Sử dụng đồng hồ bấm giờ sẽ giúp bạn đo thời gian hiệu quả hơn, đặc biệt là trong các cuộc thi đấu, tập luyện thể thao…  Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây và tìm hiểu về top 5 Đồng hồ bấm giờ tốt nhất, tiện lợi nhất nhé.

Đồng hồ bấm giờ là gì?

Đồng hồ bấm giờ là đồng hồ chuyên nghiệp cầm tay đo thời gian từ đầu đến dừng. Sản phẩm này rất thích hợp cho việc luyện tập, thi đấu thể thao như bơi lội, đua xe hay điền kinh….

Đồng hồ bấm giờ

Ngoài ra, đồng hồ bấm giờ thực sự có thể được sử dụng để đo thời gian trong các công thức chế tạo. Sản phẩm này rất đa dạng và được chia thành đồng hồ bấm giờ thủ công và đồng hồ bấm giờ tự động. Đồng hồ bấm giờ thủ công yêu cầu người dùng nhấn nút để bắt đầu hoặc dừng, trong khi đồng hồ bấm giờ tự động dựa vào cảm biến tích hợp.

Cách chọn đồng hồ bấm giờ thể thao tốt

Có rất nhiều loại đồng hồ bấm giờ thể thao trên thị trường để bạn lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên, làm sao để chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình nhất? Điều này nên được thực hiện theo các tiêu chí sau:

  • Thiết kế dựa trên đồng hồ: Khi chọn đồng hồ bấm giờ, bạn cần xem xét thiết kế vật lý của sản phẩm, chẳng hạn như chất liệu vỏ, cách bấm các nút, cách sử dụng. .. đảm bảo đồng hồ Chất liệu bền đẹp, nút bấm dễ sử dụng. . . Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến sản phẩm có dễ cầm nắm không, có bị trượt khi sử dụng không, có dây đeo hỗ trợ khi đeo không…?

    Đồng hồ bấm giờ

    • Dựa trên màn hình đồng hồ: Đồng hồ bấm giờ thể thao thường thích hợp để sử dụng ngoài trời dưới ánh nắng gay gắt. Do đó, bạn nên chắc chắn rằng chiếc đồng hồ bạn định chọn là loại chống lóa và chống lóa. Ngoài ra, có nhiều trường hợp bạn phải sử dụng đồng hồ trong điều kiện thiếu sáng. Lúc này cần đảm bảo phần hiển thị của đồng hồ phải được trang bị đèn chiếu sáng để thuận tiện cho việc đọc và xem các thông số trên. Không chỉ vậy, bạn cũng cần kiểm tra xem màn hình của sản phẩm này có chắc chắn, chống xước không, đồng hồ có chống nước, chống va đập không…
    • Theo chức năng trên đồng hồ: Một số chức năng thường thấy trên đồng hồ bấm giờ bao gồm ngắt giờ, chức năng bấm giờ nhanh, thời gian tức thời, tổng thời gian…  Không chỉ vậy, bạn nên ưu tiên những chiếc đồng hồ có độ chính xác cao, ít nhất là 1/100 giây….
    • 5 đồng hồ bấm giờ thể thao tốt nhất hiện nay

      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ bấm giờ thể thao cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, khi nói về những chiếc đồng hồ bấm giờ tốt nhất và đáng tin cậy nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua top 5 dưới đây.

      1. Đồng hồ bấm giờ Casio hs-70w

      Casio HS-70W là một trong những mẫu đồng hồ bấm giờ phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm này thường được sử dụng để tập luyện và thi đấu ở nhiều môn thể thao khác nhau, từ bơi lội, lặn cho đến điền kinh…. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này tại nơi làm việc để theo dõi thời gian, ghi chép quy trình sản xuất hay ghi chép thời gian trong các quy trình liên tục…

      Đồng hồ bấm giờ

      Đồng hồ Casio Chronograph này đi kèm với dây đeo cổ để dễ dàng tiếp cận và giúp hạn chế trượt, ngã, v.v. Sản phẩm có thể dùng để đo đồng thời nhiều đối tượng khác nhau, giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian và tiến độ của hoạt động này. Đồng hồ bấm giờ Đồng hồ casio hs-70w này được tích hợp màn hình hiển thị 8 chữ số với 3 dòng hiển thị giờ, phút, giây và nghìn giây. Khả năng đo của sản phẩm có thể đạt 9 giờ 59 phút 59000 giây.

      Với đồng hồ bấm giờ này, bạn có thể ghi lại thời gian gộp, thời gian vòng chạy, thời gian ngắt quãng cũng như ghi ngày và giờ hiện tại. Sản phẩm có thể nhớ tới 100 lần tạm dừng khác nhau với độ chính xác lên tới 1/100 giây. Không chỉ vậy, Casio hs-70w có thể chịu được độ sâu 50 mét dưới nước, với viên pin cr-2032, máy có thể sử dụng liên tục lên đến 5 năm.

      Giá tham khảo: 1,45 triệu đồng

      2. Câu đố về đồng hồ bấm giờ

      Q&Q cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ bấm giờ thể thao phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm này chính hãng sản xuất tại Trung Quốc nhưng rất đảm bảo về chất lượng nên các bạn yên tâm sử dụng. Chiếc đồng hồ này có thiết kế đẹp, sạch sẽ và thể thao với dây đeo đi kèm và các nút chắc chắn nhưng dễ sử dụng.

      Đồng hồ bấm giờ

      Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể, vào cuối mỗi ngày hoặc giờ, một nút nhấn đơn giản sẽ dừng đồng hồ trong khi phát ra âm thanh báo thức tiện dụng. Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ đố vui này còn có thể hiển thị đầy đủ thông tin từ ngày, tuần đến giờ, phút, giây…

      Ngoài ra, chiếc đồng hồ bấm giờ đến từ Trung Quốc này được trang bị pin chất lượng cao với độ bền cao. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không tốn tiền thay pin…

      Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

      3. đồng hồ bấm giờ pc894

      pc894 hiện cũng là mẫu đồng hồ bấm giờ bán chạy nhất. Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp nên có độ bền cao. Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ pc894 này còn được trang bị dây đeo tiện lợi, giúp bạn sử dụng thiết bị dễ dàng và an toàn hơn, hạn chế tối đa khả năng rơi rớt, hư hỏng…

      Đồng hồ bấm giờ

      Không chỉ vậy, sản phẩm đồng hồ bấm giờ pc894 này còn có độ chính xác cao và ổn định, sai số chỉ khoảng 1/100 giây trong vòng 30 phút. Thiết bị cũng có thể hẹn giờ đồng thời cho nhiều đối tượng khác nhau. Do đó, sản phẩm này rất phù hợp để sử dụng trong các cuộc thi chạy nước rút 100m hay bơi lội…

      Màn hình hiển thị của sản phẩm này cũng rất rõ ràng giúp thông tin hiển thị rõ ràng hơn. Không chỉ vậy, đồng hồ bấm giờ pc894 còn được trang bị chức năng báo thức bằng chuông và pin lithium cr2032 bền bỉ giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. . .

      Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

      4. đồng hồ bấm giờ accusplit pro survivor a601x

      Accusplit pro survivor a601x được đánh giá là một trong những đồng hồ bấm giờ, đồng hồ bấm giờ tốt nhất hiện nay. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại với nhiều thiết bị tiện ích và kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế. Với thiết bị này, bạn có thể dễ dàng cầm nắm, giúp hạn chế tối đa việc trượt, rơi.

      Đồng hồ bấm giờ

      Không chỉ vậy, sản phẩm còn được trang bị màn hình LCD hiển thị thời gian sắc nét, rõ ràng. Ngoài ra, các tính năng khác của máy như khả năng chống sốc hay chống nước cũng được đánh giá cao nên bạn có thể sử dụng thoải mái kể cả khi trời mưa hay lỡ tay làm rơi máy xuống nước…. Đồng hồ còn có thời lượng pin dài, lên đến 5 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hết pin.

      Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, chiếc đồng hồ bấm giờ accusplit pro survivor a601x này còn được ưa chuộng bởi tính tiện dụng tuyệt vời và các chức năng mạnh mẽ. Độ chính xác cao của sản phẩm, lên đến 1/100 giây, giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian tổng thể và dễ dàng tách chúng theo hoạt động, từng đối tượng riêng biệt.

      Giá tham khảo: 828.000 VNĐ

      5. đồng hồ chạy marathon adanac 3000

      marathon adanac 3000 sở hữu thiết kế vuông góc bo tròn, khỏe khoắn và mạnh mẽ, cho cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái. Không chỉ vậy, kích thước và trọng lượng của sản phẩm này khá vừa phải nên bạn có thể dễ dàng cầm và sử dụng bằng một tay mà không gặp bất tiện nào.

      Đồng hồ bấm giờ

      Sản phẩm còn được trang bị màn hình tinh thể lỏng giúp hiển thị thông tin rõ ràng, trật tự giúp người dùng thuận tiện theo dõi, quan sát dữ liệu trên màn hình. Không chỉ vậy, màn hình của chiếc đồng hồ bấm giờ này còn có hiệu suất tốt về khả năng chống thấm nước và chống bụi. Vì vậy, thiết bị của bạn sẽ luôn trông như mới.

      Chiếc đồng hồ adanac 3000 marathon này rất linh hoạt, từ lịch đến chia thời gian, với độ chính xác cao lên đến 1/100 giây. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có chức năng hiển thị giờ hiện hành và đồng hồ báo thức, rất phù hợp với các huấn luyện viên hay vận động viên.

      Giá tham khảo: 640.000 VNĐ

      Đây là 5 đồng hồ bấm giờ tốt nhất và đáng tin cậy nhất dành cho thể thao hiện nay. Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được cho mình một dòng sản phẩm phù hợp, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập của mình và mọi người, đồng thời quản lý hiệu quả thời gian, quy trình vận hành, hoạt động của một thiết bị nào đó.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.