<3

Giới thiệu về Nguyễn Trãi của Nguyễn Trãi – Ví dụ 1

Ở phần mở bài cảm nhận của Nguyễn Trãi, học sinh cần dẫn dắt, giới thiệu tác giả, tác phẩm, tham khảo gợi ý sau:

Nguyễn Trãi là danh nhân văn hóa thế giới, người đã để lại một sự nghiệp sáng tạo đồ sộ. Bên cạnh những tác phẩm có giá trị nghệ thuật còn có những tác phẩm mang tính hiệu quả chiến đấu, trong đó phải kể đến Chiếc vạc ngô. Tác phẩm này là bản tổng kết cuộc kháng chiến gian khổ và hào hùng của cả dân tộc.

Năm 1427, nghĩa quân Thanh Sơn giành thắng lợi hoàn toàn, quét sạch quân tiếp viện của địch. Lúc này, Vương Tông đang cố thủ ở thành Đông Quan, chờ viện binh của hai đạo quân do hai tướng giỏi của nhà Minh là Lưu Thịnh và Văn Thành chỉ huy, nhưng cả hai đạo quân này đều bị quân ta chặn đánh. Xin rút quân vì Tổ quốc. Dưới sự chỉ huy của Lê Lợi, Nguyễn Trãi đã viết “Pán ngoại đại cáo” tuyên bố với nhân dân cả nước dẹp yên giặc ngô. Đây được cho là bản Tuyên ngôn Độc lập thứ hai của đất nước được ban hành vào đầu năm 1428.

Mở bài báo hay nhất về Daigrass – Mô hình 2

Những lựa chọn tốt nhất để mở đoạn văn dưới đây sẽ cung cấp cho sinh viên lời khuyên đặc biệt.

Dân tộc ta là dân tộc của những anh hùng, và mãi mãi là như vậy. Dù bị xâm lược nhưng dân tộc ta vẫn đứng lên đánh giặc, tinh thần bất khuất ấy mãi trường tồn. Nhận thức về lẽ công bằng trong “Cỏ thay ngô” là sự khẳng định tinh thần này. Nguyễn thay lời vận động, giương cao ngọn cờ nghĩa vì nước, vì dân, chống giặc ngoại xâm, lập chiến công hiển hách.

Tháng 11 năm 1428, không khí hào hùng của ngày Độc lập bao trùm, quân ta giành thắng lợi hoàn toàn, quân giặc đại bại, rút ​​chạy về nước. nguyễn trải thay lệ lỗi viết “pan ngo dai cao” tuyên bố độc lập dân tộc. Đây là bản tuyên ngôn độc lập thứ hai sau “Nam sông gấm vóc” huyền thoại của Lý Tương Kiệt, tuy mang tính kế thừa nhưng được bổ sung những khía cạnh quan trọng để hoàn thiện, toàn diện và khẳng định vị thế độc lập của nó. Chủ quyền quốc gia là chân lý thiêng liêng, không kẻ thù nào có thể xâm phạm.

Tổng hợp 15 mẫu phim ngắn hay nhất dành cho bạn

Mở bài nói thẳng của Đại Đại hậu mô hình 3

Hãy tham khảo và áp dụng những lời bình trích dẫn trực tiếp dưới đây, với ý ngắn gọn.

Quyền Đại Cao được mệnh danh là áng văn anh hùng ca ngàn đời, một bài chính luận mẫu mực, và một bản tuyên ngôn độc lập đầy tự hào. Được nhà Nguyễn viết năm 1428 theo lệnh của Lê Lai, là tác phẩm văn học có giá trị thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, lòng tự hào và lòng dũng cảm của quân dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Kẻ thù giày xéo quê hương.

Mở bài đăng về Tuyên ngôn vĩ đại gián tiếp – Mẫu 4

Sử dụng trạng ngữ nhận xét gián tiếp sẽ giúp bài luận của bạn trở nên sống động. Vui lòng tham khảo văn bản mẫu sau:

Nhà phê bình văn học Hoài Thanh từng nhận xét “mỗi trang văn phản ánh thời đại mà nó ra đời”. Sự ra đời của những kiệt tác văn học không chỉ có ý nghĩa văn học, mà còn có ý nghĩa lịch sử. “Big Fox” là một kiệt tác như vậy. Không chỉ là “Văn tế muôn đời anh hùng”, “Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi còn có ý nghĩa sâu rộng như một bản tuyên ngôn độc lập dân tộc.

Tác phẩm “Cỏ Bàn Cốc” được nhà Nguyễn viết vào mùa xuân năm 1428, tượng trưng cho vua Lê Lai báo tin thắng lợi của cuộc Khởi nghĩa Lam Sơn, khẳng định chủ quyền độc lập của Đại Việt. Bài cáo của Nguyễn Trãi có giá trị văn học mạnh mẽ, không chỉ là một tác phẩm văn học sinh động mà còn là một văn kiện chính trị quan trọng, vì vậy, bài cáo được coi là bản tuyên ngôn độc lập thứ hai của Việt Nam (sau bản “nam quốc sơn hà” của Lý Thường Kiệt) .

Mời các bạn tham khảo ☀️Sơ đồ tư duy của Đại Cao️12 tấm gương sáng

Mở đầu bài giảng Mặc cỏ – Mẫu 5

Dưới đây là một ví dụ mở tài liệu để học sinh tham khảo.

Sau 20 năm Kháng chiến của quân Minh và hơn 10 năm Khởi nghĩa Lâm Sơn (1416-1427), sự ra đời của Đại Bình An là tất yếu. Về mặt hành chính và quan liêu, nó là một văn kiện lịch sử tuyên bố và tuyên bố rộng rãi nền độc lập của “người lính đơn thân” của dân tộc sau những năm tháng gian khổ.

Nhưng cũng là một áng văn yêu nước oai hùng, là hiện thân của những tấm lòng yêu chuộng hòa bình của biết bao dân tộc, từng lời từng chữ của tác giả Nguyễn Thị như thấm vào tâm hồn ông. Dòng cảm xúc ấy không còn khô khan, cứng nhắc như bây giờ mà ngược lại đầy cháy bỏng, háo hức… Mỗi chúng ta hãy sống lại những truyền thống hào hùng trong lịch sử của quê hương.

Cáo là thể loại ai cũng quen thuộc, ngoài ra còn có đệm, biểu, hịch, v.v., dùng trong các thánh địa của triều đình, các sắc lệnh quan trọng do vua hoặc nguyên thủ quốc gia ban hành vào những thời điểm nhất định. Nhưng tome là một tuyên bố tuyệt vời, khác xa với ý nghĩa truyền thống, theo mùa. Vì Nguyễn Kỳ đã đem khát vọng, niềm kiêu hãnh, ngạo mạn của nhân dân và của chính mình vào những tư liệu lịch sử, thông báo sự kiện quốc gia có sức sống trường tồn, bất diệt này.

Đọc tiếp phân tích 18 bài văn hay của Đại Tào

Phân tích hộp ngô cúc mở nắp – mẫu 6

<3

Vua Lê Thành Trọng từng chủ trương: “Tâm hào thanh cao, tảo quang minh”. Trong những năm qua, Nguyễn được nhớ đến và đánh giá cao như một nhà văn, nhà thơ lớn của Việt Nam, nhà tư tưởng và chính khách vĩ đại của dân tộc Việt Nam trong thế kỷ 15. Kết hợp giữa chính niệm và tinh thần yêu nước, các tác phẩm của ông lập luận sắc bén, hành văn hùng hồn, đặt con người lên hàng đầu.

Một trong những tác phẩm của ông là tác phẩm binh ngô đại cáo. Tác phẩm ra đời khi Lê Lợi lên ngôi hoàng đế, được đặt tên là Thuận thiên và ce nguyen trai. Bản cáo trạng thông báo với đồng bào cả nước rằng cuộc kháng chiến chống quân xâm lược của nhà Minh đã giành được thắng lợi rực rỡ, đất nước ta bước vào giai đoạn hòa bình xây dựng.

pan ngo dai cao là một chuyên luận chính trị cung cấp một bản tóm tắt chặt chẽ và ngắn gọn về cuộc khởi nghĩa Lan Sơn dựa trên tinh thần yêu nước mạnh mẽ và ý thức dân tộc mới mẻ và sâu sắc vì dân và vì dân. Báo cáo là thắng lợi vĩ đại của cuộc kháng chiến và là niềm tự hào vô bờ bến của tinh thần dân tộc Việt Nam.

<3

Mở bài bình luận Bình ngô đồng Đại cỏ – mẫu 7

Mẫu đoạn văn mở đầu bài văn mẫu dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các em học sinh.

Đọc thơ của Nguyễn Tí, Xuân Diệu thở dài: “Trán thi sĩ chạm mây mà ruột thơ hừng hực ngọn lửa hồng ấm áp”. Cái hay của thơ Nguyễn Tí là dù là anh hùng dân tộc nhưng vẫn lay động lòng người đọc bởi sự sâu sắc, chân thực. Một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của ông là “câu chuyện cổ tích anh hùng”, cụ thể là “Con cáo lớn với nồi ngô”.

Cuối tháng 12, Đinh Quý Nhân tâu “Nhà vua đã dẹp giặc Ngô, thiên hạ đã báo” (trích “Dã Việt sử ký”), Nguyễn Trãi thay Lê Lợi viết tờ tâu, tổng kết một hành trình, ôn lại những năm tháng gian khổ, những chiến công hiển hách và những ơn lành ban cho, để cho mọi người cùng biết.

Tác phẩm được viết theo thể tự sự, một thể loại chính luận bắt nguồn từ Trung Quốc thời trung đại, kể lại những sự kiện có ý nghĩa lịch sử trọng đại. Phóng sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa mục đích chính trị và văn học nghệ thuật, là nơi giao thoa của hai nguồn cảm hứng sáng tạo chính trị và nghệ thuật.

Cách nhận thẻ cào miễn phí Nhận thẻ cào miễn phí mới nhất

Mở bài Cảm nhận ngắn về Đại Đại – Mẫu 8

Xem bên dưới để biết đoạn ví dụ ở đầu phần tóm tắt ngắn của bài báo, được viết theo phong cách ngắn gọn và rõ ràng.

Nguyễn Thiếp – một nhân vật lịch sử vĩ đại, nhà văn, nhà thơ kiệt xuất, danh nhân văn hóa dân tộc, người có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của văn học, văn hóa dân tộc. Năm 1428, ông được lệnh vua Lê Lai viết “Đại cáo bình hùng” công bố chiến thắng giặc ngô, nghĩa là bản tuyên ngôn độc lập lần thứ hai của dân tộc, là một “thiên cổ hùng văn”. dân tộc. Nội dung của phóng sự không chỉ tố cáo tội ác của quân xâm lược, ca ngợi cuộc khởi nghĩa Lâm Sơn mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Mở bài viết ngắn nhất về thế hệ – mẫu 9

Đoạn văn mở đầu ngắn dưới đây sẽ giúp các em dễ dàng chuẩn bị cho bài viết trên lớp.

Nguyễn Trãi (1380 – 1442) là một chính khách, nhà quân sự tài giỏi, có công lớn trong công cuộc đánh đuổi quân Minh xâm lược, mang lại thái bình thịnh trị cho đất nước. Ông còn là nhà thơ, nhà văn lớn với số lượng tác phẩm đồ sộ là văn học chữ Hán và văn học danh từ. Trong đó có một số tác phẩm như: Đại cao binh ngô, Quân trung tự manh tập, Quốc âm thi tập, Ức trai thi tập, v.v. Đại cao binh Ngô được coi là “thiên cổ hùng văn” bất hủ. Hùng hồn tuyên bố độc lập và quốc gia.

scr.vn mang đến cho bạn 💧đánh giá 15 bài văn hay nhất của Đại Cao

Lời khai mạc báo cáo học sinh giỏi – mẫu 10

Hãy tham khảo phần mở đầu bài soạn của các học sinh xuất sắc dưới đây và vận dụng những ý tưởng hay, độc đáo để hoàn thiện bản thân nhé.

Nếu như bài “Sông nước nước Nam” là bài thơ đầu tiên của bản Tuyên ngôn độc lập của dân tộc thì bài “Bình ngô đại cáo” của Nguyễn Tí được coi là nguyên bản của “Anh hùng tiên hiệp”. độc lập của nước ta và tuyên bố chủ quyền. Đây là tác phẩm nhìn chung mang những đặc điểm cơ bản của thể loại cáo, nhưng cũng có những nét sáng tạo riêng của tác giả.

Sau khi quân ta đánh bại quân xâm lược nhà Minh, Ruan Ze được lệnh của Li Lai viết tác phẩm “Pan’ao Big Grass”. Được công bố vào tháng 12 năm 1428, báo cáo này nhằm mục đích tổng kết quá trình đấu tranh chống quân xâm lược, bảo vệ đất nước và tuyên bố độc lập dân tộc.

Cáo là một thể văn chức năng, một dạng văn nghị luận ở Trung Quốc cổ đại, thường được các vua, chúa và các nhà lãnh đạo sử dụng để trình bày chính sách, sự nghiệp hoặc sự kiện cho thiên hạ biết. Đặc trưng cơ bản của thể loại này là văn xuôi hoặc văn vần, nhưng phần lớn cáo đều là văn xuôi, sử dụng câu đối, độ dài tuỳ ý. “Kế hoạch vĩ đại” là một bản báo cáo có bố cục chặt chẽ, lập luận sắc bén, giọng điệu sôi nổi, ngôn từ hùng hồn.

Đọc tuyển chọn 💕Bình luận về Đại Cao 💕12 ý tưởng tuyệt vời

Mở Bài đăng tranh luận nâng cao – Mẫu 11

Dàn mở đoạn văn nâng cao được chia sẻ dưới đây sẽ giúp các em có thêm nhiều ý tưởng viết văn ấn tượng.

Nguyễn Trãi (1380-1942), biệt hiệu là Ức Trai, là nhà chính trị, nhà quân sự tài ba, tích cực tham gia kháng chiến chống Nhật và có nhiều đóng góp to lớn. Đồng minh của Lê Lợi làm cố vấn quân sự. Nguyễn trở thành vị khai quốc công thần của nhà Hậu Lê vì có công lớn trong việc dựng nước và giữ nước.

Ngoài là một nhà chính trị, quân sự tài ba, Nguyễn còn được biết đến là một cây bút chính luận kiệt xuất, tác phẩm không nhiều nhưng bài nào cũng gây ấn tượng mạnh. Có thể dẫn chứng hai tác phẩm tiêu biểu là mệnh bộ và binh ngo đại cáo của quan trung.

Ông là người chịu ảnh hưởng sâu sắc của Nho giáo, nhưng theo Chen Dingyou, “Về hệ thống, tư tưởng nhân văn của Nguyễn vẫn là Nho giáo, nhưng là Nho giáo phóng khoáng, trống rỗng vô kỷ luật nên không những gần gũi mà còn giàu có, cao hơn lối sống của dân tộc trước”.

Có thể thấy rằng suy nghĩ của Ruan chủ yếu bao gồm ba điểm, thứ nhất là tư tưởng nhân từ, thứ hai là tư tưởng phụng sự bầu trời và cuối cùng là tư tưởng của mọi người, điều này tiến bộ hơn nhiều so với những người nổi tiếng và ở cùng một lúc như cùng một lúc. Và hệ thống tư tưởng này được thể hiện đầy đủ trong tác phẩm nổi tiếng nhất của ông “Một nồi ngô”, được coi là bản tuyên ngôn độc lập thứ hai sau Quốc Nam.

<3

Mở Song Daicao phào chỉ đẹp – mẫu 12

Đính kèm bài văn mẫu mở bài, các em có thể tham khảo và vận dụng linh hoạt trong bài viết của mình.

Nguyễn Trãi không chỉ là nhà quân sự tài ba của dân tộc mà còn là nhà thơ, nhà văn chính luận xuất sắc trong nền văn học trung đại Việt Nam với nhiều tác phẩm danh từ và chữ Hán đặc sắc.

Đặc biệt khi nói đến các học thuyết chính trị của Nguyễn Chí, chúng ta phải nhắc đến “Ang Wu Dacao” – cuốn sách do Nguyễn Chíh viết theo lệnh của Lê Lai sau khi cuộc kháng chiến chống Nhật Bản kết thúc. Tác phẩm này đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người đọc và được coi là bản “Tuyên ngôn độc lập của Tổ quốc lần thứ hai”.

Giới thiệu về Lý thuyết đơn giản – Mô hình 13

Tham khảo đoạn mở đầu của bài thơ Dai Ping cornet đơn giản dưới đây, văn viết ngắn gọn và tư duy là cơ bản nhất.

Trên con đường văn học yêu nước của dân tộc đã xuất hiện nhiều kiệt tác văn học đáng ngưỡng mộ và tự hào. Viết nên trang sử vẻ vang về cuộc đấu tranh hào hùng của dân tộc, chúng ta càng thêm tự hào về truyền thống yêu nước và tinh thần đoàn kết của dân tộc. Đó là Nam quốc sơn hà của Lý Tương Kiệt, “Hồi hương” của Trần Quang Khải, “Tuyên ngôn độc lập” của Hồ Chí Minh…, trong đó phải kể đến “Đại cỏ” của Nguyễn Trãi, được coi là tác phẩm bất hủ của thời thứ hai. tuyên ngôn độc lập dân tộc.

Scr.vn shared 🍀Phân tích đoạn đầu của lọ cỏ 🍀18 bài văn hay nhất

Khai giảng đại văn lớp 10 – Văn mẫu 14

Những bài văn mẫu mở bài vào lớp 10 sẽ giúp các em học sinh mở đầu bài văn của mình một cách ấn tượng hơn.

“Ping’e Great Grass” là bài thơ nổi tiếng nhất trong văn học cổ điển Hán Trung Quốc. – Bạo lực võ công.

Đại cáo cũng là một khúc ca trữ tình, thể hiện nỗi đau nước mất nhà tan, tràn ngập niềm tự hào dân tộc và niềm vui chiến thắng. Cáo là một cổ văn được lưu truyền từ xa xưa, thường được các hoàng đế sử dụng để bổ nhiệm, ban cấp, bảo vệ các quan đại thần và toàn dân, được gọi là “báo mệnh”, “phục văn” và “báo nhân vật”. .Đây là tên của một thiên thư trong thương thu, Chu Công làm để tuyên bố phụ tá của thanh vương, phế bỏ nhà An, sau trở thành một thể văn, thông báo những sự kiện trọng đại cho thiên hạ biết.

Đặt tên cho bài viết này là “Đại Tào Tháo”, Nguyễn Tí muốn dùng lại cái tên Đại Tào để xưng bá đại đạo, đồng thời tỏ ý nối dõi truyền thống lâu đời của con người. binh là phẳng, ngô là tên nước cũ thời Tam Quốc. Minh Thái đến Châu Nguyên Chương dấy binh ở đất Giang Tô, lúc đầu tên là Ngô Quốc Công nên quân Minh gọi là Ngô Tuấn. Tiêu đề của bài đăng này ngụ ý một lý do để chống lại những kẻ xâm lược ngô.

Là một thể loại văn học vì nó mang tính chủ quan và không phải phóng sự nào cũng có giá trị văn học. Nhưng vì những ý tưởng tuyệt vời, những sự kiện lớn và ca từ hùng hồn, Ruan Ze đã thay thế bài hát “Sự thương xót của cuộc đại khủng hoảng” của Li Lai và trở thành một bản anh hùng ca được viết trên bốn châu lục.

scr.vn gửi tặng bạn 💧 20 đoạn mở đầu hay nhất 💧 Đại Cáo đoạn 1

Mở bài viết trên bản tin lớn facebook – Mẫu 15

Chia sẻ ở đầu comment facebook giúp các em có thêm tài liệu tham khảo phong phú hơn.

Nhắc đến bản tuyên ngôn độc lập hào hùng của dân tộc, không thể không nhắc đến bài diễn văn vĩ đại của Nguyễn Chí. Tác phẩm này không chỉ được coi là bản tuyên ngôn độc lập dân tộc thứ hai mà còn là một thiên cổ hùng văn vô cùng đặc sắc và có giá trị trong nền văn học Việt Nam, đặc biệt là văn học trung đại. Tác phẩm tóm tắt ngắn gọn về cuộc Khởi nghĩa Lam Sơn do Tể tướng Lê Lai lãnh đạo, xuyên suốt tác phẩm với niềm tự hào, tự hào dân tộc sâu sắc.

Mở đoạn 1 của Sáng tác hay nhất về Daicao – Mẫu 16

Những gợi ý sau đây về cách viết lời bình đoạn đầu hay nhất có thể giúp học sinh làm tốt bài viết của mình.

Nguyễn Tí sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu nước và văn học, sớm tiếp xúc và lĩnh hội những tư tưởng cơ bản của Nho giáo. Nguyễn Trãi không chỉ là một thiên tài Nho học, chính trị, quân sự mà còn là một nhà văn, nhà thơ nổi tiếng thời bấy giờ.

Tác phẩm của nguyễn trãi luôn sáng ngời tinh thần yêu nước mạnh mẽ, và “Ngũ cốc cỏ” là một trong số đó. Đặc biệt, chương mở đầu của tác phẩm “Đại tư lệnh báo cáo” rõ ràng đã đưa ra lập luận công bằng làm tiền đề tư tưởng của toàn bộ báo cáo.

<3

Giới thiệu Đoạn 2 về Daisy – Mẫu 17

Luyện viết đoạn mở đoạn 2 sẽ giúp các em học sinh phát triển kĩ năng dẫn dắt, trình bày nội dung của một bài nghị luận văn học.

Được mệnh danh là áng văn cổ hùng văn của dân tộc, và là bản tuyên ngôn độc lập thứ hai sau núi sông nước Nam, “Ping’e Grass” là một tác phẩm xuất sắc có thể thấy được tinh thần dân tộc. Người Nguyễn Tí yêu nước, thương dân chân chính, căm thù giặc sâu sắc. Tác phẩm dựa trên sự khẳng định chân lý chủ quyền dân tộc và tư tưởng nhân văn mới “nhân nghĩa cốt ở yên dân”, mang đến cho người đọc những hiểu biết chân thực về chống chiến tranh xâm lược.

Nguyễn Trãi chia phóng sự thành 4 phần, với 4 nội dung chính, trong đó phần thứ hai phản ánh những hành động tàn bạo của quân Minh xâm lược trong thời kỳ cai trị nước ta, chiếm một vị trí quan trọng trong bài báo. Theo dõi để biết thêm nỗi khổ của những năm mất nước.

mở bài văn đại cáo thành cao đoạn 1 2 – văn mẫu 18

Dưới đây là gợi ý viết đoạn mở bài đoạn 1 và đoạn 2 để các em tham khảo và vận dụng trong quá trình làm bài.

Nguyễn Trãi là một vị quan, một nhà văn, một danh nhân văn hóa lớn của dân tộc. Ông đã đóng góp nhiều tác phẩm văn học có giá trị vào kho tàng văn học trung đại và cả nền văn học Việt Nam, mà tác phẩm “Ngũ trảo cỏ” là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của ông. Bản báo cáo được coi là “bản tuyên ngôn độc lập thứ hai” của nước này. Đặc biệt qua đoạn một và đoạn hai của bản tường trình, người đọc sẽ thấy rõ bản án công minh của dân tộc ta và tội ác man rợ của kẻ thù.

Đọc tuyển tập bách đăng giang phú và phân tích 15 bài văn hay

Đại Cao đoạn 3 mở đầu – mẫu 19

Chia sẻ những gợi ý mở đầu đoạn 3 sau đây để giúp học sinh bắt đầu viết dễ dàng.

Bình ngô đại cáo không chỉ là văn kiện tuyên bố nền độc lập của nước Đại Việt, bản tuyên ngôn đòi quyền sống của con người, mà còn là bản hùng ca về cuộc kháng chiến của quân và dân ta trong thời chiến. Người con lam nổi dậy chống quân xâm lược. Ở đó, ta được chứng kiến ​​những trận chiến chân thực và hào hùng được ghi vào sử sách, chứng kiến ​​những trận đánh khiến quân thù đổ máu mà trăm năm sau vẫn còn rùng mình, và cũng chứng kiến ​​tấm lòng nhân đạo, nhân đạo của vị tướng quân Lý Gia.

Phần ba của phóng sự lớn tái hiện chân thực và sinh động quá trình khởi nghĩa và đẩy lùi cuộc xâm lược của quân khởi nghĩa Núi Xanh.

Mở đoạn 4 của bài nói về mặc cỏ mặc cỏ – Ví dụ 20

Đọc cách mở bài của đoạn 4 dưới đây với cách dẫn dắt ngắn gọn nhưng sinh động.

Là bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên của nước Việt Nam, “Chậu cỏ lớn” đã làm tròn sứ mệnh cao cả là tuyên bố hùng hồn chủ quyền của nước ta lúc bấy giờ, vừa tố cáo tội ác man rợ của giặc phương Bắc, vừa khẳng định chiến công oanh liệt của nhân dân ta. Đại Việt. Cuối báo cáo, thay mặt Tể tướng Lê Lai, Nguyễn đã trịnh trọng công bố tin vui về nền độc lập dân tộc và niềm tin của nhân dân Đại Việt vào một tương lai tốt đẹp hơn.

Tiếp tục tham khảo 💧Bản phân tích tính cách phú ông Bạch Đường💧5 mẫu độc đáo.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.