câu chuyện tình yêu cảm động này và tìm hiểu cảm giác ngủ cùng nhau mà không cởi quần áo là như thế nào.

Quý ông hay Quái vật

Nói đến nam chính nổi loạn, phóng túng và đầy tin tức, Fengren trong Quý nhân hay yêu quái chắc chắn là một ví dụ điển hình. Futoto là một doanh nhân giàu có, người nghĩ rằng một nhà quý tộc như anh ta sẽ có ba hoặc bốn người vợ, nhưng anh ta chỉ quan tâm đến cô hầu bàn Sayo.

Quý Ông Hay Quái Vật

Sau khi cô bị bắt cóc, Fengren đã cứu cô bằng mọi giá. Sau đó, anh cầu hôn cô. Sayo cũng hiểu tình cảm của người yêu dành cho mình nhưng cô vẫn không quên được tình cũ.

Sức hấp dẫn của bộ truyện tranh bằng xương bằng thịt này nằm ở cảnh làm tình giữa một người đàn ông lịch sự và một cô hầu bàn nhút nhát và rụt rè. Trước “yêu cầu” nhiệt tình của Kazato, Sayo phải làm sao cho hoàn hảo đây!

Chồng thú đêm khiêu dâm

Ngoài đề tài manga tình cảm 18+ kinh điển, nữ chính xinh đẹp được anh hùng ủng hộ. Sê-ri “Beastmen of the Night” Những đêm tình ái thực sự đi theo “dấu vết” của câu chuyện, nhưng những gì tiếp theo mới là điều khiến câu chuyện này trở nên thú vị.

Ông Xã Thú Tính Đêm Đêm Gợi Tình

Hứa hẹn nữ chính, con gái nhà họ Từ nổi tiếng giàu có xinh đẹp được hàng nghìn cậu ấm theo đuổi nhưng chưa từng để ý đến ai. Một ngày nọ, gia đình của Xu Nuo đột nhiên phá sản và thấp giọng cầu xin sự thương xót.

Nhưng “khiêm tốn” ở đây là đưa nàng vào cửa và trao đổi ngay trên giường. Bất kể người đàn ông giàu có nói gì, miễn là có thể giúp ích cho gia đình Nuo, cô ấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì…

Chuyện Tình Xác Thịt Hài Hước – Dụ Dụ Từ Từ

Có một chiếc răng khôn mọc lệch trên tường nên cô ấy đã đến nha sĩ để được giúp đỡ. Đây cũng là lần đầu tiên cô và Từ Thanh mặt đối mặt. Từ Thanh Thanh hiện đang là bác sĩ thực tập khoa răng hàm mặt, không may lại trở thành chuột lang của anh. Đôi mắt bình tĩnh và không đáy của thực tập sinh đã gây ấn tượng sâu sắc với bức tường.

Truyện tranh ngôn tình hay có thịt - Từ từ dụ dỗ

Kể từ lúc đó, Nghĩa thực sự run sợ trước một người. Nhưng ngay khi cô lấy hết can đảm thổ lộ, anh đã từ chối. Vào năm sau, hai người dường như định mệnh gặp lại nhau. Giờ đây, Từ Lệ Thanh không còn là chàng trai lạnh lùng điềm tĩnh trong mắt kí ức, mà vô cùng ấm áp. Thay vào đó, vị bác sĩ kia toát lên vẻ kiêu kỳ, dữ tợn.

Thưa thầy! Tôi muốn…

Bộ truyện tranh lãng mạn học đường này xoay quanh một cô học sinh xinh đẹp có vẻ ngoài trong sáng như ngọc nhưng ẩn chứa vẻ đẹp gợi tình bên trong. Chính giáo viên chủ nhiệm Wang Zhezhi của cô ấy là người có công vạch trần và phá vỡ sự vô tội này. Vì lớn lên trong một gia đình gia giáo nên anh luôn ra sức bảo vệ cô trước các bạn cùng lớp mà quên mất rằng giáo viên cũng là đàn ông.

Thầy! Em Muốn…

Nữ gia sư xxx bạn nam

Nữ gia sư xxx nam sinh là truyện ngôn tình dễ thương có nội dung giống manhwa 18+ khiến bao nam sinh phát cuồng như em gia sư teaser. Câu chuyện xoay quanh tình yêu giữa một cô gia sư và một cậu thiếu niên. Một người cố vấn có thân hình đẹp, gợi cảm và luôn ở bên. Khi đến gần, áo của cô chạm vào cánh tay cậu học sinh, hơi ấm của cô bao trùm lấy cậu, làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Mời các bạn đọc truyện ngay để hiểu thêm về câu chuyện này.

Nữ Gia Sư xxx Nam Học Trò

Phim hoạt hình xác thịt – bố dượng

“Cha dượng” là bộ truyện tranh đề tài gia đình không mới nhưng ẩn chứa nhiều điểm thú vị mà các bạn yêu thích truyện tranh sẽ không dễ dàng bỏ qua. Câu chuyện kể về một gia đình không giàu có và sống hạnh phúc trên gác xép của một ngôi nhà cũ trong khu ổ chuột. Vì hoàn cảnh gia đình, Yin Hui luôn muốn học tập chăm chỉ để tìm được một công việc tốt và thay đổi cuộc sống sau này.

Truyện tranh có thịt - Cha Dượng

Nhưng có vẻ như quãng đời sinh viên của cô không mấy suôn sẻ, bởi bẩm sinh đã sở hữu thân hình nóng bỏng khiến ai cũng phải ngoái nhìn nên cô luôn bị người khác dòm ngó. Ngay cả người cha dượng trong gia đình cũng bắt đầu chịu thua trước những đường cong mềm mại và quyến rũ của cô.

Chuyện tình xác thịt – bị sếp bao che

Không gian văn phòng đầy tương quan sáng tối chắc hẳn là một trong những chủ đề được những ai thích đọc truyện tranh xác thịt quan tâm. Câu chuyện được kể bởi ông chủ, câu chuyện về một nhân viên tốt bụng vừa nhận được việc làm tại một công ty lớn.

Sau quá trình tìm kiếm việc làm khó khăn, anh ấy đã tìm được việc làm. Tuy nhiên, ông chủ của anh ấy không chỉ muốn các kỹ năng học thuật hay kỹ thuật mà còn cả các kỹ năng mềm khác nữa.

Truyện ngôn tình có thịt - Bị sếp chăn

Ông chủ muốn anh biết cống hiến hết mình, cống hiến hết mình. Và trong “mọi thứ” này có nghĩa là cống hiến hết mình cho sếp của bạn. Thử nghĩ xem, chẳng phải anh ta quá may mắn sao khi được ông chủ thuê và thuê làm nhân viên bình thường với mức lương xứng đáng.

Tôi không thể cưỡng lại cách anh ấy xoa bóp

Nữ chính của câu chuyện ngôn tình đẫm máu này sẽ khiến các fan manga 18+ phát cuồng chụp ảnh vì quá xinh đẹp và sexy. Vào ngày cưới, vị hôn phu của cô đã đưa cô đến một thẩm mỹ viện sang trọng, nơi anh muốn cô thư giãn và tận hưởng bản thân để anh có thể trở thành cô dâu xinh đẹp nhất của mình.

Tôi Không Thể Cưỡng Lại Cách Hắn Mát-xa

Nhưng không ngờ, khi đi massage thư giãn, cô bất ngờ đụng mặt người yêu cũ hiện là nhân viên massage. Sự phục vụ chu đáo và những cái vuốt ve dịu dàng của chàng sẽ khiến nàng mê mẩn.

Sau đây là Truyện tranh ngôn tình, những hình ảnh nóng bỏng và hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn phải thổn thức. Hình ảnh đẹp, sexy và nóng bỏng, nhiều tình tiết lãng mạn, cốt truyện hay cũng rất đáng thử. Chúc các bạn tìm được bộ truyện yêu thích để giải trí những lúc rảnh rỗi!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.