Để có được mẫu Bế mạc Tuyên ngôn Độc lập đẹp, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây. butbi sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách kết bài ngắn gọn, sắc sảo, sáng tạo mà vẫn đảm bảo bao quát được toàn bộ nội dung bài phân tích, hoàn thành tốt nhiệm vụ kết bài phân tích, cảm nhận và đạt điểm cao nhất của bài viết.

Trích dẫn:

  • Bắt đầu phân tích Tuyên ngôn Độc lập
  • Viết Tuyên ngôn Độc lập lớp 12
  • Ngữ văn 12
  • Phần cuối của Tuyên ngôn độc lập (Mẫu 1)

    Vì vậy, qua những phân tích trên, chúng ta có thể thấy rằng, “Tuyên ngôn Độc lập” của Chủ tịch Hồ Chí Minh thực sự là một văn kiện có giá trị lịch sử vào bậc nhất trong lịch sử. Bản tuyên ngôn tuyên bố trước toàn thế giới chính thức chấm dứt ách thống trị, đánh đổ ách áp bức, bóc lột dân tộc ta của chế độ thực dân phong kiến, qua đó khẳng định độc lập, chủ quyền của dân tộc, quyền tự do thiêng liêng của Tổ quốc, ý chí và quyết tâm bảo vệ nền độc lập này. Đồng thời, đây cũng là “bài văn chính luận kiểu mẫu” cô đọng tất cả tài năng, tư tưởng, tình cảm, cảm xúc của mình và là niềm tự hào, tin tưởng của toàn dân tộc Việt Nam. .

    Kết thúc Tuyên ngôn Độc lập (Mẫu 2)

    Mặc dù Tuyên ngôn Độc lập đã được viết nhiều lần nhưng đây là bản “tuyên ngôn duy nhất” đầu tiên công bố với thế giới về sự ra đời của một quốc gia mới, đồng thời đánh dấu một bước ngoặt đối với một quốc gia mới. Một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là son đỏ đánh dấu chiến thắng đầu tiên của các cường quốc thực dân ở châu Á. Mặt khác, “Tuyên ngôn” cũng được đánh giá là một bài văn đáng xem bởi lập luận chặt chẽ, ngôn ngữ hình ảnh dân dã, chính xác, câu văn ngắn gọn mà sắc bén, bình dân mà hùng hồn, vừa cảnh báo vừa bộc lộ những nguy cơ tiềm ẩn về chính trị. văn mẫu chính luận. kẻ thù, vừa khích lệ, động viên tinh thần nhân dân, vừa lợi dụng sự đồng thuận của quốc tế.

    Phần cuối của Tuyên ngôn độc lập (Mẫu 3)

    Qua những phân tích trên, chúng ta có thể chắc chắn rằng, Tuyên ngôn Độc lập của Chủ tịch Hồ Chí Minh kế thừa tất cả những chân lý của lịch sử dân tộc và thế giới, đồng thời mang tính đương đại. Tuyên ngôn vừa mang tính lịch sử vừa mang tính văn học. Vì vậy, nó sẽ mãi là áng văn bất hủ, là bản tuyên ngôn mang trong mình niềm tự hào của mỗi người Việt Nam yêu nước.

    Phân tích đoạn đầu của Tuyên ngôn độc lập (Mẫu 1)

    Chỉ với một đoạn mở đầu ngắn gọn, Tuyên ngôn Độc lập đã đưa ra những lý do và lập luận hiệu quả để nhấn mạnh những luận điểm được đưa ra. Bạn có kỹ năng cao trên đường đến cơ sở và tuyên bố đó vừa chính xác vừa mạch lạc. Như vậy ngay từ phần mở đầu của bản tuyên ngôn, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cho chúng ta thấy tài năng lập luận siêu phàm, tư duy sâu sắc, lập luận sắc bén, giọng văn hùng hồn đã tạo nên sức mạnh, sức lập luận bất ngờ của Người và đoạn văn này. sức hấp dẫn lạ lùng và sự quyến rũ của ngôn từ.

    Phân tích đoạn đầu của Tuyên ngôn độc lập (Mẫu 2)

    Từ những phân tích trên có thể thấy phần mở đầu của tác phẩm rất ngắn gọn, súc tích nhưng lập luận vô cùng chặt chẽ, bố cục rõ ràng. Hai câu trích dẫn này được sử dụng để bổ sung cho nhau – nó giống như một lập luận sáng tạo về mặt trí tuệ. Và khẳng định chắc nịch: “Đó là những sự thật không thể chối cãi”, thể hiện đạo lý chính trị sâu sắc rằng người dân Việt Nam cũng được hưởng những quyền cơ bản, và Việt Nam, đất nước cũng có quyền được hưởng tự do. Những quyền này không thể bị từ chối hoặc vi phạm bởi bất kỳ ai hoặc bất kỳ quốc gia nào. Tóm lại, phần mở đầu ngắn gọn của bản tuyên ngôn là đúng đắn, đặt cơ sở pháp lý vững chắc cho nền độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam.

    Đoạn Kết bài Phân tích sự việc của Tuyên ngôn Độc lập (Mẫu 1)

    Với giọng văn hùng hồn, lập luận chặt chẽ, dẫn chứng và lập luận vững chắc, đặc biệt là căn cứ thực tế của bản tuyên ngôn, thậm chí toàn bộ bản tuyên ngôn, khẳng định một cách kiên quyết và dứt khoát rằng nước Việt Nam hoàn toàn độc lập, tự do. Đồng thời, công trình này cũng thể hiện rõ phong cách chính trị của nhân dân

    Đoạn kết Phân tích thực tế của Tuyên ngôn độc lập (Mẫu 2)

    Đặt ra cơ sở pháp lý và thực tiễn để tuyên bố độc lập là khó nhất. Vì nó có thể chuyển tải hết ý nghĩa và mục đích mà tác giả muốn thể hiện. Nhưng với sự tài tình của Hồ Chí Minh, ông đã làm điều đó một cách rất hùng hồn. Cơ sở pháp lý và thực tiễn của Tuyên ngôn đan xen, tác động lẫn nhau, chứng tỏ Tuyên ngôn Độc lập thực sự là một bản chính luận mẫu mực, thể hiện toàn diện tài năng của vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam Du Công Tử.

    Kết luận phân tích tuyên bố độc lập

    Vì vậy, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tuyên bố độc lập một cách tự tin và hùng hồn trước toàn thể nhân loại với lập luận chặt chẽ, lập luận sắc bén đầy sức thuyết phục và ngôn từ đanh thép, khiến nhân dân Việt Nam và cả thế giới tự hào. Đồng thời cũng khẳng định sức mạnh, quyết tâm chiến đấu bảo vệ và giữ vững nền độc lập của cả dân tộc.

    Tóm tắt Tuyên bố Phân tích Giá trị Lịch sử của Tuyên ngôn

    Một dân tộc đã phải chịu biết bao mất mát, đau thương, bị áp bức, bóc lột dưới ách thực dân tàn bạo. Một dân tộc anh dũng đứng lên giành độc lập, tự do. Một dân tộc luôn chủ trương nhân ái, nhân nghĩa thì “Nước đó phải tự do! Dân tộc phải độc lập!” Một lời khẳng định hùng hồn, mạnh mẽ như một chân lý bất biến. Ông ta nhấn mạnh hai lần chữ “dũng cảm”, bốn lần chữ “dân tộc”, “Dân tộc đó nhất định là…” Câu này lặp đi lặp lại, nặng như dao đâm vào lồng ngực mọi người.

    Phân tích nghệ thuật lập luận trong Tuyên ngôn độc lập

    Vì vậy, từ những giá trị trên, chúng ta nhận thức rõ ý nghĩa to lớn của “Tuyên ngôn độc lập” về lịch sử, văn hóa, chính trị…, đặc biệt là sự khẳng định chủ quyền dân tộc. Bằng những lập luận đanh thép và thuyết phục nhất của mình, Tuyên ngôn Độc lập xứng đáng được coi là một bản chính luận mẫu mực và chưa từng có, sánh ngang với mọi bản tuyên ngôn khác trên thế giới. /p>

    Trên đây là những kết luận mẫu từ bài phân tích hay và ngắn gọn nhất về Tuyên ngôn độc lập. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được cách kết thúc bài viết dễ dàng và đầy đủ nhất.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.